— GESTAPÓ —
Tilvist meints Guðs
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 7/3/05 14:35

Finngálkn mælti:

Frelsishetjan mælti:

Auk þess ert þú hvuttinn leiddur í trúaról kirkjunnar.

Já og þar sem að ég er rammkaþólskur mun ég svífvirða þig að hætti hússins, lilli minn - þú ætlar ekki að gefast upp! - Þú veist hver er pabbi þinn!

Á engan föður. Var skapaður af hreinni illsku þarna strengjabrúða skaparans!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 7/3/05 14:38

Frelsishetjan mælti:

Finngálkn mælti:

Frelsishetjan mælti:

Auk þess ert þú hvuttinn leiddur í trúaról kirkjunnar.

Já og þar sem að ég er rammkaþólskur mun ég svífvirða þig að hætti hússins, lilli minn - þú ætlar ekki að gefast upp! - Þú veist hver er pabbi þinn!

Á engan föður. Var skapaður af hreinni illsku þarna strengjabrúða skaparans!

Já það er satt hann er skaparinn - tekinn ósmurt! Finngálkn 10 - Frelli 0000000000000000000000000000000000000000000000000000000000

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 7/3/05 14:57

Tina St.Sebastian mælti:

Held að einhver konungur fyrr á öldum hafi fundið þetta "Guð" upp til að auðvelda skattheimtu.

Ríkisbubbi: Hversvegna ætti ég að láta þig haf pening? Ég gæti bara drepið þig...
Konungur: Eh...hérna...það er sko gaur sem segir að þú megir það ekki...hann sagði líka að þú ættir að láta mig hafa pening. Og dóttur þína, hún er sæt. É...GUÐ vill það!

Trúin hefur alltaf verið það vald sem stjórnendur hafa sett á til að hafa stjórn á almúganum. Samanber Faróa, þeir áttu að vera boðleið á milli andaheimsins og þessa. Og ef að eitthvað miður fer að þá var ekki hægt að kenna Farónum um heldur var hinum illu Guðum kennt um það og þá þurfti að færa fórnir svo að góðu Guðirnir myndu eflast. En þetta var á því stigi þar sem að stöðugleiki var ekki svo stöðugur og vísindi voru ekki til. Þannig var vondu Guðunum kennt um sjúkdóma sem þú getur fengið sprautu við í dag.

Þetta tóku svo Kaþólikkar upp og Kaþólikkar hafa verið hvað verstir við mannfólkið og nýtt sér guðhræðslu fólksins til að skattpína, kúga og nauðga einstaklingum eins og trúboðastellingin er vitni um, hversvegna haldið þið að trúboðastelling heiti trúboðastelling?

Eitt dæmi en þegar að Kaþólikkar komust að því að þeir voru að borga ekkjum presta sinna þá var búin til ný klausa þar sem að það væri ekki Guði þóknanlegt að vera með konu og þessi klausa er enn við líði og meinar þannig mörgum góðum mönnum að vera kirkjunnar menn og opna þess í stað gátt fyrir barnaníðinga og hafa þeir tekið þá inn þó svo að þeir viti að því að þeir séu barnaníðingar. Því að þeim er hægt að fyrirgefa og þá er víst allt orðið gott en því miður hefur annað sannast. Barnaníðingar verða barnaníðingar hvort sem þeim er fyrirgefið eða ekki.

Syndaaflausnin er eitthvað það mesta níðingsverk sem skrifað hefur verið um. Þegar að menn voru á dánarbeðinu þá gáfu kirkjunnar menn syndaaflausn gegn vægri þóknun. Þar nýttu þeir sér veikindi fólks til að ná af því peningum. Sá sem gerir þetta hér er hiklaust dæmdur í fangelsi en það væri eflaust hægt að stofna félag sem héti trúkó ehf. Og þá gætir þú eflaust sett peninga þess sem þú ert búinn að svindla á inn á þetta "trúfélag" og lifað kóngalífi það sem af er.

Lúther var Kaþólskur og ofbauð það að kirkjunnarmenn túlkuðu Biblíuna að eigin geðþótta því að hún var öll á Latínu og það voru einna helst kirkjunnarmenn sem kunnu Latínu. Hann þýddi bilíuna og þá reis almenningur gegn Kaþólsku kirkjunni og ný kirkja var stofnuð þ.e.a.s. Lútherskirkja. Hún gékk sigurför um norðanverða Evrópu og var þarna komið nýtt beisli til að beisla niður fólkið þetta beisli var fólkinu bjóðandi og ríkir það enn í dag.

Viltu meira Gálkngrýla?

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 7/3/05 15:01

Finngálkn mælti:

Frelsishetjan mælti:

Finngálkn mælti:

Frelsishetjan mælti:

Auk þess ert þú hvuttinn leiddur í trúaról kirkjunnar.

Já og þar sem að ég er rammkaþólskur mun ég svífvirða þig að hætti hússins, lilli minn - þú ætlar ekki að gefast upp! - Þú veist hver er pabbi þinn!

Á engan föður. Var skapaður af hreinni illsku þarna strengjabrúða skaparans!

Já það er satt hann er skaparinn - tekinn ósmurt! Finngálkn 10 - Frelli 0000000000000000000000000000000000000000000000000000000000

Féllst á kaldhæðni Frelli 1 Finni 0 og eftir síðustu grein mína. Frelli 100 Finni 0.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 7/3/05 15:03

Frelli þú ert jafn illagefinn og þú lítur út fyrir að vera. Svarið að þú vilt greinilega meira... þú ert kínkí!
Ég þarf ekki fleiri línur en tvær eftirfarandi til þess að gera mig skiljanlegan: Hvað koma mannanna verk alvaldinu við? Ertu viss um að við séum að tala um sama Guðinn?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 7/3/05 15:09

Maðurinn bjó til guð til að hafa stjórn á fólkinu.

Segðu mér eitt Finnsi hver skrifaði biblíuna?

Var það ekki maðurinn?

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 7/3/05 19:00

Ég ætla ekki að blanda mér Biblíusögu umræðurnar þar sem það væri nú bara til þess að æra óstöðugann. En ég geri nokkrar alvarlegar athugasemdir við fyrrihluta „röksemdafærslna“ Voffs.

"Líklega er ein klikkaðasta hugmynd heimspekinnar sú að heimurinn hafi einhvern sérstakan tilgang."
Það bara kemur ekki málinu við.

"Hver og einn einstaklingur upplifir heiminn sem staðreynd en ekki ímyndun. Heimurinn er því til."
Og hvað veist þú um það?

"En hví ætti hann að hafa einhvern tilgang? Ef heimurinn er til orðinn fyrir tilverknað eðlisfræðilegra ferla (Big bang og það allt) þá er ekki hægt að tala um hann sem sköpunarverk einhvers. "
Þetta hljómar eins og eðlisfræðin hafi orðið til á undan heiminum.

Það er því enginn skapari, það er enginn sem hefur hagsmuni af því að heimurinn hafi einhvern tilgang. Gangverk heimsins er tíminn, línuleg vídd sem aðeins stefnir í eina átt.
Og hvernig fannstu það út?

Ef heimurinn hefur einhvern sérákveðinn tilgang þá væri þessi vídd óþörf því til hvers að láta tímanna tifa ef viðkomandi "skapari" hefði vald til að skapa heiminn. Hann gætti þá skapað heiminn eins og hann verður við endalok tímans. Því má segja að tilvist tímans sé sönnun þess að heimurinn hefur engann tilgang.
‹klórar sér í skallanum›

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 7/3/05 19:16

Mikið eruð þið leiðinlegir. Mega ekki allir trúa á það sem þeim sýnist? Ég er að hugsa um að gerast ago-dótið sem Þarfagreinir og Tina voru að tala um.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bangsímon 8/3/05 00:37

Guð er til, en það fer bara eftir hvernig við skilgreinum hann hvort það sé satt eða ekki. ‹Stekkur hæð sína›

Ef við erum ekki sammála um skilgreininguna á guði þá getum við alveg eins sleppt því að tala um hvort hann sé til eða ekki. Ég er hinsvegar mikið á móti persónugervingu guðs, þó það auðveldi töluvert alla umræðu um hann.

Mín skilgreining á guði er að guð er það sem er ekki hægt að lýsa í orðum né skynja með skynfærum. Ég er það, þú ert það og allt þetta er það.

Þeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 8/3/05 10:49

Skrifað eins og sannur taóískur bangsi.

‹Klappar bangsímon.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 11/3/05 15:25

Hvernig má það vera að hver einasta vitræna umræða sem fjallar um eitthvað sem skiptir einhverju máli, koðanar ALLTAF ALLTAF ALLTAF niður og verður að engu.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 11/3/05 15:27

Það liggur í Baggalúts eðli.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 11/3/05 15:28

Annað lögmál varmafræðarinnar: Heildaróreiða heimsins eykst stöðugt og linnulaust.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 11/3/05 17:00

Og minna má á að gestir hjer eru að flýta örlítið fyrir dauða alheimsins með því að vera að æsa sig í umræðum hjer og eyða þannig orku og auka óreiðuna ‹Starir þegjandi út í loftið›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 11/3/05 17:07

‹Röflar eitthvað um vafasama eyðingu á orku›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 12/3/05 16:39

‹gerist heimspekilegur frasaþjófur› Guð er dauður.

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 13/3/05 01:05

‹starir þegjandi á óreiðuna ›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 13/3/05 10:33

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Hvað, hver, hvur
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: