— GESTAPÓ —
Bónus víggirt til hernađar.
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Luis Miguel Coruedo 5/3/05 18:42

Ég fór í Bónus til ţess ađ kaupa Coca cola, af ţví ég heyrđi ađ ţađ vćri svo ódýrt, ţegar ég kom ađ hilluni stóđ ađ kókiđ kostađi 57 kr 2.L ég fékk glampa í augun og í stađ ţess ađ kaupa eina ćtlađi ég ađ kaupa 6-kippu, en ţegar ég kom ađ kassanum ţá var mér bannađ ađ kaupa svona margar, ţú mátt bara kaupa tvćr ok sagđi ég og skilađi og keypti tvćr tveggja lítra 114 kr. Hvađ er eiginlega í gangi hjá Bónus? er ađ koma stríđ? er krónan orđin ađ verđlaus? veit ekki.

Viđ ţessu er til einföld lausn. Kaupa fyrst tvćr, greiđa ţćr og fara međ ţćr út í bíl. Fara síđan inn aftur kaupa ađrar tvćr og greiđa á öđrum kassa en í fyrstu ferđ. Ţannig má halda áfram uns búiđ er ađ fara á alla kassana og síđan eru auđvitađ fleiri Bónus verslanir. Ţú gćtir ţví veriđ kominn međ margar 6-kippurfyrir lokun.
Hins vegar er svo spurningin um bensínkostnađ viđ ađ aka á milli verslananna, en ţađ er nú önnur saga.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
Golíat 6/3/05 00:16

Ţetta kók er í raun ekki til sölu heldur til verđsamanburđar.......

Hexia de Trix 6/3/05 00:33

Luis ţarf sem sagt ađ skila kókinu, fyrst ţađ var alls ekki til sölu... ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
GESTUR
Smábaggi 6/3/05 12:31

Hlutir eins og bara ein kökusneiđ á mann! minna mig dálítiđ á smábörn og fóstrur.

Hermir 7/3/05 00:15

Smábaggi mćlti:

Hlutir eins og bara ein kökusneiđ á mann! minna mig dálítiđ á smábörn og fóstrur.

Enda er hinn međal neytandi í hinu íslenska samfélagi međ ţroskastig á viđ smábarn og framsćkni á viđ fóstru.

Fleira er ekki í fréttum. Veriđ ţiđ sćl.
Frelsishetjan 7/3/05 09:20

Ţetta er nú bara alveg eins og ţegar ađ BT og ELKO fóru í tölvuleikjastríđ og C&C var ódýrari í ELKO. Ţá fóru BT menn og keyptu upp lagerinn. Í ţeim tilgangi ađ ná til sín kúnnunum.

Hálfvitar!

Drottnari allra vídda. Guđ alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nćrbuxna. • Sjálfkjörinn formađur Ritstjórnar.
Ívar Sívertsen 7/3/05 16:55

Má ég fá kók?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Dr Zoidberg 7/3/05 20:31

Golíat mćlti:

Ţetta kók er í raun ekki til sölu heldur til verđsamanburđar.......

Íslensk samkeppni í hnotskurn.

Hakuchi 8/3/05 10:46

Ég var svikinn í Krónunni í gćr. Ég fór ţangađ inn og sá 2 lítra af kók á hvorki meira né minna en 57 kr. Alsćll keypti ég 4 í kippu. Ţegar ég kom út hafđi ég veriđ rukkađur um tćpan 400 kall fyrir kókiđ. Ég varđ öskureiđur ţangađ til ég áttađi mig á ţví ađ kókiđ var samt á tćplega 100 kall, ţ.e. rúmlega 100% minna en mađur borgar vanalega fyrir ţađ. Ţannig ađ ég varđ örlítiđ svekktur í stađinn.

Ţetta verđstríđ er yndisleg tilbreyting. Sérstaklega hvađ varđar kókverđ. Svona kókverđ hafa ekki sést síđan í kólastríđinu mikla áriđ 1992, ţá fór kókiđ niđur í 150 kall međan pefsíiđ var í 130 kalli (Egils var ţá nýbyrjađ međ pefsí og var ađ kynna ţađ af hörku). Ţađ voru dýrđardagar.

Frelsishetjan 8/3/05 10:53

Ég man ţegar ađ tveggja lítra kók var ódýrara en 1 og hálfur líter.

Drottnari allra vídda. Guđ alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nćrbuxna. • Sjálfkjörinn formađur Ritstjórnar.
Hakuchi 8/3/05 10:56

Gott ef einn og hálfi líterinn hafi ekki boriđ barr sitt eftir ţađ og horfiđ skömmu síđar. Ég var aldrei hrifinn af 1,5 líter. manni fannst alltaf eins og mađur vćri ađ hćtta í miđjum klíđum ţegar flaskan var búin. Svona eins og mynd sem hćttir bara í lok annars ţáttar. Mađur fékk ekkert 'closure' međ kókiđ sitt. Tveir lítrar gera gćfumuninn, ţrátt fyrir ađ kókiđ sé yfirleitt orđiđ nokkuđ flatt ţegar komiđ er ađ síđasta dropanum.

Frelsishetjan 8/3/05 11:00

Mig minnir ađ ţeirra hugsun hafi veriđ ađ hćtta međ 1 og hálfs líters kókiđ. Ţessvegna var 2 lítra ódýrara.

Hakuchi 8/3/05 11:05

Vćntanlega. Enda voru ţeir komnir í bullandi samkeppni viđ Egils pefsí.

Ég man ţegar ţegar kólastríđinu mikla lauk. Einn daginn las ég litla klausu á viđskiptasíđu Moggans ţar sem einhver stjóri í Vífilfelli eđa Egils sagđi blađamanni ađ fyrirtćkin vćru hćtt í verđsamkeppni og hefđu ákveđiđ ađ keppa á öđrum sviđum eins og umbúđahönnun og ţess háttar.

Ţótt undarlegt megi virđast, ţá var ekkert gert í ţessu máli sem sýnir náttúrulega ađ á ţessum tíma var Ísland enn hálf stalínískt-einkavinakorporat. Í alvöru landi hefđi ţessi forstöđumađur veriđ dreginn í járnum frá heimili sínu sama kvöldiđ. Málin hafa skánađ nú ţegar Samkeppnisstofnun hefur örlítil völd, en varla of mikiđ.

Frelsishetjan 8/3/05 11:12

Samkeppnisstofnun hvađ er nú ţađ?

Hakuchi 8/3/05 11:14

Ţađ er ein af ţessum pappírsstofnunum sem eru til stađar hér á landi til ađ gefa landinu minni bananalýđveldisblć. Ađallega til ađ blekkja erlenda ferđamenn held ég.

Frelsishetjan 8/3/05 11:17

Bíddu er ţađ stofnunin sem fer í fyrirtćki og tekur ţar öll gögn og geymir ţau svo hjá sér ţangađ til ţau gleymast?

Hakuchi 8/3/05 11:30

Nákvćmlega sú stofnun.

LOKAĐ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: