— GESTAPÓ —
Vilduð þið geta fjarlægt auglýsingar af vefnum?
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 11/2/05 11:34

Sjáið þið mun á mynd 1 og mynd 2?

Hérna eru einfaldar leiðbeiningar til að fjarlægja auglýsingar!

Ef þú ert ekki búin(n) að setja upp Firefox þá mæli ég með því að skoða þetta.

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 11/2/05 11:39

Firefox er auðvitað stórkostlegur.

Annars veit ég ekki hversu aðgengilegt Ablock er fyrir meðalnotanda. Ég held að best fyrir slíka sé að notast við innflutta segðalista á borð við þennan.

Þessa skrá væri sniðugt að vista einhvers staðar á góðum stað í tölvunni, til að mynda á desktopinu.

Síðan má gera Ctrl+Shift+P eftir að Adblock hefur verið sett upp, og velja þar Adblock Options -> Import Filters. Síðan er skráin góða valin þar.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 11/2/05 12:01

Þarfagreinir mælti:

Firefox er auðvitað stórkostlegur.

Annars veit ég ekki hversu aðgengilegt Ablock er fyrir meðalnotanda. Ég held að best fyrir slíka sé að notast við innflutta segðalista á borð við þennan.

Þessa skrá væri sniðugt að vista einhvers staðar á góðum stað í tölvunni, til að mynda á desktopinu.

Síðan má gera Ctrl+Shift+P eftir að Adblock hefur verið sett upp, og velja þar Adblock Options -> Import Filters. Síðan er skráin góða valin þar.

Mig grunar að þú hafir ekki lesið bloggið, hvað hefurðu á móti listanum sem er þar? Reyndar sýnist mér í fljótu bragði að sá listi sé mun öflugri en það sem þú vísar í.

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 11/2/05 12:21

‹Slær sjálfan sig í hausinn›

Nei, ekki las ég þetta nú víst allt. Ég biðst forláts.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 11/2/05 13:00

Mér finnst þetta nefnilega einmitt mjög einfalt og henta meðalnotendum við að komast að kjarna málsins! ‹Ljómar upp›

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 11/2/05 13:26

Snilld ‹Gefur Gvendi klapp á bakið› Verst að nú fer maður að lesa mbl.is sem uppspretta liga.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 11/2/05 13:32

‹Fikkatar í adblokinu og adblockar óvart mindina af Gvend skrítna› Vúúbbs.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 11/2/05 13:52

‹Prófar "block Images from baggalutur.is"› Ansans ári ‹Hættir að fikta, aftengist og leggur á flótta› Hjálp!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 11/2/05 13:56

‹Reynir ekki að hjálpa Zoidberg›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 11/2/05 14:00

Block Images from ... er reyndar innbyggt í Firefox og er ekki skylt Adblock ...

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 11/2/05 15:02

Dr Zoidberg mælti:

‹Fikkatar í adblokinu og adblockar óvart mindina af Gvend skrítna› Vúúbbs.

Þér að segja minn kæri Doktor þá vafra ég lútinn með myndir allra Gestapóa blokkaðar (baggalutur.is/images/avatars). Það hjálpar mér til að vera ekki með fordóma gagnvart gestapóum vegna útlits þeirra heldur frekar vegna innihalds pysta! ‹Ljómar upp›

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 11/2/05 15:05

Ég man ekki nöfn bara andlit, þessvegna þoli ég ekki þegar fólk skiptir um mind.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hermir 11/2/05 15:54

Gvendur Skrítni mælti:

Þér að segja minn kæri Doktor þá vafra ég lútinn með myndir allra Gestapóa blokkaðar (baggalutur.is/images/avatars). Það hjálpar mér til að vera ekki með fordóma gagnvart gestapóum vegna útlits þeirra heldur frekar vegna innihalds pysta! ‹Ljómar upp›

Dr Zoidberg mælti:

Ég man ekki nöfn bara andlit, þessvegna þoli ég ekki þegar fólk skiptir um mind.

Gvendur : Hefur þú þá ekki séð myndina mína?

Zoidberg : Ég líka.

Fleira er ekki í fréttum. Verið þið sæl.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 11/2/05 16:29

Dr Zoidberg mælti:

‹Prófar "block Images from baggalutur.is"› Ansans ári ‹Hættir að fikta, aftengist og leggur á flótta› Hjálp!

Andskotans, ég varð að prufa þetta líka! HJÁLP!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 11/2/05 16:32

Tools -> Options -> Web Features -> Takkinn Exceptions hjá Load Images.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 11/2/05 17:49

‹Andar léttar› Þakkir, miklar þakkir.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 11/2/05 21:44

Er einhver leið að blokka pósta frá leiðinlega fólkinu? ‹klórar sér í höfðinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 14/2/05 10:31

Steinríkur mælti:

Er einhver leið að blokka pósta frá leiðinlega fólkinu? ‹klórar sér í höfðinu›

Í þessarri leiðinda aðstöðu hefur mér fundist tvær aðferðir virka best:
a. Sendu alltaf villuskilaboð til baka um að pósturinn hafi ekki borist, netfangið vitlaust, viðtakandinn sé í raun vírus eða eitthvað slíkt. Eftir nokkur ár hættir liðið að nenna að senda þér póst.
b. Brjóstu inn til viðkomandi og klipptu á músarsnúruna (endurtekið eftir þörfum)

Hermir mælti:

Hefur þú þá ekki séð myndina mína?

Jújú, ég tékka á myndum fólks við og við, sérstaklega þegar þær ber á góma, þá opna ég oft lútinn í IE og flakka aðeins um heimavarnaliðið.

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
     1, 2  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: