— GESTAPÓ —
Varđandi frétt af langdrćgum kjarnavopnum
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 19/2/05 18:06

Vér lásum nýlega frétt hér á Baggalúti af manni nokkrum er óvart kom sér upp langdrćgum kjarnavopnum í bílskúr sínum. Eftirfarandi brot úr fréttinni vakti sérstaka athygli vora ‹Lendir í vandrćđum međ ađ leyna áhuga sínum og ákafa›:

„Hún hefur greinilega komist í plútoníumiđ mitt“

Einhver, og ţá sér í lagi ritstjórnin (Enter í ţessu tilviki) hlýtur ađ vita meira um ţetta mál og ţá sér í lagi hvar Gísli ţessi komst yfir plútóníum. Ţćtti oss vćnt um ađ nánari upplýsingar um ţađ kćmu fram hér og um hve mikiđ af ţví er ađ rćđa. Ţar ađ auki minnir oss ađ vér höfum hitt mann ţennan og ţurfum vér ađ hitta hann aftur og fá uppgefiđ heimilisfang ţví... hérna sko viđ eđa hann sko, vér... höfum undir höndum hlut er hann gleymdi sem vér ţurfum ađ koma til hans í eigin persónu ‹Athugar hvort skriđdrekarnir og leyniskytturnar séu í viđbragđsstöđu ef viđbrögđ berast›.

Ţar ađ auki vćri gaman ađ fara eigi einn í 'heimsókn' til hans heldur međ fjölmennu fylgdarliđi ‹Veltir fyrir sér hvort einhverjir hafi áhuga›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Júlíus prófeti 19/2/05 21:04

Nei, nei, nei. Ég lćt ekki plata mig útí svona öđru sinni. Síđast ţegar ég fór af stađ sem vitundarvottur fyrir ţig, Vladimir, ţá vaknađi ég á tröppunum ađ Heiđmörk, og hafđi ţá í ölćđi skrifađ undir alls kyns ólíklega pappíra.

Ţú getur bara fariđ einn, ţú ţarft enga votta ađ ţessu vesini.

Júlíus prófeti • Félagsmálaráđherra Baggalútíu
Dr Zoidberg 19/2/05 21:12

‹skráir sig í filgdarliđiđ› Hvenćr er brottför?

Vladimir Fuckov 19/2/05 22:24

Brottför verđur er vér höfum fengiđ fréttir af ađsetri umrćdds Gísla. Ţađ verđur vonandi fljótlega ţví ţađ er orđiđ alltof langt síđan vér höfum fariđ í skemmtilegar 'kurteisisheimsóknir'.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Texi Everto 20/2/05 23:43

Ég kem međ ‹Tekur til skotfćri, hest og viđeigandi höfuđfat og hlakkar til ađ komast loks í almennilegan skotbardaga›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Skabbi skrumari 21/2/05 21:17

‹Kemur hlaupandi inn á ţráđinn, móđur og másandi međ ákavíti í hendi›
missti ég af einhverju, eruđ ţiđ nokkuđ farnir... ég er alltaf til í missjon... góđ ástćđa til ađ fagna eđa syrgja í Ákavíti á eftir... skál

Vladimir Fuckov 21/2/05 23:02

Ţér komiđ í tíma, leiđangurinn er enn ekki hafinn ţví letihaugarnir í ritstjórn hafa eigi komiđ međ umbeđnar upplýsingar ‹Setur leyniţjónustu forsetaembćttisins í máliđ og ákveđur jafnframt ađ ítreka fyrirspurnina á öđrum stađ›

Vladimir Fuckov 23/2/05 15:53

Ţađ tilkynnist hér međ opinberlega ađ nauđsynlegra upplýsinga hefur veriđ aflađ eftir krókaleiđum ţar eđ ritstjórn neitađi ađ láta af hendi umbeđnar upplýsingar. Ţađ dugđi m.a.s. eigi ađ bjóđa ritstjórninni upp á ađ gerast sek um mútuţćgni.

Af ástćđum sem eru ríkisleyndarmál hefur veriđ ákveđiđ ađ hinkra međ ađgerđir ţar til nk. sunnudagskvöld.

Skabbi skrumari 23/2/05 23:08

Ég verđ í startholunum...‹ iđar allur af gleđi og tilhlökkun›

Skabbi skrumari 28/2/05 21:06

Á ekki ađ gera neitt... eđa er ţađ annars stađar...‹ sötrar Ákavíti og bíđur›

Dr Zoidberg 28/2/05 21:09

‹Fćr sér líka ákavíti og bíđur međ Skabba›

Skabbi skrumari 28/2/05 21:11

Gott ađ vera í góđra vera hóp... skál...

Texi Everto 4/3/05 14:52

‹Skálar í langdrćgu viskýglasi›Skál!

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Leđurhomminn 4/3/05 18:33

Eldflaugar eru ekkert annađ en ređurtákn. Hver er svo ţessi ţessi kall sem safnar ţessum tittlingum?

Hann getur sko alveg fengiđ ađ handfjatla minn!

Reyndu ađ taka mig og ţér mun takast.
Texi Everto 5/3/05 00:35

Leđurhomminn mćlti:

Eldflaugar eru ekkert annađ en ređurtákn. Hver er svo ţessi ţessi kall sem safnar ţessum tittlingum?

Hann getur sko alveg fengiđ ađ handfjatla minn!

Afhverju ćtti hann ađ vilja ţađ, hann er ţegar međ svona lítinn rauđann hnapp í skrifstofunni sinni.

» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: