— GESTAPÓ —
Varðandi frétt af langdrægum kjarnavopnum
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/2/05 18:06

Vér lásum nýlega frétt hér á Baggalúti af manni nokkrum er óvart kom sér upp langdrægum kjarnavopnum í bílskúr sínum. Eftirfarandi brot úr fréttinni vakti sérstaka athygli vora ‹Lendir í vandræðum með að leyna áhuga sínum og ákafa›:

„Hún hefur greinilega komist í plútoníumið mitt“

Einhver, og þá sér í lagi ritstjórnin (Enter í þessu tilviki) hlýtur að vita meira um þetta mál og þá sér í lagi hvar Gísli þessi komst yfir plútóníum. Þætti oss vænt um að nánari upplýsingar um það kæmu fram hér og um hve mikið af því er að ræða. Þar að auki minnir oss að vér höfum hitt mann þennan og þurfum vér að hitta hann aftur og fá uppgefið heimilisfang því... hérna sko við eða hann sko, vér... höfum undir höndum hlut er hann gleymdi sem vér þurfum að koma til hans í eigin persónu ‹Athugar hvort skriðdrekarnir og leyniskytturnar séu í viðbragðsstöðu ef viðbrögð berast›.

Þar að auki væri gaman að fara eigi einn í 'heimsókn' til hans heldur með fjölmennu fylgdarliði ‹Veltir fyrir sér hvort einhverjir hafi áhuga›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlíus prófeti 19/2/05 21:04

Nei, nei, nei. Ég læt ekki plata mig útí svona öðru sinni. Síðast þegar ég fór af stað sem vitundarvottur fyrir þig, Vladimir, þá vaknaði ég á tröppunum að Heiðmörk, og hafði þá í ölæði skrifað undir alls kyns ólíklega pappíra.

Þú getur bara farið einn, þú þarft enga votta að þessu vesini.

Júlíus prófeti • Félagsmálaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 19/2/05 21:12

‹skráir sig í filgdarliðið› Hvenær er brottför?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/2/05 22:24

Brottför verður er vér höfum fengið fréttir af aðsetri umrædds Gísla. Það verður vonandi fljótlega því það er orðið alltof langt síðan vér höfum farið í skemmtilegar 'kurteisisheimsóknir'.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 20/2/05 23:43

Ég kem með ‹Tekur til skotfæri, hest og viðeigandi höfuðfat og hlakkar til að komast loks í almennilegan skotbardaga›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 21/2/05 21:17

‹Kemur hlaupandi inn á þráðinn, móður og másandi með ákavíti í hendi›
missti ég af einhverju, eruð þið nokkuð farnir... ég er alltaf til í missjon... góð ástæða til að fagna eða syrgja í Ákavíti á eftir... skál

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/2/05 23:02

Þér komið í tíma, leiðangurinn er enn ekki hafinn því letihaugarnir í ritstjórn hafa eigi komið með umbeðnar upplýsingar ‹Setur leyniþjónustu forsetaembættisins í málið og ákveður jafnframt að ítreka fyrirspurnina á öðrum stað›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/2/05 15:53

Það tilkynnist hér með opinberlega að nauðsynlegra upplýsinga hefur verið aflað eftir krókaleiðum þar eð ritstjórn neitaði að láta af hendi umbeðnar upplýsingar. Það dugði m.a.s. eigi að bjóða ritstjórninni upp á að gerast sek um mútuþægni.

Af ástæðum sem eru ríkisleyndarmál hefur verið ákveðið að hinkra með aðgerðir þar til nk. sunnudagskvöld.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 23/2/05 23:08

Ég verð í startholunum...‹ iðar allur af gleði og tilhlökkun›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 28/2/05 21:06

Á ekki að gera neitt... eða er það annars staðar...‹ sötrar Ákavíti og bíður›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 28/2/05 21:09

‹Fær sér líka ákavíti og bíður með Skabba›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 28/2/05 21:11

Gott að vera í góðra vera hóp... skál...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 4/3/05 14:52

‹Skálar í langdrægu viskýglasi›Skál!

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leðurhomminn 4/3/05 18:33

Eldflaugar eru ekkert annað en reðurtákn. Hver er svo þessi þessi kall sem safnar þessum tittlingum?

Hann getur sko alveg fengið að handfjatla minn!

Reyndu að taka mig og þér mun takast.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 5/3/05 00:35

Leðurhomminn mælti:

Eldflaugar eru ekkert annað en reðurtákn. Hver er svo þessi þessi kall sem safnar þessum tittlingum?

Hann getur sko alveg fengið að handfjatla minn!

Afhverju ætti hann að vilja það, hann er þegar með svona lítinn rauðann hnapp í skrifstofunni sinni.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: