— GESTAPÓ —
Skólatrúboð, kristnifræði og ungar sálir í hættu
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 23/2/05 22:10

Víst eru allir Birnir vondir hvurslags Björn ertu!

Hvað, hver, hvur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ned Kelly 23/2/05 22:11

Og hvur segir okkur að allir arabar séu vondir?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 23/2/05 22:12

Bush!

Hvað, hver, hvur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 23/2/05 22:13

já, Bush og íslenskir fjölmiðlar því þeir gleypa allt sem amrískir fjölmiðlar segja og þeir kokgleypa allt hrátt sem Bush segir.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bangsímon 23/2/05 22:14

bauv mælti:

Víst eru allir Birnir vondir hvurslags Björn ertu!

Ég er björn sem á fullt af vinum. Ég get ekki ímyndað mér að grimmir birnir eigi marga vini.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ned Kelly 23/2/05 22:14

Þetta er rángt Hr. Sívertsen. Okkur er sagt frá báðum hliðum mála í íslenskum fjölmiðlum. Ert þú ekki að horfa of mikið á Ómega?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 23/2/05 22:55

Nei, við sem vitum betur sjáum að það eru 2 hliðar á málunum en sannast sagna þá held ég að 99% íslendinga haldi það sama og Bush

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 24/2/05 01:00

Ned Kelly mælti:

Þetta er rángt Hr. Sívertsen. Okkur er sagt frá báðum hliðum mála í íslenskum fjölmiðlum. Ert þú ekki að horfa of mikið á Ómega?

Og með hvaða hætti ver Ómega tíma sínum í óháða umfjöllun á þessu sviði?

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 24/2/05 01:44

Annars er mér alltaf minnisstætt þegar hverfispresturinn mætti í minn grunnskóla til að dreifa fermingarumsóknarblöðunum. Ég var löngu búin að ákveða að sleppa fermingunni, svo ég rétti mitt til baka og tilkynnti séranum að ég vildi ekki blað. Presturinn varð hissa, ýtti umslaginu að mér aftur og sagði "Já, en kannske vilja foreldrar þínir að þú fermist!"
Og svo er krökkum talin trú um að þetta sé þeirra ákvörðun... ‹fussar og sveiar og frussar›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 24/2/05 01:59

Ferming er ekkert annað en argasta peningaplokk og hræsnisfyllerí. Það á að banna það að láta óstálpaða unglinga ganga í gegnum svona rugl.

Sjálfur fermdist ég aldrei og sé ekki eftir því.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 24/2/05 02:00

Ah. Ég var einmitt svo heppin að eiga foreldra sem litu svo á að trúarbrögð væru val - og létu því ekki skíra mig. Ég var álitin undarleg í grunnskóla.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 24/2/05 02:02

Sama hér, sama hér.

Þurfum við að stofna stuðningshóp?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 24/2/05 02:09

Já. Ég var reyndr áitin undarleg af fleiri ástæðum; ég var fluglæs fimm ára, mamma og pabbi voru 40 og 52 (respectively) þegar ég fæddist, og ég hataði Rokklingana...Stuðningshópur er samt góð hugmynd. Pæling að hafa samband við Siðmennt, kannast við Sigga Hólm...hann tæki örugglega vel í þetta

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 24/2/05 02:10

Ég held að ég sé félagi í Siðmennt ... eða mig minnir það. Of þreyttur til að hugsa almennilega.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 24/2/05 02:11

Bíddu nú við, ætli það séu fleiri en einn með þessu nafni

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 24/2/05 02:11

Uss uss uss. Fáðu þér kynlíf og bjór, þá líður þér betur.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 24/2/05 02:11

Hvaðan af landinu er Siggi Hólm?

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 24/2/05 02:12

Ísdrottningin mælti:

Bíddu nú við, ætli það séu fleiri en einn með þessu nafni

Siggi?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: