— GESTAPÓ —
Vilduš žiš geta fjarlęgt auglżsingar af vefnum?
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts
     1, 2  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Gvendur Skrķtni 11/2/05 11:34

Sjįiš žiš mun į mynd 1 og mynd 2?

Hérna eru einfaldar leišbeiningar til aš fjarlęgja auglżsingar!

Ef žś ert ekki bśin(n) aš setja upp Firefox žį męli ég meš žvķ aš skoša žetta.

~~ ŽETTA SVĘŠI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
Žarfagreinir 11/2/05 11:39

Firefox er aušvitaš stórkostlegur.

Annars veit ég ekki hversu ašgengilegt Ablock er fyrir mešalnotanda. Ég held aš best fyrir slķka sé aš notast viš innflutta segšalista į borš viš žennan.

Žessa skrį vęri snišugt aš vista einhvers stašar į góšum staš ķ tölvunni, til aš mynda į desktopinu.

Sķšan mį gera Ctrl+Shift+P eftir aš Adblock hefur veriš sett upp, og velja žar Adblock Options -> Import Filters. Sķšan er skrįin góša valin žar.

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
Gvendur Skrķtni 11/2/05 12:01

Žarfagreinir męlti:

Firefox er aušvitaš stórkostlegur.

Annars veit ég ekki hversu ašgengilegt Ablock er fyrir mešalnotanda. Ég held aš best fyrir slķka sé aš notast viš innflutta segšalista į borš viš žennan.

Žessa skrį vęri snišugt aš vista einhvers stašar į góšum staš ķ tölvunni, til aš mynda į desktopinu.

Sķšan mį gera Ctrl+Shift+P eftir aš Adblock hefur veriš sett upp, og velja žar Adblock Options -> Import Filters. Sķšan er skrįin góša valin žar.

Mig grunar aš žś hafir ekki lesiš bloggiš, hvaš hefuršu į móti listanum sem er žar? Reyndar sżnist mér ķ fljótu bragši aš sį listi sé mun öflugri en žaš sem žś vķsar ķ.

Žarfagreinir 11/2/05 12:21

‹Slęr sjįlfan sig ķ hausinn›

Nei, ekki las ég žetta nś vķst allt. Ég bišst forlįts.

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
Gvendur Skrķtni 11/2/05 13:00

Mér finnst žetta nefnilega einmitt mjög einfalt og henta mešalnotendum viš aš komast aš kjarna mįlsins! ‹Ljómar upp›

Dr Zoidberg 11/2/05 13:26

Snilld ‹Gefur Gvendi klapp į bakiš› Verst aš nś fer mašur aš lesa mbl.is sem uppspretta liga.

Dr Zoidberg 11/2/05 13:32

‹Fikkatar ķ adblokinu og adblockar óvart mindina af Gvend skrķtna› Vśśbbs.

Dr Zoidberg 11/2/05 13:52

‹Prófar "block Images from baggalutur.is"› Ansans įri ‹Hęttir aš fikta, aftengist og leggur į flótta› Hjįlp!

bauv 11/2/05 13:56

‹Reynir ekki aš hjįlpa Zoidberg›

Hvaš, hver, hvur
Žarfagreinir 11/2/05 14:00

Block Images from ... er reyndar innbyggt ķ Firefox og er ekki skylt Adblock ...

Gvendur Skrķtni 11/2/05 15:02

Dr Zoidberg męlti:

‹Fikkatar ķ adblokinu og adblockar óvart mindina af Gvend skrķtna› Vśśbbs.

Žér aš segja minn kęri Doktor žį vafra ég lśtinn meš myndir allra Gestapóa blokkašar (baggalutur.is/images/avatars). Žaš hjįlpar mér til aš vera ekki meš fordóma gagnvart gestapóum vegna śtlits žeirra heldur frekar vegna innihalds pysta! ‹Ljómar upp›

Dr Zoidberg 11/2/05 15:05

Ég man ekki nöfn bara andlit, žessvegna žoli ég ekki žegar fólk skiptir um mind.

Hermir 11/2/05 15:54

Gvendur Skrķtni męlti:

Žér aš segja minn kęri Doktor žį vafra ég lśtinn meš myndir allra Gestapóa blokkašar (baggalutur.is/images/avatars). Žaš hjįlpar mér til aš vera ekki meš fordóma gagnvart gestapóum vegna śtlits žeirra heldur frekar vegna innihalds pysta! ‹Ljómar upp›

Dr Zoidberg męlti:

Ég man ekki nöfn bara andlit, žessvegna žoli ég ekki žegar fólk skiptir um mind.

Gvendur : Hefur žś žį ekki séš myndina mķna?

Zoidberg : Ég lķka.

Fleira er ekki ķ fréttum. Veriš žiš sęl.
Goggurinn 11/2/05 16:29

Dr Zoidberg męlti:

‹Prófar "block Images from baggalutur.is"› Ansans įri ‹Hęttir aš fikta, aftengist og leggur į flótta› Hjįlp!

Andskotans, ég varš aš prufa žetta lķka! HJĮLP!

Goggurinn. Vandamįlarįšherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Pįskaeyju. Stašfestur og rykfallinn erkilaumupśki. Stoltur eigandi eigin sįlar.
Žarfagreinir 11/2/05 16:32

Tools -> Options -> Web Features -> Takkinn Exceptions hjį Load Images.

Goggurinn 11/2/05 17:49

‹Andar léttar› Žakkir, miklar žakkir.

Goggurinn. Vandamįlarįšherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Pįskaeyju. Stašfestur og rykfallinn erkilaumupśki. Stoltur eigandi eigin sįlar.
Steinrķkur 11/2/05 21:44

Er einhver leiš aš blokka pósta frį leišinlega fólkinu? ‹klórar sér ķ höfšinu›

Gvendur Skrķtni 14/2/05 10:31

Steinrķkur męlti:

Er einhver leiš aš blokka pósta frį leišinlega fólkinu? ‹klórar sér ķ höfšinu›

Ķ žessarri leišinda ašstöšu hefur mér fundist tvęr ašferšir virka best:
a. Sendu alltaf villuskilaboš til baka um aš pósturinn hafi ekki borist, netfangiš vitlaust, vištakandinn sé ķ raun vķrus eša eitthvaš slķkt. Eftir nokkur įr hęttir lišiš aš nenna aš senda žér póst.
b. Brjóstu inn til viškomandi og klipptu į mśsarsnśruna (endurtekiš eftir žörfum)

Hermir męlti:

Hefur žś žį ekki séš myndina mķna?

Jśjś, ég tékka į myndum fólks viš og viš, sérstaklega žegar žęr ber į góma, žį opna ég oft lśtinn ķ IE og flakka ašeins um heimavarnališiš.

1, 2  
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: