— GESTAPÓ —
Merki um notkun tímavjela
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Magnað...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 20/3/05 17:01

Ég held að við séum bara öll orðin skyggn, og vitum þess vegna hvað Myglar ætlar að skrifa eftir nokkur ár. Þetta hefur ekkert með tímavélar að gera. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/3/05 20:35

En þó hann segist hafa skrifast þetta í framtíðinni er eigi ljóst hvenær í framtíðinni. Eigi verður t.d. að líkindum unnt að komast að því hvort margumrætt innlegg sje frá árinu 2025 fyrr en klukkan 17:44 19. mars árið 2025. Líklegra er þó að það sje úr fjarlægari framtíð enda árið 2025 einungis eitt ótal margra ártala er enda á 25.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 20/3/05 21:28

Þetta er það undarlegt að vér erum í mestu vandræðum með að meðtaka allar upplýsingarnar, en reynum þó vort bezta.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 21/3/05 13:38

Vladimir Fuckov mælti:

En þó hann segist hafa skrifast þetta í framtíðinni er eigi ljóst hvenær í framtíðinni. Eigi verður t.d. að líkindum unnt að komast að því hvort margumrætt innlegg sje frá árinu 2025 fyrr en klukkan 17:44 19. mars árið 2025. Líklegra er þó að það sje úr fjarlægari framtíð enda árið 2025 einungis eitt ótal margra ártala er enda á 25.

En þarf það að vera í framtíðinni? Nú er Myglar langmesta fortíðarljón ritstjórnar og hefur áður komið fram að hann telur sig (og er etv.) vera í fortíðinni. Þannig að ef nútímamyglar er í raun fortíðarmyglar, þá gæti framtíðarmyglar allt eins verið samtíðarmyglar og að framtíðar/samtíðarmyglar hafi sent fortíðarmyglar vélina og hann farið í samtíðina til að heimsækja sjálfan sig.

Ártalið veldur mér líka áhyggjum. Þar sem margt bendir til þess að samtíðarmyglar hafi alltaf verið fortíðarmyglar og að framtíðarmyglar hafi sent fortíðarmyglar vél og fortíðarmyglar farið í framtíð úr fortíð sinni en framtíð fortíðarmyglars gæti hæglega verið fortíð okkar, þar sem hann lifir í samtímanum í fortíðinni. Þar af leiðandi gæti ártalið 25 hreinlega verið tilvísun í 1925 en ekki 2025 eða eitthvað seinna.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 21/3/05 13:43

Myglar mælti:

Hérna rétt áðan birtist á miðju gólfi ritstjórnarskrifstofunnar fínasta tímavél. Eftir að hafa skoðað hana í nokkrar mínútur gerði ég mér grein fyrir að ég myndi sjálfur hafa sent hana, enda hinir á ritstjórn vart spjallfærir í tímarúmfræði. Ég stillti hana því á þann tíma sem hún hafði birst og sendi hana af stað, en ekki þó fyrr en ég hafði skroppið nokkur ár fram í tímann (og til baka aftur) og sent þennan póst. [Og fyrir þá sem eru að reyna að senda á þennan þráð þá virðist það ekki vera hægt, ég virðist hafa beyglað tímarúmið hérna eitthvað. Sjáum til hvort hægt er að laga þetta...]

Skyldi þetta virka..

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ebet 22/3/05 13:45

‹Starir þegjandi út í loftið og klórar sér í höfðinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ierno 24/3/05 03:00

Ég tek undir með Hakuchi. Innlegg Myglars kom úr fortíðinni, en, fortíðin er framtíðin þar sem tíminn gengur í hring og framkallar þannig einskonar tímalykkju. Tel ég mig nú hafa fært nægileg rök fyrir máli mínu. ‹Stoltur af uppgötvun sinni›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/3/05 13:39

Nei, fortíðin er framtíð fortíðar fortíðar á sama hátt og framtíðin er fortíð framtíðar framtíðar þannig að jafnframt getur framtíð fortíðar fortíðar verið fortíð framtíðar framtíðar sje ákveðnum skilyrðum um tímasetningar fortíðar, fortíðar fortíðar, framtíðar, framtíðar framtíðar og nútíðar fullnægt.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 28/3/05 14:54

Hmmm...

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 30/3/05 16:36

Finngálkn mælti:

Hvar er Al þegar maður þarf á honum að halda, já og andskotans lófatölvunni hans líka?

´

Já, ég sakna hans...

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 6/4/05 12:27

Í gær sá ég augljósasta dæmið um notkun tímavéla til þess, í þætti Jay Lenos af öllum stöðum!
Þar söng Billy Idol, sem var ungur maður þegar ég var upp á mitt besta, um miðjan níunda áratuginn. Á þeim tuttugu árum sem liðin eru hef ég látið á sjá, en Billy er nákvæmlega eins og hann var, nú orðinn rúmlega fertugur. Hann er með líkama tvítugs stráks; stæltur, en alls ekki eins og hann eyði tíma í líkamsrækt. Magi og bringa eru eins og á stráklingi sem er enn að vaxa og þroskast og vinnur líkamlega vinnu endrum og sinnum (líkastur malbikunarstrákum, ef ég ætti að líkja honum við einhverja vinnandi karlastétt). Andlitið virðist óbreytt, án þess að merki sjáist um strekkingu eða skurðhnífa.

Ekkert annað en tímavél getur skýrt þetta.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Guðmundur 11/4/05 21:20

Æðisgengið!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 12/4/05 08:45

Ég tel það fullvíst að baðkars tímavélinn sem að ég er búinn að vera að smíða í frístundum mínum sé nú hæf til þess að flitja fólk á milli tíma.
Þeir sem vilja frekari upplýsingar um málið hafið sambandi við mig.
Þetta er fáranlega einfalt.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 2/5/05 16:36

Skemmtilegt‹Ljómar upp›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 2/5/05 20:22

Myglar... hvað er þetta með tímann hjá þér?!?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 5/5/05 01:07

Jahh, hvur skrambinn!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 5/5/05 23:13

Myglar mælti:

Hérna rétt áðan birtist á miðju gólfi ritstjórnarskrifstofunnar fínasta tímavél. Eftir að hafa skoðað hana í nokkrar mínútur gerði ég mér grein fyrir að ég myndi sjálfur hafa sent hana, enda hinir á ritstjórn vart spjallfærir í tímarúmfræði. Ég stillti hana því á þann tíma sem hún hafði birst og sendi hana af stað, en ekki þó fyrr en ég hafði skroppið nokkur ár fram í tímann (og til baka aftur) og sent þennan póst. [Og fyrir þá sem eru að reyna að senda á þennan þráð þá virðist það ekki vera hægt, ég virðist hafa beyglað tímarúmið hérna eitthvað. Sjáum til hvort hægt er að laga þetta...]

Ættum við þá ekki að sjá þennan póst fyrst árið 2025? Hvernig get ég vitnað í innlegg sem er skrifað í framtíðinni?

Einnig stendur í tilvitnuninni: „Myglar mælti:“ Ætti ekki að breyta þessu í „Myglar mun mæla:“?

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: