— GESTAPÓ —
Bónus víggirt til hernaðar.
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 8/3/05 15:26

Jæaja...mjólkurlítrinn bara kominn niðurí krónu...

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 8/3/05 15:54

Hann er ekkert betri en þú. Ég sá mjólkurlítrann í Bónus rétt áðan.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Amma-Kúreki 8/3/05 17:05

Humm það ætti að leggja ÁTVR niður og Bjórinn í Bónus seigi ég
fari þeir svo í verðstríð þessir skrattakollar‹Starir og sleikjir út um›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Montessori 8/3/05 17:59

Ef ég ætla að kaupa mér mjólk í Bónus á 90 aura og ætla að greiða með einni krónu hvernig í ósköpunum ætlar afgreiðslumanneskjan að gefa mér til baka?

María mey. Eigandi eftirfarandi fyrirtækja og fjelaga: BF Group® Ltd., Baggaflug hf.® og Loftfari®.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 8/3/05 18:02

Þetta verðstríð hljómar vel. Kannski ég mæti með hóp af færeyskum þrælum og láti hvern og einn kaupa mjólkurlítra og kókflöskur fyrir mig?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 8/3/05 18:14

Montessori mælti:

Ef ég ætla að kaupa mér mjólk í Bónus á 90 aura og ætla að greiða með einni krónu hvernig í ósköpunum ætlar afgreiðslumanneskjan að gefa mér til baka?


Þetta er úthugsað plott hjá þeim.
Það má hámark kaupa 5 lítra þ.a. það er aldrei meira en 50 aurar sem þeir þurfa að gefa til baka. Það er svo rúnnað upp að nærstu krónu þ.a. þeir sem borga með reiðufé eru að borga heila krónu fyrir lítrann.
Ef þú borgar með korti eða ávísun færðu sennilega lítrann á 90 aura, því það er hægt að slá inn aura á posanum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 8/3/05 18:17

Montessori mælti:

Ef ég ætla að kaupa mér mjólk í Bónus á 90 aura og ætla að greiða með einni krónu hvernig í ósköpunum ætlar afgreiðslumanneskjan að gefa mér til baka?

Þetta er málið. Það er bara verið að stela af kúnnanum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 8/3/05 20:26

Ég neita að versla við verslanir! ég er bara með kók og kakó tré í garðinum kjöt plöntur í beðinu, kartöflunar og annað grænmeti hleypur vilt um garðinn.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 10/3/05 18:31

Hakuchi mælti:

... þangað til ég áttaði mig á því að kókið var samt á tæplega 100 kall, þ.e. rúmlega 100% minna en maður borgar vanalega fyrir það. Þannig að ég varð örlítið svekktur í staðinn.

Kók á 100 kall 100% minna en kók á hvað? 200 kall? og meira en 100% minna það er afar lítið.

Kók á 200 kr - 100% afslátt = 0 krónur.

Kók á 200 kr - 50% afslátt = það er 100 kall.

Þú hefur klárlega verið illa svikinn Hakuchi. Það liggja handsprengjur á lausu einhverstaðar hérna.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 10/3/05 18:31

Besserviss.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ierno 24/3/05 03:12

Vil ég leggja til áhlaup á lágvöruverzlanir þar sem við myndum taka allt það kók sem yrði á vegi okkar ófrjálsri hendi og frelsa það þannig undan oki verðstríða og samkeppni.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Melkorkur 25/3/05 19:10

Vil ég leggja til að þú verðir notaður sem varnarskjöldur á meðan á því stendur.

Korkur er mitt nafn, Korkur skal ek vera
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: