— GESTAPÓ —
Hagyršingar - Dómur
» Gestapó   » Kvešist į
     1, 2  
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Hildisžorsti 12/2/05 04:45

Mig langar aš stofna žrįš sem er skošanakönnun sem nżšir engan nišur heldur veitir višurkenningu.

Segjum sem svo aš hagyršingunum į žessum žręši sé skipt nišur ķ óendanlega flokka. Ž.e. aš žeir bestu séu ķ flokki 1. Žeir nęst bestu séu ķ flokki 2. og žeir žrišju bestu séu ķ flokki 3. og hinir eru žar nešan nęstir.

Ég ętla ekki samt aš įlykta aš žetta sé ekki tęmandi dómur, og vonandi er einhver tilbśinn aš gefa allt ašra einkunn.

Ég vil hinnsvegar byrja į aš gef einkunn sem er 1, 2, 3 og hśn er:

1. hlewagastiR, Barbapabbi, Z. Natan Ó. Jónatanz
2. Skabbi, Haraldur Austmann, Hundinginn, Nafni
3. Vķmus, Fķbblagangurm, Hildisžorsti, Voff,
4. krummo (Ég hins vegar hvet hann įfram vegna žess aš hann er svo skemmtilegur)

(Hvar į ég aš setja ašra? Ekki taka žetta illa upp. Komiš meš tillögu.)

Endilega komiš meš betri tillögu.
Sé strax aš hér er komin hagyršingur.
Tina St.Sebastian
Hvar setjumm viš hana?

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Vķmus 12/2/05 07:00

Ég er persónulega hrifinn af žessu. Žetta ętti aš gefa mönnum möguleika į aš vinna sig upp um flokk og žaš er ekki gert nema menn pęli vel ķ bragfręši og vandi sig.

Annaš sem mér hefur dottiš ķ hug, sem gęti einnig veriš hvetjandi, vęri aš velja annaš slagiš bestu vķsuna.
Žį į ég viš ķ nokkrum flokkum bragarhįtta.

Besta ferskeytlan
.......... Sléttubönd
......... Hringhendan
...........Limran
.......... Vķsnagįtan
Ég efast ekki um aš žetta mundi auka metnašinn og žar meš gęšin.

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Mjįsi 12/2/05 17:54

Ég er til ķ allt, sem gęti ošiš til žess, aš fólk vandi sķna vķsnagerš.
Og Enter er fyrsta flokks hagyršingur.

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Skabbi skrumari 12/2/05 18:47

Jį og Mjįsi er ķ fyrsta flokki... ef veriš er aš flokka hehe

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Skabbi skrumari 12/2/05 18:52

Ég bišst velviršingar ef žetta er ósanngjarnt, en er hundinginn ķ öšrum flokki... verš aš višurkenna aš ég hef lķtiš séš frį honum... (fyrirgefšu hundingi minn)... og ég er aš mķnu mati ekki betri en nokkur ķ žrišja flokknum... Svo į Krummó aš fį veršlaun fyrir žrautseigju žó hann klikki stundum į lengd milli stušla...

svo minnist ég į nokkur skįld sem ég man eftir aš eru nokkuš góš... Lostahross, Herbjörn, Barbie, Vķólaskrķmsl, Smali og Venni... svo ég nefni nokkur góš...

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Vķmus 12/2/05 19:31

En hvaš finnst Skabba um hugmyndina sjįlfa. Žaš var Hildisžorsti sem kom meš hana ķ nótt, Mér leist strax vel į aš gera eitthvaš hvetjandi, Ég hef nś aldrei flokkaš mig meš neinum hagyršingum og kunni nįnast ekkert hér ķ byrjun. En mér hefur örugglega fariš fram žó mig skorti žessa hröšu hugsun sem žiš hafiš. Ašalmįliš er aš ég hef óskaplega gaman aš žessu og ég hef reynt viš allskonar afbrigši af kvešskap og nįš prufum af mörgu sem ég vissi ekki aš vęri til.

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Vķmus 12/2/05 19:38

Skabbi skrumari męlti:

Ég bišst velviršingar ef žetta er ósanngjarnt, en er hundinginn ķ öšrum flokki... verš aš višurkenna aš ég hef lķtiš séš frį honum... (fyrirgefšu hundingi minn)... og ég er aš mķnu mati ekki betri en nokkur ķ žrišja flokknum... Svo į Krummó aš fį veršlaun fyrir žrautseigju žó hann klikki stundum į lengd milli stušla...

svo minnist ég į nokkur skįld sem ég man eftir aš eru nokkuš góš... Lostahross, Herbjörn, Barbie, Vķólaskrķmsl, Smali og Venni... svo ég nefni nokkur góš...

Žaš er frįbęr hugmynd aš veršlauna Krummó į sinn hįtt svo framarlega sem einhverjir sem hafa fengiš mörg skot fyrir hmmm slęma stafsetningu sętta sig viš žaš. Svo hlżtur aš vera hęgt aš skipta mönnum ķ flokka įn žess aš allt fari ķ hįa loft. Žetta er nś einu sinni leikur en ekki keppni um Nobels veršlaun.

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Skabbi skrumari 12/2/05 20:22

Jś, ég er meš hugmynd aš fyrsta žręši, sendi hann inn eftir augnablik...

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Vķmus 12/2/05 20:23

flott!

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Skabbi skrumari 12/2/05 20:43

Hvernig lķst žér į žrįšinn um sléttuböndin?

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Mjįsi 12/2/05 23:07

Tilvitnun:

(Žaš er frįbęr hugmynd aš veršlauna Krummó į sinn hįtt svo framarlega sem einhverjir sem hafa fengiš mörg skot fyrir hmmm slęma stafsetningu sętta sig viš žaš. Svo hlżtur aš vera hęgt aš skipta mönnum ķ flokka įn žess aš allt fari ķ hįa loft. Žetta er nś einu sinni leikur en ekki keppni um Nobels veršlaun.)

Krummo er konungur žrautsegjunnar,og sį žolnasti į gagnrķni, sem um Lśtarslóšir labbar.

Talandi um stafsetningu, hef ég lęrt meira ķ henni hér į Baggalśt en mér tókst į allri minni skólagöngu, žó en sé langt ķ land og niša žoka hvert sem litiš er.

Og Skabbi, ég trešst bara undir žarna į fyrsta farrżmi hjį Barba og žeim,
enda hef ég ekkert žar aš gera.

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Herbjörn Hafralóns 12/2/05 23:39

Vķst įtt žś aš vera ķ fyrsta flokki Mjįsi. Vertu ekki meš žessa hógvęrš.

Veršlaunašur séntilmašur. HEIMSMEISTARI ķ teningakasti 2007 og 2008. BLĮR.
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Vķmus 13/2/05 00:24

Žetta sem Mjįsi sagši um stafsetninguna var bęši fróšlegt og įnęgjulegt. Mįliš er aš žaš liggur misvel fyrir mönnum aš lęra hana eins og allt annaš. Ég var žaš heppinn aš eiga aušvelt meš ķslenskunįmiš en žaš var ekki žaš sama af öšrum fögum aš segja , t.d stęršfręši, žannig kęmi mér ekki į óvart žó Mjįsi og Krummó gętu bakaš mig į žvķ sviši. Žaš įnęgjulega viš orš Mjįsa, var hvaš hann hafši lęrt hér.

GESTUR
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Smįbaggi 13/2/05 00:58

Ég er fullkominn ķ bęši ķslensku og stęršfręši, enda fęddist ég alvitur.

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Vķmus 13/2/05 01:06

En geturšu nöldraš svona į fleiri mįlum?

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Mjįsi 13/2/05 01:35

Vęri ekki skemtilegra aš flokka afurširnar, heldur en framleišendurna?
Ég į viš aš gefa einkunn fyrir hverja visu, en ekki höfundana.
Menn skķta jś ekki tómum gulleggjum žó góšir séu.
(Bara hugmynd.)

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Skabbi skrumari 13/2/05 03:07

Vķmus męlti:

Ég er persónulega hrifinn af žessu. Žetta ętti aš gefa mönnum möguleika į aš vinna sig upp um flokk og žaš er ekki gert nema menn pęli vel ķ bragfręši og vandi sig.

Annaš sem mér hefur dottiš ķ hug, sem gęti einnig veriš hvetjandi, vęri aš velja annaš slagiš bestu vķsuna.
Žį į ég viš ķ nokkrum flokkum bragarhįtta.

Besta ferskeytlan
.......... Sléttubönd
......... Hringhendan
...........Limran
.......... Vķsnagįtan
Ég efast ekki um aš žetta mundi auka metnašinn og žar meš gęšin.

Mjįsi męlti:

Vęri ekki skemtilegra aš flokka afurširnar, heldur en framleišendurna?
Ég į viš aš gefa einkunn fyrir hverja visu, en ekki höfundana.
Menn skķta jś ekki tómum gulleggjum žó góšir séu.
(Bara hugmynd.)

Bśiš er aš starta žręši sem ętlaš er aš finna śt bestu sléttuböndin (besta sléttubandiš)... vonandi veršur góš žįttaka... jafnhliša eša seinna mį sķšan einhver bśa til žrįš um bestu limruna, bestu hringhenduna, bestu braghenduna, besta kvęšabįlkinn, besta Oddhenduna, bestu ferskeytluna (sem er reyndar dįldiš įhugavert og erfitt myndi ég ętla), besta hękan, besta dróttkvęšiš, besta fornyršislagiš... listinn er endalaus...
ég startaši sléttubandažręšinum af žvķ aš mér žykir žaš skemmtilegast... endilega taka žįtt...

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Skabbi skrumari 13/2/05 18:06

Jį, ég er į móti flokkun skįlda, en gaman held ég aš žaš sé aš menn spreiti sig ķ smį keppni, eins og um besta sléttubandiš sem er ķ žręši fyrir ofan žennan... ef mönnum finnst žaš fyrir nešan sķna viršingu žį žeir um žaš hehe...

LOKAŠ
     1, 2  
» Gestapó   » Kvešist į   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: