— GESTAPÓ —
Bóka- og skjalasafn Baggalútíu (BSB)
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 27/2/05 12:42

‹Lyftir loppunni á Tigru› Já eins og mig grunađi. Blá silfurskotta. ‹Ljómar upp› Álögin virka! Álögin virka!

Tigra, viltu verđa bókasafnsköttur?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 27/2/05 12:50

Já!
Verđur mér ţá bćtt á ţennan lista?

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 27/2/05 12:52

Ţađ verđur ađ sjálfsögđu gert Tigra mín. Um leiđ og Vladimir hefur sannfćrt ţessa vitlausu útlendinga um ađ Baggalútía sé í alvörunni sjálfstćtt ríki.

Er Funi annars eitthvađ skyldur ţér? Mér sýnist liturinn geta passađ...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 27/2/05 13:01

Já mér sýnist hann vera skyldur mér í föđurćtt.. hann er međ munnsvipinn hans pabba.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Bismark XI 27/2/05 14:36

Átt ţú bók ellegar bćkur sem heita Red Dwarf?

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber ţess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauđur. Búinn ađ kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 27/2/05 15:58

Eintökin hér í ađalsafninu virđast hafa skemmst ţegar einhver hellti yfir ţau kókómjólk ‹Gýtur augunum ađ blárri silfurskottu sem kúrir sig undir hillu í fantasíudeildinni› En eitthvađ leynist ţó í útibúunum.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Heiđglyrnir 27/2/05 16:13

Til hamingju Hexia mín, ţetta er góđ hugmynd.

Sir Heiđglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Bismark XI 27/2/05 19:19

Jćja gćti ég ţá fengiđ allar ţćr DiscWorld bćkur sem ađ Terry á eftir ađ skrifa?

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber ţess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauđur. Búinn ađ kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 27/2/05 21:27

Já Bismark minn, um leiđ og ţćr koma út. ‹glottir›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nornin 27/2/05 21:38

Nema ađ Vladimir og Co. fari ađ fikta meira í tímavélinni
‹Ljómar upp og sér framtíđar Discworld bćkur í hillingum í hillum einka bókasafns síns, Libris Lamia›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 27/2/05 21:40

Man allt í einu eftir glufu í L-SPACE sem leiđir inn á framtíđarskrifstofu Pratchetts ‹skutlar Norninni og Bismark inn og hallar hurđinni›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nornin 27/2/05 21:49

‹Kíkir út um glufuna›
Hexía.... ehmmm.... ég held ađ ţú hafir gert smá mistök...
‹Gufa stígur út um glufuna framhjá höfđi Nornarinnar sem hvíslar›
Pratchett er í sturtu
‹Glottir og lćtur sig hverfa›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 27/2/05 21:54

‹réttir Norninni handklćđi og sápu› Á ekki ađ nýta sér tćkifćriđ? ‹glottir›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Montessori 27/2/05 22:04

Er Bagga-saga Lútssonar inni? Eđa einhverjar ćttfrćđibćkur svo sem niđjatal Baggalútíu eđa Bagglýtingabók?

María mey. Eigandi eftirfarandi fyrirtćkja og fjelaga: BF Group® Ltd., Baggaflug hf.® og Loftfari®.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 27/2/05 22:39

‹skjögrar inn og hendir Montessori inn í ćttfrćđi- og ţjóđernisdeild og lćsir á eftir sér› hana, og vertu svo ekki ađ trufla djammandi fólk!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nornin 27/2/05 23:29

Hexia de Trix mćlti:

‹réttir Norninni handklćđi og sápu› Á ekki ađ nýta sér tćkifćriđ? ‹glottir›

‹Kemur út úr L-space međ blautt háriđ og ilmandi sápulykt allt í kring›
Mikiđ er hann Terry almennilegur ađ leyfa mér ađ nota sturtuna sína...
‹Flissar›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Montessori 27/2/05 23:33

Ívar Sívertsen mćlti:

‹skjögrar inn og hendir Montessori inn í ćttfrćđi- og ţjóđernisdeild og lćsir á eftir sér› hana, og vertu svo ekki ađ trufla djammandi fólk!

Vertu ekki ađ ybba gogg Vari Vertsen.

María mey. Eigandi eftirfarandi fyrirtćkja og fjelaga: BF Group® Ltd., Baggaflug hf.® og Loftfari®.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 27/2/05 23:38

‹sullar ákavíti á Mont(hćnsn)essori›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: