— GESTAPÓ —
Nýtt umhverfislistaverk eftir Christo
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 14/2/05 17:37

"Nú hefur vetur vorrar andstyggðar
orðið að blómlegu sumri, þökk þessum Jórvíkur -syni.
Og öll þau ský sem huldu okkar hús
eru grafin í hafsins faðmi.
Nú hefur ásjónan beinst að sigursins fangi
og okkar skældu vopn verið upp hengd til menja.
Viðvörunarbjöllurnar kalla oss á kátan fund.
Og langferð okkar hefur endað í efnum góðum.
Köld helgríma stríðsins hefur mildað útlit hans.
Og nú, í stað þess að sitja stríðsfáka,
og ótta vekja í sálum andstæðinga,
hann skýst fimur í kvenna klefa
til að njóta kyrrláts lútuhljóms.
...

[Sorgarleikur um Ríkharð konung þriðja, fyrsti þáttur, sena 1]

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 14/2/05 20:54

Mosa frænka mælti:

Sei sei. Maður er skropinn aðeins frá og á meðan ... tja.

Bismark XI mælti:

Í raun var þetta ekki upprunalega víkinga bær það var stór bær þarna á tímum Rómverja ... Hún var nefnd Jórvík vegna þess að norrænir menn áttu erfit með að bera fram nafnið á borginni.

Vissulega hét borgin, gamla borgin Jórvík, það er að segja, eitthvað meðan Rómverjarnir bjúggu þar og réðu: Eboracum. Svo bjúggu aðrir þar og kölluðu þeir bæinn Eoforwic á angilsaxnesku, og Jórvík gæti vel verið norœn útgáfa þess nafns. En jafnvel Eboracum var líklega latínusering - bretarnir hljóta að hafa kallað bæinn eitthvað líka.

En þegar rætt er um nýju borgina í vesturheimi mætti velja milli þessara nafna:

Neow Eoforwic
Novus Eboracum
Nýja Jórvík

ellegar Nieuw Amsterdaam.


Þakka þér fyrir Mosa var bara því miður ekki í neinni aðstöðu til þess að fletta þessu upp þegar ég var að skrifa þetta. En vissulega þá kom nafnið frá því að Norrænir menn áttu erfit með að bera fram Eoforwic. Verð nú að viður kenna að Eoforwic er ekki eins þjált. En alltaf er gott að halda í söguna og þekkja hana vel.
Þætti mér ekki úr lagi að kalla Neow Eoforwic. Eða jafn vel West York sem myndi útleggjast Vesturheims Jórvík.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
spermus 14/2/05 23:23

Nenni ekki að lesa þetta allt.

Smábaggi kann að hafa drepið mig en ég reis upp frá dauðum, öllum nema Smábagga til mikillar mæðu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 16/2/05 14:53

Hvaða, hvaða, leti er í þér maður.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 16/2/05 14:58

spermus mælti:

Nenni ekki að lesa þetta allt.

Þeir sem nenna ekki að lesa, hafa ekki áunnið sér rétt til að svara...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 16/2/05 15:01

Nákvæmlega. Þakka þér fyrir þetta Skabbi minn.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 16/2/05 15:01

Þú ert óþarflega hreinskilinn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 16/2/05 15:02

Hver okkar þá?

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 16/2/05 15:06

Gamli, ljóti karlinn sem að hylur augun sín með hattinum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 16/2/05 15:08

Það sést í annað þeirra.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 16/2/05 16:44

Enter mælti:

Iss. List er ekki til.

Hallelúja!‹Ljómar upp›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 16/2/05 17:07

Hver segir að list sé ekki til?

Franzi hef ég lyst á Lizst.
List hans mætti lista út.
Listinn glugga lak og kist
-una lysti að hrökkv´ í kút.

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Enter 16/2/05 17:17

Ég sagði að list væri ekki til.

Hins vegar er allt stútfullt af listamönnum, jájá, iðjuleysingjum sem halda að þeir séu að búa til list - það eru ekkert annað en fánýtir trúðar og óvirkir iðnaðarmenn í mínum bókum.

Svo var þessi Franz þinn með of stórar hendur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 16/2/05 17:33

Menn hafa rætt um stórar hendur þeirra Liszt og Rachmaninov og jafnvel kennt sjúkdómum um. Hygg ég þó að það sé rangt. Racmaninov var tæpir tveir metrar á hæð og stærð hans handa því ekki óeðlileg. Ég hef ekki upplýsingar um hæð Liszt en þar sem hann er sagður hafa brotið píanó með því að spila á þau (reyndar voru þau þá ekki smíðuð alveg eins og núna) þá geri ég ráð fyrir að hann hafi verið nokkuð yfir meðallagi, c.a 1 90 cm +. Og miðað við slíka stærð þá geta fingur orðið býsna langir. Það er til menn sem eru innan við 180 cm á hæð en nota þó skó nr. 49 -50 (umfjöllun í hinu vandaða vísindariti Séð og heyrt fyrir nokkrum árum rifjast upp fyrir mér). Þannig að Liszt var ekkert með of stórar hendur.

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Enter 16/2/05 17:42

Yss. Þá var hann með of lítinn búk.

GESTUR
 • LOKAР• 
Afbæjarmaður 16/2/05 23:37

Enter mælti:

Ég sagði að list væri ekki til.

Hins vegar er allt stútfullt af listamönnum, jájá, iðjuleysingjum sem halda að þeir séu að búa til list - það eru ekkert annað en fánýtir trúðar og óvirkir iðnaðarmenn í mínum bókum.

Svo var þessi Franz þinn með of stórar hendur.

I think I love you.....‹Ljómar upp›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 16/2/05 23:44

Anonymous mælti:

Enter mælti:

Ég sagði að list væri ekki til.

Hins vegar er allt stútfullt af listamönnum, jájá, iðjuleysingjum sem halda að þeir séu að búa til list - það eru ekkert annað en fánýtir trúðar og óvirkir iðnaðarmenn í mínum bókum.

Svo var þessi Franz þinn með of stórar hendur.

I think I love you.....‹Ljómar upp›

Ég get aldrei munað að skrá mig inn undir nafni og enda alltaf sem nafnlaus gestur.....

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
spermus 20/2/05 12:16

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Smábaggi kann að hafa drepið mig en ég reis upp frá dauðum, öllum nema Smábagga til mikillar mæðu
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: