— GESTAPÓ —
Af kvenfélögum og félögum kvenna
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fíflagangur 24/2/05 14:15

Mér hefur alltaf verið afar vel við Siv og jafnvel svolítið skotinn í henni á köflum. Mér hefur nú reyndar ekki þótt ástæða til hingað til að flokka hana í neitt lið hingað til, en ætli hún sé ekki í liði "þeirra sem þurfa að vera með svolítinn uppsteyt til að sanna sig þessa dagana". Sjálfur er ég síst af öllu hallur undir flokksforustuna eða sum strákafíflin sem þar naga af beinunum, en er svosem ekki í liði með einum eða neinum. Ég er bara ósammála ýmsu og ríf þá kjaft yfir því þegar ég hef tækifæri til.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 24/2/05 14:16

Þannig að þú ert svona hist og her innan flokksins eh? Dæmigerður framsóknar maður (he he).

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fíflagangur 24/2/05 14:20

Ætli ég taki ekki á þeim málefnum sem upp koma af skynsemi, án þess að setja mig í flokk með einum eða neinum. Dæmigerður framsóknarmaður sumsé, semíkomma mínus svigi lokast

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 24/2/05 14:23

Dæmigerður Vestfirskur framsóknarmaður að nafni Kristinn H. Gunnarsson... hehe

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fíflagangur 24/2/05 14:24

Kiddi var, er og verður allaballi. (Jafnvel þó hann hafi farið sem íhald vestur)

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 24/2/05 15:46

Skabbi skrumari mælti:

Ugla mælti:

BLE BLE...Flokkurinn sökkar og formaðurinn er lygari.

Einmitt ekki það sem við viljum sjá hér á Gestapó... skamm Ugla... við viljum rök þegar menn koma með svona yfirlýsingar...

Flokkurinn sökkar vegna...?
Formaðurinn er lygari vegna þess að...?

Fyrirgefðu mér.
Tilfinningarnar báru mig ofurliði.

Ég get ekki fyrirgefið Halldóri "Íraksmálið" og skil ekki hvernig hann getur fengið það af sér að gegna þessu embætti þegar hann hefur ekkert fylgi á bak við sig og veit það sjálfur manna best!

Flokkurinn lifir einhverju sníkjulífi í pilsfaldi Sjálfstæðisflokksins og hefur selt sálu sína og samvisku fyrir völd.

Auðvitað hefur flokkur enga sál og samvisku í sjálfu sér en þú veist hvað ég er að meina......

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fíflagangur 24/2/05 15:51

ég held ég sé bara að mestu leyti sammála Uglu, nema hvað það er íhaldið sem hangir í pilsfaldinum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Prins 25/2/05 11:39

Enda Framsókn kvenkyns. Sjálfstæðisflokkurinn fer nú seint í pils.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ned Kelly 25/2/05 11:41

Framsóknarflokkurinn er eins og misnotuð sauðkind. Sjálfstæðisflokkurinn er eins og bóndi sem glottir út í annað.

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 25/2/05 12:48

Ned Kelly mælti:

Framsóknarflokkrinn er eins og misnotuð sauðkind. Sjálfstæðisflokkurinn er eins og bóndi sem glottir út í annað.

‹Skrifar þennan gullmola hjá sér›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 26/2/05 23:50

‹Glottir út í annað›

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 1/3/05 14:48

Skabbi skrumari mælti:

Dæmigerður Vestfirskur framsóknarmaður að nafni Kristinn H. Gunnarsson... hehe

Þeir sem sáu Pétur Blöndal (ásamt merði) í morgunsjónvarpinu í síðustu viku vita hvert vandamálið er með Kristinn H - þe hafi menn ekki vitað það fyrir -, hann er ekki heiðarlegur, það stendur ekki sem hann segir og samþykkir. Hann hefur hins vegar óskiljanlega mikið fylgi fyrir westan, sjálfsagt mest vegna sinnar landsfrægu fyrirgreiðslupólitíkur og það setur þingflokkinn og stjórn flokksins í erfiða stöðu. Síðan bætist það við hann hefur mótmælt helstu mistökum ríkistjórnarinnar; Íraksklúðrinu og fjölmiðlamálsruglinu. Í þeim málum talar hann fyrir hönd mikils meirihluta flokksmanna.
Annars þurfið þið ekki að hafa allar þessar óskapa áhyggjur af okkur framsóknarmönnum, við verðum komnir á rétt ról fyrir næstu kosningar og verðum þá með 18-20% fylgi.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/3/05 15:09

þið segið það já...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 2/3/05 10:21

Golíat mælti:

Skabbi skrumari mælti:

Dæmigerður Vestfirskur framsóknarmaður að nafni Kristinn H. Gunnarsson... hehe

Þeir sem sáu Pétur Blöndal (ásamt merði) í morgunsjónvarpinu í síðustu viku vita hvert vandamálið er með Kristinn H - þe hafi menn ekki vitað það fyrir -, hann er ekki heiðarlegur, það stendur ekki sem hann segir og samþykkir. Hann hefur hins vegar óskiljanlega mikið fylgi fyrir westan, sjálfsagt mest vegna sinnar landsfrægu fyrirgreiðslupólitíkur og það setur þingflokkinn og stjórn flokksins í erfiða stöðu. Síðan bætist það við hann hefur mótmælt helstu mistökum ríkistjórnarinnar; Íraksklúðrinu og fjölmiðlamálsruglinu. Í þeim málum talar hann fyrir hönd mikils meirihluta flokksmanna.
Annars þurfið þið ekki að hafa allar þessar óskapa áhyggjur af okkur framsóknarmönnum, við verðum komnir á rétt ról fyrir næstu kosningar og verðum þá með 18-20% fylgi.

það held ég ekki vinur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lómagnúpur 2/3/05 10:49

Það er í meginatriðum tvennskonar fólk sem fer í pólítík:
Þeir sem vilja láta gott af sér leiða, og breyta samfélaginu til góðs. Hugsjónamennirnir.
Þeir sem sækast eftir völdum og áhrifum, stöðum og frama. Makkararnir.

Væringarnar í Framsóknarflokkinum upp á síðkastið sýna svo ekki verður um villst að þeir eiga drjúgan skerf af hinum síðastnefndu. Enda hlýtur flokki sem er jafn tækifærissinnaður í stjórnarsamstarfi jafnt sem stefnumálum að ganga eitthvað annað og meira til en að koma einhverjum hugsjónum til leiðar.

Það var og.
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: