— GESTAPÓ —
Merki um notkun tímavjela
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
grýti 12/5/05 02:18

Engar myndir í boði, kemmst a.m.k. ekki "inná" myndir‹Brestur í óstöðvandi grát› Hvernig er tekið á móti nýliðum hér

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 12/5/05 02:23

grýti mælti:

Engar myndir í boði, kemmst a.m.k. ekki "inná" myndir‹Brestur í óstöðvandi grát› Hvernig er tekið á móti nýliðum hér

Yfirleitt er tekið vel á móti nýliðum. Kynntu þig með nokkrum orðum með nýjum þræði á Almennum spjallsíðum og þá tökum við á móti þér...

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
grýti 12/5/05 02:30

takk fyrir ábendinguna, ég hef dáldin (dálítinn ) áhuga á fordómum, og þá kemur fyrst upp í hugann, fordómar gagnvart stafsettningu, rituðu máli á íslensku, er það tilfellið að maður missir af innihaldinu vegna útlitsgalla?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 14/5/05 21:17

Já.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 15/5/05 08:35

Já það er eitthvað undarlegt við þennan þráð.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuhci 19/5/05 15:33

Guð minn almáttugur, passið ykkur á þessu tímaflakki. Ég prófaði svona skaðræðisgrip og mér líður eins og ég hafi elst um 20 ár.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 8/6/05 11:59

Hakuhci mælti:

Guð minn almáttugur, passið ykkur á þessu tímaflakki. Ég prófaði svona skaðræðisgrip og mér líður eins og ég hafi elst um 20 ár.

Þú lítur út eins og þú hafir ellst um 20 ár! Mæli með því að þú takir þér far til baka.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 8/6/05 12:00

Dr Zoidberg mælti:

Hakuhci mælti:

Guð minn almáttugur, passið ykkur á þessu tímaflakki. Ég prófaði svona skaðræðisgrip og mér líður eins og ég hafi elst um 20 ár.

Þú lítur út eins og þú hafir ellst um 20 ár! Mæli með því að þú takir þér far til baka.

Ekki taka mark á þessum svikahrapp.

Vertu annars velkominn aftur Zoidberg minn. Hvar hefur þú alið eehhh...humarinn?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 8/6/05 12:04

Hlutu að vera einhver brögð í tafli. Gaman að sjá þig heilan á húfi.

Ég hef verið svona hér og þar, aðalega þar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 8/6/05 12:57

Jahá. Það er alveg greinilegt að þú býrð yfir tímavél, Myglar. Pósturinn stílaður þann 19/03/25 - 17:43.

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 8/6/05 15:27

Sniðugt á Íslandi!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 8/6/05 16:02

‹Klórar sér í höfðinu› Þurfum við þá að bíða í 20 ár til þess að komast "fram fyrir" Myglar á þessum þræði?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/6/05 16:11

Já, eða að komast yfir tímavjel sem er miklu skemmtilegri lausn ‹Ljómar upp við tilhugsunina›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 8/6/05 16:20

Vladimir Fuckov mælti:

Já, eða að komast yfir tímavjel sem er miklu skemmtilegri lausn ‹Ljómar upp við tilhugsunina›.

Þú meinar þá svona tímavél sem tekur okkur hraðar en við höldum nú þegar fram í framtíðina? ‹Skilur ekki neitt í neinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 8/6/05 21:01

Og nú kemur speki frá Myglari!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 8/6/05 21:19

Hvernig vissirðu?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Seinheppinn 5/8/05 14:48

Humm, ég fatta þennan þráð ekki...

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Nú fatta ég!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Steggur 9/8/05 10:56

‹Er stressaður og kallar STAFSETNINGAVILLA›

Þarna sé ég stafsetningavillu hjá Hakuchi, Alið en ekki falið?

        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: