— GESTAPÓ —
Merki um notkun tímavjela
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 27/10/08 00:12

Tekur því ekki að laga neitt. Bjaga hinsvegar.....

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Geimveran 28/10/08 12:35

Eru Íslendingar búnir að jafna sig á gjaldeyris- og bankakreppunni árið 2025?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 30/4/09 13:28

Verðum við í Evrópusambandinu?

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 30/4/09 15:48

‹Sækir stóra hamarinn föður síns›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/4/09 20:34

Eitt er það sem pirrar oss meira í þessum þræði en öðrum þráðum: Það kemur ekki í ljós fyrr en í fyrsta lagi eftir 16 ár hvaða ár Myglar ritaði innlegg það er þráðurinn endar á. Ljóst teljum vjer þó að það hafi gerst í framtíðinni því hefði það gerst í fortíðinni væri innleggið fremst í þræðinum. Í öðrum þráðum er þetta eigi vandamál; þar er ártal allra innleggja þekkt.

Raunar eru afar litlar líkur á að innlegg Myglars sje ritað árið 2025 því fjöldi ára sem enda á 25 er nánast óendanlegur.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 30/4/09 21:08

Klukkan þrjú í dag (15:00) talaði ég við mann sem var klukkan þrjú (03:00) á eftir. Það eina sem hafðist upp úr því er að á þeim tíma var ekki búið að leysa vandamálið sem um var rætt.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 30/4/09 22:21

‹Klórar sér í höfðinu›
Einhver hefur gera í mér at núna með aðstoð tímavélar.
‹Klórar sér aftur í höfðinu›

Ég man ég kom heim klukkan 18 í dag, opnaði smettisskrudduna og nú, c.a 7 mínútum síðar er klukkan að nálgast 00:30.

‹Hoppar upp úr stólnum til þess eins að geta hrökklast langt afturábak og hrasað við›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/4/09 22:28

Hvæsi mælti:

‹Hoppar upp úr stólnum til þess eins að geta hrökklast langt afturábak og hrasað við›

Vjer getum glatt yður með því að rjett fyrir páska komumst vjer að því að árið 2073 voru/verða fundnir upp stólar sem voru/eru/verða þannig að hægt er/var/verður að hrökklast afturábak og hrasa við án þess að hoppa eða standa upp úr þeim ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 1/5/09 04:23

Merkilegt (eða ekki) að leyfi til að eyða innleggjum er ekki bundið birtingarröð þeirra, heldur tilurðarröð þeirra, ef ég skil þetta rétt.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 1/5/09 08:29

Mér finnst merkilegt að á „Hvað er nýtt“ listanum birtist alltaf nafn þess sem á næst síðasta innleggið á þessum þræði. ‹Klórar sér í höfðinu›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/5/09 09:57

Myglar mælti:

Hérna rétt áðan birtist á miðju gólfi ritstjórnarskrifstofunnar fínasta tímavél. Eftir að hafa skoðað hana í nokkrar mínútur gerði ég mér grein fyrir að ég myndi sjálfur hafa sent hana, enda hinir á ritstjórn vart spjallfærir í tímarúmfræði. Ég stillti hana því á þann tíma sem hún hafði birst og sendi hana af stað, en ekki þó fyrr en ég hafði skroppið nokkur ár fram í tímann (og til baka aftur) og sent þennan póst. [Og fyrir þá sem eru að reyna að senda á þennan þráð þá virðist það ekki vera hægt, ég virðist hafa beyglað tímarúmið hérna eitthvað. Sjáum til hvort hægt er að laga þetta...]

komdu í gær!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 2/5/09 02:21

Þetta er náttúrulega bara þvæla. Það kemur hvergi fram hvort þetta sé 1425, 1925, 2025 eða nokkurt annað ár sem Myglar er fastur í. Sé þetta 2025 eða síðar heimta ég að hann sendi oss úrslit úr öllum helstu íþróttaviðburðum framtíðar vorrar svo við getum veðjað réttilega á úrslit téðra kappleikja.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 2/5/09 10:08

Kargur mælti:

Þetta er náttúrulega bara þvæla. Það kemur hvergi fram hvort þetta sé 1425, 1925, 2025 eða nokkurt annað ár sem Myglar er fastur í. Sé þetta 2025 eða síðar heimta ég að hann sendi oss úrslit úr öllum helstu íþróttaviðburðum framtíðar vorrar svo við getum veðjað réttilega á úrslit téðra kappleikja.

Liverpool tapar, United vinnur.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/5/09 22:06

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Vjer erum reyndar ekki vissir um að Liverpool og/eða Manchester United verði til árið 2115 og þurfum því að kanna það við fyrsta tækifæri. Það eru hinsvegar u.þ.b. 7564 atriði í fortíð og framtíð sem vjer þurfum fyrst að athuga þannig að einhver bið verður á að niðurstaða fáist (nema hún fáist 'óvart' samhliða einhverjum öðrum upplýsingum).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 3/5/09 22:38

Ég hef áræðanlegar heimildir fyrir því að annað af umræddum knattspyrnuliðum verði í framtíðinni einungis þekkt sem
"Manst´eftir United"

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 4/5/09 08:16

Hvæsi mælti:

Ég hef áræðanlegar heimildir fyrir því að annað af umræddum knattspyrnuliðum verði í framtíðinni einungis þekkt sem
"Manst´eftir United"

já og hitt liðið verður nafn á lifrarkæfu. Eina liðið sem stenst tímans tönn er Arsenal. Þeir verða eilífðarmeistarar.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 13/4/10 01:25

Hvernig var efnahagsástandið eftir fimmtán ár?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 22/5/10 17:55

Að því tilskyldu, að sjálfsögðu, að þér séuð eftir fimmtán ár.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: