— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 18/2/05 13:23

Ég vil benda skraufþurrum og illalyktandi gestapóum (já það leggur dauninn af ykkur um allan bæ) á tvö mjög athyglisverð bönd: hina bresku Cradle of filth og svíana í Opeth. Ég veit annars ekki af hverju! - Æ kannski meigið þið bara öll fara í ra . . . . t!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 18/2/05 13:34

Ekki gleyma Slayer og Arch Enemy, gerpið þitt.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 18/2/05 14:03

Má ég þá benda á að hann Lárus á Polli syngur oft gamanvísur í Egilshöllinni, félagsheimili Ýsfirðinga.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Death. Obituary. Morbid Angel. Cannibal Corpse.
Þetta eru alvöru dauðarokkarar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 18/2/05 14:09

Rokkið er dautt. Lengi lifi rokkið.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 18/2/05 14:12

Lengi lifi dauða rokkið!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 18/2/05 14:26

Anal Cunt er setur punktinn aftan við allt dauðarokk. Þennan punkt sem er innann þessa sviga (.)

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hermir 19/2/05 03:11

Alan G? Anybody?

‹Réttir smá Alan á bakka›

Fleira er ekki í fréttum. Verið þið sæl.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
kolfinnur Kvaran 19/2/05 03:12

‹Setur Schubert á fóninn›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hermir 19/2/05 03:16

kolfinnur Kvaran mælti:

‹Setur Schubert á fóninn›

‹Tjúttar›

Fleira er ekki í fréttum. Verið þið sæl.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 21/2/05 10:51

Finngálkn mælti:

Ég vil benda skraufþurrum og illalyktandi gestapóum (já það leggur dauninn af ykkur um allan bæ) á tvö mjög athyglisverð bönd: hina bresku Cradle of filth og svíana í Opeth. Ég veit annars ekki af hverju! - Æ kannski meigið þið bara öll fara í ra . . . . t!

Cradle of filth? Ertu að reyna að eitra fyrir tónlistarsmekk mínum? Opeth eru hins vegar fínir.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Ólafur 5/3/05 03:06

‹Hækkar í Schubert ›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 5/3/05 12:41

Ég man eftir dauðarokki frá því snemma á 10. áratugnum. Sprenghlægileg tónlist. Sauðirnir sem spiluðu þetta töldu sig virkilega vera að spila alvöru tónlist, svona eins og nútíma tónskáld héldu að þau væru að semja framúrstefnulega tónlist en voru bara að semja óhljóð.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 7/3/05 10:34

Hakuchi mælti:

Ég man eftir dauðarokki frá því snemma á 10. áratugnum. Sprenghlægileg tónlist. Sauðirnir sem spiluðu þetta töldu sig virkilega vera að spila alvöru tónlist, svona eins og nútíma tónskáld héldu að þau væru að semja framúrstefnulega tónlist en voru bara að semja óhljóð.

Metnaðarfullar listir samtímans eru jafnan undir háði. Dauðarokkið mun vera ríkjandi afl í tónlistarheiminum á 22 öldinni.

Hérna á ein setning vel við.
"Til hamingju, þú hefur gert sjálfan þig að mesta plebba sem birst hefur í sjónvarpi"

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Marbert 19/3/05 19:03

Ég er gargandi sammála þér með Opeth. Endemis snillingar og ekkert annað en það. Sko snillingar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wonko the Sane 19/3/05 19:19

Ólafur mælti:

‹Hækkar í Schubert ›

Schubert er dauður, ergo - Dauðarokk!

Hinn gullskeggjaði engill með grænu vængina - Sérfræðingur í stökíómetrískum reikningum um fenómenin í ranimoskinu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Marbert 19/3/05 19:28

Þarfagreinir mælti:

Lengi lifi dauða rokkið!

Heyr, heyr!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Melkorkur 24/3/05 02:14

Sko, Children of Bodom og ALi G eiga vísan sess í þungarokks playlistanum mínum

Þið eruð bara allir asnar‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Korkur er mitt nafn, Korkur skal ek vera
     1, 2  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: