— GESTAPÓ —
Skólatrúboð, kristnifræði og ungar sálir í hættu
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 27/2/05 03:59

Texi Everto mælti:

Ned Kelly mælti:

Það er bara fáránlegt að fólki skuli vera leyft að vera utan þjóðkírkjunnar. Þar er nægilegt pláss, kærleikur og eins og konan sagði hér að framan, mikið af frídögum.

Þú ættir að halda þessum skoðunum út af fyrir sjálfan þig. Ofstækistrúartruntan þín!

Nú féll Texi mikið í áliti hjá mér... skammastu þín...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 27/2/05 04:03

Skabbi skrumari mælti:

Texi Everto mælti:

Ned Kelly mælti:

Það er bara fáránlegt að fólki skuli vera leyft að vera utan þjóðkírkjunnar. Þar er nægilegt pláss, kærleikur og eins og konan sagði hér að framan, mikið af frídögum.

Þú ættir að halda þessum skoðunum út af fyrir sjálfan þig. Ofstækistrúartruntan þín!

Nú féll Texi mikið í áliti hjá mér... skammastu þín...

Já, biðst innilega afsökunar. Ned Kellý, ég elska þig, sýndi það bara á óviðeigandi hátt ‹tekur ofan hatt sinn›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 27/2/05 14:38

Það er bara eitt fyrir okkur að gera og það er að fara að stunda Kirkjubrennur og vígaferli.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
RokkMús 27/2/05 15:08

Ég veit ekki hvort ég ætti að vera kristintrúar, en eitt veit ég : guð skapaði ekki heimin

Þjónn Holmes næstu 14 ár.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hermir 27/2/05 22:54

RokkMús mælti:

Ég veit ekki hvort ég ætti að vera kristintrúar, en eitt veit ég : guð skapaði ekki heimin

Þú semsagt; varst á staðnum, þekkir Guð eða þekkir þann sem skapaði heiminn. Öðruvísi get ég ekki séð hvernig þú gætir vitað þetta.

Fleira er ekki í fréttum. Verið þið sæl.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Melkorkur 23/3/05 02:50

Mér finnst persónulega ekkert að því að kenna krökkunum um trúir og þess lags. Núna er kristinfræði í fyrstu bekkjnunum, og svo þegar í unglingadeildina er komið eru þau látin lesa um allt hitt klabbið, þó í miklu minni mæli.

Sjálfur er ég trúlaus, og þegar að því kom að lesa um eitthvað trúarlegt, þá bara lokaði maður eyrunum og hugsaði um allar þær matarleifar sem leynast í kringum tölvuna heima.

Lærdómur er af hinu góða, þannig að þetta er alltílæ, allt saman.

Korkur er mitt nafn, Korkur skal ek vera
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 23/3/05 10:38

Lærdómur er eitt, trúboð er annað.

Það að tala um Guð eins og hann sé til er trúboð. Það að segja að til sé fólk sem trúir á Guð, en að algerlega ósannað sé að hann sé til og að öll skynsemisrök hnígi í þá átt að hann sé ekki til, það er kennsla.

Krakkar eru látnir gera einfaldar eðlisfræðitilraunir til að staðfesta fullyrðingar sem settar eru fram í kennslubókunum (þannig var það alltént þega ég var í skóla). En í trúarbragðafræði má ekki gera neina tilraun til að sannreyna hlutina. Það er tala um Guð eins og hann sé til, alvitur og almáttugur, en það má ekki einu sinni skora á hann að gefa sig fram í skólastofunni innan tíu mínútna, ella teljist hann ekki til. Nei segja trúaðir. Það má ekki, hann er alls staðar og hvergi. Og ekki má heldur að einhver éti svínaket eða leggji nafn Guðs við hégóma og Guð hafi tíu mínútur til að ljósta viðkomandi með eldingu, en teljist ella sannað að hann sé ekki til. Nei segja trúaðir. Við eigum bara að lesa það út úr biblíunni sem okkur langar. Allt sem er okkur ekki að skapi, því sleppum við bara og látum eins og það sé ekki til. Tölum fjálglega um að bjóða vinstri vangann og fyrigefa óvinum vorum, en sleppum því að tala um það er Jesú henti víxlurunum og dúfnakaupmönnunum út úr musterinu. Með valdi.

Skólatrúboð er staðreynd. Börn eru í raunverulegri hættu á að verða samfélagslegum þrýstingi að bráð og taka ákvarðanir sem þau hafa ekki þroska til að taka, ákvarðanir sem þau geta lent í því að sjá verulega eftir síðar á lífsleiðinni.

Niður með skólatrúboðið! Niður með Þjó[]kirkjuna®! Niður með þann vonda Herra Karl bisk-hupp Sigurbjörnsson! Guðlaust Ísland árið 2005!Íslandi allt! Baggalútíu allt!

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: