— GESTAPÓ —
Lopi, til hamingju.
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 10/3/05 13:16

Tilefni hamingjuóskanna er að sjálfsögðu hin ánægjulega frétt að Markús Örn Antonsson tilvonandi sendiherra hefur tekið þá djörfu ákvörðun að leggja niður í áföngum þann falsmiðil sem Ríkisútvarpið-hljóðvarp hefur trekk í trekk verið ásakað fyrir að vera.

http://www.baggalutur.is/frettir.php?id=2925&d=10&m=03&y=2005&start=0

Ég fæ ekki betur séð en að nýliðinn Lopi hafi slegið reynslumeiri Gestapóum ref fyrir rass með tilþrifum. Alls sóttu 10 Gestapóar um stöðunna;
bauv, Ég Sjálfur, feministi, Júlía, Lopi, plebbin, Skabbi Skrumari, Tinni, Vladimir Fuckov og Wonko the Sane. Fleiri sóttu um undir dulnefnum en þar sem umslög með réttum nöfnum þeirra fóru í rugling var þeim umsóknum vísað frá.

Mælt var sérstaklega með 5 umsækjendum:
bauv, feminista, Tinna, Vladimir Fuckov og Wonko the Sane.

Sýnir þetta fram á að stórfenglegum áfangasigri hefur verið náð í baráttunni við falsmiðlana um Ríkisútvarpið. Stór dagur fyrir okkur öll. Leggið nú handsprengjurnar, rýtingana og gaddakylfurnar niður og samgleðjumst yfir glasi af Ákavíti og Kóbalti.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/3/05 13:30

B. Ewing mælti:

Stór dagur fyrir okkur öll. Leggið nú handsprengjurnar, rýtingana og gaddakylfurnar niður og samgleðjumst yfir glasi af Ákavíti og Kóbalti.

Sje það sem þarna kom fram rjett þætti oss rjettara að sanka að oss handsprengjum, rýtingum gaddakylfum og kóbaltvopnum í stórum stíl og íhuga aðgerðir.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 10/3/05 13:47

Ekki gleima því að það er alltaf gott að hafa Ákavíti með.
Skál.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 15/3/05 23:33

Eru engar reglur um nafnleynd á þessum vef?

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Melkorkur 24/3/05 01:49

Ég hefði nú haldið það

En líkt og endrum og sinnum kemur Lúturinn manni á óvart.

Korkur er mitt nafn, Korkur skal ek vera
LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: