— GESTAPÓ —
Nýtt umhverfislistaverk eftir Christo
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
spermus 13/2/05 15:45

York-New York.

Smábaggi kann að hafa drepið mig en ég reis upp frá dauðum, öllum nema Smábagga til mikillar mæðu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 13/2/05 19:42

Haraldur Austmann mælti:

Hexia de Trix mælti:

Það væri sosum alveg ágætt að losna við nafnskrípið "Nýja-Jórvík". Þá held ég svei mér að "Nýi-Amsturdammur" sé skárra. Eða ekki... ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Nýja Jórvík er ekkert nafnskrípi. Svona eigum við að nefna þá staði upp á íslensku sem upprunalega hétu norrænum nöfnum eða draga nöfn sín af slíkum stöðum. Jórvík á Englandi var víkingabær og eftir honum heitir Nýja Jórvík.

Í raun var þetta ekki upprunalega víkinga bær það var stór bær þarna á tímum Rómverja (varð borgin jafn vel höfuðborg Rómarveldis í mjög skamman tíma). Hún var nefnd Jórvík vegna þess að norrænir menn áttu erfit með að bera fram nafnið á borginni.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
spermus 13/2/05 19:48

Það er líklegast

Smábaggi kann að hafa drepið mig en ég reis upp frá dauðum, öllum nema Smábagga til mikillar mæðu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hermir 13/2/05 19:51

Bismark XI mælti:

Haraldur Austmann mælti:

Hexia de Trix mælti:

Það væri sosum alveg ágætt að losna við nafnskrípið "Nýja-Jórvík". Þá held ég svei mér að "Nýi-Amsturdammur" sé skárra. Eða ekki... ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Nýja Jórvík er ekkert nafnskrípi. Svona eigum við að nefna þá staði upp á íslensku sem upprunalega hétu norrænum nöfnum eða draga nöfn sín af slíkum stöðum. Jórvík á Englandi var víkingabær og eftir honum heitir Nýja Jórvík.

Í raun var þetta ekki upprunalega víkinga bær það var stór bær þarna á tímum Rómverja (varð borgin jafn vel höfuðborg Rómarveldis í mjög skamman tíma). Hún var nefnd Jórvík vegna þess að norrænir menn áttu erfit með að bera fram nafnið á borginni.

Ert þú núna að reyna að segja að rómverjar séu eldra fyrirbrigði en víkingar? Þúrt klikk.

Fleira er ekki í fréttum. Verið þið sæl.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
spermus 13/2/05 19:52

Kannski, kannski.

Smábaggi kann að hafa drepið mig en ég reis upp frá dauðum, öllum nema Smábagga til mikillar mæðu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 13/2/05 19:54

Mér þætti það ekki ólíklegt.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
spermus 13/2/05 19:55

Alls ekki

Smábaggi kann að hafa drepið mig en ég reis upp frá dauðum, öllum nema Smábagga til mikillar mæðu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 13/2/05 21:11

gott

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
spermus 13/2/05 21:11

Er það?

Smábaggi kann að hafa drepið mig en ég reis upp frá dauðum, öllum nema Smábagga til mikillar mæðu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 13/2/05 21:12

vissulega

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
spermus 13/2/05 21:13

Núnú

Smábaggi kann að hafa drepið mig en ég reis upp frá dauðum, öllum nema Smábagga til mikillar mæðu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 13/2/05 21:25

Of hámenningarlegt fyrir minn heimska haus...

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 13/2/05 21:27

Of heimskulegt fyrir minn hámenningarlega haus. ‹Starir lengi á verkið, finnur listhneigðar heilafrumur draga sig saman og skipuleggja flótta›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
spermus 13/2/05 21:28

‹Útvegar Tinu sterkari gleraugu›

Smábaggi kann að hafa drepið mig en ég reis upp frá dauðum, öllum nema Smábagga til mikillar mæðu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 13/2/05 21:31

‹Setur upp sterkari gleraugu. Listhneigðar heilafrumur fremja hópsjálfsvíg með því að stökkva út um hægra eyrað ›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
spermus 13/2/05 21:33

Það var mikið

Smábaggi kann að hafa drepið mig en ég reis upp frá dauðum, öllum nema Smábagga til mikillar mæðu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 14/2/05 11:50

‹Grípur allar heilafrumurnar og treður þeim inn hjá sér› AAAAAAAAAAAAAA ‹Verður tvískiptur persónuleiki›

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 14/2/05 16:17

Sei sei. Maður er skropinn aðeins frá og á meðan ... tja.

Bismark XI mælti:

Í raun var þetta ekki upprunalega víkinga bær það var stór bær þarna á tímum Rómverja ... Hún var nefnd Jórvík vegna þess að norrænir menn áttu erfit með að bera fram nafnið á borginni.

Vissulega hét borgin, gamla borgin Jórvík, það er að segja, eitthvað meðan Rómverjarnir bjúggu þar og réðu: Eboracum. Svo bjúggu aðrir þar og kölluðu þeir bæinn Eoforwic á angilsaxnesku, og Jórvík gæti vel verið norœn útgáfa þess nafns. En jafnvel Eboracum var líklega latínusering - bretarnir hljóta að hafa kallað bæinn eitthvað líka.

En þegar rætt er um nýju borgina í vesturheimi mætti velja milli þessara nafna:

Neow Eoforwic
Novus Eboracum
Nýja Jórvík

ellegar Nieuw Amsterdaam.

* Hasarmálaráðherra og forsetafrú Baggalútíu * Abbadís Hreintrúarflokksins *
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: