— GESTAPÓ —
Er RŚV geimskip?
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
GESTUR
 • Svara • Vitna ķ • 
Įsgeir Valur Siguršsson 12/1/06 20:24

Svar til Offara

Offari heldur fram aš utanjaršarverur hafi ekki komiš til Jaršar ķ mörg įr. Žetta er ekki rétt fullyršing, einmitt nśna hafa fleiri sambönd viš utanjaršarverur įtt sér staš en nokkru sinni fyrr. Viš akademikkar eša hįskólaborgarar tökum einfaldlega ekki mark į slķkum fullyršingum lengur žvķ ef viš ęttum aš gera žaš vęru gešsjśkrahśsin alltaf full og aldrei neitt plįss fyrir žį sem virkilega žurfa į mešferš aš halda. Hvaš tķmaferšalög og ógöngur og mistök varšar, žį er žaš hlutverk hvers og eins aš einfaldlega hugsa įšur en hann framkvęmir, og endurtaka ekki mistök mķn eša annara, žegar rangar įkvaršanir eru teknar. Ķ raun og veru er tķminn sem slķkur sjónhverfing. Sjónhverfingin skapast vegna žess aš reikistjörnur snśast umhverfis sjįlfar sig og allt snżst umhverfis sjįlft sig og allt annaš į ógnarhraša ķ geimnum. Tķmavélar eru til ķ tvenns konar formi, nįttśrulegar annars vegar, og “artificial time machines“, hins vegar. Aš mķnu mati er hugurinn eina, og öruggasta nįttśrulega tķmavélin, og ég er svo įherslusamur aš vilja ekki gera mistök žegar aš manngeršum tķmavélum er komiš, aš ég vill aš Ķsland verši fyrsta landiš ķ heiminum sem semji lög um notkun tķmavéla, til aš tryggja aš mannkynssagan sé alltaf söm viš sjįlfa sig.

kęr kvešja,

Įsgeir Valur,

matrixs@mi.is

GESTUR
 • Svara • Vitna ķ • 
Įsgeir Valur Siguršsson 12/1/06 20:49

Sjįlfstęšisflokkurinn eftir dauša sinn - blessuš sé minning hans.

Vinkona mķn hśn Rakel ķ Egyptanum į Skólavöršustķgnum tjįši mér opinskįtt żmsar mjög öfgafullar skošanir og naut žess vel aš lįta žęr ķ ljós žar til ég rak upp ofsahlįtur ķ bśšinni fyrir framan allar skilningslausar myndavélarnar, og gerši sjįlfan mig um leiš aš algjöru fķfli. Rakel er nś gengin ķ Sjįlfstęšisflokkinn ķ örvęntingarfullri leit sinni aš lķflausum heimum. Hśn gekki ķ flokkinn til aš ganga ķ augun į mér og Eysteini, en viš erum oršnir of žroskašir fyrir svona vitleysu og nennum ekki aš hlusta į hana lengur. Viš Eysteinn žurfum nefnilega ekki į svona stórum sértrśarsöfnušum aš halda og teljum aš žeir kosti allt of mikiš fyrir ķslensku žjóšina, sjį bara blessašan landbśnašinn, og įrnar og farvegi žeirra. Sjįlfstęšisflokkurinn sjįlfur, er reyndar lķflaust lķk, en ekki lķflaus heimur, og lyktar oršiš svo illa aš 26 žśsund manns hafa skrifaš undir yfirlżsingu til aš leggja nišur DV, einmitt žaš sem Sjįlfstęšisflokkurinn vill svo aš hann sé einrįšur į fjölmišlamarkašnum. Žeir sem reka DV, eru sterkir stušningsašilar Sjįlfstęšisflokksins, og öll žessi umręša um einhenta manninn sem naušgaši öllum stślkunum, er farin aš minna mig óžęgilega į herferš breskra stjórnvalda gegn tjįningarfrelsi.
Sjįlfstęšisflokkurinn er lišiš lķk, žvķ hann sleit af sér höfušiš, og allir menn vita hvaš gerist žegar svoleišis atburšur į sér staš - lķkiš dansar ķ smį tķma, dettur svo nišur dautt, og heldur įfram aš lykta žar til žaš er grafiš. Žegar Davķš fór, skynjaši ég hjartslįtt sem hętti smįm saman og hętti svo alveg, en allir vildu aš lķkiš liti eins śt og žaš vęri lifandi manneskja, en ekki lišiš lķk. Allt er gert til aš hylma yfir žvķ aš lķkiš sé dautt, žaš er settur pappķr yfir žaš, žaš jafnvel fryst, en frystivélin er eiginlega ónżt, og lyktin af rotnandi lķkinu nęr oršiš alla leiš til Bretlands sjįlfs. D - listinn dó, vegna žess, aš listabókstafur hans, D, er einmitt lķka upphafsstafurinn ķ oršinu “dauši“. D - listinn myršir sjįlfann sig meš žvķ aš fylgja helstefnu nasismans, rétt eins og Arnold Schwarzenegger batt endanlegan endi į feril sinn og farsęlt samstarf viš Jonathan Mostow leikara, meš žvķ aš fara śt ķ pólitķk og taka ķ hendina į žeim manni sem ég myndi ekki vilja taka ķ hendina į sjįlfur. Davķš Oddsson var oršinn hatašasti mašur landsins, bśinn aš fį alla upp į móti sér, og var eiginlega bśinn aš drepa flokkinn sinn fyrir į undan Geir H. Haarde.
Geir virtist ekki hafa sérstaklega gaman af vitleysunni ķ Davķš, en styšur samt engu aš sķšur flestar af hans rang - hugmyndum, enda meš rang - hugmyndir sjįlfur. Sjįlfstęšisflokkurinn sem alla tķš hefur veriš į móti tjįninga, athafna , višskipta og öllum öšrum mögulegum geršum frelsis, vill nś efla žaš sem žeir kalla tjįningarfrelsi, enn meira meš sérstökum lögum um ęrumeišingar. Žaš žżšir aš ef ég gagnrżni Davķš og segi satt, getur Davķš fariš ķ mįl viš mig. Ef ég hlę aš Hannesi Hólmsteini, žį reynir hann įbyggilega aš fara ķ tvöfalt mįl viš mig, en mér er alveg sama. Ég įt Skeptķkus, svo af hverju get ég ekki grafiš Sjįlfstęšisflokkinn? Ég žarf ekki annaš aš gera, en aš kjósa hann ekki, svo einfalt er žaš, enda vill hann ekkert aš ég kjósi sig. Ef Sjįlfstęšisflokkurinn vęri virkilega meš fullu viti, žį vęri hann meš 80% fylgi, en ķ raun og veru nżtur hann aldrei meira en 60% fylgis. Fylgiš sem hann nżtur kemur frį mönnum innan flokksins sjįlfs.
Samfylkingin tapar vegna Evrópusambandsrugls Ingibjargar og vinar mķns og žess sem ég kallaši feimnislaust lęriföšur, Össurar Skarphéšinssonar, og viš Össur vitum bįšir, aš žaš žarf aš fjarlęgja Evrópusambandiš śr undirvitund Samfylkingarmanna til aš žeir geti nįš meiri vinsęldum. Ingibjörg er einnig mikill stušningsmašur Tony Blairs, sem heitir ķ dag Bliar, en ekki lengur Tony eša Blair, og var skķršur žaš, held ég af einum af sķnum fyrrverandi kjósendum. Į Ķslandi sem og ķ Bretlandi, er kjósandinn aš hverfa, en žess bera engin merki ķ augnablikinu žvķ aš fyrstu atkvęšin sjįst verst žegar žau hverfa žegar vindurinn blęs. Öll atkvęši eiga žaš sameiginlegt aš blotna ef žaš rignir į žau eša beyglast ef žau verša fyrir vindi žvķ žaš eru ekki meira en žaš, bara smį hreyfing og viš žaš gugna žau. Ólķkt hinum sanna Ķslendingi, žolir atkvęšiš ekki vešur, og heimskulegt lagafrumvarp sem į aš tryggja Sjįlfstęšismönnum og Skeptķkusi forystu ķ menntamįlum og žjóšmįlum, mun ekki tryggja Sjįlfstęšisflokknum meira fylgi en hann hefur nś žegar. Nś hafa žeir borgina, en žeir vita hvaša byr žeir męta ef į aš tala um aš žeir vinni ķ žingkosningum.
Žeir eiga nś žegar Röskvu og Vöku, en sķšast žegar ég vissi var fyrrverandi formašur Vöku oršinn formašur Röskvu og žar meš voru Sjįlfstęšismenn komnir meš meirihlutafylgi ķ Hįskólanum, snjallt bragš ķ augum D - lista fylgismanns, en ekki gįfumennis eins og mér. Neeei. Ég sé nefnilega ķ gegnum svona svindl, og hef žess vegna ekki tekiš žįtt ķ neinum kosningum į stśdentafélögum. Dagar Sjįlfstęšisflokksins eru taldir. Til aš sjį hversu viškvęmt atkvęši getur veriš žarf ekkert annaš en aš taka autt atkvęšisspjald, breyta žvķ ķ pappķrsbįt, og leyfa bįtnum aš sigla į tjörninni og bķša žar til hann fer aš sökkva. Žannig virkar kaldur raunveruleiki atkvęšanna, en sauškindin er oršin tįknmynd eša mįttardżr kjósandans. Ég get alveg bśiš til žrjį nżja stjórnmįlaflokka ef ég vill og hef lengi viljaš žaš - Lżšręšisflokkinn, en til žess žarf ég aš ręša viš manninn sem kom fyrstur fram meš hugmyndina og var hśn birt ķ Morgunblašinu, Flokks Aldrašra og Öryrkja, og Verkamannaflokks, sem myndi starfa algjörlega andstętt Verkamannaflokks Blairs, og m.a. ekki vera stofnašur 1sta maķ.
Svo getur vel veriš aš ég hętti viš žį hugmynd , žvķ aš aušvelt yrši aš fella mig vegna alls kyns mistaka sem ég gerši žegar ég var yngri.
En eitt langar mig til aš gera, sem ég mun aldrei hętta viš, eša žegja um - og žaš er aš gera Noršurskautsbandalagiš, meš žvķ aš fį Ķsland, Kanada og önnur rķki til aš stofna bandalagiš undir forystu Ķslendinga og Noršmanna. Hvorki Sjįlfstęšismenn né Framsóknarmenn hafa reynst fęrir um aš halda forsętisrįšuneytinu og žvķ spurning hvort žaš megi ekki annaš hvort rķfa žaš nišur eša flytja į Bessastaši og hafa til annara nota eftir aš vinstri menn hafa fengiš aš hafa forsętisrįšherra ķ nokkur kosningatķmabil, žvķ viš erum žaš įhrifalķtil sem žjóš žegar aš kemur stjórnmįlum aš viš žurfum ķ raun og veru ekki į slķku rįšuneyti aš halda, eins gagnlaust og žaš hefur veriš sķšan 1993.

kęr kvešja,

Įsgeir Valur,

matrixs@mi.is

• Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
B. Ewing 12/1/06 22:36

Ég held aš viš séum komin hér meš opinberan samsęriskenningauppljóstrara rķkisstjórnar Bagglśtķu. ‹klappar›

Siglingafręšingur Baggaflugs, teningaspilahśsasmķšameistari Baggalśts. •  • Stżrimašur Fjįrfestinga og Margfeldisśtvķkkunar Baggalśtķska Heimsveldisins •  • Tryggingarįšherra Baggalśtķu. Sendiherra S-Amerķku og Pįskaeyju.
Vladimir Fuckov 13/1/06 15:10

Įsgeir Valur Siguršsson męlti:

Aš mķnu mati er hugurinn eina, og öruggasta nįttśrulega tķmavélin, og ég er svo įherslusamur aš vilja ekki gera mistök žegar aš manngeršum tķmavélum er komiš, aš ég vill aš Ķsland verši fyrsta landiš ķ heiminum sem semji lög um notkun tķmavéla, til aš tryggja aš mannkynssagan sé alltaf söm viš sjįlfa sig.

Žetta er stórkostlegur žrįšur og vęri jafnvel įstęša til aš lķma hann. Einn allra besti žrįšur er sjest hefur hjer ķ Vķsindaakademķunni. Hjer sjest aldrei nóg af samsęriskenningum og žessar eru meš žeim bestu er vjer höfum sješ hjer į Gestapó ‹Ljómar upp›. Nokkrar hafa žó sjest ķ žrįšum ķ Efst į baugi (žęr eru hugsanlega komnar ķ sorpminjasafniš nśna).

Śr undanfarandi innleggjum viljum vjer taka sjerstaklega undir aš žaš er brįšnaušsynlegt aš žegar ķ staš verši sett ķtarleg lög um notkun tķmavjela. Hvaša rjettlęti er t.d. ķ žvķ aš hver sem er geti krukkaš ķ fortķšinni aš vild įn žess aš hafa pappķra upp į slķkt ? Sama gildir um framtķšina. Vjer gętum t.d. eins og venjulega skroppiš fram ķ tķmann til aš kanna hvernig nęsta įrshįtķš Baggalśts veršur til aš įkveša hvort vjer eigum aš męta (ķ tvö sķšustu skiptin uršum vjer reyndar einfaldlega aš taka įhęttuna og męta įn žess aš vita hvernig yrši žvķ oss mistókst aš komast fram ķ tķmann til aš kanna hvernig umręddar įrshįtķšir yršu). Sķšan kęmum vjer til baka. En hvaš gerist t.d. ef Glśmur (er vjer grunum um aš eiga lķka tķmavjel) skreppur į eftir oss fram ķ tķmann og stelur tķmavjel vorri ? Žį komumst vjer eigi til baka. Hęttum vjer žį aš vera til ? Svona ašgeršir eins og žessi ķmyndaši žjófnašur Glśms ęttu einungis aš vera leyfilegar gegn upplżstu samžykki voru en annars refsiveršar lķkt og um mannrįn vęri aš ręša. Sömuleišis žarf aš fyrirbyggja aš óvinir rķkisins styrki stöšu sķna meš feršalögum aftur ķ tķmann til aš styrkja eigin stöšu ķ nśtķmanum.

Allar hugmyndir um hvernig svona lög gętu litiš śt eru vel žegnar.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Skabbi skrumari 13/1/06 15:43

Jį hérna, hvernig gat ég misst af žessum žręši... ég prenta hann śt ķ kvöld og les įšur en ég fer aš sofa... hef eiginlega ekki tķma nśna...

Offari 18/1/06 10:13

Er geimur óendanlegur? Er veriš aš spila meš okkur? Erum viš asnar?

Leitin aš lķfi į öšrum hnöttum viršis ómöguleg en samt eru möguleikarnir óendanlegir. Getur veriš aš viš séum frumur ķ lķkama mun stęrri veru? Og jöršin sé krabbamein sem viš erum į góšri leiš meš aš eyša. Žęr plįnetur sem eru nęst okkur eru gömul mein sem bśiš er aš eyša. Žęr verur sem komiš hafa frį öšrum hnöttum eru bara frumur sem óvart hafi lent hér eša žęr séu til aš koma frumum jaršar til aš eyša hvert öšru. Žaš er svo ótalmargt sem passar viš žessa kenningu aš ég tel aš hér verši aš rannsaka nįnar. Žęr upplżsingar sem styšja žessa tillögu er vel žegnar hér.

KauBfélagsstjórinn.
Skabbi skrumari 18/1/06 12:56

Ef jöršin er krabbamein og viš erum aš eyša žvķ meini... eru žį mennirnir lękning viš krabbameini?

Offari 18/1/06 13:34

Jį žaš er einn möguleikinn. Žetta er aš vķsu kenning sem er bara į byrjunar stigi, žvķ endalausir möguleikar. Mennirnir gętu lķka veriš krabbameiniš eša jafnvel sįšfrumur piparsveins sem ekki er bśin aš įtta sig į nįttśrunni, žį er hętta į aš mannkyniš hverfi allt ķ einni gusu.

KauBfélagsstjórinn.
Dula 18/1/06 18:17

Hér er mikiš lesefni. ‹Fer aš lesa›

Kosta og kynjamįlarįšherra Baggalśtķu. •  Forsetafrś, lķka PRINSESSA og settur heilbrigšismįlarįšherra (skv rįšherra og embęttismannalista baggalśtķu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Dula 19/1/06 22:26

Žaš er til stofnun sem žiš ęttuš aš vera į. Ruglukollar.

Kosta og kynjamįlarįšherra Baggalśtķu. •  Forsetafrś, lķka PRINSESSA og settur heilbrigšismįlarįšherra (skv rįšherra og embęttismannalista baggalśtķu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
B. Ewing 20/1/06 00:17

Dularfulli mašurinn męlti:

Žaš er til stofnun sem žiš ęttuš aš vera į. Ruglukollar.

Svona merk vķsindastörf žarf nįkęmlega aš vinna į glęsilegri rannsóknarstofu. Nś vęri bara aš sękjast eftir fjįrveitingum frį forsetaembęttinu og fjįrmįlarįšuneytinu meš lišsstyrk menntamįlarįšuneytisins. Žaš yrši aš sjįlfsögšu byggšar heilu įlmurnar ķ žįgu rķkisins aukalega meš tilheyrandi kostnaši undir boršiš.

Siglingafręšingur Baggaflugs, teningaspilahśsasmķšameistari Baggalśts. •  • Stżrimašur Fjįrfestinga og Margfeldisśtvķkkunar Baggalśtķska Heimsveldisins •  • Tryggingarįšherra Baggalśtķu. Sendiherra S-Amerķku og Pįskaeyju.
feministi 20/1/06 00:45

Offari męlti:

Žetta getur skżrt żmislegt en mķn reynsla af tķmaflakki er allt önnur, žar tala ég um geimferšir. Hęgt er aš skoša eldri hnetti sem žróast hafa svipaš og spį žannig um framtķšina. Sama mį segja um fortķšina meš žvķ aš skoša yngri hnetti, žó aš žeir segji svipaša sögu og vķsindamenn telja aš hér hafi gerst eru žaš ekki nįkvęm vķsindi heldur spįdómar. Viš getu ekki lagaš fortķšina en viš getum foršast ógnir framtķšarinnar meš breyttum hugsanagangi. Žś kannski veist įstęšuna hversvegna utanjaršverur hafa ekki komiš til jaršar ķ mörg įr? Eru jaršarbśar oršnir žaš sjśkir aš ekki sé žorandi aš dķfa hér nišur löpp til aš skoša sig um?

Žetta er nś öldungis rangt hjį žér, aušvitaš getum viš breytt fortķšinni jafnt og framtķšinni og viš gerum žaš oft į dag. Hver sér söguna meš sķnu lagi, frį sķnu sjónarhorni. Hafi ég gert eitthvaš heimskulegt um įriš man ég žaš ekki og ef mig rįmaši ķ žaš vęri žaš alls ekki heimskulegt, frekar nżstįrlegt gęti ég trśaš. Viš munum žaš sem viš viljum og trśum žvķ sem okkur hentar. Viš getum einnig sannfęrt ašra um žaš sem viš viljum, bara spurning um tķma og ašferšir. Žaš veršur hvort sem er aldrei til nein ein rétt fortķš, hver ętti svo sem aš dęma um žaš? Nįkvęmlega eins og žaš er ekki til nein ein rétt framtķš.

Feministi og fjallakóngur Baggalśtķu
Dula 20/1/06 10:28

Hér lagast ekkert.

Offari 20/1/06 10:47

Žaš er žvķ mišur ekki hęgt aš laga žau mistök sem bśiš er aš gera. Žaš aš breyta fortķšinni meš lygasögum getur gert illt verra žvķ žį lęrir framtķšin ekkert af mistökum fortķšarinnar.

KauBfélagsstjórinn.
Skabbi skrumari 20/1/06 11:10

Tķmavélar gętu bjargaš żmsu varšandi fortķšina... hvernig ętli žaš gangi hjį honum Vladimir...

Offari 20/1/06 11:13

Žaš hlašast upp verkefni fyrir tķmavélina, žvķ er Vladi undir mikilli pressu žessa dagana. Žaš tefur verkiš.

KauBfélagsstjórinn.
dordingull 20/1/06 11:54

Hvašan kom žessi Geim-Geiri? Verš lķkt og Skabbi aš prenta žrįšinn śt og lesa seinna žvķ žetta viršist viš fyrstu sķn vera meš skemmtilegustu fingrarępum lengi.
xT

Köngulóarapakonungsrķkisarftakinn.
Vladimir Fuckov 20/1/06 12:18

Žaš gengur žvķ mišur afar hęgt meš tķmavjelina sökum mikilla anna. Sjer ķ lagi er ergilegt aš geta eigi notaš hana til aš athuga hvernig veršur ķ kvöld sökum skemmdarverka óvina rķkisins.

En eigi höfum vjer ķ žessu sambandi bara įhyggjur af fortķšinni heldur framtķšinni lķka. Ķmyndaš dęmi vort um žaš ķ undanfarandi innleggi var eigi nęgilega skżrt. Hjer er žaš ķ endurbęttri mynd:

Ķ dag föstudag skreppum vjer fram ķ tķmann til aš athuga hversu vel heppnuš nęsta įrshįtķš Baggalśts muni verša. Allt gengur vel, tķmavjelin virkar óašfinnanlega og vjer komum til baka į morgun. Į sunnudaginn skreppur Glśmur fram ķ tķmann og stelur tķmavjel vorri frį oss į įrshįtķšinni žannig aš vjer komumst eigi til baka. Hverfum vjer žį allt ķ einu į sunnudaginn eša höldum vjer įfram aš vera til eins og ekkert hafi ķ skorist ?

Aušvitaš er hugsanlegt aš hvorki vjer nje Glśmur (eša ašrir gestir hjer) sjeum til, sbr. žennan žrįš: http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=1440 . Žaš myndi a.m.k. 'leysa' öll svona vandamįl.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: