— GESTAPÓ —
Dagblöšin og ambögurnar
» Gestapó   » Efst į baugi
     1, 2  
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Ķsdrottningin 21/2/05 23:56

Į hverjum degi les ég (eša fletti į hrašbyri) Fréttablašiš, stundum lķka Dagblašiš og Morgunblašiš.
Į hverjum degi blasa viš mér villur og ambögur sem aš oft į tķšum er óskiljanlegt aš blašamenn hafi lįtiš frį sér fara.

Žaš er mannlegt aš gera mistök en hvar er heišur og metnašur žessara manna sem gera ķslenskuna aš atvinnu sinni?

Hér inn sting ég upp į žvķ aš viš setjum villurnar sem ępa į okkur hverju sinni žvķ žaš er betra aš halda vöku sinni en aš sofna į veršinum.

Verum mešvituš um rétt mįlfar, finnum villurnar, eflum mįltilfinninguna og fįum meira śt śr daglegum blašalestri...

Ķsdrottningin 21/2/05 23:58

Žśsundir hrafna skotnar įrlega
Fb 21/02 bls 12

-Jį žaš er sko margt skrżtiš ķ kżrhausnum - Ęšstastrympa - Höfundur skįlarinnar - Hįlendismįlarįšherra -
Ned Kelly 22/2/05 00:10

Vantar ekki bara almennilega prófarkalesara? Blašamašur sem er aš verša of seinn meš fréttina, les hana mįske ekki gaumgęfilega yfir įšur en hann sendir hana frį sér.

Vladimir Fuckov 22/2/05 00:14

Ķsdrottningin męlti:

Fb 21/02 bls 8

Hmm... žetta er reyndar ekki rangt žvķ žśsundir (hrafna) eru skotnar įrlega. En žaš er rétt aš ambögur eru margar, vér sįum eina nįnast óskiljanlega mįlsgrein einhversstašar ķ dag en munum žvķ mišur eigi hvar.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Ķsdrottningin 22/2/05 00:18

Victoria fęddi dreng į Ruber Internacional spķtalanum ķ Madrid og var hann tekinn meš keisaraskurši. Hann hefur veriš skżršur Cruz Beckham

DV 21/02 bls 8

-Jį žaš er sko margt skrżtiš ķ kżrhausnum - Ęšstastrympa - Höfundur skįlarinnar - Hįlendismįlarįšherra -
Ķsdrottningin 22/2/05 00:19

Vladimir Fuckov męlti:

Ķsdrottningin męlti:

Fb 21/02 bls 8

Hmm... žetta er reyndar ekki rangt žvķ žśsundir (hrafna) eru skotnar įrlega. En žaš er rétt aš ambögur eru margar, vér sįum eina nįnast óskiljanlega mįlsgrein einhversstašar ķ dag en munum žvķ mišur eigi hvar.

Eru žeir hrafnarnir skotnar?
Jį žś meinar žęr žśsundirnar eru skotnar. (bętti žessu inn eftirį en mķnśtu of seint žvķ Tina svaraši mér strax)

Tina St.Sebastian 22/2/05 00:20

Nei, žęr žśsundirnar

- Passķv-aggressķvur erkióvinur ritstjórnarmešlima hverra nöfn hefjast į 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Ķslands- Umsjónarmašur, hönnušur, verktaki og ęšsta yfirvald ķ mįlefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Ķsdrottningin 22/2/05 00:21

Tina St.Sebastian męlti:

Nei, žęr žśsundirnar

En of sein ( og žį kom .....)
Var žaš ekki svoleišis ķ laginu?

Ķsdrottningin 22/2/05 00:25

Ķsdrottningin męlti:

Victoria fęddi dreng į Ruber Internacional spķtalanum ķ Madrid og var hann tekinn meš keisaraskurši. Hann hefur veriš skżršur Cruz Beckham

DV 21/02 bls 8

Ég efast um aš drengurinn hafi veriš skķršur žó bśiš sé aš nefna hann..
En aš hann sé skżršur...........

Ned Kelly 22/2/05 00:26

Mįske var hann óskżr eins og fašir hans. Hvur veit?

Ķsdrottningin 22/2/05 00:58

Engan flötur į samningi viš Kjartan Gunnarsson

DV 21/02 fyrirsögn bls 10

Ķsdrottningin 22/2/05 01:13

Ég gaf mér ekki tķma til aš lesa DV, ég kķkti bara į nokkrar greinar.
Fyrir utan žaš sem aš ég nefni hér sį ég a.m.k. žrjįr fljótfęrnisvillur.
En ég er alls ólęrš ķ ķslensku aš öšru leyti en žvķ aš vera ķslendingur, ég į ekki framhaldsnįm aš baki og ég veit aš ég er ekki vel aš mér ķ mįlfręši žó ég hafi hér įšur fyrr haft sterka mįltilfinningu.
Ég velti žvķ stundum fyrir mér žegar ég sé svo margar villur ķ einu blaši, hversu margar ętli fari žį framhjį mér.....

Ég er meš beinagrindinni af bókinni ķ kollinum į mér

DV 21/02 baksķša

Kuggz 22/2/05 03:24

Žetta er merkilegt. Einnig sżnir žetta vel, žį stašreynd aš hverri manneskju er naušsynlegt aš finna sér fyllingu sem göfgar andann ķ sinni tilvist.

Ęšstiklerkur.
Herbjörn Hafralóns 22/2/05 07:33

Mér lķst vel į žennan žrįš. Žaš er ekki vanžörf į aš benda į allar žęr ambögur, sem birtast manni į sķšum blašanna nęr daglega. Žetta į bęši viš um hin prentušu blöš sem og vefśtgįfur žeirra.
‹Kķkir ķ blöš›

Veršlaunašur séntilmašur. HEIMSMEISTARI ķ teningakasti 2007 og 2008. BLĮR.
Herbjörn Hafralóns 24/2/05 00:26

Hér er eitt lķtiš dęmi af forsķšu Fréttablašsins 23. febrśar:

Žį frétti móšir hans af honum og sendi fósturfašir drengsins į stašinn.

Blašamašurinn, sem skrifaši žetta žarf svo sannarlega aš ęfa sig ķ aš fallbeygja oršin fašir, móšir, bróšir og systir, žvķ aušvitaš įtti žarna aš standa fósturföšur.

Veršlaunašur séntilmašur. HEIMSMEISTARI ķ teningakasti 2007 og 2008. BLĮR.
Bangsķmon 24/2/05 00:29

Herbjörn Hafralóns męlti:

Hér er eitt lķtiš dęmi af forsķšu Fréttablašsins 23. febrśar:

Žį frétti móšir hans af honum og sendi fósturfašir drengsins į stašinn.

Blašamašurinn, sem skrifaši žetta žarf svo sannarlega aš ęfa sig ķ aš fallbeygja oršin fašir, móšir, bróšir og systir, žvķ aušvitaš įtti žarna aš standa fósturföšur.

Reyndar mętti halda aš fréttablašiš hefši enga til aš prófarkalesa žaš sem sett er ķ blašiš. Žaš laumast óvenju mikiš af villum inn ķ žaš, hef ég tekiš eftir. Žó les ég blašiš ekkert sérstaklega oft.

Žeir sem eru klįrir og hugsa, skilja aldrei neitt.
Tigra 24/2/05 17:44

Ķsdrottningin męlti:

Ég er meš beinagrindinni af bókinni ķ kollinum į mér

DV 21/02 baksķša

‹Skellir uppśr›
Bara necrophilia ķ gangi hjį žessum

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
Vladimir Fuckov 10/3/05 11:46

Žetta sįum vjer į forsķšu mbl.is rjett ķ žessu:

Tilvitnun:

Gķfurleg snjókoma hefur veriš ķ Austurrķki ķ dag. Eru umferšarslys, sem oršiš hafa ķ dag, rakin til slęmra akstursskilyrša og einnig hefur veriš varaš viš snjóflóšahęttu. Var hluta af hrašbraut lokaš vegna žess en gert er rįš fyrir aš hęgt verši aš opna veginn aš nżju sķšar ķ dag žar snjóflóšinu var hleypt af staš meš sprengju. Žį hafa bęir og žorp ķ fjallahéröšum vķša einangrast vegna ófęršar.

Eigi er sķšari helmingur frjettar žessarar til fyrirmyndar.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
LOKAŠ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst į baugi   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: