— GESTAPÓ —
Skólatrúboð, kristnifræði og ungar sálir í hættu
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 23/2/05 14:06

Já það er ekki að spyrja að Þjó[]kirkjunni®, hún sést ekki fyrir í offorsi sínu. Nú eru það veslings skólabörnin sem eru fórnarlömbin, þeim er boðuð trú á meinta himnafeðga inni í grunnskólum. Og láta börnin beita hvert annað félagslegum þrýstingi til að neyða sífellt fleiri og fleiri í sín vondu samtök. Það er farið með bænir og sýndar glansmyndir af Jesú, en hvorki minnst á dýrið, Opinberunarbókina, Belsebúb eða hestamennina fjóra. Hvað þá nú illvirki Guðs og smámunasemi.

"Trúboðasleikjari vondi, þú sleikir trúbræður mína, þú sleikir sex ára trúboðastráka ..." segir í gömlum dægurlagatexta. En viljum við það? Að börn taki afstöðu í trúarlegum efnum á aldrinum 3-10 ára? Hafa þau forsendur til þess? Hafa þau þroska til þess?

Hundurinn Voff segir NEI. Hundurinn Voff segir SKAMM. Hundurinn Voff mun bíta hvern þann í legginn sem reynir að troða trú á einhverjar yfirnáttúrlegar verur upp á óhörnuð ungmenni, yfirnáttúrulegar verur sem ósannað er að séu yfirhöfuð til. Niður með himnafeðgana meintu. Niður með Þjó[]kirkjuna®,

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 23/2/05 14:09

Það allra versta er að verið er að neyða þessa þvælu upp á börn á stað sem þeim ber skylda til, lögum samkvæmt, til að vera á - grunnskóla. Þau eiga því engra kosta völ.

Eru þetta mannréttindi og trúfrelsi? Svari sá sem svara vill.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 23/2/05 14:26

Það er stjórnarskrárbrot og ekkert minna, sem hér er um rætt.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 23/2/05 14:27

Kirkjan er með sínar heimildir en við höfum "Sannleikann" og hann fæst í öllum betri bókabúðum.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 23/2/05 15:34

Ég læt þjóðkirkjuna ekki trufla mig þegar ég vonandi mun senda börn í skóla þá verða þau upp frædd um trúmál eftir minn bestu getu og velja svo sjálf á hvað þau trúa.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 23/2/05 17:27

Þessar fréttir af trúboðsstarfi innan kirkjunnar virðast mér vera orðum auknar. Einhvern veginn efast ég um að hér sé um að hér sé um hreint og beint trúboð að ræða (þrátt fyrir einstaka bænir sem er sannarlega óþarfar).

Kristnifræði á sannarlega heima á námsskrá grunnskóla, heimur kristninnar er samofin sögu okkar og hugtakaheimi. Ég man eftir að hafa lært krisnifræði í mínu ungdæmi. Þar var aldrei um nokkurt trúboð að ræða af hálfu kennara. Við lærðum um sögur gamla testamentisins og þess nýja. Þurftum að kunna helstu trúarsetningar trúarinnar og þess háttar. Það var fínt. Það er gott að kannast við efni Biflíunnar því tilvísanir í hana í bókmenntum og annars staðar í þjóðfélaginu eru endalausar.

Eini áróðurinn sem maður varð fyrir var þegar Gídeónsmenn komu eitt sinn í tíma og gáfu nýjatestamentsbækur. Gott ef ég eigi hana ekki enn einhvers staðar í skáp.

Að sama skapi finnst mér að kenna ætti önnur trúarbrögð, helstu einkenni og þess háttar en staldra betur við þær sem hafa seitlað inn í menningarheild landsins í gegnum aldirnar. Þannig ætti að kenna um goðaheima ásatrúar og sögur tengdar þeim, sem og um grískan goðaheim, sem er fjandi samofinn vestrænni menningu.

Krakkaormarnir hafa gott af því að þekkja þessa heima eins og aðra.
Trúna sjálfa geta síðan foreldrarnir innrætt þeim með því að sparka þeim í sunnudagsskóla.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fíflagangur 23/2/05 17:32

Þetta er afar misjafnt. Sumir kennarar hreinlega ráða ekki við sig og troða skoðunum sínum upp á nemendurna. Þetta hefur þótt að mestu í lagi hingað til ef kennarinn var kristinn.
Ég held þó að þrátt fyrir að margt úr siðfræði hinna ýmsu trúarbragða eigi fullt erindi til barna, hljóti að teljast hreinlega heimskulegt að ala á trú á draugagang, hvort sem draugarnir eiga að vera vængjaðir eður ei.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 23/2/05 17:35

Það getur verið Fíflagangur. Það að kennarar séu að troða skoðunum sínum upp á nemendur sína er í öllum tilfellum óviðeigandi. Það á ekki bara við um trúmál. Það nær allt eins til pólitískra skoðana, menningarlegra skoðanna og annars. Kennarar eiga bara að kenna fræðin og halda börnunum við það efni.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/2/05 17:49

Hinsvegar er ótrúlegur munur á því sem stendur í Biblíunni og því sem er kennt í kristinfræði (eða bara almennt haldið fram). Vér urðum t.d. steinhissa er vér sáum boðorðin tíu fyrst í Biblíunni - þau innihalda m.a. refsiákvæði auk þess sem nákvæmur fjöldi þeirra er eigi alveg augljós.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 23/2/05 18:00

Hmmm...það er undarleg Biflía. Mig minnir endilega að hafa flett þeim upp og ekki fundið mikið athugavert við þau. Ég veit þó að pápinn í Rómarveldi braskaði eitthvað með þau en ég geri ráð fyrir að það sé löngu búið að sía þær heppilegu breytingar burt.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kuggz 23/2/05 18:16

Amen.

Æðstiklerkur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 23/2/05 18:23

Allah Akbar!

Durka Durka!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 23/2/05 18:24

Gesundheit.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 23/2/05 18:25

Oui ... merci.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 23/2/05 22:02

Ég hef ekkert á móti biblíusögum sem slíkum, enda oft góður boðskapur á ferð, en að börn þurfi að fara með bænir á hverjum morgni, finnst mér eins og farið sé yfir strikið...

Velkominn til baka Hakuchi... vonandi er Konungurinn kominn til að vera

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 23/2/05 22:06

Mín skoðun er sú að ef kenndar eru biblíusögur þá eigi að kenna kóranssögur o.s.frv. Það er víst ekkert síðri boðskapur í trúarritum annarra trúarbragða. Það eina sem okkur er sagt að allir arabar séu vondir því þeir séu múslimar. Síðan er okkur sagt að allir múslimar séu vondir af því að þeir eru hryðjuverkamenn. Það liggur vitanlega í hlutarins eðli að hryðjuverkamenn eru glæpamenn og þannig er okkur talin trú um að allir arabar séu glæpamenn.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 23/2/05 22:07

Varstu í amríku!

Hvað, hver, hvur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bangsímon 23/2/05 22:09

Þetta er eins og að segja að allir glæpamenn séu vondir eða allir birnir séu grimmir! Þannig er það nú bara ekki. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

LOKAÐ
     1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: