— GESTAPÓ —
Er RÚV geimskip?
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 15/4/05 14:55

Vladimir Fuckov mælti:

Skabbi skrumari mælti:

FFH er vissulega þarfleg umræða... en haldiði að það sé líf á öðrum hnöttum?

Já - hinsvegar bendir margt til að vitsmunalíf sje mjög sjaldgæft.

Þú ert að meina að plánetan sem Smábaggi kemur frá sé einmitt svona vitsmunasnauð?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 15/4/05 16:41

Hakuchi mælti:

Góð vísbending um skort á vitsmunalífi er t.d. þegar fólk kann ekki að skrifa stóran staf í upphafi setninga.

‹Starir þegjandi út í loftið›

stór stafur í upphafi stakrar setningar er ekkert annað en óþarfa skreitni, sambærileg við kvenlega flúrun upphafsstafa að hætti munka

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 15/4/05 18:02

Að setja punkta og hefja setningar á stórum staf er ekkert annað en almenn kurteisi á vef þar sem vandað er til máls.

Hættu svo að blikka mig.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 16/4/05 04:03

Það er auðvitað alveg hárrétt með punktasetninguna, kæruleysi er þetta í mér.
Til eru þeir sem kunna eigi að lesa nema tuldra orðin í hálfum hljóðum um leið og lesið er. Þessum einstaklingum kann að þykja afar miður að lesa staka setningu og þurfa svo að halda í sér andanum í lok setningar vegna skorts á punkti til að gefa til kynna að tilhlíðilegt sé fyrir lesandann að draga andann.
Nú vil ég ekki hallmæla þessum einstaklingum á nokkurn hátt og hef ég reyndar gert mér far um að vera eigi með fordóma gagnvart þeim en ég verð að segja að þeirra vegna er mjög mikilvægt að hafa ávallt punkt í lok setningar, hvort sem hún stendur stök eður ei.
Svo ég vitni nú í meistara Megas, en hann sagði um söngkennslu að það væri mjög mikilvægt að læra að anda "því annars deyr maður".
Ég skal því vanda mig frekar í punktasetningu hér eftir, því ekki vil ég hafa köfnun einstakra gestapóa á samviskunni. ‹Blikkar alla nema Hakuchi›

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 16/4/05 04:41

En viltu ekki í guðanna bænum læra að nota stafinn y?
Þessi texty iðar styngur í augu...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 16/4/05 17:04

Kannski er hann að smitast af Sauðbergi. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 18/4/05 14:45

Steinríkur mælti:

En viltu ekki í guðanna bænum læra að nota stafinn y?
Þessi texty iðar styngur í augu...

Áhugavert, ég er greinilega það illa gefinn að ég get ekki einu sinni komið auga á villuna, ef þú vildir vera svo vænn að benda mér á hana væri ég afar þakklátur.
(En mikið er ég feginn að þú tókst ekki eftir vankunnáttu minni á notkun stafsins ý, flestum má bera saman um að þar stend ég jafnvel verr að vígi)

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 18/4/05 16:11

Hver lendir ekki í smá y-villum annað slagið?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Guðmundur 18/4/05 16:14

Skabbi skrumari mælti:

Hver lendir ekki í smá y-villum annað slagið?

Ja, ég treysti mér til að segja að Dr. Zoidberg lendi ekki í þeim "annað slagið" ‹Glottir eins og fífl›

Allt sem er vert að gera, er vert að gera rólega.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuhci 19/5/05 15:54

Það er í það minnsta ljóst að RÚV þarf að uppræta.

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Ásgeir Valur Sigurðsson 26/12/05 15:48

Líf á öðrum reikistjörnum óendanlega marg sannað mál.

Ég er að senda hér póst til að segja að vissulega sé rétt að líf sé til á öðrum reikistjörnum. Til þess að sanna tilvist lífs á öðrum reikistjörnum þarf

a) vitnisburði
b) ljósmyndir
c)viðtöl við fólk
d) áreiðanlega aðila sem geta staðfest sönnunargagnið

Sönnunargagnið sjálft, er afar margbreytilegt. Sá fjöldi geimvera sem hins vegar hefur heimsótt Jörðina er afar lítill. Ef við gerum ráð fyrir að verur af 25000 ólíkum tegundum hafi heimsótt Jörðina undanfarna 6 milljarða ára sjáum við hversu fáir í raun vita hvað Jörðin er eða hvar er hana að finna. Af öllum þeim verum sem hafa heimsótt Jörðina hefur engin sýnt raunverulegan áhuga á að ná opinskáu sambandi við stjórnvaldið í vestrænum og öðrum þjóðfélögum nema gegnum vafasöm viðskipti eða misheppnaðar tilraunir að hálfu stjórnvaldsins til að svara skilaboðum.
Vísindamenn fóru að gruna að ekki væri allt með felldu hjá fólki sem sagði að til væru geimverur og þær hefðu heimsótt sig í upphafi 20. aldar. Vísindasamfélagið þá virtist vera nokkuð sterkt því það var á hátindi máttar síns.
Síðan þá byrjaði vísindasamfélagið smám saman að gugna vegna nýrra uppgötvana á sviði rannsókna á spíritisma og fleira í þeim dúr og að sjálfsögðu rannsókna á geimverum. Bæði kirkjan og vísindasamfélagið höfðu lengi litið á alla sem trúa á geimverur sem óvini sína. Carl Sagan t.d. sem var á launum hjá CIA vissi að FFH væru til en vildi ekki viðurkenna það af ótta við að þar með væri hann ekki lengur óskeikull og um leið yfirmenn sína í þeirri hættulegu vinnu sem hann vann í. Nú, vísindarannsóknir á geimverum hefjast ekki í fúlustu alvöru fyrr en CSETI stofnunin bandaríska sem heiðrar utanjarðarverurnar og viðurkennir nærveru þeirra ákvað að beita tilraunum til að ná sambandi við þær.
Tilraunirnar heppnuðust. Frank Drake vissi af nærveru utanjarðarveranna og var mikilvægur hlekkur í FFH yfirhylmingunni. Samkvæmt manni sem er kallaður Branton, þá reyndu Bandaríkjamenn að ná sambandi við geimverur frá Tau Ceti stjörnumerkinu sem heppnaðist en þar sem þær voru vinsamlegar taldi Bandaríkjastjórn að þær ógnuðu efnahags og hervæðingarstefnu Ronalds Regan og annara forseta. Ákveðið var því að hætta að efna til frekari sambandstilrauna við vinsamlegar geimverur, og niðurstaðan var sú að Bandarísk menning hrundi í það stig sem hún er í í dag. Þá ákváðu hinar jákvæðu utanjarðarverur að koma á fót einstaklingsbundnum samskiptum við menn sem heppnuðust. Flestar geimverur koma hingað til að rannsaka uppruna útvarps og sjónvarpsmerkja sem við sendum frá okkur gegnum rafmagnstæki okkar.
Rafamagnstækin eru því nákvæmt kort af staðsetningu Jarðar og of seint að hætta að framleiða þau því að allar bylgjur sem þau senda frá sér halda áfram til eilífðarnóns, líka hugsanabylgjur og allt sem við segjum. Fyrsta Samband er atburður sem mun aldrei gerast því að það er einfaldlega ekki glórulegur grundvöllur fyrir honum þar sem engin ástæða er til þess að slíkur atburður eigi sér stað. Utanjarðarverurnar sem eru þegar hér munu alltaf bæði vilja koma á fót opinskáu sambandi og ekki vilja það með þeim afleiðingum að þær enda sennilega í stríði hvor við aðra um hver vill vera fyrstur til að segja stóra hæið sem allir eru að bíða eftir. Utanjarðarverur þurfa að fara eftir ströngum lögum vilji þær koma til Jarðar vegna þess að Jarðarbúar eru búnir að gleyma síðan á dögum Atlantis og annara fornra heimsvelda hrarar en ljóshraðinn ferðatækni og öðrum hentugum leiðum til að komast langt út til annara stjarnkerfa á skömmum tíma.
Svokallaðir takmarkaðir hraðar, brjóta einfaldlega í bága við öll þekkt eðlisfræðileg lögmál, og þess vegna eru lögmál eðlisfræðinnar stöðugt að skrifa sig upp á nýtt. Ef fólk vill skilja utanjarðarverur verður það að skilja hluti eins og samsæri og dulræn fyrirbæri því annars er ófært gersamlega fyrir fólk að ná sambandi hvort við annað um hvað er eiginlega verið að tala. Í langann tíma trúðu menn t.d. að Jörðin væri með dularfullum kjarna í. Nú á dögum gerir það enginn. Það er eitthvað Amerískt við þá goðsögn að veðurloftbelgur en ekki geimfar hafi brotlent í Roswell 2. júlí 1947, og í ljós kom að öll goðsögnin um notkun veðurloftbelgja til að láta þá líkjast fljúgandi furðuhlutum var runnin úr ímyndunarafli bandarísku leyniþjónustunnar. Svo virðist sem að tvö geimför hafi brotlent og að fjöldi líka hafi verið samtals 11.
Geimverur laðast að Jörðinni vegna fjölbreytileika lífsins og manneskjunni vegna getu hennar til að lifa af.
Á Jörðinni sjálfri virðast spendýrin og skriðdýrin hafa þróast samhliða og mér sýnist að jafnvel á meðal utanjarðarvera gangi þeim illa að hafa ábyrga fulltrúa. Stöðugar styrjaldir eru háðar í geimnum en í okkar sólkerfi eru þær tiltölulega sjaldséð sjón vegna loftsteinabeltanna sem við höfum. Nóg er til af fólki sem hefur séð FFH og hafa þeir sést 45 milljón sinnum um allan heim. Milljónir segjast hafa talað við geimverur og er spurningin ekki lengur hvað á að gera við allt þetta fólk sem trúir á þær, heldur þá sem trúa ekki á þær. Ég hef gert stólpagrín og verið býsna ókurteis við Skepticus t.d. og hætti því þar sem best er að vera ekki að koma illa fram við veikt fólk vísvitandi í langann tíma. Eftir árið 2001 var haldin ráðstefna þar sem CSETI stofnunin kynnti niðurstöður sínar í Whashington fylki í Bandaríkjunum. Ráðstefnunni var sjónvarpað um allan heim nema á Íslandi þar sem íslensk stjórnvöld styðja enn FFH yfirhylminguna.
FFH yfirhylmingin og helförin tengjast því nasistar voru m.a. notaðir til að viðhalda síðari glæpnum. FFH yfirhylmingin hefst 2. júlí 1947 og henni lýkur einungis ef fólk hættir að reiða sig á að bandarísk stjórnvöld fari nokkurn tímann að viðurkenna hana og fer að hugsa sjálft. Það stórvantar að gefa út stjarnfræðibækur sem innihalda kort , nákvæm kort af öllum stöðum á Jörðinni þar sem FFH sjást reglulega og grunað er að utanjarðarverur hafi bækistöðvar. Jörðin skiptist upp í mörg lög og er innsta lagið lítið holrými, en þetta á við um öll tungl, loftsteina, halastjörnur og svokallaða ´jarðhnetti´eða ´terrestrial planets´. Einfaldasta leiðin í heimi til að sanna tilvist geimvera er að skrifa einfaldlega nafnið eða orðið ´FFH´á netinu og þá koma fram þúsundir heimasíðna með ljósmyndum af FFH og geimverum og Guð almáttugur má vita hverju fleiru sem tengist þessu. Svo virðist sem að litlu gráu geimverurnar sem allir óttuðust á sínum tíma meðan fjöldaskelfingin mikla var og hét séu ekki lengur eins gáfaðar og þær vilja sjálfar vera láta, og er fólk farið að einbeita sér að rannsóknum á geimverum sem eru eins og andar og eru til á mjög háum tíðnisviðum.
Ekki er ennþá komin til sögunnar háþróuð tækni sem getur flutt okkur til annara sólkerfa, en það er kominn tími til þess að hér á Íslandi sé eða verði stofnuð geimvísindastofnun og að Íslendingar prófi tilraunir með að skjóta eldflaugum út fyrir gufuhvolfið en að bannað verði að nota þær til geimferðalaga þar sem þær eru ótryggur eldsneytiskostur. Utanjarðarverur nota and þyngdarkraft eða gagnþyngdun til að koma geimförum sínum til Jarðar. Öll geimför verða að hafa tímavél og andþyngdarkraftsgeimi til að komast, ellígar upplifa þau síðari afstæðiskenningu Einsteins með skelfilegum afleiðingum fyrir farþegana og geimfarið sjálft. Til eru einfaldar leiðir til að brjóta massajöfnu Einsteins upp þannig að hún lýsi fyrirbærum sem ferðast hraðar en ljósið en í sinni upphaflegu mynd nær hún einungis til ljóshraðans.
Svonefndar Hawking jöfnur og aðrar jöfnur í nútíma heimsfræði er hægt að nota til að reikna út hraða eðlisfræðilegra fyrirbæra sem ferðast hraðar en ljósið og eiginleika eðlisfræðilegra ferla sem gerast á meiri hraða en ljóshraða. Eftir að tilvist FFH var sönnuð endanlega, breyttist heimsmynd okkar til frambúðar. Ljóst var að sum okkar eru vissulega geimverur, en það er fólk sem er kallað star seeds, og önnur okkar eru það ekki, og að menn, geimverur, vampírur, varúlfar, álfar, tröll og önnur yfirskilvitleg fyrirbæri hafa búið hvort innan um annað um óákveðinn tíma. Við lifum í raun í alheimi eða kerfi alheima sem er ekki efnislegs eðlis. Efnislegur alheimur myndi stúta sjálfum sér því hann yrði einfaldlega svo þungur að hann myndi hrynja um sjálfann sig og öll eðlisfræðileg ferli myndu hætta að eiga sér stað og þar með væri engin ástæða lengur til að búa til eðlisfræðibækur því það myndi væntanlega vanta bókaútgefendur, ef ekki alheim fyrir þá til að vera í.
Alheimur með engu lífi í nema á Jörðinni er algjörlega óhugsandi. Hann er einungis til í hugarórum sálsjúks fólks sem hefur verið farið illa með í æsku eða ekki fengið rétt uppeldi eða rétta skólamenntun, og því miður er sumt af þessu fólki ennþá í ábyrgðarstöðu víða um heim. Framtíðinn í atvinnurekstri t.d. er á sviði geimferða og skógræktar, og við sem erum byrjuð að kanna geiminn hér á Jörð erum það sem Bandaríkjamenn kallar ´johny come lately´þ.e. ´latecomers´. Okkar kynslóð, sú sem kemur fram á undanförnum 5000 árum og enduruppgötvar tækni og menningu fyrri kynslóða, er nú loksins farin að skilja hversu óeinangruð hún í raun og veru er. Og fyrir mörgum er það skelfileg tilhugsun en fyrir fólki eins og mér áhugaverðasta ævintýri. Vísindamenn rannsaka geimverur í dag með því að skoða myndir af FFH og fylgjast með frásögnum vitna af FFH á netinu. Gabbarar svonefndir, eru afar verðmæt og gjöful fyrirbæri sem má nota til að sortéra ekta FFH myndir frá fölsuðum. Þó að SETi stofnunin sé ennþá sértrúarsöfnuður og að CSETI stofnunin sé svo að segja tekin við af rannsóknum manna á lífi í geimnum, má segja að NASA verði engu að síður til áfram sem geimvísindastofnun í langann tíma.
En hér á landi yrði flott að koma á fót geimvísindastofnun og nota hana til að koma mönnum út fyrir gufuhvolf jarðar, í staðinn fyrir að nota dýr og kostnaðarmikil og óhentug geimför nema þau séu þróuð af ýtrustu nákvæmni og hafi fullkomnasta öryggi , njóta einfaldlega þeirrar aðstoðar sem margar þessara utanjarðarvera sem eru að koma hingað eru þegar í aðstöðu til að veita okkur. Fjöldi lífsforma í alheiminum er jafn óendanlegur og alheimarnir sjálfir eða víddirnar, etc. og það er því engin ástæða lengur til að kenna bækur í skólum sem leggja áherslu á að líf á öðrum hnöttum sé ekki til eða dulræn öfl séu ekki til, etc.

kær kveðja,

Ásgeir Valur Sigurðsson

Nemandi á vegum Hugvísindadeildar - heimspekiskor
Heimspeki og listfræði

Frakkastigur 26B
101 Reykjavik
5523979

matrixs@mi.is

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Ásgeir Valur Sigurðsson 26/12/05 16:28

Eðli sannana fyrir tilvist utanjarðarvera

Er fyrst og fremst af tvennum toga

a) áþreifanlegs eðlis
b) óáþreifanlegs eðlis

Til eru einnig nóg göbb um FFH og geimverur, eins og t.d. Interseti gabbið. Áþreifanlegar sannanir fyrir tilvist geimvera, eru FFH ljósmyndir, brotlentir FFH sem eru rannsakaðir, reynsla fólks um borð í geimskipi eða bein reynsla af geimverum
Óáþreifanlegar sannanir eru hvers kyns samskiptatækni sem geimverur nota við fólk, svo sem truflanir á Internetinu, hugsanafjarskipti, tilfærsla hluta, tilfærsla einstaklinga, etc.
Geimverur geta sjálfar verið ýmisst áþreifanlegs eða óáþreifanlegs eðlis og sumar þeirra hafa náð fullkomnu valdi yfir efniskennd þannig að þær geta ákveðið hvort þær vilji vera áþreifanlegar eða ekki.
Ef einstaklingur kemst yfir brotlendann FFH verður hann að hafa samband við fjölskyldu og vini og gera allt sem í sínu valdi stendur til að halda stjórnvaldinu frá uppgötvun sinni. Eina leiðin til að viðkomandi geti sannað tilvist geimfarsins er sú að utanjarðarverurnar sjálfar leysi það ekki upp á meðan hann er að skoða það og þá getur hann myndað mafíu með aðstoð vina sinna sem síðan sér um að verja geimskipið og halda ríkisvaldinu frá staðnum. Ríkisvaldið er auðsæranlegast á meðan FFH - inn er í réttum höndum, og ef frumbyggjar eru á staðnum skal þeim afhent geimskipið svo leiðtogar þeirra geti komið sér saman um hvað gera beri við það.
Einstaklingar sem vilja koma sér í beint samband við geimverur geta gert það auðveldlegast með hugleiðslu. Fáar þeirra hafa nokkurn áhuga á útvarps eða segulsviðs eða öðrum formun tæknilegra samskipta, og það er kominn tími til þess að bannað verði að útvarpa skilaboðum út í geiminn að tilgangslausu eins og SETI hafa gert í marga áratugi. Hugleiðslan sjálf skal framkvæmd ýmisst af einstaklingi eða hóp, og er hentugt að afmá allar aðrar hugsanir í burtu á meðan en hugsunina um að sambandið heppnist. Svo veltur allt á því hvers eðlis geimveran er sem er talað við. Sumar geimverur hafa lítinn heila og geta því verið afar árásargjarnar á meðan aðrar hafa mjög stórt heilabú og háþróað taugakerfi og eru því líffræðilega séð mjög vel útbúnar til hugsanafjarskipta.
Áður fyrr töldu menn að geimverur gætu ekki líkst mannfólki, en í ljós hefur komið að menn geta alveg þróast á öðrum reikistjörnum og til er fjöldi fólks hér á Jörð sem er ættaður frá öðrum plánetum sem er óaðgreinanlegur í útliti frá venjulegu fólki en ekki hegðun. Mjög lengi var talið að fólk sem væri í sambandi við geimverur eða jafnvel byggi slíkt samband til til að græða á því, væri hættulegt umhverfi sínu en vísindin hafa leitt í ljós að slíkt fyrirkomulag er mjög heilbrigt, einkum andlega, og þá sér í lagi fyrir þá sem geta ímyndað sér heilu kynnin af geimverum því þeir eru þá væntanlega lausir við alla fordóma. Lögun reikistjörnunnar sem geimveran kemur frá eða tunglsins segir til um stærð hennar, útlit og aðra líkamlega eiginleika. Verur sem koma frá gasrisum t.d. eða tunglum í kringum þá eru oft flatneskjulegar í útliti eins og gráu geimverurnar og svokallaðar ´strieberískar´geimverur, þ.e. geimverur rithöfundarins Whitley Strieber.
Ef FFH sést í nágrenninu skal hafa í huga að nota ekki neitt sem gæti leitt til misskilnings, t.d. oddmjóar linsur eða ljósmyndavélar sem hafa flass. Augu geimvera eru oft afar viðkvæm og þá einkum fyrir sterku ljósi. Sterkt ljós getur skaðað sjónhimnu hinna viðkvæmu augna og leitt jafnvel til árásargirni. Þá er heyrn sumra þeirra mjög mikilvægt atriði í svona samskiptum og ráðlegg ég fólki að hafa slökkt á bílnum ef FFH fljúga yfir. Flestar koma geimverurnar eða eiga forfeður ættaða frá jarðhnöttum því gasrisar og gashnettir eru ekki eins vel heppnaðir til þróunar á lífverum með fingur og hendur. Nær allar utanjarðarverur sem hafa komið hingað þróuðust frá slíkum verum, einkum hryggdýrum. Mjög hagstætt er um þessar mundir að fara til Mexíkó og Brasilíu því þar sjást FFH í heilu flotunum, hundruðir saman. Ekki þarf annað að gera en skrifa ´UFO Fleet Over Mexico´og þá skilja menn hvað ég á við.
Mistökin sem Mc. Brazel gerði sem leiddu til FFH yfirhylmingarinnar voru þau að hafa samband við hernaðaryfirvöld. Hann átti fyrst að tala við Indíánana sem bjuggu á svæðinu þar sem hann lifði á og leita ráða hjá indíánahöfðingjanum eða indíánaleiðtogum til að fá þeirra álit á hvað gera ætti við geimfarið. En það gerði hann ekki með tilheyrandi afleiðingum fyrir tugmilljónir manna um allan heim. Bæði á Íslandi og í Bandaríkjunum og víðs vegar annars staðar voru mjög margir hafðir á hælum eða sagðir geðveikir eða klikkaðir sem voru skyggnir eða taldir búa yfir yfirskilvitlegum hæfileikum eða voru í sambandi við geimverur. Stjörnufræ, eða fólk sem hafði foreldra sem voru geimverur voru sérstaklega í hættu á að vera lögð inn. En nú er þetta allt saman sem betur fer að breytast en það breytist afar hægt. Þó hefur Dulce / Denver hneykslið svokallaða haft einhver áhrif með þeim afleiðingum að Bush forseti hefur nú mun minni stuðning bókstafstrúarmanna en áður, sem er gott út af fyrir sig en enginn telur sig enn þann dag í dag hafa bolmagn til að aðstoða fangana sem eru í Dulce herbyrginu.
Á Svæði 51, í Dulce herbyrginu eða herstöðinni, Pine Cap og NORAD og fleiri stöðum fóru fram óhugnanlegar rannsóknir á geimverum og tilraunir til að blanda saman kjarnsýrum geimvera við kjarnsýrur manna, oft með misjöfnum árangri. Þetta gat átt sér stað því flestu fólki fannst þetta allt í lagi og virðist reyndar vera svo enn þann dag í dag, sem er mér og öðrum sem hafa rannsakað þetta og tekið þessar sögur alvarlega mesta ráðgáta. Sú staðreynd að Frank Drake og Carl Sagan voru ekki lagðir inn á viðeigandi stofnanir í tæka tíð gerði þeim kleift að nota hæfni sína sem paþólógískir lygarar til þess að vinna hjörtu milljóna saklausra einstaklinga um allan heim sem höfðu ekki minnsta grun um hvað þessir menn voru að stela frá þeim miklum peningum. Fyrir stuttu síðan lést drullusokkurinn Philip Klass og upp komst að James Randi væri barnaníðingur. Þá var Susan Blackmore eini efahyggjumaðurinn eftir í heiminum sem segir að geimverur hafi aldrei komið til Jarðar og veit ég ekki hvort hún sé í sjálfsmorðshugleiðingum, en ekkert hefur heyrst frá ´úngfrú alvitur´í undarlega langann tíma.
Oft spyrja þeir sem trúa ekki á geimverur af hverju ekki sé fjallað um þær í fjölmiðlum. Staðreyndin er sú að þær eru orðnar einasta umræðuefnið sem hægt er að tala um í fjölmiðlum ásamt listsköpun og andlegum málum almennt af neinu viti. Ég hef oft spurt þetta fólk á móti af hverju er ekki komið á forsíður blaðanna að búið sé að sanna að geimverur séu ekki til eða að það séu til menn með enga sál. Utanjarðarverurnar eru hér, og þær fara ekki að fara neitt. Hvert eiga þær að fara? Til Akureyrar? Dalvíkur? Húsavíkur? Á Blöndós? Jæja, við vitum þó að þær eru til og að nóg er til af sönnunum og að engin ástæða er lengur til að menn skammist sín fyrir að þær séu hér. Það sem vantar, er að bækur um svona mál, andleg mál og dulræn efni og samsæriskenningar, etc. séu settar í skólakerfið og kenndar í skólum og þá geta þeir sem hafa haft þessa reynslu sótt um og orðið kennarar og fengið kennararéttindi og varið svo að kenna svona námskeið á háskólastigi, en það er nú byrjað að gerast í Kína.

kær kveðja,

Ásgeir Valur,

matrixs@mi.is

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Ásgeir Valur Sigurðsson 26/12/05 16:34

Ríkisútvarpið

Ríkisútvarpið þarf alls ekki að uppræta. Það þarf að bæta útvarpið, afnema þar allt opinbert eftirlit, burt með allar myndavélar, og reyna að finna einhverja útvarpstækni upp sem er hægt að þróa og framleiða hér heima á Íslandi. Við megum ekki losna við ríkisútvarpið. Hver á að tilkynna það íslensku þjóðinni þegar ríkisstjórnin verður borin út og líkið af Sjálfstæðisflokknum verður krufið til mergjar? Jólasveinninn? Ríkisútvarpið þarf ekki að vera í eigum ríkisvaldsins ef við viljum það ekki því að í þessu fyrirtæki þá eru það við, þjóðin, sem erum yfirmennirnir, og ríkisstjórnin gerir eins og VIÐ viljum, annars berum við hana einfaldlega út og liðsmenn hennar geta átt sig eftir það.

kær kveðja,

Ásgeir Valur,

matrixs@mi.is

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 26/12/05 19:55

‹Hamast við að lesa›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 27/12/05 00:39

‹Nennir ekki að lesa...›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 27/12/05 00:42

‹Ræður pólverja frá starfsmannaleigu til að lesa,borgar 10 böggur á mán.›

Ráðherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyðingarvopna
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 27/12/05 00:44

‹Ætlar að lesa þetta á gamlárskvöld.›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 27/12/05 00:47

offari mælti:

‹Ætlar að lesa þetta á gamlárskvöld.›

‹Fera að halda að offari sé einbúi lengst uppí fjöllum í hinum norðlensku fjöllum ›

Ráðherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyðingarvopna
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: