— GESTAPÓ —
Er RŚV geimskip?
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Ķvar Sķvertsen 15/4/05 14:55

Vladimir Fuckov męlti:

Skabbi skrumari męlti:

FFH er vissulega žarfleg umręša... en haldiši aš žaš sé lķf į öšrum hnöttum?

Jį - hinsvegar bendir margt til aš vitsmunalķf sje mjög sjaldgęft.

Žś ert aš meina aš plįnetan sem Smįbaggi kemur frį sé einmitt svona vitsmunasnauš?

Rįšherra drykkjarmįla, spillingarmįla, ummįla og löggiltur oftślkur, kantor ķ hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari rķkisins. Forseti skįsambandsins.
Gvendur Skrķtni 15/4/05 16:41

Hakuchi męlti:

Góš vķsbending um skort į vitsmunalķfi er t.d. žegar fólk kann ekki aš skrifa stóran staf ķ upphafi setninga.

‹Starir žegjandi śt ķ loftiš›

stór stafur ķ upphafi stakrar setningar er ekkert annaš en óžarfa skreitni, sambęrileg viš kvenlega flśrun upphafsstafa aš hętti munka

~~ ŽETTA SVĘŠI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
Hakuchi 15/4/05 18:02

Aš setja punkta og hefja setningar į stórum staf er ekkert annaš en almenn kurteisi į vef žar sem vandaš er til mįls.

Hęttu svo aš blikka mig.

Gvendur Skrķtni 16/4/05 04:03

Žaš er aušvitaš alveg hįrrétt meš punktasetninguna, kęruleysi er žetta ķ mér.
Til eru žeir sem kunna eigi aš lesa nema tuldra oršin ķ hįlfum hljóšum um leiš og lesiš er. Žessum einstaklingum kann aš žykja afar mišur aš lesa staka setningu og žurfa svo aš halda ķ sér andanum ķ lok setningar vegna skorts į punkti til aš gefa til kynna aš tilhlķšilegt sé fyrir lesandann aš draga andann.
Nś vil ég ekki hallmęla žessum einstaklingum į nokkurn hįtt og hef ég reyndar gert mér far um aš vera eigi meš fordóma gagnvart žeim en ég verš aš segja aš žeirra vegna er mjög mikilvęgt aš hafa įvallt punkt ķ lok setningar, hvort sem hśn stendur stök ešur ei.
Svo ég vitni nś ķ meistara Megas, en hann sagši um söngkennslu aš žaš vęri mjög mikilvęgt aš lęra aš anda "žvķ annars deyr mašur".
Ég skal žvķ vanda mig frekar ķ punktasetningu hér eftir, žvķ ekki vil ég hafa köfnun einstakra gestapóa į samviskunni. ‹Blikkar alla nema Hakuchi›

Steinrķkur 16/4/05 04:41

En viltu ekki ķ gušanna bęnum lęra aš nota stafinn y?
Žessi texty išar styngur ķ augu...

Ég sjįlfur 16/4/05 17:04

Kannski er hann aš smitast af Saušbergi. ‹Starir žegjandi śt ķ loftiš›

Sönnun lokiš.
Gvendur Skrķtni 18/4/05 14:45

Steinrķkur męlti:

En viltu ekki ķ gušanna bęnum lęra aš nota stafinn y?
Žessi texty išar styngur ķ augu...

Įhugavert, ég er greinilega žaš illa gefinn aš ég get ekki einu sinni komiš auga į villuna, ef žś vildir vera svo vęnn aš benda mér į hana vęri ég afar žakklįtur.
(En mikiš er ég feginn aš žś tókst ekki eftir vankunnįttu minni į notkun stafsins ż, flestum mį bera saman um aš žar stend ég jafnvel verr aš vķgi)

Skabbi skrumari 18/4/05 16:11

Hver lendir ekki ķ smį y-villum annaš slagiš?

Gušmundur 18/4/05 16:14

Skabbi skrumari męlti:

Hver lendir ekki ķ smį y-villum annaš slagiš?

Ja, ég treysti mér til aš segja aš Dr. Zoidberg lendi ekki ķ žeim "annaš slagiš" ‹Glottir eins og fķfl›

Allt sem er vert aš gera, er vert aš gera rólega.
Hakuhci 19/5/05 15:54

Žaš er ķ žaš minnsta ljóst aš RŚV žarf aš uppręta.

GESTUR
 • Svara • Vitna ķ • 
Įsgeir Valur Siguršsson 26/12/05 15:48

Lķf į öšrum reikistjörnum óendanlega marg sannaš mįl.

Ég er aš senda hér póst til aš segja aš vissulega sé rétt aš lķf sé til į öšrum reikistjörnum. Til žess aš sanna tilvist lķfs į öšrum reikistjörnum žarf

a) vitnisburši
b) ljósmyndir
c)vištöl viš fólk
d) įreišanlega ašila sem geta stašfest sönnunargagniš

Sönnunargagniš sjįlft, er afar margbreytilegt. Sį fjöldi geimvera sem hins vegar hefur heimsótt Jöršina er afar lķtill. Ef viš gerum rįš fyrir aš verur af 25000 ólķkum tegundum hafi heimsótt Jöršina undanfarna 6 milljarša įra sjįum viš hversu fįir ķ raun vita hvaš Jöršin er eša hvar er hana aš finna. Af öllum žeim verum sem hafa heimsótt Jöršina hefur engin sżnt raunverulegan įhuga į aš nį opinskįu sambandi viš stjórnvaldiš ķ vestręnum og öšrum žjóšfélögum nema gegnum vafasöm višskipti eša misheppnašar tilraunir aš hįlfu stjórnvaldsins til aš svara skilabošum.
Vķsindamenn fóru aš gruna aš ekki vęri allt meš felldu hjį fólki sem sagši aš til vęru geimverur og žęr hefšu heimsótt sig ķ upphafi 20. aldar. Vķsindasamfélagiš žį virtist vera nokkuš sterkt žvķ žaš var į hįtindi mįttar sķns.
Sķšan žį byrjaši vķsindasamfélagiš smįm saman aš gugna vegna nżrra uppgötvana į sviši rannsókna į spķritisma og fleira ķ žeim dśr og aš sjįlfsögšu rannsókna į geimverum. Bęši kirkjan og vķsindasamfélagiš höfšu lengi litiš į alla sem trśa į geimverur sem óvini sķna. Carl Sagan t.d. sem var į launum hjį CIA vissi aš FFH vęru til en vildi ekki višurkenna žaš af ótta viš aš žar meš vęri hann ekki lengur óskeikull og um leiš yfirmenn sķna ķ žeirri hęttulegu vinnu sem hann vann ķ. Nś, vķsindarannsóknir į geimverum hefjast ekki ķ fślustu alvöru fyrr en CSETI stofnunin bandarķska sem heišrar utanjaršarverurnar og višurkennir nęrveru žeirra įkvaš aš beita tilraunum til aš nį sambandi viš žęr.
Tilraunirnar heppnušust. Frank Drake vissi af nęrveru utanjaršarveranna og var mikilvęgur hlekkur ķ FFH yfirhylmingunni. Samkvęmt manni sem er kallašur Branton, žį reyndu Bandarķkjamenn aš nį sambandi viš geimverur frį Tau Ceti stjörnumerkinu sem heppnašist en žar sem žęr voru vinsamlegar taldi Bandarķkjastjórn aš žęr ógnušu efnahags og hervęšingarstefnu Ronalds Regan og annara forseta. Įkvešiš var žvķ aš hętta aš efna til frekari sambandstilrauna viš vinsamlegar geimverur, og nišurstašan var sś aš Bandarķsk menning hrundi ķ žaš stig sem hśn er ķ ķ dag. Žį įkvįšu hinar jįkvęšu utanjaršarverur aš koma į fót einstaklingsbundnum samskiptum viš menn sem heppnušust. Flestar geimverur koma hingaš til aš rannsaka uppruna śtvarps og sjónvarpsmerkja sem viš sendum frį okkur gegnum rafmagnstęki okkar.
Rafamagnstękin eru žvķ nįkvęmt kort af stašsetningu Jaršar og of seint aš hętta aš framleiša žau žvķ aš allar bylgjur sem žau senda frį sér halda įfram til eilķfšarnóns, lķka hugsanabylgjur og allt sem viš segjum. Fyrsta Samband er atburšur sem mun aldrei gerast žvķ aš žaš er einfaldlega ekki glórulegur grundvöllur fyrir honum žar sem engin įstęša er til žess aš slķkur atburšur eigi sér staš. Utanjaršarverurnar sem eru žegar hér munu alltaf bęši vilja koma į fót opinskįu sambandi og ekki vilja žaš meš žeim afleišingum aš žęr enda sennilega ķ strķši hvor viš ašra um hver vill vera fyrstur til aš segja stóra hęiš sem allir eru aš bķša eftir. Utanjaršarverur žurfa aš fara eftir ströngum lögum vilji žęr koma til Jaršar vegna žess aš Jaršarbśar eru bśnir aš gleyma sķšan į dögum Atlantis og annara fornra heimsvelda hrarar en ljóshrašinn feršatękni og öšrum hentugum leišum til aš komast langt śt til annara stjarnkerfa į skömmum tķma.
Svokallašir takmarkašir hrašar, brjóta einfaldlega ķ bįga viš öll žekkt ešlisfręšileg lögmįl, og žess vegna eru lögmįl ešlisfręšinnar stöšugt aš skrifa sig upp į nżtt. Ef fólk vill skilja utanjaršarverur veršur žaš aš skilja hluti eins og samsęri og dulręn fyrirbęri žvķ annars er ófęrt gersamlega fyrir fólk aš nį sambandi hvort viš annaš um hvaš er eiginlega veriš aš tala. Ķ langann tķma trśšu menn t.d. aš Jöršin vęri meš dularfullum kjarna ķ. Nś į dögum gerir žaš enginn. Žaš er eitthvaš Amerķskt viš žį gošsögn aš vešurloftbelgur en ekki geimfar hafi brotlent ķ Roswell 2. jślķ 1947, og ķ ljós kom aš öll gošsögnin um notkun vešurloftbelgja til aš lįta žį lķkjast fljśgandi furšuhlutum var runnin śr ķmyndunarafli bandarķsku leynižjónustunnar. Svo viršist sem aš tvö geimför hafi brotlent og aš fjöldi lķka hafi veriš samtals 11.
Geimverur lašast aš Jöršinni vegna fjölbreytileika lķfsins og manneskjunni vegna getu hennar til aš lifa af.
Į Jöršinni sjįlfri viršast spendżrin og skrišdżrin hafa žróast samhliša og mér sżnist aš jafnvel į mešal utanjaršarvera gangi žeim illa aš hafa įbyrga fulltrśa. Stöšugar styrjaldir eru hįšar ķ geimnum en ķ okkar sólkerfi eru žęr tiltölulega sjaldséš sjón vegna loftsteinabeltanna sem viš höfum. Nóg er til af fólki sem hefur séš FFH og hafa žeir sést 45 milljón sinnum um allan heim. Milljónir segjast hafa talaš viš geimverur og er spurningin ekki lengur hvaš į aš gera viš allt žetta fólk sem trśir į žęr, heldur žį sem trśa ekki į žęr. Ég hef gert stólpagrķn og veriš bżsna ókurteis viš Skepticus t.d. og hętti žvķ žar sem best er aš vera ekki aš koma illa fram viš veikt fólk vķsvitandi ķ langann tķma. Eftir įriš 2001 var haldin rįšstefna žar sem CSETI stofnunin kynnti nišurstöšur sķnar ķ Whashington fylki ķ Bandarķkjunum. Rįšstefnunni var sjónvarpaš um allan heim nema į Ķslandi žar sem ķslensk stjórnvöld styšja enn FFH yfirhylminguna.
FFH yfirhylmingin og helförin tengjast žvķ nasistar voru m.a. notašir til aš višhalda sķšari glępnum. FFH yfirhylmingin hefst 2. jślķ 1947 og henni lżkur einungis ef fólk hęttir aš reiša sig į aš bandarķsk stjórnvöld fari nokkurn tķmann aš višurkenna hana og fer aš hugsa sjįlft. Žaš stórvantar aš gefa śt stjarnfręšibękur sem innihalda kort , nįkvęm kort af öllum stöšum į Jöršinni žar sem FFH sjįst reglulega og grunaš er aš utanjaršarverur hafi bękistöšvar. Jöršin skiptist upp ķ mörg lög og er innsta lagiš lķtiš holrżmi, en žetta į viš um öll tungl, loftsteina, halastjörnur og svokallaša “jaršhnetti“eša “terrestrial planets“. Einfaldasta leišin ķ heimi til aš sanna tilvist geimvera er aš skrifa einfaldlega nafniš eša oršiš “FFH“į netinu og žį koma fram žśsundir heimasķšna meš ljósmyndum af FFH og geimverum og Guš almįttugur mį vita hverju fleiru sem tengist žessu. Svo viršist sem aš litlu grįu geimverurnar sem allir óttušust į sķnum tķma mešan fjöldaskelfingin mikla var og hét séu ekki lengur eins gįfašar og žęr vilja sjįlfar vera lįta, og er fólk fariš aš einbeita sér aš rannsóknum į geimverum sem eru eins og andar og eru til į mjög hįum tķšnisvišum.
Ekki er ennžį komin til sögunnar hįžróuš tękni sem getur flutt okkur til annara sólkerfa, en žaš er kominn tķmi til žess aš hér į Ķslandi sé eša verši stofnuš geimvķsindastofnun og aš Ķslendingar prófi tilraunir meš aš skjóta eldflaugum śt fyrir gufuhvolfiš en aš bannaš verši aš nota žęr til geimferšalaga žar sem žęr eru ótryggur eldsneytiskostur. Utanjaršarverur nota and žyngdarkraft eša gagnžyngdun til aš koma geimförum sķnum til Jaršar. Öll geimför verša aš hafa tķmavél og andžyngdarkraftsgeimi til aš komast, ellķgar upplifa žau sķšari afstęšiskenningu Einsteins meš skelfilegum afleišingum fyrir faržegana og geimfariš sjįlft. Til eru einfaldar leišir til aš brjóta massajöfnu Einsteins upp žannig aš hśn lżsi fyrirbęrum sem feršast hrašar en ljósiš en ķ sinni upphaflegu mynd nęr hśn einungis til ljóshrašans.
Svonefndar Hawking jöfnur og ašrar jöfnur ķ nśtķma heimsfręši er hęgt aš nota til aš reikna śt hraša ešlisfręšilegra fyrirbęra sem feršast hrašar en ljósiš og eiginleika ešlisfręšilegra ferla sem gerast į meiri hraša en ljóshraša. Eftir aš tilvist FFH var sönnuš endanlega, breyttist heimsmynd okkar til frambśšar. Ljóst var aš sum okkar eru vissulega geimverur, en žaš er fólk sem er kallaš star seeds, og önnur okkar eru žaš ekki, og aš menn, geimverur, vampķrur, varślfar, įlfar, tröll og önnur yfirskilvitleg fyrirbęri hafa bśiš hvort innan um annaš um óįkvešinn tķma. Viš lifum ķ raun ķ alheimi eša kerfi alheima sem er ekki efnislegs ešlis. Efnislegur alheimur myndi stśta sjįlfum sér žvķ hann yrši einfaldlega svo žungur aš hann myndi hrynja um sjįlfann sig og öll ešlisfręšileg ferli myndu hętta aš eiga sér staš og žar meš vęri engin įstęša lengur til aš bśa til ešlisfręšibękur žvķ žaš myndi vęntanlega vanta bókaśtgefendur, ef ekki alheim fyrir žį til aš vera ķ.
Alheimur meš engu lķfi ķ nema į Jöršinni er algjörlega óhugsandi. Hann er einungis til ķ hugarórum sįlsjśks fólks sem hefur veriš fariš illa meš ķ ęsku eša ekki fengiš rétt uppeldi eša rétta skólamenntun, og žvķ mišur er sumt af žessu fólki ennžį ķ įbyrgšarstöšu vķša um heim. Framtķšinn ķ atvinnurekstri t.d. er į sviši geimferša og skógręktar, og viš sem erum byrjuš aš kanna geiminn hér į Jörš erum žaš sem Bandarķkjamenn kallar “johny come lately“ž.e. “latecomers“. Okkar kynslóš, sś sem kemur fram į undanförnum 5000 įrum og enduruppgötvar tękni og menningu fyrri kynslóša, er nś loksins farin aš skilja hversu óeinangruš hśn ķ raun og veru er. Og fyrir mörgum er žaš skelfileg tilhugsun en fyrir fólki eins og mér įhugaveršasta ęvintżri. Vķsindamenn rannsaka geimverur ķ dag meš žvķ aš skoša myndir af FFH og fylgjast meš frįsögnum vitna af FFH į netinu. Gabbarar svonefndir, eru afar veršmęt og gjöful fyrirbęri sem mį nota til aš sortéra ekta FFH myndir frį fölsušum. Žó aš SETi stofnunin sé ennžį sértrśarsöfnušur og aš CSETI stofnunin sé svo aš segja tekin viš af rannsóknum manna į lķfi ķ geimnum, mį segja aš NASA verši engu aš sķšur til įfram sem geimvķsindastofnun ķ langann tķma.
En hér į landi yrši flott aš koma į fót geimvķsindastofnun og nota hana til aš koma mönnum śt fyrir gufuhvolf jaršar, ķ stašinn fyrir aš nota dżr og kostnašarmikil og óhentug geimför nema žau séu žróuš af żtrustu nįkvęmni og hafi fullkomnasta öryggi , njóta einfaldlega žeirrar ašstošar sem margar žessara utanjaršarvera sem eru aš koma hingaš eru žegar ķ ašstöšu til aš veita okkur. Fjöldi lķfsforma ķ alheiminum er jafn óendanlegur og alheimarnir sjįlfir eša vķddirnar, etc. og žaš er žvķ engin įstęša lengur til aš kenna bękur ķ skólum sem leggja įherslu į aš lķf į öšrum hnöttum sé ekki til eša dulręn öfl séu ekki til, etc.

kęr kvešja,

Įsgeir Valur Siguršsson

Nemandi į vegum Hugvķsindadeildar - heimspekiskor
Heimspeki og listfręši

Frakkastigur 26B
101 Reykjavik
5523979

matrixs@mi.is

GESTUR
 • Svara • Vitna ķ • 
Įsgeir Valur Siguršsson 26/12/05 16:28

Ešli sannana fyrir tilvist utanjaršarvera

Er fyrst og fremst af tvennum toga

a) įžreifanlegs ešlis
b) óįžreifanlegs ešlis

Til eru einnig nóg göbb um FFH og geimverur, eins og t.d. Interseti gabbiš. Įžreifanlegar sannanir fyrir tilvist geimvera, eru FFH ljósmyndir, brotlentir FFH sem eru rannsakašir, reynsla fólks um borš ķ geimskipi eša bein reynsla af geimverum
Óįžreifanlegar sannanir eru hvers kyns samskiptatękni sem geimverur nota viš fólk, svo sem truflanir į Internetinu, hugsanafjarskipti, tilfęrsla hluta, tilfęrsla einstaklinga, etc.
Geimverur geta sjįlfar veriš żmisst įžreifanlegs eša óįžreifanlegs ešlis og sumar žeirra hafa nįš fullkomnu valdi yfir efniskennd žannig aš žęr geta įkvešiš hvort žęr vilji vera įžreifanlegar eša ekki.
Ef einstaklingur kemst yfir brotlendann FFH veršur hann aš hafa samband viš fjölskyldu og vini og gera allt sem ķ sķnu valdi stendur til aš halda stjórnvaldinu frį uppgötvun sinni. Eina leišin til aš viškomandi geti sannaš tilvist geimfarsins er sś aš utanjaršarverurnar sjįlfar leysi žaš ekki upp į mešan hann er aš skoša žaš og žį getur hann myndaš mafķu meš ašstoš vina sinna sem sķšan sér um aš verja geimskipiš og halda rķkisvaldinu frį stašnum. Rķkisvaldiš er aušsęranlegast į mešan FFH - inn er ķ réttum höndum, og ef frumbyggjar eru į stašnum skal žeim afhent geimskipiš svo leištogar žeirra geti komiš sér saman um hvaš gera beri viš žaš.
Einstaklingar sem vilja koma sér ķ beint samband viš geimverur geta gert žaš aušveldlegast meš hugleišslu. Fįar žeirra hafa nokkurn įhuga į śtvarps eša segulsvišs eša öšrum formun tęknilegra samskipta, og žaš er kominn tķmi til žess aš bannaš verši aš śtvarpa skilabošum śt ķ geiminn aš tilgangslausu eins og SETI hafa gert ķ marga įratugi. Hugleišslan sjįlf skal framkvęmd żmisst af einstaklingi eša hóp, og er hentugt aš afmį allar ašrar hugsanir ķ burtu į mešan en hugsunina um aš sambandiš heppnist. Svo veltur allt į žvķ hvers ešlis geimveran er sem er talaš viš. Sumar geimverur hafa lķtinn heila og geta žvķ veriš afar įrįsargjarnar į mešan ašrar hafa mjög stórt heilabś og hįžróaš taugakerfi og eru žvķ lķffręšilega séš mjög vel śtbśnar til hugsanafjarskipta.
Įšur fyrr töldu menn aš geimverur gętu ekki lķkst mannfólki, en ķ ljós hefur komiš aš menn geta alveg žróast į öšrum reikistjörnum og til er fjöldi fólks hér į Jörš sem er ęttašur frį öšrum plįnetum sem er óašgreinanlegur ķ śtliti frį venjulegu fólki en ekki hegšun. Mjög lengi var tališ aš fólk sem vęri ķ sambandi viš geimverur eša jafnvel byggi slķkt samband til til aš gręša į žvķ, vęri hęttulegt umhverfi sķnu en vķsindin hafa leitt ķ ljós aš slķkt fyrirkomulag er mjög heilbrigt, einkum andlega, og žį sér ķ lagi fyrir žį sem geta ķmyndaš sér heilu kynnin af geimverum žvķ žeir eru žį vęntanlega lausir viš alla fordóma. Lögun reikistjörnunnar sem geimveran kemur frį eša tunglsins segir til um stęrš hennar, śtlit og ašra lķkamlega eiginleika. Verur sem koma frį gasrisum t.d. eša tunglum ķ kringum žį eru oft flatneskjulegar ķ śtliti eins og grįu geimverurnar og svokallašar “strieberķskar“geimverur, ž.e. geimverur rithöfundarins Whitley Strieber.
Ef FFH sést ķ nįgrenninu skal hafa ķ huga aš nota ekki neitt sem gęti leitt til misskilnings, t.d. oddmjóar linsur eša ljósmyndavélar sem hafa flass. Augu geimvera eru oft afar viškvęm og žį einkum fyrir sterku ljósi. Sterkt ljós getur skašaš sjónhimnu hinna viškvęmu augna og leitt jafnvel til įrįsargirni. Žį er heyrn sumra žeirra mjög mikilvęgt atriši ķ svona samskiptum og rįšlegg ég fólki aš hafa slökkt į bķlnum ef FFH fljśga yfir. Flestar koma geimverurnar eša eiga forfešur ęttaša frį jaršhnöttum žvķ gasrisar og gashnettir eru ekki eins vel heppnašir til žróunar į lķfverum meš fingur og hendur. Nęr allar utanjaršarverur sem hafa komiš hingaš žróušust frį slķkum verum, einkum hryggdżrum. Mjög hagstętt er um žessar mundir aš fara til Mexķkó og Brasilķu žvķ žar sjįst FFH ķ heilu flotunum, hundrušir saman. Ekki žarf annaš aš gera en skrifa “UFO Fleet Over Mexico“og žį skilja menn hvaš ég į viš.
Mistökin sem Mc. Brazel gerši sem leiddu til FFH yfirhylmingarinnar voru žau aš hafa samband viš hernašaryfirvöld. Hann įtti fyrst aš tala viš Indķįnana sem bjuggu į svęšinu žar sem hann lifši į og leita rįša hjį indķįnahöfšingjanum eša indķįnaleištogum til aš fį žeirra įlit į hvaš gera ętti viš geimfariš. En žaš gerši hann ekki meš tilheyrandi afleišingum fyrir tugmilljónir manna um allan heim. Bęši į Ķslandi og ķ Bandarķkjunum og vķšs vegar annars stašar voru mjög margir hafšir į hęlum eša sagšir gešveikir eša klikkašir sem voru skyggnir eša taldir bśa yfir yfirskilvitlegum hęfileikum eša voru ķ sambandi viš geimverur. Stjörnufrę, eša fólk sem hafši foreldra sem voru geimverur voru sérstaklega ķ hęttu į aš vera lögš inn. En nś er žetta allt saman sem betur fer aš breytast en žaš breytist afar hęgt. Žó hefur Dulce / Denver hneyksliš svokallaša haft einhver įhrif meš žeim afleišingum aš Bush forseti hefur nś mun minni stušning bókstafstrśarmanna en įšur, sem er gott śt af fyrir sig en enginn telur sig enn žann dag ķ dag hafa bolmagn til aš ašstoša fangana sem eru ķ Dulce herbyrginu.
Į Svęši 51, ķ Dulce herbyrginu eša herstöšinni, Pine Cap og NORAD og fleiri stöšum fóru fram óhugnanlegar rannsóknir į geimverum og tilraunir til aš blanda saman kjarnsżrum geimvera viš kjarnsżrur manna, oft meš misjöfnum įrangri. Žetta gat įtt sér staš žvķ flestu fólki fannst žetta allt ķ lagi og viršist reyndar vera svo enn žann dag ķ dag, sem er mér og öšrum sem hafa rannsakaš žetta og tekiš žessar sögur alvarlega mesta rįšgįta. Sś stašreynd aš Frank Drake og Carl Sagan voru ekki lagšir inn į višeigandi stofnanir ķ tęka tķš gerši žeim kleift aš nota hęfni sķna sem pažólógķskir lygarar til žess aš vinna hjörtu milljóna saklausra einstaklinga um allan heim sem höfšu ekki minnsta grun um hvaš žessir menn voru aš stela frį žeim miklum peningum. Fyrir stuttu sķšan lést drullusokkurinn Philip Klass og upp komst aš James Randi vęri barnanķšingur. Žį var Susan Blackmore eini efahyggjumašurinn eftir ķ heiminum sem segir aš geimverur hafi aldrei komiš til Jaršar og veit ég ekki hvort hśn sé ķ sjįlfsmoršshugleišingum, en ekkert hefur heyrst frį “śngfrś alvitur“ķ undarlega langann tķma.
Oft spyrja žeir sem trśa ekki į geimverur af hverju ekki sé fjallaš um žęr ķ fjölmišlum. Stašreyndin er sś aš žęr eru oršnar einasta umręšuefniš sem hęgt er aš tala um ķ fjölmišlum įsamt listsköpun og andlegum mįlum almennt af neinu viti. Ég hef oft spurt žetta fólk į móti af hverju er ekki komiš į forsķšur blašanna aš bśiš sé aš sanna aš geimverur séu ekki til eša aš žaš séu til menn meš enga sįl. Utanjaršarverurnar eru hér, og žęr fara ekki aš fara neitt. Hvert eiga žęr aš fara? Til Akureyrar? Dalvķkur? Hśsavķkur? Į Blöndós? Jęja, viš vitum žó aš žęr eru til og aš nóg er til af sönnunum og aš engin įstęša er lengur til aš menn skammist sķn fyrir aš žęr séu hér. Žaš sem vantar, er aš bękur um svona mįl, andleg mįl og dulręn efni og samsęriskenningar, etc. séu settar ķ skólakerfiš og kenndar ķ skólum og žį geta žeir sem hafa haft žessa reynslu sótt um og oršiš kennarar og fengiš kennararéttindi og variš svo aš kenna svona nįmskeiš į hįskólastigi, en žaš er nś byrjaš aš gerast ķ Kķna.

kęr kvešja,

Įsgeir Valur,

matrixs@mi.is

GESTUR
 • Svara • Vitna ķ • 
Įsgeir Valur Siguršsson 26/12/05 16:34

Rķkisśtvarpiš

Rķkisśtvarpiš žarf alls ekki aš uppręta. Žaš žarf aš bęta śtvarpiš, afnema žar allt opinbert eftirlit, burt meš allar myndavélar, og reyna aš finna einhverja śtvarpstękni upp sem er hęgt aš žróa og framleiša hér heima į Ķslandi. Viš megum ekki losna viš rķkisśtvarpiš. Hver į aš tilkynna žaš ķslensku žjóšinni žegar rķkisstjórnin veršur borin śt og lķkiš af Sjįlfstęšisflokknum veršur krufiš til mergjar? Jólasveinninn? Rķkisśtvarpiš žarf ekki aš vera ķ eigum rķkisvaldsins ef viš viljum žaš ekki žvķ aš ķ žessu fyrirtęki žį eru žaš viš, žjóšin, sem erum yfirmennirnir, og rķkisstjórnin gerir eins og VIŠ viljum, annars berum viš hana einfaldlega śt og lišsmenn hennar geta įtt sig eftir žaš.

kęr kvešja,

Įsgeir Valur,

matrixs@mi.is

Hakuchi 26/12/05 19:55

‹Hamast viš aš lesa›

blóšugt 27/12/05 00:39

‹Nennir ekki aš lesa...›

Hjarta skal mér Högna ķ hendi liggja blóšugt, ór brjósti skorit balldriša saxi slķšrbeitu syni žjóšans.
Ferrari 27/12/05 00:42

‹Ręšur pólverja frį starfsmannaleigu til aš lesa,borgar 10 böggur į mįn.›

Rįšherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyšingarvopna
Offari 27/12/05 00:44

‹Ętlar aš lesa žetta į gamlįrskvöld.›

KauBfélagsstjórinn.
Ferrari 27/12/05 00:47

offari męlti:

‹Ętlar aš lesa žetta į gamlįrskvöld.›

‹Fera aš halda aš offari sé einbśi lengst uppķ fjöllum ķ hinum noršlensku fjöllum ›

Rįšherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyšingarvopna
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: