— GESTAPÓ —
Er RŚV geimskip?
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Offari 27/12/05 00:51

‹Offari er reyndar bśsettur ķ fjölbżlishśsi austur į Sómastaš žó aš hann sé fęddur og uppalinn ķ sęluni fyrir noršan..›

KauBfélagsstjórinn.
B. Ewing 27/12/05 02:12

Įsgeir Valur Siguršsson męlti:

Ešli sannana fyrir tilvist utanjaršarvera

Er fyrst og fremst af tvennum toga...

---
Stytt
---
kęr kvešja,

Įsgeir Valur,

matrixs@mi.is

Er skylda aš lesa žennan texta tvisvar yfir?

Siglingafręšingur Baggaflugs, teningaspilahśsasmķšameistari Baggalśts. •  • Stżrimašur Fjįrfestinga og Margfeldisśtvķkkunar Baggalśtķska Heimsveldisins •  • Tryggingarįšherra Baggalśtķu. Sendiherra S-Amerķku og Pįskaeyju.
Hakuchi 27/12/05 02:58

Hér eru miklar upplżsingar į feršinni. Ég er sammįla um mikilvęgi žess aš aš mynda virkt net geimumferšarįhugamanna um allt land. Ennfremur tek ég undir aš višbśnašarįętlanir ęttu aš vera til stašar hjį frumbyggjum skersins (paparnir) og aš žeir ęttu aš sjį um aš koma hröpušum furšuhlutum fyrir į afskekktum stöšum, helst ķ hraunhellum.

Radķóbylgjur hvers konar eru vita gagnslausar gagnvart svo hįžróušu lķfsformi sem erhnettar verur eru. Ég er sammįla varšandi bein hugręn tengsl viš önnur lķfsform. Žó žykir mér vanta nokkuš į lykilatriši ķ stjarnķfsrannsóknum en žaš er kóbalt. Naušsynlegt er aš leggja til stór framlög einkaašila til aš rannsaka til hlżtar eiginleika kóbaltsins til samskiptaauka viš önnur lķfsform. Hins vegar ber aš benda į aš žó vķsindaleg žekking į kóbalti sé vissulega enn į frumstigi, žį er žekkingin į notkun žess nokkur og stendur ekkert ķ vegi fyrir frekari tilraunum meš notkunareiginleika žess. Margir vita aš Hįlfdįn mišill var sį fyrsti til aš afla sér žekkingar um eiginleika kóbaltsins en žį žekkingu žįši hann ķ yfirskilvitlegu transi žar sem hann komst ķ samband viš framandi verur einhvers stašar ķ kassķópeumerkinu. Frekari tilraunir meš kóbalt, hugleišslu og stjörnusambandsstöšvar hafa boriš talsveršan įrangur en betur mį ef duga skal. Fjįržurrš hefur įvallt stašiš įhugamönnum um samband viš ašrar lķfstjörnum fyrir žrifum.

Einręn hugleišsla til annarra hnatta tel ég hafa takmarkaša žżšingu. Ķ žaš minnsta yrši slķk athöfn allt of tilviljanakennd fyrir žį sem vilja stunda öguš, vķsindaleg vinnubrögš ķ žessum efnum. Veriš getur aš viš bestu skilyrši geti óvenju öflugur mišill meš nįttśrulega astrófķsķska megindarmögnunarhęfileika nįš daufu sambandi viš ašrar lķfverur en slķkt samband yrši ešli sķnu samkvęmt allt of dauft og stopult. Hugleišsluhópar eru vissulega skref ķ rétta įtt en įn įrufasasamstillingar veršur magnmįttur hópsins lķtill sem enginn.

Af žeim orsökum er brżnt aš taka žessi heimsins mįlefni föstum og ögušum tökum. Žörf er aš stofna til margra hugleišsluhópa śt um allt land, sérstaklega nįlęgt orkumišstöšvum į borš viš Snęfellsjökul, Drangey og bķlaplaniš fyrir framan IKEA. Žessir hópar žurfa aš vera undir handleišslu reyndra mišla sem geta kennt žeim huglęga samstillingu og einbeitni. Śr žessum hópum žarf aš mynda venslorkupunkta. Žaš yrši gert meš kóbaltknśnum stjörnusambandsstöšvum. En! Žessar stöšvar myndu EKKI senda orkuna ķ śtfrymisham til stjarnanna. Nei. Žęr yršu hugaraflsmagnarar sem fęru ķ gegnum kóbalthannaša spindilveftu til aš hemja orkuna og magna hana ķ stöšugum fasa meš frymisörvun. Žessar stöšvar yršu sķšan allar tengdar saman meš kóbaltköplum žar til orkan myndi flęša į milli ķ lokušu, nokkurn veginn hringlaga kerfi. Hugarorkan, ešli sķnu samkvęmt, myndi sżna af sér stöšugt meiri hringrįs og magnast enn frekar upp eftir žvķ sem kóbaltnetiš bżšur upp į. Žegar orkueigindinar hafa nįš hįpunkti yrši sķšan opnaš fyrir leišslur śt į mitt hįlendiš (Hofsjökull t.d.) žar sem hśn myndi flęša į ljóshraša upp ķ stęrstu Stjörnusambandsstöš jaršarinnar og yrši žašan varpaš śt ķ himingeiminn į meira og einbeittara afli en nokkru sinni įšur.

Žessi orkuvörpun gęti hęglega komiš į sambandi viš erhnettar verur sem eru į hįžróušu stigi. Nś žegar ęttu aš vera til einhverjar hugmyndir į stjörnukortum hvar slķkt samband er aš finna. Hęgt vęri aš byrja į žeim punktum en sķšan yrši sambandiš reynt skipulega į öll hnit. Ég hef fulla trś į aš vinnubrögš af žessu tagi muni bera rķkulegan įvöxt.

GESTUR
 • Svara • Vitna ķ • 
Įsgeir Valur Siguršsson 29/12/05 23:45

Ég sendi hér meš svarpóst til Hakuchi

Samskipti viš geimverur įn hugleišslu jafn gįfuleg hugmynd og aš segja barni aš jólasveinninn sé ekki til.

Ef alheimurinn vęri takmarkašur žį vęru takmörk fyrir öllu, meira aš segja ljóshrašanum. En žar sem engin takmörk eru fyrir neinu eru ekki heldur takmörk fyrir hugleišslu. Marg sannaš hefur veriš hversu jįkvęš įhrif einföld hugleišsla getur haft į lķkamann og samband manns og sįlar viš umhverfiš aš ekki sé talaš um geimverur. Fólk sem starfar fyrir CSETI stofnunina, einkum vķsindamenn, hafa marg endurtekiš tilraunir til aš nį sambandi viš geimverur meš ašstoš hugleišslu, aš žaš er vart eftir sį vķsindamašur į Jöršinni sem neitar žvķ.
Žvķ er žaš rang hugmynd, aš erfitt eigi aš vera aš nį sambandi viš geimverur meš žessari einföldu ašferš. Flestar utanjaršarverur nota ašferšir eins og hugleišslu til samskipta, og ķ žeirra veröld er hugleišslan dęmi um raunverulega skemmtun. Žaš sem hafa skal žó ķ huga, er žaš aš žaš er vissulega rétt aš śtvarpsbylgjusendingar og tilraunir meš žęr til aš nį sambandi viš geimverur hafa oftast skilaš žeim įrangri aš annaš hvort hefur ekkert samband nįšst eša aš hylmt hefur veriš yfir žeim samböndum sem žegar hafa nįšst. Um leiš og fólk gerir sér grein fyrir žvķ aš žaš er engin sérstök įstęša til aš nota flóknar hįtękniašferšir til aš nį beinu tali af geimverum žį einfaldast öll leitin aš žeim žaš mikiš aš sį skilningur aš engin hnöttur hafi veriš skilinn eftir įn heimsóknar, veršur einfaldlega sjįlfsagšur. Enginn getur dįiš, ekki satt? Hvernig geta žį veriš til hnettir sem er ekki hęgt aš fara til? Žetta er sama spurningin, bara öšruvķsi oršuš.
Vķsindamenn efušust um tilvist geimvera į fyrri hluta 20. aldar žvķ aš žeir töldu aš tilvist framandlegra sólkerfa vęri ekki vķsindalega stašfest. Į sķšari hluta 21stu aldar, žį var framförin į sviši rannsókna į geimverum oršin žaš mikil aš enginn efašist lengur um tilvist annara hnatta. Um leiš jukust lķkurnar ķ augum žeirra sem trśa ekki į žetta, aš lķf myndi finnast. Mjög mörgum sem trśa į žetta finnst aš žaš sé žeirra hlutverk aš sannfęra hinn ašilann, žį sem eru vantrśašir į svona lagaš, aš žetta geti gerst. En raunverulegt hlutverk žeirra sem hafa samband er einfaldlega aš stašfesta sambandsreynslu hvors annars žar sem žaš er engin sérstök įstęša til žess aš efna til svonefnds Fyrsta Sambands. Ef ég vęri geimvera myndi ég ekki vilja taka ķ hendina į Elķzabetu II Englandsdrottningu žvķ aš sama hversu stór ég vęri vęri ég hręddur um aš hśn myndi annaš hvort smita mig eša éta mig. Ég myndi ekki einu sinni vilja skreppa um borš ķ bķl nema vita fyrst hvort aš ekki vęri bśiš aš skipta um stjórn žar į bę og setja heišarlega stjórn ķ stašinn.
Ef ég vęri geimvera, og Elķzabet II Englandsdrottning hringdi ķ mig eša byši mér į ball, žį myndi ég segja nei žvķ ég myndi ekki vilja žurfa aš upplifa žegar höndin sem hśn tekur hendina mķna meš breytist allt ķ einu ķ hręšilega hönd meš nöglum į į fyrirbęri śr Fright Night II eša annari hryllingsmynd. Žess vegna heimsękja utanjaršarverurnar einfalda, óbreytta borgara, žvķ aš žeim finnst žeir vita meira um geiminn heldur en rķkisstjórnirnar, og leišinn er versti óvinur geimfarans. Sį sem vill fara frį žessum hnetti til nęsta hnattar veršur aš taka leišann meš til umhugsunar, žvķ aš feršalagiš yrši svo grķšarlega langt, jafnvel žó aš um “stuttar“vegalengdir vęri aš ręša ef lögmįl klassķskrar 20. aldar ešlisfręši vęru brotin. Enn žann dag ķ dag telja menn aš einföldustu ašferširnar til aš tala viš hvor ašra, séu svo flóknar aš žaš sé betra aš nota e.k. flókna fjarskiptatękni.
Um leiš og fólk hęttir aš bķša eftir Fyrsta Sambandi og fer sjįlft aš tala viš utanjaršarverur og bókstaflega nį sambandi viš žęr og hęttir aš bķša eftir hlutum eins og Endurkomu Krists eša Endurkomu Mśhamešs eša Endurkomu Bahį“śllah, etc. žį veršur žetta allt miklu einfaldara. En į mešan fólk er gešveikt eša athyglissjśkt og heldur annaš hvort aš lķf į öšrum hnöttum sé ekki til eša allir sem trśa į žaš séu klikkašir žį nįttśrulega gerist ekki neitt ķ žeim efnum. Žaš gerist engin framför į sviši geimlķffręši žvķ aš žaš er engin stjörnufręšibók komin śt sem gerir rįš fyrir žvķ fyrir fram aš geimverur hafi komiš hingaš og aš fólk hafi nįš beinu sambandi viš žęr. Žį var uppi aš sjįlfsögšu hin klassķska hugmynd aš alheimurinn sé skapašur fyrir manninn og aš hann sé eina greinda lķfveran eša aš ekkert lķf sé einfaldlega til į öšrum hnöttum. Ef menn hefšu fyrir rśmum įratug sķšan fariš aš lękna fólk meš slķkar rang - hugmyndir meš gešlyfjum og alls kyns sįlfręšimešferšum žį vęri žetta mun einfaldara. En žar sem žaš hefur ekki gerst ennžį ręšur žetta fólk į stöšum sem er ekkert hentugt fyrir žaš aš vera į, eins og The Planetary Society, t.d.
Ef ég fęri ķ heimsókn til The Planetary Society og segši žeim aš FFH vęru til vęri alveg sama hversu margar myndir af FFH vęru til, žeir myndu taka žvķ sem sönnun žess efnis aš Guš vęri til og ljśga aš mér aš žaš vęri ekkert til ķ žessu og reka mig svo śt į dyr. Ef bandarķsk stjórnvöld višurkenndu aš FFH vęru hér, žį vęri hęgt fyrir FEMA aš skrįsetja alla um allan heim sem hafa oršiš fyrir beinu sambandi viš geimverur, og sérstök lög sem NASA létu semja fyrir sig um aš fangelsa beri slķkar manneskjur yršu lögš fram į Bandarķkjažingi og lįtin fara ķ gegnum žingiš meš minnihlutaatkvęšagreišslu. Žess vegna var aušveldara fyrir Bandarķkjastjórn og rķkisstjórnir žeirra landa sem studdu bandarķsk yfirvöld og önnur spillt yfirvöld ķ öšrum žjóšfélögum aš halda gįfašasta og greindasta og hęfileikarķkasta og sjįlfstęšasta fólkinu į hęlum, ķ stašinn fyrir aš loka hęlunum einfaldlega og finna upp ašrar ašferšir.
Mér sżnist aš sambönd viš geimverur fęri ķ aukana hvaš einstaklingsbundin sambönd varšar, og aš žaš aš ętlast til žess aš geimvera fari aš taka ķ hendina į Arnold Schwarzenegger ef Fyrsta Samband į sér staš sé svona įlķka gįfulegt og aš segja aš Guš sé ekki til eša bķša eftir žvķ ķ fullkomnu tilgangsleysi aš kappinn komi ķ heimsókn og taki ķ hendina į manni sjįlfum. Ég hef žroskast žaš mikiš į rannsóknum į FFH aš ég er farinn aš skilja af hverju svo margir segja aš veruleikinn sem viš erum ķ sé ekki efnislegs ešlis og hvaša afleišingar žaš hefur ķ för meš sér fyrir sannanir fyrir tilvist slķkra farartękja. Viš veršum aš gera okkur grein fyrir žvķ aš allir eru sammįla um aš ekki er hęgt aš tengja hverja einustu FFH sżn viš geimverur, og aš hver sį sem er nógu heppinn til aš kynnast einni slķkri getur einungis sannaš žaš 100% fyrir sjįlfum sér og engum öšrum.
Margir segja aš afstęšiskenning Einsteins afsanni aš nokkuš geti fariš hrašar en ljósiš, og enn žann dag ķ dag er haldiš fram aš ef eitthvaš fer hrašar en ljósiš stafar žaš af žvķ aš žaš “viršist“fara hrašar en ekki. En ķ veröld žar sem hlutirnir eru annaš hvort eša, žį var annaš hvort fariš hrašar en ljósiš, eša ekki, og sögnin aš viršast var einfaldlega žaš óręš aš hśn rśmaši ekki einu sinni fyrir.
Aš lokum vil ég nefna aš žaš tók mig mjög langan tķma aš įtta mig į žvķ aš žaš er einfaldasta įstęša fyrir žvķ af hverju verur frį öšrum hnetti fari ekki aš labba lengra en sem nemur ķ žeim frįsögnum žar sem žęr koma fyrir - ótti viš sjśkdóma. Margar utanjaršarverur kęta sig viš aš bśa til sögur um aš sjśkdómar séu einungis til į stöšum eins og Jöršinni en ķ raun vilja žęr ekki fį žį sjįlfar, eša stefna lķfrķki jaršar ķ hęttu meš eigin lķkamsuppbyggingu. Ég tel aš ef til e.k. “fyrsta sambands“komi, žį verši žaš nokkurn veginn žannig aš eitt risastórt geimfar sjįist einhvers stašar og aš žeir sem eru um borš ķ žvķ finni einhverjar leišir til aš koma į framfęri skilabošum sķnum til Jaršarbśa.
Eitt ašal vandamįliš meš FFH umręšuna er aš koma žessu öllu fyrir ķ skólakerfinu žvķ žangaš er žaš į leišinni, einkum samsęrisbókmenntir, žęr eru į leišinni ķ sagnfręšideildir skólanna, og žaš eru allir hręddir um žaš hvernig žeir eiga aš fara aš žvķ aš kenna žetta. Žaš žarf aš koma į fót e.k. sišferšilegri umręšu um žaš hvernig į aš fara aš kenna samsęrisbókmenntir og bókmenntir um FFH og dulręn mįl ķ skólum, ekki mį kenna žaš žannig aš žaš sé ekki til og henda žarf śt bókum ķ kennslustofunni sem segja aš lķf į öšrum hnöttum, sįlin, Guš, etc. sé ekki til, og žaš er hęgara sagt en gert eftir žvķ hversu mikiš tilbśnir sumir kennarar eru til žess.

Žaš er mjög gaman aš tala viš fólk hér į Baggalśt, alla vega žį hefur mašur ekki veriš kallašur skrżtinn a.m.k. strax og ég hef ekki veriš kallašur skrżtinn heldur eša žurft aš kalla fólk skrżtiš eftir žörfum eins og ég gerši viš Skeptķkusarmenn į sķnum tķma (og žaš meš mjööööög dónalegum og ęsandi hętti).

...og hvaš geimverunum sjįlfum lżtur, žį sitjum viš uppi meš sannanirnar, vķsindasamfélagiš er ekki tilbśiš til žess aš taka į móti žeim af žvķ aš žaš er hruniš, mennta - og hįskólarnir vilja ekki melta žęr af žvķ aš žęr eru til stašar, og óttinn viš žessar sannanir stafar m.a. af ótta atvinnurekenda og rķkisstjórna viš śreldingu. Hjį atvinnurekendunum er óttinn viš geimverur óšum aš hverfa, en hann er enn sjįanlegur hjį mörgum rķkisstjórnum og ķ mjög mörgum akademķum.

kęr kvešja,

Įsgeir Valur,

matrixs@mi.is

Vladimir Fuckov 30/12/05 01:17

Vjer erum meš žį athugasemd viš bęši undanfarandi innlegg og innlegg Hakuchis aš vjer teljum aš auk kóbalts er Hakuchi nefnir megi auka mjög skilvirkni sambands viš ašrar lķfstjörnur meš rjettri notkun į plśtónķum til aš smķša hugleišslusambandsmagnara er magnar 'hugleišslumerkiš' įn žess aš brengla žaš eins og getur gerst sje eingöngu notaš kóbalt, m.a. žvķ geislunin frį plśtónķuminu brenglar eigi žann 'fasa' er bylgjurnar eru ķ heldur tryggir žvert į móti aš hann višhaldist ķ mögnunarferlinu meš žvķ aš brjóta nišur annars truflandi agnir er spindilvefta sś er Hakuchi nefnir myndar viš vissar ašstęšur.

Nś kann einhver aš mótmęla žvķ aš žaš žurfi magnara en žaš er rökfręšilega sješ augljóst aš styrkur hugleišslusambands er ķ hlutfalli viš fjarlęgš žvķ vęri svo eigi vęri ómögulegt aš nį sambandi viš eina įkvešna geimveru (eša įkvešinn og afmarkašan hóp geimvera) sökum 'klišs' frį öllum öšrum heimsins geimverum er algjörlega myndi yfirgnęfa eina geimveru. Mikilvęgasta mįliš į žessu stigi žessa merka mįls er žvķ hönnun į nothęfum tvķįtta hugleišslusambandsmagnara fyrir stjörnusambandsstöš žį er stundum hefur veriš nefnd hjer į sķšum Gestapó.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
B. Ewing 30/12/05 01:29

Ég sendi hér meš svarpóst til Hakuchi
Vegna tilvitnunar ķ einungis hluta efnisins er žaš skoriš nišur:

...

3.mgr.
Vķsindamenn efušust um tilvist geimvera į fyrri hluta 20. aldar žvķ aš žeir töldu aš tilvist framandlegra sólkerfa vęri ekki vķsindalega stašfest. Į sķšari hluta 21stu aldar, žį var framförin į sviši rannsókna į geimverum oršin žaš mikil aš enginn efašist lengur um tilvist annara hnatta. Um leiš jukust lķkurnar ķ augum ....

...

kęr kvešja,

Įsgeir Valur,

matrixs@mi.is

Getur veriš aš žetta sé Glśmur? Hann viršist aš minnsta kosti eiga tķmavél žessi. ‹Ljómar upp›

Siglingafręšingur Baggaflugs, teningaspilahśsasmķšameistari Baggalśts. •  • Stżrimašur Fjįrfestinga og Margfeldisśtvķkkunar Baggalśtķska Heimsveldisins •  • Tryggingarįšherra Baggalśtķu. Sendiherra S-Amerķku og Pįskaeyju.
Vladimir Fuckov 30/12/05 01:32

B. Ewing męlti:

...Į sķšari hluta 21stu aldar, žį var...

Getur veriš aš žetta sé Glśmur? Hann viršist aš minnsta kosti eiga tķmavél žessi. ‹Ljómar upp›

‹Kemur žjótandi og ljómar upp›
Nefndi einhver tķmavjel ? Vinsamlegast segiš oss allt um žaš mįl ‹Į erfitt meš aš leyna įkafa sķnum og įhuga en reynir samt›.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Gušmundur 30/12/05 13:22

Einfaldasta leišin ķ heimi til aš sanna tilvist geimvera er aš skrifa einfaldlega nafniš eša oršiš “FFH“į netinu og žį koma fram žśsundir heimasķšna meš ljósmyndum af FFH og geimverum og Guš almįttugur mį vita hverju fleiru sem tengist žessu.

Įhugavert ‹Leitar aš FFH į netinu› Skoh, viti menn 650žśsund sķšur af FFH, er žetta žį ašallega žessi hljómsveit sem er yfirvarp geimvera? Eša er ég meš rangan misskilning?
Og hvaš er Enter aš bralla meš žessarri hljómsveit?! ‹Klórar sér ķ höfšinu›

Allt sem er vert aš gera, er vert aš gera rólega.
Dr Zoidberg 30/12/05 16:16

Svo viršist sem aš litlu grįu geimverurnar sem allir óttušust į sķnum tķma mešan fjöldaskelfingin mikla var og hét séu ekki lengur eins gįfašar og žęr vilja sjįlfar vera lįta,..

Er ekki öruggt aš gręnar geimverur eru jafnvel enn gįfašri en tališ hefur veriš. ‹Setur upp gįfulegan svip›

Offari 30/12/05 16:54

Vladimir Fuckov męlti:

B. Ewing męlti:

Nefndi einhver tķmavjel ? Vinsamlegast segiš oss allt um žaš mįl ‹Į erfitt meš aš leyna įkafa sķnum og įhuga en reynir samt›.

Forsetinn Vill vita allt um Tķmavjél. Ég skal segja žér allt sem ég veit um Tķmavjel sem er aš hśn er ekki til og mun aldrei verša til. Hęgt er aš feršast aftur ķ tķman ķ huganum og žeir sem sjį fram ķ tķman eru žeir sem hlusta. Ef slķk undravél vęri komin į markašinn vęri endalaust veriš aš breyta fortķšini. Sjįlfur hafši ég trś į aš svona vél vęri til žvķ į mķnum feršalögum um geiminn hef ég žrįtt fyrir löng feršalög įvallt komiš til jaršar į sama tķma og ég hóf feršalagiš. Žar var eingöngu um aš ręša stöšvun į tķma en ekki flakk į timanum.

Sś fullyršing Įsgeirs aš Utanjaršverur viti lķtiš um tilvist jaršarinnar er aš žvķ sem ég žekki til röng. Įsgeir hefur eflaust feršast um ķ öšrum geimhverfum en ég, į flestum hnöttum sem Offari hefur sótt var greinilega mikil žekking į žvķ lķfi sem hér er. Jafnvel bošiš upp į beinar śtsendingar. Offari fékk aš kynnast einni af žeim Utanjaršverum sem sest hafa aš į žessari plįnetu. Ekki var hann hręddur viš sjśkdóma. Žaš mį vera aš ašrar verur séu hręddar viš žęr pestir sem herja hér en mķn reynsla segir mér annaš.

KauBfélagsstjórinn.
Offari 30/12/05 23:33

‹Óttast aš lenda į lista yfir óvini rķkisins›

KauBfélagsstjórinn.
B. Ewing 31/12/05 02:38

‹Óttast aš Įsgeir Geimvķsindamašur haldi aš hér séu tómir vitleysingar sem taki žessu merku hįskólafręšum eins og kjįnalįtum og geti ķ raun ekki talaš af viti um nokkurn skapašan hlut›

Hildisžorsti 31/12/05 05:59

Vladimir Fuckov męlti:

B. Ewing męlti:

Fann teikningu af tķmavél. Veit hinsvegar ekki hvort hśn hefur veriš smķšuš.

Vladimir Fuckov 31/12/05 14:54

Žetta minnir oss viš fyrstu sżn į žvottavjel. Eigi er žó meš öllu śtilokaš aš žetta geti oršiš oss gagnlegt ‹Hiršir teikninguna›.

Offari 31/12/05 16:37

‹Reynir aš bakka aftur ķ tķman. › ‹Afneytar žvķ aš hafa sagt aš tķmavjelar vęru ekki til›

KauBfélagsstjórinn.
GESTUR
 • Svara • Vitna ķ • 
Įsgeir Valur Siguršsson 1/1/06 23:55

Halló,

Einfaldasta tķmavélin er hugurinn sjįlfur. Žegar viš hugsum til baka, žį feršumst viš ķ tķma, lķka žegar viš hugsum įfram ķ tķma (reynum t.d. aš skipuleggja okkur). Vķsindamenn hafa lengi reynt aš nota tķmavélar til aš feršast fram og aftur ķ tķmann, og hvergi oftar en ķ vķsindaskįldskap. Ķ Montauk ķ Bandarķkjunum voru geršar tilraunir meš tķmaferšir. Tilraunirnar voru framkvęmdar į mišlum og žeir lįtnir vera ķ stólum. Vķsindamenn sem framkvęmdu tilraunirnar, geršu hręšileg mistök. Žeir sendu fólk varnarlaust til alls kyns mismunandi svęša ķ tķma, sem endaši meš skelfilegum afleišingum fyrir hugarįstand višfangsefnana. Vķsindamennirnir vildu m.a. nota žessar ašferšir til aš rannsaka lķf į Mars og öšrum reikistjörnum. Montauk tilraunirnar voru fluttar af hvķtum višfangsefnum yfir į indķįna, og žį var Montauk indķįnaęttbįlkurinn notašur. Žaš var tališ aš indķįnarnir vęru hentugri og samstarfsfżsri višfangsefni.
En alltaf geršust sömu “mistökun“. Manneskjan sem “kom til baka“var oftast snar brengluš og taugakerfiš sauš ķ bókstaflegri merkingu undan ofreynslunni. Žaš sem vķsindamennirnir höfšu ekki įttaš sig į var grķšarleg geislun sem fórnarlömb tilraunanna höfšu oršiš fyrir. Skrķmsli śr annari vķdd komst ķ gegn og nįši aš fara sjįlft til sķns heima aftur, og var įkvešiš aš hętta öllum frekari tilraunum eftir aš fyrirbęriš hafši veriš ljósmyndaš. Sķšan var almenningi birtar nišurstöšur tilraunanna, og fara feršalög fram og aftur um tķmann ķ dag fram, meš ašstoš sérfręšinga, sem sjį um aš žeir sem komi til baka, séu ekki bśnir aš missa vitiš og taugakerfiš gersamlega sošiš. Ég gerši sjįlfur tilraun til aš flytja hug minn til įrsins 2028 og fann fyrir einkennilegri öskulykt į leišinni. Ég sį fyrir mér fólk flżjandi ķ ofboši undan mikillri ösku sem lagši yfir framandlegt land, og ég skildi ekkert hvaš hafši komiš fyrir.
Ég skrįši ekki nišurstöšur tilraunar minnar, en fékk žrįhyggju gagnvart žessu einasta įrtali, 2028 žvķ ég vildi kynnast meira hvaš var aš gerast žį, og reyndi aš fį ašra ķ kringum mig til aš taka žįtt ķ svipušum tilraunum. Sķšan hętti ég eftir nokkrar tilraunir žar sem mér var fariš aš leišast žetta og mér fannst ég ekki hafa almennilega stjórn į flęši upplżsinga. Svo komst ég aš žvķ eftir aš hafa horft į sjónvarpsžįtt um Yellowstone gosiš, aš įkvešiš var ķ sjónvarpsžęttinum aš lįta “gosiš“sjįlft, gerast 2020, en žetta var raunsę vķsindaskįldsaga byggš į rannsóknum į Yellowstone. Žegar gosiš įtti sér staš flżši fólk ķ ofboši, og mig fór aš gruna hvaš ég hafši ķ raun og veru “séš“ - hafši ég oršiš vitni af gosi ķ Yellowstone žjóšgaršinum įšur en gosiš įtti sér staš? Aš sjįlfsögšu get ég engar įžreifanlegar sannanir fęrt fyrir žvķ, en ég hef ekki haft tķma til aš endurtaka tilraunina vegna anna.
Ķ dag efast enginn um žaš sem kallast “manipulation of time“eša tķmastjórnun, en hins vegar efast mun fleiri um tilvist tķmans sjįlfs.
Tķminn er upphaflega Guš sem hét Chronos, eša Krónoss, og Egypski gušinn Hórus, var einnig goš tķmans, og tiltölulega fįar žjóšir hafa haft tķmaguši. T.d. eiga hvorki Kristnir menn, Gyšingar né mśslķmar sér tķmagoš eša tķmaguš, sem skķrir m.a. skeytingarleysi žjóša sem hafa žessi trśarbrögš aš opinberri rķkistrś gagnvart tķmanum. Upphaflega var dagatališ byggt į gangi tunlgsins og eru vķsindamenn ķ dag oršnir sammįla um aš žaš sé lķfsnaušsynlegt fyrir sįl og lķkama aš breyta dagatalinu, fęra “meridianiš“til Giza, en ekki Greenwich og fį žannig nįkvęmari og betri heimsmynd sem hefur bęttari įhrif į vitundina. Tķminn eša t hefur ķ raun aldrei veriš til sem slķkur, og er sem sagt upphaflega byggšur į gošum eins og Kronossi, žótt ótrślegt megi teljast en er samt engu aš sķšur dag satt.
Tķminn sem kemur fyrir ķ reikningum ešlisfręšinga er aftur į móti allt annar, og mį efast um hann lķka. Og žvķ meir sem menn efast um tķmann, žvķ minna viršast žeir eldast eftir žvķ sem žeir eru sannfęršari og trśašri į aš tķminn sé tóm blekking, og um leiš minnkar lķka öll streita. Įriš 2028, sem ég fę ķ “framtķšarsżn“minni af hugsanlegu gosi ķ Yellowstone žjóšgaršinum, er tķmi sem į mįli ešlisfręšinga kallast non - linear. Mistökin sem Montauk mišlarnir geršu fólust ķ aš blanda saman non linear eša ólķnubundnum tķma, viš linear tķma. Tķmi sem spįmenn Biblķunnar og menn eins og Nostradamus nįšu sambandi viš, var ķ raun ljós, sem į eftir aš berast til Jaršar, žvķ aš eins og sagan segir, ef stjörnurnar sem viš sjįum į himninum eru fortķšin, žį hljóta stjörnurnar sem viš sjįum ekki aš vera framtķšinn, og žvķ er tķminn breytilegur eftir nįlęgš athugandans viš žaš sem hann er aš athuga. Žar af leišandi er hann bęši afstęšislegs ešlis annars vegar, og hlutlęgs eša ó afstęšislegs ešlis hins vegar.
Tķminn sem lķšur žegar hugsaš er įšur en viš framkvęmum, er žvķ įvallt ólķnubundinn, og žegar framkvęmt hefur veriš, er hann oršinn lķnubundinn!! Sem sagt, tķminn var upphaflega goš sem hreyfši himintunglin og orsakaši örlögin eša eitthvaš svoleišis, og viršist meš skemmtilegum hętti hafa sloppiš ķ trśarbrögšum eins og kristindómi, įsatrś, og vśdś. Aftur į móti er tķminn mjög nįlęgur ķ efahyggju og efnishyggju, og er žį śtskżršur sem e.k. ósżnilegt ferli sem veršur sżnilegt ķ gegnum röš atburšarįsa sem hver hefur įhrif į ašra. Ķ Fķladelfķunni rann skip saman viš efni frį mismunandi tķmabilum, og vegna žess aš skipiš og hold žeirra sem voru um borš var flutt į sama tķma, žį rann efniš saman viš holdiš, meš fyrrgreindum hręšilegum afleišingum. Albert Einstein og Nikola Tesla reyndu aš vara viš, en žeir höfšu ekki hugtak til aš lżsa mistökunum sem žeir höfšu fyrirséš. Žannig heppnašist Fķladelfķutilraunin ķ raun, svo framar öllum björtum vonum aš til aš endurtaka hana aftur nęst žarf ekki annaš en nokkurra sekśndu millibil til aš įhöfnin birtist um borš ķ skipinu um leiš og stašsetning žess ķ tķma og rśmi hefur veriš reikniš śt frį žeim tķma žegar žaš hverfur.

Kęr kvešja,

Įsgeir Valur,

matrixs@mi.is

Offari 2/1/06 00:19

Žetta getur skżrt żmislegt en mķn reynsla af tķmaflakki er allt önnur, žar tala ég um geimferšir. Hęgt er aš skoša eldri hnetti sem žróast hafa svipaš og spį žannig um framtķšina. Sama mį segja um fortķšina meš žvķ aš skoša yngri hnetti, žó aš žeir segji svipaša sögu og vķsindamenn telja aš hér hafi gerst eru žaš ekki nįkvęm vķsindi heldur spįdómar. Viš getu ekki lagaš fortķšina en viš getum foršast ógnir framtķšarinnar meš breyttum hugsanagangi. Žś kannski veist įstęšuna hversvegna utanjaršverur hafa ekki komiš til jaršar ķ mörg įr? Eru jaršarbśar oršnir žaš sjśkir aš ekki sé žorandi aš dķfa hér nišur löpp til aš skoša sig um?

KauBfélagsstjórinn.
GESTUR
 • Svara • Vitna ķ • 
Įsgeir Valur Siguršsson 12/1/06 20:19

Endanlegt hrun bresku konungsfjölskyldunnar

Kęru Vinir,

Mjög hefur veriš gaman aš skrifast į viš vini og vandamenn hjį Baggalśtnum. Ég fékk svar frį einum sem var į Lśtnum og benti mér į mistök sem mér hafši oršiš į ķ grein žar sem ég fjallaši um hvernig geimverur lķta į mannfólkiš og hvers vegna svo fįar žeirra žó margir kynstofnar séu til ķ tölum žegar heimsóknir eru annars vegar, hafa heimsótt okkur svo raun ber vitni. Įriš 1997 var framiš morš. Kona nokkur, Dķana Prinsessa, var myrt af köldu blóši ķ Point De“L“ma göngunum ķ Parķs en žau höfšu veriš , įšur en žau voru gerš af göngum, notuš til mannfórna til heišurs djöflum af djöfladżrkendum um įržśsunda og alda skeiš. Ég treysti mér ekki til aš fullyrša aš žaš sé rétt hjį mér aš žetta hafi örugglega veriš Point De“L“ma göngin eša aš nafniš į göngunum sé rétt stafaš, en ef einhver sérfręšingur ķ žessum mįlum hjį Lśtnum getur leišrétt mig vęri ég afskaplega žakklįtur. Ekki halda aš ég sé bókstafstrśarkristinn eša bókstafstrśarkommśnisti eša bókstafstrśarneitt žegar ég held žessu fram en žetta vita flestir Bretar ķ dag og eru skiljanlega ęvareišir konungsfjölskyldunni sem hefur lįtiš myrša hverja manneskjuna į fętur annari sķšan löngu fyrir moršiš. Margir hrópušu į vķsindamenn og sagnfręšinga sem reyndu aš lįta óžęgileg sönnunargögn ķ dagsljósiš og tölušu um žį eins og žeir vęru ekki meš öllum mjalla.
Hinn virti, sjįlfmenntaši sagnfręšingur, stjórnmįlaskżrandi og alžjóšlegi fyrirlesari, David Icke, skrifaši žykkt skrķmsli um žetta mįl, sem heitir The Biggest Secret. Ég las bókina, og naut žess aš komast aš bakgrunninum į bak viš moršiš į Dķönu og fortķš žeirra sem bįru įbyrgš į glępnum.
Svo viršist sem aš Windsor fólkiš og grķšarlega mikiš af öšru fólki hafi įtt stórann žįtt ķ aš drepa hana. Dodi Fayed, sonur Mohammad Fayeds, forherts, pažólógķsks lygara meš enga samvisku eša tilfinningar ķ garš annars fólks, var aš reyna aš feta ekki ķ fótspor gešveiks föšur sķns, og hafši samt veriš dobblérašur upp į aš taka nokkar bjóra, įšur en hann fór ķ bķlinn žessa örlagarķku nótt. Djöfladżrkendur voru meira aš segja ķ lęknališinu sem var aš “bjarga“prinsessunni en žeir vildu fjarlęgja fóstriš svo hęgt vęri aš nota žaš til einręktunar į žvķ sem djöfladżrkendur kalla “sólbörn“. “Sólbörn“eru einstaklingar sem hafa hugarfar manna eins og John F. Kennedy og fleiri, og eru sögš einstaklega nęm og bśa yfir yfirskilvitlegum hęfileikum.
Breska konungsfjölskyldan hefur marg neitaš žvķ aš leyfa opinberri alls herjar rannsókn aš fara fram į hennar mįlum ķ tengslum viš moršiš į Dķönu, einni skęrustu stjörnu Breta. Breska konungsfjölskyldan er ekki ein, Tony Blair, sem leyfši hryšjuverkaįrįsunum ķ London aš eiga sér staš til aš stórauka opinbert eftirlit og ašra gešveiki, hefur neitaš žvķ aš leyfa opinberri rannsókn aš fara fram į žvķ mįli. Ef engin samsęri eru til og allar rķkisstjórnir eru heišarlegar eša aš rķkisstjórnir geta ekki sagt ósatt eša aš yfirnįttśrulegir atburšir geta ekki įtt sér staš, žį hefšu bęši Blair og Elķsabet II leyft opinberar rannsóknir į sķnum mįlum. En žau eru hvorki mennsk, né fęr um aš sżna minnstu įbyrgšartilfinningu gagnvart sjįlfum sér eša öšrum, og ef žau vęru mennsk hefšu žau reynt aš bjarga Dķönu, sem žeim var jafn sama um og Blair er kjósendum sķnum. Nś halda margir aš ég sé haršur Sjįlfstęšismašur žegar ég skrifa, en ég er einn af žeim Ķslendingum sem drįpu žann flokk, og hann į eftir aš deyja hęgt og sķgandi žó žaš höfušlausa, rotnandi lķk vinni nęstu borgarstjórnarkosningar.
David Icke segir aš Blair og Elķsabetu fylgi erfšafręšilegir eiginleikar sem geri žeim kleift aš breyta sér ķ ešluverur, eša “reptilians“, en skv. žróunarkenningu Darwins er žaš mjög vel hęgt aš menn geti breyst ķ ašrar lķfverur. Sagnir af ešluverum, mönnum sem voru ķ raun skrišdżr en gįtu gengiš uppréttir og żmisst höfšu erft halann eša misst eftir atvikum, eru til um alla Jörš og mį m.a. finna ķ Eddukvęšum. Elķzabet vildi aš Dķana dęji, og žaš vildi Windsor fólkiš lķka, og svo viršist sem aš Mountbatten lįvaršur hafi mjög mikiš aš segja ķ žessu mįli svo aš hęgt sé aš lįta réttlętiš nį fram. Mįliš er, aš ekkert hefur veriš réttaš ķ mįlum žessara gešsjśklinga, sem ganga lausir um stręti Bretlands, og žeim er leyft aš feršast frjįlsum, į mešan fólk sem allt ķ lagi er meš, er haft į gešsjśkrastofnunum eša kallaš samsęrissinnar fyrir aš skipta sér af mįlefnum hins opinbera ķ Bandarķkjunum eša Bretlandi. Hljómar kunnulega? Hryšjuverkaįrįsirnar 11. September 2001, koma strax ķ hugann, žvķ lķkt og hiš yfirskilvitlega eša yfirnįttśrulega morš į Dķönu, voru žęr įrįsir yfirnįttśrulegs ešlis lķka, žvķ aš öflin sem voru į bak viš žęr skipulögšu glęp sinn ķ annari vķdd, og gįtu žvķ komist į mešal fólks óséš.
En žau žurftu mennska lķkami žvķ einungis ķ gegnum manninn, segja hinar fornu og helgu Emerald töflur, sem reistar voru ķ stein til varšveislu žessarar helgu žekkingar, geta žęr žrifist. Verur eins og žęr sem sjįst ķ hrollvekjumyndum į borš viš kvikmyndina The Exorcism of Emily Rose, eru hinir raunverulegu moršingjar Dķönu prinsessu, og breska konungsfjölskyldan, er fallin, hrunin, og sögu konungsveldisins og Verkamanna og Ķhaldsflokksins, er lokiš. En rannsóknin sjįlf, stóra rannsóknin sem allir bķša spenntir eftir, getur einungis hafist meš vilja fólksins. Žaš er fólkiš, sem leyfir moršum eins og moršinu į Dķönu prinsessu aš eiga sér staš. Žeim sem skipulögšu moršiš, er alveg sama um mannslķf, žvķ žeir geta einungis veriš mennskir ķ 12 klukkustundir į sólahring, hinar 12 klukkustundirnar, eru žeir žau ómerkilegu furšufyrirbęri sem žeir raunverulega eru.
Ekki eru allar skrišdżraverur eša allir kvikskiptingar fjandsamlegir.
Einn kvikskiptingur sem breytir sér ķ astral formi hefur skrifaš bók, The Magic of Shapeshifting, sem er lķka hennar persónulega rannsókn į eigin reynslu af žessu ferli, en žaš er innbyggt ķ öllum lifandi verum.
Samkvęmt žróunarkenningu Darwins vorum viš öll komin af sama forföšur. Žetta hefur reynst rangt, žvķ aš žaš gengur einfaldlega ekki upp og myndi žķša aš allar lifandi verur ķ alheimimum vęru kommnar af sama forföšur og allir alheimar žar af leišandi af sama alheimi sem myndi einungis enda meš stjörnustrķši ef menn veltu vitleysunni frekar fyrir sér. En hvaša lķfvera sem er getur ķ raun breyst ķ hvaša lķfveru sem er, og til žess er einmitt erfšaefniš. Sjįlft erfšaefniš, segir Icke, er almynd, en žaš telur hann aš sé sannprófaš meš vķsindalegum rannsóknum į ešli almynda. Žeir sem telja aš Dķana prinsessa hafi lįtist ķ hörmulegu slysi, eru ófęrir algjörlega um aš greina rétt frį röngu og geta kosiš Sjįlfstęšisflokkinn, Framsókn eša Samfylkingu eša Frjįlslynda flokkinn eša Hśmanista eins lengi og žeir vilja mķn vegna. Icke er afar manneskjulegur ķ framkomu sinni viš bresku konungsfjölskylduna žrįtt fyrir ógnvekjandi bakgrunn hennar sem į endanum leiddi til endanlegs hruns og vangetu fjölskyldunnar til aš hafa frekari įhrif į žróun alžjóšamįla.
Meš hvarfi Dķönu frį žessu tilverustigi yfir į annaš, er saga bresku konungsfjölskyldunnar öll. Įlagiš fyrir prinsana er ótrślega mikiš, segir vinkona sem ég į , og ég skil hana vel. Ég get hins vegar vel gert mér grein fyrir žvķ aš erfitt vęri fyrir mig aš setja mig ķ spor žess, sem hefur misst móšur sķna vegna moršs, og veriš svo sagt af ógešslegum drullusokki eins og Karli Bretaprinsi, aš moršiš hafi veriš “slys“. En hvaš gerir menn eins og Karl og Windsor fólkiš eins og žau lķti śt fyrir aš vera illa upp alin? Lįtum okkur nś sjį, einmitt žaš! Karl var nefnilega sendur ķ skóla ķ ęsku žar sem tekiš var sérstaklega mikiš tillit til žess aš hann yrši ekki elskašur sem barn svo aš žegar hann yrši fulloršinn myndi įstin og kęrleikurinn ekki geta blómstraš hjį honum. Nišurstašan er kleifhugi sem er til alls lķkur. Eina stundina getur slķkur kleifhugi veriš kristilegur demókrati, žį nęstu, žegar hann er aš keyra, getur hann tekiš beygju sem hann var heilažveginn til žess aš taka, įn žess aš vita af žvķ eša hafa um žaš nokkra minningu.
Karl Bretaprins hefur, held ég, nokkrum sinnum komiš til Ķslands til aš veiša, og sem betur fer, ķ öll skiptin passaš sig į aš “breytast ekki“viš óvišunandi ašstęšur og lįtiš menn og skepnur ķ friši. Žegar Karl er hér į landi eša annars stašar, er hann “hann sjįlfur“, en žegar hann kemur til heimalandsins, Bretlands, stašs eins og Lundśna, žį er hann annaš hvort Mountbatten lįvaršur eša einhver annar hęttulegur fjöldamoršingi. Hann breytist śr aš vera mašur sem hefur gaman af žvķ aš veiša silung ķ ķslenskum laxveišiįm, ķ e.k. “Karl Lecter“, žiš skiljiš hvaš ég į viš. Žannig gat Windsor fólkiš tekiš stórlega žįtt ķ aš myrša Dķönu. Hśn hafši séš žau breytast ķ skrišdżr fyrir framan sig, verur komnar af tveim familķum risaešla, Velocrioptidae familķunni, og Deinonichydae, sem voru ęttir klóešla, en žęr veiddu alltaf saman ķ hópum (og žess vegna m.a. er Windsor fólkiš meš sjśklega žrįhyggju gagnvart hópvinnu sem ekki myndi skiljast ķ Hįskólanum ķ Reykjavķk).
Žegar Icke hafši gefiš śt The Biggest Secret, fór aš sjį į Verkamannaflokknum. Ķ fyrstunni žį kom bara lķtiš ör, en svo stękkaši öriš og varš brįtt aš ólęknandi sįri sem hélt įfram aš breišast śt - öriš kom innan frį, innvortis blęšing, sem Verkamannaflokkurinn hafši undir forystu Blairs, įsamt Ķhaldsflokknum, sem eitt afl en ekki tvö, olliš sjįlfu sér. Žaš er dįnarorsök bresku verkamannastéttarinnar, og konungsfjölskyldunnar. Blessuš sé minning jįrntjaldsins. Blessuš sé minning Sjįlfstęšisflokksins (vonandi eru engir “klóešlumenn“innan hans), blessuš sé minning Mónarkķisins, og veišimannsins sem endaši sem raun ber vitni, aš ógleymdri Dķönu prinsessu.
Til žess aš binda endi į skipulagša glępastarfsemi og hryšjuverk, žarf fyrst aš finna og koma upp um hryšjuverkamennina og glępamennina sem eru aš skipuleggja glępinn eša glępina. Nś er bśiš aš žvķ, nęsta skref, er skref sem Icke veit aš veršur tekiš hvort sem honum lķkar žaš betur eša verr sjįlfum - stóru réttarhöldin. Ég sé Windsor kellingu fyrir mér bresta ķ grįt, og višurkenna allt saman, en ég veit ekki hvernig Elķzabet II veršur. Aš öllum lķkindum sżnist mér žó aš žau séu öll aš verša veik, žessi litlu Illuminati grey, žvķ žau eru alltaf aš fį hjartaįföll eša heilablóšföll eša eitthvaš annaš sem annaš hvort dregur žau til dauša eša snżr aftur frį hįlfdaušum stįlslegnum. Margar ęttir litlu risaešlanna gįtu getiš af sér sišmenningar, sem sķšar meir könnušu geiminn og uršu ašrar eftir į Jöršinni enda gętu risaešlurnar ekki hafa dįiš śt mögulega, nema žessar sögur hefšu aldrei veriš sagšar. Ein įstęšan fyrir žvķ af hverju “manneskja“eins og Elķsabet II eša Margrét Tatcher, getur virst mennsk žó aš hśn rķfi nišur ómerkilegt jįrntjald undan fótunum į sér af rugli, vitleysu, gešveiki, “žaš er allt ķ lagi“hugarfari žegar žaš į ekki viš, osv.frv, er sś aš žegar manneskjan breytist, žį minnkar heilinn.
Öll skrišdżr, frį kambešlu til gramešlu, eša žórsešlu eša venjulegs krókódķls eša garšsnįks, eiga žaš sameiginlegt aš hafa lķtinn heila. Flest žeirra rįša viš hann og finnst mannfólkiš vont į bragšiš lķkt og meš hįkarla, en til eru sum sem eru ekki žannig, eins og t.d. Kómódódrekar. Žessi skrišdżr geta rįšist hvort į annaš og étiš eigin afkvęmi og einungis ein regla gildir; sį elsti er alltaf fyrstur. Ég held aš ef eitthvert “upprétt skrišdżr“er į bak viš žaš sem vķsindamenn eins og Icke kalla “hiš hnattręna samsęri“, žį hlżtur žaš aš vera ęvaforn vera, e.k. “skjaldbaka“sinnar tegundar, sem hefur einungis rétt fyrir sér aš žvķ leytinu til aš hann eša hśn eša žaš, er elstur. Hópvinna hjį “fólki“eins og Windsor fólkinu, gengur śt į aš leiša fórnarlambiš (Dķönu) ķ snöru, fyrst meš einni klóešlu, sem er lįtin lżta śt eins og leištoginn. Sķšan eru hinar klóešlurnar eša snarešlur oftast ķ mun meiri fjarlęgš svo aš fórnarlambiš viti ekki hversu stór hópurinn raunverulega er. Allur hópurinn ręšst svo ekki į žaš sem žau eru aš leita aš, fyrr en raunverulegur leištogi hópsins gerir fyrstu įrįsina.
Svipaša hegšun mį finna į mešal mun hįžróašri “menningarsamfélaga“eins og hjį ślfum, en ekki hjį dżrum eins og górillu eša jafnvel hestum. Stóru risaešlurnar gįtu einungis oršiš aš sišmenningu ef žęr höfšu fleiri en einn fingur, en žaš var mun minna lķklegra en ef um minni tegund eša gerš eša “śtgįfu“hefši veriš aš ręša. Ķ veröld žróunarinnar, žżša fingur verkfęri, og verkfęri žżšir sišmenning. Ašal atrišiš ķ tengslum viš Moršiš į Dķönu er hins vegar žaš aš žaš er bśiš aš koma upp um moršingjana sjįlfa, nś žarf aš rétta yfir žeim, og enn er fólk of hrętt viš žį. Ešlilega žvķ aš minningin um aš lifa innan um stór skrišdżr ķ skógum og žurfa stöšugt aš komast undan aš nęturlagi er enn nokkuš rįšandi ekki bara hjį manninum heldur flestum spendżrategundum, og žess vegna m.a. er okkur illa viš alla slķmuga hluti og hluti sem hafa ekki hįr, eins og skrįp. Réttarhöld af žvķ tagi sem ég er aš tala um, koma žvķ fyrir eins og “skrįpur“ķ augum lögfręšinga sem žurfa aš taka į mįlunum hjį sér, og ętla aš veiša stóra fiskinn og komast ķ lagabękur framtķšarinnar fyrir vikiš.
Saga bresku konungsfjölskyldunnar, er ein, lifandi martröš, og nokkuš sem fįir Bretar vilja kannast viš aš hafi gert nokkuš gagn fyrir sķna menningu. Svipaš mį segja um dönsku konungsfjölskylduna og Thorsarana og marga fleiri. Žaš sem fólki finnst sem sagt óžolandi, er aš žaš sé ekki bśiš aš višurkenna opinberlega, hvaš žaš var sem var eiginlega aš gerast, žegar Dķana var drepin. Žaš žarf ekki endilega aš hafa veriš neitt af ofangreindu sem eru vangaveltur hjį mér, heldur sś stašreynd aš hśn VAR myrt, og aš žeir sem stóšu į bak viš žaš, voru breska konungsfjölskyldan. Heyksliš leiddi til fjöldaskelfingar ķ Bretlandi, og dró langann dilk į eftir sér, svo mjög aš nś žorir konungsfjölskyldan vart aš koma fram ķ svišsljósinu, nema žegar Karl eša Kalli gifti sig. Sķšan komiš var upp um hiš hnattręna samsęri, er kjósandinn settur į milli sauškindarinnar, og samasem merki haft į milli. Žess vegna m.a. er breski verkamannaflokkurinn aš hrynja. Fólk er reitt, žaš er hrętt, menn finna fyrir óöryggi, af žvķ aš įkvešnu fólki sem er ķ stöšum sem žaš į ekki aš vera ķ, er leyft aš ganga lausu, og enginn gerir neitt til aš koma žvķ fyrir į višeigandi staš svo aš hęgt sé aš finna einhverja lausn til aš greiša śr skelfilegum sįlarflękjum žess. Icke og ašrir sérfręšingar ķ breskum innanrķkismįlum vita žetta, og žess vegna segir hann m.a. ķ stórmerkilegu sagnfręširiti sķnu, aš žaš verši aš hefja alls herjar, opinbera, mjög alvarlega rannsókn og aš a.m.k. Windsor fólkiš žurfi aš svara mjög alvarlegum spurningum, og ég er žeirrar skošunar sjįlfur, aš svona fólk geti ekki veriš į almannafęri nema meš tilsjónarmönnum eša einhverjum sem tryggja aš žaš sé ekki sjįlfu sér eša umhverfinu til hęttu.

kęr kvešja,

Įsgeir,

matrixs@mi.is

1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: