— GESTAPÓ —
Er RÚV geimskip?
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Ásgeir Valur Sigurðsson 14/2/06 19:46

Drög samin að lagafrumvarpi í 24 liðum um meðhöndlun tímans til verndunar mannkynssögunnar

Halló,

Til að allir hér á síðunni álíti mig ekki kolruglaðann þá vil ég benda á að ég viti að ég sé ekki Alþingismaður þar sem einungis þeir geta farið yfir slíkt frumvarp og ákveðið svo í samræmi við það, hvort að leggja beri frumvarpið fram á Alþingi, og tekin sé þar með sameiginleg ákvörðun um að verndun mannkynssögunnar sé skilyrði, þannig að hægt sé að nýta sér hana, til náms, skemmtunar, og annars athæfis, þar sem umhverfinu eða flæði sögunnar, er ekki spillt.

Ég tilkynni hér með Baggalútarvefsíðunni, að ég sé fyrsti Íslendingurinn sem ég veit um sjálfur, sem hefur samið drög að frumvarpi til laga, um verndun mannkynssögunnar, þar sem tímavélar koma við sögu. Ég hef samið 24rra ákvæða grein, sem ég geri mér grein fyrir því að verði að öllum líkindum aldrei samþykkt, nema farið sé yfir hana, og hún lögð fram á Alþingi, sem lagafrumvarp. Í greininni, er tekið til umfjöllunar, nokkur mikilvæg , siðferðileg atriði, er varða meðhöndlun tímans. Þetta er gert með tilliti m.a. til svonefndra tímahrekkjalóma. Við vitum, að undir öllum kringumstæðum hefur verið átt við tímann. Sem slíkur er hann í raun ekki til, heldur er um að ræða rúm annars vegar, og samfellu sem heitir fortíð, nútíð og framtíð, sem skilgreind er sem t, á máli eðlisfræðinga. Það sem er verið að vernda hér, er ekki sú samfella sem slík, þ.e. tíminn, heldur saga lífríkis reikistjörnu okkar, svo að tryggt sé, að við verðum ekki öll að lemúrum eða öðrum undarlegum kvikindum ef mistök eiga sér stað í tímaflakki.
Ég vill gera öllum sem hafa tekið þátt í skemmtilegum samræðum við mig, á þessu sviði, grein fyrir því að ég hafi séð vísindaskáldsögukvikmynd um þetta málefni, sem heitir A Sound of Thunder. Boðskapur kvikmyndarinnar, er sá, í grundvallaratriðum, að mistök sem eiga sér stað í tímaflakki, eru mun alvarlegri, en t.d. bílslys, eða morð, og afleiðingarnar hafa áhrif á allt lífríkið. Þess vegna tel ég, að þar sem óhjákvæmilegt er, að umræða sé hafin hér á landi um notkun tímavéla, sé siðferðilega rétt, að leggja fram drög að frumvarpi til laga á Alþingi, sem tryggja skal að notkun þeirra fari eðlilega fram, og að allar tímavélar, sem hannaðar eru hér á landi og þróaðar, eða erlendis af Íslendingum eða af Íslendingum í samvinnu við ríkisborgara annara þjóða, séu öruggar, svo að þeir sem komi til baka, séu í eðlilegu ástandi miðað við það ástand sem þeir voru í, þegar þeir fóru aftur í tímann. Lögin ná ekki út fyrir tímabilið 2. júlí 1947, til framtíðarinnar, þar sem Bandaríkjamenn og Þjóðverjar töpuðu síðari heimsstyrjöld, og engin vann.
Fyrir 1947, eru aðstæður til að gera mistök í tímaferðalögum mjög flóknar. Ég hef tekið sérstakt tillit til tíma risaeðlanna, til Devon tímabilsins, og annara tímabila í lífríkissögu Jarðar. Ég geri mér grein fyrir því, að frumvarpið eigi eftir að lengjast nokkuð mikið, því að ég veit að verði af hönnun tímavéla, þá verða þær notaðar í glæparannsóknum, og til geðrannsókna, eða á geðsviði. Ég er mjög meðvitaður um það, að án tímavélar kemst geimferja sem ferðast frá A til B í alheimi mjög hægt, en hún þarf að hafa önnur drifkerfi líka um borð, a.m.k. eitt annað auk tímavélarinnar. Vinsælust verða án efa svonefnd þyngdaraflsdrif, eða gravity drive, og and þyngdaraflsdrif, segulsviðsdrif, vörpudrif, og ofurdrif. Þá er einnig til skoðunar hjá vísindamönnum erlendis svokallað takjónudrif, og fleiri gerðir drifja sem nota má til að koma geimförum hraðar en ljósið.
Ferðist menn mikið hraðar, en 600000 kílómetrar á sekúndu, er um tilgangslaust ferðalag að ræða, þar sem hætta er á að menn týnist. Ég veit, að ef tímaferðalög verða leyfð, þá á fólk eftir að týnast í geimnum. Það munu eiga sér stað kynni af öðrum siðmenningum, og fólk mun lenda í bardögum eða ádeilum við siðmenningar. Við vitum ekki hvað bíður okkar í geimnum. Þetta er viðurkennt í öllum bókmenntum sem taka það umræðuefni til athugunar. Því er nauðsynlegt, að við verðum fyrsta þjóðin í heiminum til að staðfesta slíkt frumvarp, á meðan aðrar þjóðir kynnu að hafa leynt og ljóst reynt að þróa, með misheppnuðum árangri, svona tækni. Þeir Baggalútamenn sem hafa áhuga á að sjá drögin að hinu ágæta lagafrumvarpi, eiga eflaust eftir margir hverjir að skella upp úr, sem er eðlilegt, þar sem enn eru tiltölulega fáir Íslendingar sem velta svona löguðu mikið fyrir sér.
Öllum sem vilja tjá sig um þetta mál, á síðunni eða beint til mín, er velkomið að senda mér póst. Semja þarf frumvarpið sjálft, í samvinnu við marga aðila, og láta fólk fara yfir það, og ræða að einhverju leyti um áreiðanleika þess, og getu manna til að koma því í gegn. Tel ég að raunsætt sé að halda fram að í augnablikinu séu einungis 0,005% líkur á að frumvarpið verði tekið til sérlegrar athugunar á Alþingi, sérstaklega þar sem ég er ekki alþingismaður heldur óbreyttur borgari og nemandi í Háskólanum sem er ekki kominn með neina einustu gráðu ennþá.

Kær kveðja,

Ásgeir Valur,

matrixs@mi.is

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 14/2/06 23:13

Við hér í vísindanefnd Gaukshreiðursins bíðum í ofvæni eftir því að fá þessi drög til skoðunar og umsagnar. ‹Stekkur hæð sína›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 14/2/06 23:16

Kjósum Ásgeir Val á þing.!‹Ljómar upp›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 15/2/06 08:45

Þetta er nauðsynlegt mál og aðkallandi... því fyrr sem svona frumvarp kemst í gegn því betra...

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Ásgeir Valur Sigurðsson 18/2/06 13:15

Halló,

Kæru Baggalútarmenn og konur,

NATO ríkin hrynja til grunna vegna kostnaðar við að halda þeim uppi.

Ég vill vinsamlegast koma inn hér smá kurteisislegri orðsendingu um framtíð NATO og ESB. Mér skylst sem svo að þessi tvö furðufyrirbæri eigi sér enga framtíð lengur, og að ESB verði líklegast hrunið efti0 ár. Ekki misskilja mig sem svo að ég sé Davíð Oddsson viðundur eða Samfylkingardýrkandi þó að ég þekki Össur og við Össur séum góðir vinir. Ég veit að ESB og NATO hrynja á næstu 50 árum því að kostnaðurinn við að halda þessum risabáknum er of mikill. Allar þessar eftirlitsmyndavélar og stöðugar umferðir geimskipa yfir lofthelgi þessara landa, bæta ekki úr skák. Aukið vantraust milli ríkisvalds og óbreyttra borgara hefur sett NATO á barm borgarastyrjaldar, og einungis tímaspurgsmál að hryðjuverkamenn geri þjáningar fanga í Dulce herstöðinni að málstað sínum.
Sameinuðu Þjóðirnar eru aftur á móti á leið út í geim. Þessi orðsending er til komin vegna ofurbjartsýni eins Baggalútarmanna þess efnis, að eftir nokkur hundruð ár verði þörf fyrir þessi bákn. Við vitum að atkvæðin eru á leið út í geiminn, svo af hverju ekki Sameinuðu Þjóðirnar? Til þess að koma þeim fyrir í geimnum, þarf að byggja sérstaka geimstöð fyrir þær. Best væri ef þær yrðu fluttar úr gamla sláturhúsinu þar sem höfuðstöðvar þeirra eru reistar í dag, vegna óhugnanlegra atburða sem áttu sér stað áður en SÞ voru skapaðar, í geimstöð, þar sem þeir geta bullað endalaust um sitt New World Order án þess að andlega heilbrigt fólk þurfi að hlusta á það. Ég skal meira að segja hanna geimstöðina fyrir þá sjálfur, þar sem ég hef reynt að ná sambandi við kínverska sendiráðið á Íslandi, og hvatt kínversku þjóðina til að framleiða sólarorkuver í geimnum í stað álvera.
Stofnun Sameinuðu Þjóðanna, á eftir Þjóðabandalaginu í fyrri heimsstyrjöld, en SÞ voru stofnaðar eftir síðari heimsstyrjöld ef ég man rétt, stofnun ESB og stofnun NATO voru liður í að koma öllu mannkyninu undir eins heims stjórn, eins heims her, eins heims lögreglu, og örtölvukubba sem tengdir yrðu við taugakerfið svo að taugakerfi fólks væri stjórnað í gegnum tölvu. Þetta vildu menn eins og Winston Churchill, Aleister Crowley, Adolf Hitler, Tony Blair, Jacques Chiraq og margir fleiri. Nú er þeirra kynslóð á enda runnin. Það er Regan - kynslóðin eins og ég kalla hana, en Regan, Gorbarchov og George Herbert Walker Bush, faðir Bush yngri sem nú er Bandaríkjaforseti, vildu allir fá þetta sem fyrst.
Þeir töldu að hugstjórnun væri mikilvægari en að vinna lönd. Nú er allt þetta kerfi að hrynja eftir að David Icke drap það upp úr 2000, og enginn Jesús kom til að bjarga heiminum. Magnús Skarphéðinsson áleit mig á dögunum vera geðklofasjúkling með messíasarkomplexa eftir að ég gafst upp á að aðstoða fangana í Dulce herbyrginu því enginn vildi hlusta á okkur sem voru að reyna að hjálpa þeim, og ég hundskammaði kappann fyrir vikið, enda snarruglaður maður sem gersamlega vonlaust er að taka nokkurt mark á. Fjölskylda mín hafði marg oft varað mig við honum, og ég marg varið hann gagnvart hverri gagnrýni, þar til að fortíðin afhjúpaði framtíðina, og það án nokkurrar tímavélar. Winston Churchill sagði einhvern tímann að hugvinningar væru mun mikilvægari en landvinningar, og þá hófst kapphlaup hinna vestrænu ríkja um könnun mannshugans. Eftir að Bandaríkjamenn höfðu tapað síðari heimsstyrjöld gagnvart Þjóðverjum, og Þjóðverjar höfðu tapað henni gagnvart Englendingum, þar sem Hitler var í raun Englendingur, enda af Rotchild ættum. Rotchild fólkið bar með sér bölvun bláa blóðsins, eða rhe mínus blóðflokkinn.
Ef einhver er með hann á sá sami alls ekki að taka þátt í stjórnmálum - alls EKKI, svo einfalt er það. Ef það er gert, þá er framtíð þeirrar manneskju þegar ráðin, og hún lendir í óhugnanlegri atburárás sem gleypir sál hennar. Manneskja með rhe neikvætt blóð í pólitík, þýðir blóðmjólkun á samfélaginu, svo einfalt er nú það. Hið ´bláa´blóð á einfaldlega ekki heima í pólitík því það er of kalt til þess. Pólitík gengur út á samvinnu, ekki galdraathafnir eins og Hitler og Churchill töldu. Annað hvort er maður stjórnmálamaður, eða maður er galdramaður. Það er hægt að vera galdramaður og eðlisfræðingur, eða galdramaður og stjörnufræðingur, eða galdramaður og sálfræðingur, eða galdramaður og dulspekingur, en ekki stjórnmálamaður og galdramaður. Annað hvort/eða. Annað hvort er maður stjórnmálamaður, og maður er ekki með blátt blóð, eða ekki. Því að þetta hefur allt saman verið reynt í rúm 800,000 ár, og aldrei gengið upp.
Það er hægt að blanda saman tónlist, og skoðanaviðhorfum, t.d. bera bæði Bahaíi og and - zíónisti, en það er ekki hægt að vera ´stjórnmála´galdramaður. Þess vegna gerast alls kyns óhugnanlegir atburðir á stöðunum sem Bush heimsótti í Danmörku þegar mótmælin fóru fram hjá múslímunum. Þessir staðir þar sem þeir voru að brenna fánana voru allt saman staðir sem Bush hafði heimsótt. Annað hvort er maður miðill, eða maður er í Háskólanum. En það er líka hægt að vera bæði í háskólanum og að læra tónlist og taka tónlistina með eða vera tónlistarmaður og myndlistarmaður því það veltur ekki á valdi annað hvort/eða. Annað hvort/eða stjórna öllu sem gerist í kringum okkur, öllu. Án þess væri endalaus óreiða og stöðugar baráttur, alveg eins og er að gerast í löndunum þar sem fólk hefur einfaldlega ekki ennþá lært að hugsa svoleiðis. Ef múslímarnir í Danmörku hefðu hugsað annað hvort/eða, og sagt við sjálfa sig ´annað hvort er ég múslími, eða ég er morðingi´og ákveðið að taka ekki þátt í morðum og drápum á óbreyttum borgurum, þá hefði tilraunin til að heilaþvo þá til þess af The Illuminati, sem var í þessu tilfelli sálfræðihernaður, ekki tekist.
Annað hvort/eða. Svo einfalt er það hjá mér, og svo einfalt vona ég að það verði hjá flestum þegar næstu þrjár aldir eru liðnar. Óttinn við heimsfrið veldur styrjöldum, ekki löngunin til að halda uppi heimsfriðnum. Ef sú löngun væri til staðar værum við komin til annarar vetrarbrautar og börnin væru talandi um FFH og önnur andleg mál í skólanum. En vegna þessa sjúklega ótta, þá eru stríð háð. Vegna ótta við frið annars vegar, kærleikann hins vegar, og sannleikann í þriðja lagi. Vegna þess að fulltrúar NATO ríkjanna og Sameinuðu Þjóðanna og Evrópusambandsins voru stríðsherrar, þá heldur þessi geðveiki áfram þar til fólk fer að hugsa sem svo, að annað hvort er friður í heiminum eða ekki. Og vegna þess að fólk fær nóg, og krefst afsagnar þeirrar ríkisstjórnar sem nú er í Bandaríkjunum, alls herjar rannsóknar lögregluvaldsins í öllum ríkjum NATO á The Illuminati og starfsemi annara hryðjuverkahópa, þá kemst upp um hið hnattræna samsæri, sem reyndar er búið að koma upp um fyrir, það eina sem vantar er alls herjar rannsóknin sjálf. Ég trúi ekki á messías eða Jesús Krist eða Djöfulinn og lýt á allt þetta sem tilraunir til að hræða fólk, sem enginn þarf að hlusta á. Þess vegna veit ég að fyrst hrynur ESB, svo hrynur NATO, og svo eftir það fara SÞ út í geiminn á braut umhverfis Jörðu. Ég held að þær muni ekki hafa neinn aðalframkvæmdastjóra þá heldur verði það sérleg nefnd sem fær ekki að fara með nein ákvörðunartökumál svo að fólk fari ekki að tala um að skriðdýr stjórni heiminum eins og var gert á síðasta áratug síðustu aldar. Til þess að geta verið með messíasarkomplex þyrfti ég að vera e.k. ´messías´fyrir, en þar sem synir Guðs eru sólir Guðs, þá finnst mér nóg að hafa sólina fyrir ofan mig og finna fyrir hlýju hennar í kuldanum meðan ég sem þennan póst. Upphaflega taldi ég sjálfan mig geta bjargað NATO frá ætluðu hruni sínu, en ég sá að það var ekki hægt, hrunið myndi eiga sér stað sökum stríðsbröltsins, og ég væri allt of fátækur til að geta gert neinar breytingar eða haft nein áhrif.

Kær kveðja,

Ásgeir,

matrixs@mi.is

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 18/2/06 14:08

Getur einhver búið til stuttan útdrátt úr þessu fyrir mig? Ég hef ekki tíma í að lesa þetta allt, og hef heldur ekki aðgang að tímavél til að búa mér til tíma. ‹Dæsir þungt›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 19/2/06 13:55

Hexia de Trix mælti:

Getur einhver búið til stuttan útdrátt úr þessu fyrir mig? Ég hef ekki tíma í að lesa þetta allt, og hef heldur ekki aðgang að tímavél til að búa mér til tíma. ‹Dæsir þungt›

‹Semur úrdráttinn›Allt sem á að vera til eilífðar mun eiga sín endalok mun fyrr.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Ásgeir Valur Sigurðsson 7/3/06 13:34

Halló,

Það sem ég er að segja, varðandi framtíð NATO ríkjanna, er að NATO ríkin séu nú í upplausn. Við vitum ekki hvernig málin þróast eftir það. Það sem ég er að segja, varðandi breska heimsveldið, er að David Icke og þeir sem hafa svipaðar skoðanir og hann eru búnir að ganga af því dauðu. Ekkert af þessu hefur áhrif á vestræna samvinnu sem slíka, en hvernig getur Ísland verið í NATO þegar NATO er í andarslitunum? Hvernig getum við verið í Sameinuðu Þjóðunum þegar þær eru ekki sameinaðar, og ríkisstjórnir þeirra eru stöðugt í umfjöllun um eitthvert hnattrænt samsæri? Hvað gerðist fyrir Ford bílaframleiðandann og I.G Farben eftir að bækur Icke voru gefnar út? Þetta hrundi. Hvað varðar frekari afskipti mín af stjórnmálum hér á landi, þá er ég búinn að taka ákvörðun um að vesenast ekkert meira í ráðherrunum, og láta alla þá sem gegna háum opinberum stöðum vera í friði um sinn. Mig langar til að kanna soldið veröld leiklistar, tónlistar, og skyldra lista, ásamt andlegum málum.

Við vitum ekki hvort að borgarastyrjöld brjótist út í NATO ríkjunum en ef það gerist getur hún ekki borist til Íslands þar sem Ísland hefur engin landamæri. Eftir Icke, er nú breski verkamannaflokkurinn og Íhaldsflokkurinn og bandarísku stjórnmálaflokkarnir í djúpum sárum, og Tony Blair hefur nú aðeins 28% fylgi, þ.e. 28% Breta segjast ánægðir með störf forsætisráðherrans. Það er gott að gamla skipulagið er að hrynja og hið nýja heims skipulag sem Ronald Regan og margir aðrir töluðu um, einkum George H.W. Bush, muni aldrei geta náð að koma fram, og ef það kemur fram, varir það ekki nema 3 og hálft ár.

Kær kveðja,

Ásgeir,

matrixs@mi.is

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 7/3/06 13:37

Þú ert bara stuttorður í dag.

KauBfélagsstjórinn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Ásgeir Valur Sigurðsson 10/3/06 12:05

X - ið rekið fyrir sukk, svindl og svínarí? Útvarpsstöð sem hefur verið rekin í meira en áratug virðist ekki vera til neins staðar

Halló,

Kæru Baggalútarmenn,

Ég er ótrúlega fljótur að komast að sannleika í hvert sinn sem mér er bent á eitthvað sem er satt og rétt og ég á að segja öðrum. Frá því að ég var 5 ára að aldri hef ég heyrt innri rödd sem hefur varað mig við hvers kyns hættum. Ef ég hlustaði ekki á röddina, þá fór illa. Í augnablikinu er ég að skrifa mjög stóra skáldsögu sem gerist á rúmum 1000 árum, og fjallar um geimkönnun. Ég er með fullt vald á efni og söguþræði, og mig langaði til þess að láta gera sjónvarpsþætti eftir skáldsögunni. Útvarpsstöðin sem er ekki til og hefur aldrei verið til, X - ið, var með auglýsingu sem hljóðaði upp á það að fólk gæti hringt og fengið aðstoð við að semja eigin sjónvarpsþætti. Það eina sem það þyrfti að gera, var að skrifa nafnið á ákveðinni heimasíðu. Á 2. ti. 4urra klukkustunda fresti gerist yfirnáttúrulegur atburður í kringum mig, og í þetta skiptið höfðu liðið nokkrir dagar frá því að ég var með nafnið á heimasíðunni skrifað við hlið mér á borðinu sem ég sit við þar sem ég er að skrifa á tölvuna núna.
Einungis þeir sem trúa á yfirnáttúrulega hluti geta lesið póstana mína og skilið þá, hinir sem gera það ekki eru einstaklingar sem ég kæri mig ekkert um að fá bréf frá. Alla vega, þá gerist það að bréfið hverfur. Ég hef aldrei fundið það síðan. Ég spurði hvað var í gangi, og mér var sagt að það væri verið að plata. Ég reyndi eins og ég gat til að finna heimasíðuna dularfullu en fann hana aldrei. Svo komst ég að því að útvarpsstöðin sjálf, X - ið, er tómt plat. Ég veit þetta því að hver sá sem trúir mér ekki getur hringt í númer stöðvarinnar, og það mun enginn svara. Hvernig get ég fullvissað ykkur um þetta? Jú, ég hef marg oft reynt það sjálfur. Þetta er símanúmer sem er í heimasíma sem enginn notar lengur. Öll viðtölin sem X - útvarpsstöðvarmenn tóku voru plat, spiluð upp afturábak og áfram til að græða peninga á fólki, sérstaklega þegar þeir eru að segjast ætla að gefa peninga með því að láta fólk gera hluti sem það getur ekki gert - það heitir að kúga aðra. Í dag, var X - ið með einn af frægu ´hlustaðu á hljóðið´þáttunum, en þá eiga hlustendur að geta til þess hvaða hljóð er í gangi, og fá pening.
Sá sem spyr hlustandann er að geyma þennan pening fyrir sig. Ef hann er ekki til staðar, þ.e. peningurinn þá er allt kapp lagt á að hlustandinn kannist ekki við hljóðið sjálft. X - bókstafurinn sjálfur, er notaður oft af djöfladýrkendum þegar þeir eru með auglýsingar á internetinu og þegar þeir birtast á forsíðum blaðanna, en nú er það allt saman að hrynja. Innri röddin sem talaði við mig, reynist alltaf hafa rétt fyrir sér þegar ég spyr. Og viti menn! Ég gat ekki komið skáldsögunni minni á framfæri í formi sjónvarpsþátta því að 365 Ljósvakamiðlar voru á bak við gabbið í samvinnu við X - ið. Enginn vildi kannast við hjá 365 Ljósvakamiðlum auglýsingar um fólk sem getur aðstoðað annað fólk endurgjaldslaust við að gera eigin sjónrvarpsþætti. Þannig að næst þegar X - ið er með einhver ómerkilegheit af þessu tagi, hikið ekki við að kæra. Þeir eru bara að reyna að stela peningum af ykkur, og er alveg skít sama um allt og alla nema sjálfa sig.
Tónlistin sjálf er raunveruleg því hún er spiluð allan sólahringinn, en sá sem spilar hana er aldrei við. Hann er bara að græða peninga. Á Bylgjunni, Rás 2 og 95,5 er ekkert svona svindl í gangi. Þeir eru með heimasíður, fólk getur hringt í númer og það er ALLTAF svarað. Í veröld hins yfirnáttúrulega, gerast svona hlutir fyrir okkur sem tilheyrum hinum yfirnáttúrulega heimi. Þeir sem trúa á samsæriskenningar og dulræn öfl eins og ég eru allt fólk sem hefur orðið fyrir yfirnáttúrulegri reynslu. Við erum ekki af þessum heimi því ef við værum það myndum við ekki vera ónæm, og við værum hluti af mannlegu samfélagi. Hlutskipti þeirra sem trúa á samsæriskenningar og yfirnáttúrulega hluti, er merkilegra heldur en hlutskipti stjórnenda allra útvarpsstöðva heims til samans, en það er hvorki meira né minna en það að lifa af dómsdag. Ég er ekki bókstafstrúarkristinn eða bókstafstrúarmúslími, en dómsdagur á sér stað árið 2012. Honum líkur árið 2015, í miðjum júnímánuði. Dómsdagurinn sjálfur, lokabaráttan milli góðs og ills, á sér stað innra með manninum sjálfum. Venjuleg manneskja gæti aldrei skilið slíkt, hún gæti einungis nálgast hið yfirnáttúrulega og sannleikann á bak við samsæriskenningar, út frá eigin trúarsannfæringu. Þannig virkar mannfólkið.
X - bókstafurinn, kemur fyrir á hulstri X - Files sjónvarpsþáttanna, og X - men teiknimyndablaðanna, ómerkilegra fyrirbæra sem ég er fyrir löngu hættur að hlusta á. Reyndar á ég X - Files bol sem ég geng stundum í, það er nóg fyrir mig. Í veröld hins náttúrulega, eru hlutir á borð við X - Files, og lygin í kringum þessa sjónvarpsþætti aldrei ræddir. Enginn af þeim sjónvarpsþáttum sem fólki var lofað að það gæti framleitt, var framleiddur. Ef fólk vill ekki trúa mér um að X - útvarpsstöðin sé tóm lygi og þjófnaður á almannafé rétt eins og þegar ráðherrarnir voru að stela 2 milljörðum af öryrkjum og öldruðum, getur það heimsótt heimasíðu X - sins og reynt að senda póst eða hringt, og trúið mér, enginn mun svara. Jafnvel ef einhver svarar, er verið að breiða út sannleikann til að koma í veg fyrir málsóknir.
Hér á landi er lögfræðikostnaður hafður það hár, að málsóknir geti ekki átt sér stað, nema hjá ríku fólki. Þegar brotið er á réttindum fátæks fólks, eins og þegar fólk er sett á Rítalín eða þeir hjá X - inu lofa peningum ef menn kannast við eitthvert ókennilegt hljóð, þá veit hinn fátæki að það er ekki aftur tekið þegar búið er að stela peningunum. Þannig getur sá sem er að auglýsa ´kannisti við hljóðið´, sagt að sá sem vinni fái í raun 50000 krónur í vasann, en er sjálfur hlutfallslega séð búinn að stela kannski undir 2,5 milljónum króna, sem hann fær hvort eð er aldrei í vasann. Það er miklu betra að fara alla leið, og einfaldlega labba að bláókunnugri, fátækri manneskju, annað hvort úti á götu eða góðgerðarsamkomu, og gefa henni peninginn sem maður ætlar að gefa henni - annars sleppa því algjörlega.
Tilgangurinn með rekstri X - útvarpsstöðvarinnar, var að ná til fólks eins og mín og annara, og svindla á því. Það tókst ekki að svindla á mér, því að annað hvort vildu þeir ekki tala við mig, eða að X - ið er ekki til. Í báðum tilfellum er X - ið ekki til, annars væri hægt að hringja í útvarpsstöðina. Ég veit þetta af eigin reynslu því ég hef farið alla leið. Hvað er það annað en brot á mínu trausti sem hlustandi að einhver er að segjast í 10 - 15 ár vera útvarpsstjóri, og að það eina sem hann vilji fá í staðinn sé peningarnir mínir, það eina sem ég þurfi að gera ef ég kemst að því að viðkomandi er í sukki, svindli og svínaríi, er að segja ekki frá því. Að segja ekki frá því ef verið er að biðja fólk um að hlusta á ókennileg, undarleg hljóð, rafmagnshljóð eða annað, og segja að ef það getur ekki getið rétt upp á þá fær það ekki ákveðna peningaupphæð.
Mörgum mánuðum síðar, eftir heiðarlega tilraun mína til að komast að sannleikanum á bak við hina göbbuðu sjónvarpsþætti, kom afar óljós frétt í Morgunblaðinu um að menn hafi verið handteknir sem voru að falsa sjónvarpsefni, eða eitthvað svipað, en það var aldrei sagt nákvæmlega hvað var að gerast.
Þeir sem hafa verið að stjórna X - inu undanfarin misseri eru ábyggilega komnir með peninga upp á marga tugi milljarða króna. Jón Gnarr og annar maður sem voru með þátt sem hét Tvíhöfði, voru algjörlega lausir við þessa vitleysu, svo ég viti til, og það var alltaf hægt að hringja í þáttinn þeirra. Samt reyndi ég aldrei að hringja sjálfur. Veldi X - sins hrundi sem sagt fyrir tilstilli íhlutunar yfirnáttúrulegra afla, sem vildu koma á framfæri skilaboðum til íslensku þjóðarinnar um að það væri verið að svindla á henni, og að hún yrði að gera eitthvað til að stoppa svindlið af. Það á alveg að vera hægt að vera með 20 til 30 útvarpsstöðvar hér, en ríkisútvarpinu er stjórnað af ríkisstjórninni sjálfri, annars héti það ekki RUV, rétt eins og með sjónvarpið. Góðu fréttirnar eru þær að búið er að fletta ofan af svikurunum, en það var aldrei sagt hvað var verið að svíkja út úr hverjum eða hvers vegna svikin áttu sér stað, og því miður er X - útvarpsstöðin ennþá rekin. Á heimasíðu X - sins eru engar upplýsingar að finna um nokkurn skapaðann hlut. Þar er ekkert netfang, og ekkert ´hafðu samband´. Þar er bókstaflega ekkert nema tenging við netið svo að þeir sem hafi netið geti hlustað á X - ið á netinu. Fyrigefið, en þetta var bara allt saman tómt gabb, ég náði því, og ég þurfti ekki einu sinni að segja það við ráðskonuna heima, þegar ég sagði henni hvað var að gerast með þessa sjónvarpsþætti. Og eins og með öll göbb, þá kemst maður að sannleikanum fyrir rest um leið og maður byrjar að rannsaka.

Kær kveðja,

Ásgeir,

matrixs@mi.is

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Ásgeir Valur Sigurðsson 10/3/06 12:12

Ef einhver svarar, er verið að breiða YFIR sannleikann, þ.e. fela hann. Það er ekki verið að breiða hann út, að sjálfsögðu. Það var eitt sinn útvarpsstöð sem hringdi í mig úti á landi, frá Akranesi, og þeir vildu ræða við mig um samsæriskenningar, og ég var í beinni. Það var ekki X - ið, en það var alvöru útvarpsstöð.

kær kveðja,

Ásgeir,

matrixs@mi.is

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 10/3/06 12:44

Þú gerir þér væntanlega grein fyrir því að það er engin á Baggalúti heldur. Nema Vladimir kannski, hann heldur að hann sé til og Glúmur kannski líka. En að minnsta kosti þá spilast þetta mest allt sjálfkrafa hér á síðunum.

Kannski, já ...bara
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Ásgeir Valur Sigurðsson 11/3/06 21:01

Ég geri mér líka grein fyrir því að síðasta bréf frá mér til ykkar er fullt af gölluðum röksemdafærslum. Tökum t.d. þá sem ég hélt fram að aðeins þeir sem tryðu á yfirnáttúrulega hlyti myndu skilja bréfin mín. Tóm þvæla, málið með fólk sem trúir ekki á svoleiðis er að það hefur sama rétt til að tjá sig og ég hef, en það hefur ekki neina reynslu af því sem það er að tjá sig um. Þetta er svo gölluð röksemdafærsla hjá mér að hún getur ekki einu sinni talist til einföldustu yrðingar. Það felur enginn sannleikann á lýðræðislega reknum vefsíðum eins og Baggalúti eða www.davidicke.com eða öðrum síðum, því það er farið að detta úr tísku.

En spurgsmálið í kringum að fela sannleikann er að vera nógu klókur. Ég held að flestir þeirra sem segist ekki fela sannleikann hafi einhvern sannleika að fela - þá hlýt ég að hafa einhvern sannleika að fela fyrir sjálfum mér hvort sem mér líkar það betur eða verr, en í morgunn hætti ég endanlega að velta mér upp úr X - inu og sá enga ástæðu til þess. Ég hvolfdi úr bolla, og tvö stór býflugnabú komu fram. Annað býflugnabúið var með risastórum býflugnasveimi, og hitt býflugnabúið var fullklárað, og var með tveim sveimum, sem er fyrir góðu, en það táknar fagnaðarlæti og peninga. Ég er að lesa bókina Voudou Quantum Leap, og samdi feykilega fyndinn brandara um Henry Kissinger og Donald Rumsfeld í gær, þar sem pappírsbrot eða Origami koma við sögu. Höfundur Voudou Quantum Leap heitir Reginald Crosley, og er læknir.

Það er ótrúlegt hvað ríkir mikill misskilningur um skammtafræði. Svokallaðir ´ekta´skamtafræðingar eru ekki að blanda mystisismanum saman við skammtafræðina sem vísindagrein þó að þeir noti hana til að útskýra andhyggju eða spirituality engu að síður. Skammtafræði er aldrei sögð vera undirgrein á sviði eðlisfræði af þessum mönnum sem þykjast vera jafn klárir og Niels Borh og Albert Einstein. Svo kemur í ljós þegar maður er búinn að lesa bókina hjá einum þeirra, að það hefur ekki ein einasta jafna verið útskýrð sem er skammtafræðileg eða eðlisfræðilegs eðlis. Þeim gengur ágætlega að skilja hvernig ljósið hagar sér, en svo verða persónulegar vangaveltur um mjög flókin fyrirbæri á þessu sviði til þess að rit þeirra verða ósannfærandi á fyrstu köflunum. Síðari kaflar bókarinnar taka fjörkipp og höfundur nær að útskýra vúdú frá sjónarmiði eigin reynslu af lestri greina um skammtafræði í vísindatímaritum.

En ég ákvað að ganga skrefi lengra en höfundurinn - ég komst nefnilega að því hvernig ljós hagar sér á tíðnisviðum sem eru æðri þeim sem sjóntaugin fær numið, og þó að ég væri ekki eðlisfræðilega menntaður, gat ég engu að síður notað jöfnu Einsteins í 16 blaðsíðna ritgerð á ensku, til að sýna fram á með einföldum röksemdafærslum að aðrar víddir séu til.

kær kveðja,

Ásgeir,

matrixs@mi.is

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Sumir vilja bara bulla 19/3/06 01:12

Endurkomu Bahá´úllah??? Vill nú bara segja þér herra alvitur að Bahá´úllah talaði aldrei um að koma aftur

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Ásgeir Valur Sigurðsson 23/3/06 15:36

Bahaí trúin rétt eins og öll önnur trúarbrögð sem eru byggð á messíösum gerir ráð fyrir endurkomu síns messíasar, en sú endurkoma mun að sjálfsögðu aldrei eiga sér stað. Þeir sem aðhyllast trúarbrögð eins og vúdútrú bíða ekki eftir endurkomu messíasa. Fyrir nokkrum árum síðan, ákvað ég að segja mig úr Bahaí félaginu þar sem ég sá að félagsmenn höfðu engann áhuga á að ræða við mig eða útskýra fyrir mér út á hvað nákvæmlega trúin gekk. Þegar ég komst að því að öll helstu trúarbrögð heims séu búin til af sömu aðilunum og þeir hafi ekki dáið í öll þessi þúsundir ára á meðan þeir hafa gengið um Jörðina og eytt öllu sem fyrir þeim hefur orðið, þá breyttist álit mitt á trúarbrögðunum til muna. Ég sá, að það er mun viturlegra að ríki og kirkja séu aðskilin frá samfélaginu á sama tíma, í stað þess að kirkja sé aðskilin frá ríki. Eina opinbera ríkistrúin sem Íslendingar geta tekið upp sem gerir ráð fyrir því að aðskilja megi kirkju og ríki frá samfélaginu, er spíritismi. Spíritismi sem opinber ríkistrú gerir strangt til tekið ekki ráð fyrir kosningu alþingismanna, sem þýðir að Alþingi fer aftur í hendur þjóðarinnar. Ef samin er sjálfstæðisyfirlýsing þar sem spíritismi er opinber ríkistrú, breytist allt þjóðfélagið þannig að engin þörf er lengur á sérstöku fulltrúalýðræði sem er í raun aðeins dulbúið lýðræði.
Og enginn hér þarf að hafa áhyggjur af því að Bahá´úllah fari að koma aftur. En hins vegar hafði ég sjálfur haft áhyggjur af því að segja ykkur ekki síðar, að X - ið rekur ekki þáttinn Heyrðu Hljóðið, það er Bylgjan eða aðrar útvarpsstöðvar með það. Auk þess heitir X - ið ekki lengur því nafni sem það hét á sínum tíma, og þetta veit ég með því að fylgjast með útvarpinu og taka eftir, og taka eftir mistökum sem ég geri, og þá læt ég alla vita. Annars yrði ægileg óvissa á Baggalútnum til langs tíma til hvers X - ið og aðrar útvarpsstöðvar eru í raun reknar. Fyrir tveim árum ákvað ég að hætta að bíða eftir hlutum sem gerast ekki í lífinu, eins og endurkomu Jesú Krists. Ég sá að sagan um Jesús Krist er tómur tilbúningur frá A til Ö, annars væri öll Jörðin splundruð og allt sólkerfið eins og það leggur sig horfið. Ég hætti að bíða eftir endurfundum mannkynsins við geimverur og aðra þvælu, því ég sá að nærvera þeirra hér á Jörð skapar enga sérstaka ástæðu fyrir opinberum afskiptum af þeirra hálfu, í garð málefna ríkisstjórna okkar samfélags, sem við erum í fullu valdi á að leggja niður hvenær sem við viljum.
Nú, eftir það yfirgaf ég nýöldina. Ég hafði kynnst verkum David Icke, Joseph Lisiewsky og Laura Knight - Jadczyk og annara einstaklinga, og byrjaði að lesa slík ritverk, og hef nú áttað mig á að ég hafi í raun aldrei verið hluti af þessu furðulega sköpunarverki Henry Kissingers, þ.e. nýaldarhreyfingunni. Ég vill benda fólki á að varast öll trúarbrögð sem gera ráð fyrir einhverju sem getur ekki gerst eða lofa endurkomu messíasar. Slíkt er óeðli, og merkir að einhver hafi verið að heilaþvo fólk fyrir langa löngu síðan. Það getur verið að hafi einhverjir af þessum ´frelsurum´í raun verið til hafi þeir átt við endurholdgun og haft svipaðar hugmyndir og nútíma spíritistar og frjálslyndir demókratar og aðrir. Ekki bíð ég eftir Bahá´úllah, heldur rétta tækifærinu til að segja mig úr Bahaí félaginu en ég sagði þeim að ég yrði aldrei Bahaíi lengur en 9 ár, að öðrum kosti segði ég mig úr fyrr. Eitt af helstu áherslumálum Bahaía er eins heims trúarbrögð og eins heims ríkisstjórn, og það er nokkuð sem er engum manni hollt og enginn getur lifað undir.

kveðja,

Ásgeir,

matrixs@mi.is

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 23/3/06 15:39

Ég trúi þessu ekki!

‹Hleypur gargandi út›

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 23/3/06 16:00

Þegar ég verð þingmaður og þarf að fara með málþóf þá ætla ég að lesa þennan þráð upp. Það er alveg pottþétt (þ.e.a.s. að ég muni lesa þennan þráð upp ef ég verð þingmaður, sem er alls ekki pottþétt, eða ölluheldur frekar ólíklegt).

Kannski, já ...bara
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/3/06 16:46

Vjer viljum vekja athygli á að ráði t.d. Kristur yfir tímavjel þarf engin endurkoma að eiga sjer stað. Hann getur einfaldlega komið hvenær sem er og hvar sem er og jafnvel birst á mörgum stöðum á sama tíma (eða birst margfaldur á sama staðnum).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: