— GESTAPÓ —
Velkominn öllsömul í frumskóginn.
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 5/3/05 14:12

Ég sat við lestur um daginn og það var kveikt á sjónvarpi ekki langt frá mér. Þar sem tónlista myndböndi runnu sína leið á skjánumm, þá heyrði ég byrjunina á kunnuglegu lagi. Þarna hélt ég að væri slagarinn Welcome to the Jungle. Nei svo reyndist ekki vera þetta var versló afbökun á þessu annars ágæta lagi. Það var lítil tilfynning í söngnum hjá piltinum sem að var þarna á ferð, textin var illa þýddur og hefð verið betra að sleppa því að vera eitthvað að fikta við þetta lag.
Það sem að þetta segir okkur er það er að ef að þú getur ekki ráðið við að ger eitthvað sleftu því þá annars áttu bara eftir að enda með að skemma eitthvað.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 5/3/05 14:30

Bismark XI mælti:

Það sem að þetta segir okkur er það er að ef að þú getur ekki ráðið við að ger eitthvað sleftu því þá annars áttu bara eftir að enda með að skemma eitthvað.

Er þá ekki rétt að þú lítir í eigin barm og athugir hvort þú ráðir við að senda inn villulausa málsgrein á gestapó?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 5/3/05 14:53

Ég efast bara stórlega um að ég geti það. En ég er ekki að takast eitthvað fyrir hendur sem að er ætlað að verða fallegt eða vinsælt.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fíflagangur 5/3/05 14:59

Þú getur valið að slökkva, eins og ég vel vanalega að sleppa að lesa úr þér bullið.‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 5/3/05 15:10

Það er líka alveg rétt hjá þér.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
RokkMús 5/3/05 19:08

Ég er sammála að Verzló eyðileggur lagið gjörsamlega.

Þjónn Holmes næstu 14 ár.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 6/3/05 16:04

Það fer í taugarnar á mér að verzlo (sem hefur yfirleitt verið kennt við píkupopp og annað væl) sé að taka rokkið upp á sína arma!

Flestir leikararnir hafa sjálfsagt aldrei heyrt þessi lög áður.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 6/3/05 16:20

Þetta eru að sjálfsögðu ekkert annað en fyrirlitlegir fordómar gegn Verzlingum, Tígra. Við eigum að rísa upp úr barnalegum fordómum gegn heilu skólunum. Enginn skóli hefir einkarétt á rokki sem og róli. Sérstaklega ekki þessar trjáfaðmandi hippaliðleskjur í mh.

‹Stekkur í felur og bíður spenntur eftir að Tígra springi úr reiði.›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 6/3/05 16:40

Hakuchi mælti:

Þetta eru að sjálfsögðu ekkert annað en fyrirlitlegir fordómar gegn verzlingum, Tígra. Við eigum að rísa upp úr barnalegum fordómum gegn heilu skólunum. Enginn skóli hefir einkarétt á rokki sem og róli. Sérstaklega ekki þessar trjáfaðmandi hippaliðleskjur í MH.

‹Stekkur í felur og bíður spenntur eftir að Tígra springi úr reiði.›

Æðislegt - HE, HE, HE... Tigra rasskellt! - Trjáfaðmandi hippaliðleskjur ... AAAHHH HA HA...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 6/3/05 17:37

Alveg er ég viss um að Hakuchi er MR-ingur, og Finngálknið ú FSu eða einhverjum álíka krummaskuðsskóla.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 6/3/05 17:52

mr-ingur!?mr -ingur!? mr -iiinguurr!?

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 6/3/05 19:42

Hakuchi er auðvitað verzlingur mín kæra Tina.
Þessvegna er hann að verja þennan vesalings skóla.

Enginn á einkarétt á rokkinu, en hinsvegar hefur Verzló ekkert tilkall til rokksins.
Verzlo skal flokkast í óæðri flokk.
Sem og allir verzlingar og fyrrum verzlingar.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 6/3/05 20:03

Hippalarfi.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fíflagangur 6/3/05 20:35

Þegar ég gekk í MH upp úr miðri síðustu öld var það ekki talið viðeigandi að láta svo lítið sem minnast á *****inga. Þeir voru meðhöndlaðir í MH á þeim tíma eins og ***i.is er á Gestapó. Því kemur mér á óvart að þú skulir vera að standa í þessu karpi Tigran mín.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 6/3/05 20:43

Hún er greinilega amatör í mh-hroka.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 6/3/05 20:46

Æ, fyrirgefið ef ég móðgaði hátignina. Sú var ekki ætlunin. Ég var einungis...nei, bíddu. Þetta var alveg rétt... VerzlEmErr-ingur!

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 6/3/05 20:52

Takk takk. Gott að vera í öðrum hvorum skólanum (þó mr sé viðbjóður er hann minnst versti viðbjóðurinn) í stað þess að læra hreint ekki neitt í öðrum 'skólum'.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 6/3/05 20:54

Tina St.Sebastian mælti:

Alveg er ég viss um að Hakuchi er MR-ingur, og Finngálknið ú FSu eða einhverjum álíka krummaskuðsskóla.

Þú ert alltof skotföst, ég sé mér þann kost vænstan að svipta mig lífi. Æ nei FSU... Allt annað en FSU!!!! - Fucking nigger bitch! (Gaman að sjá hvað þetta lifir lengi!)

LOKAÐ
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: