— GESTAPÓ —
Wissi ekki hwar ég átti að setja þennan þráð...
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Melkorkur 9/2/05 19:35

Ömm, já, ég wissi ekki hwar ég átti að setja þennan þráð, þar sem mér war bannað að hafa þetta í félagsritinu mínu, en einhwernweginn warð ég nú að koma þessu aftur á framfæri, þar sem mér war lofað þwí að ég mætti bulla eins mikið og mig lysti í Gestapóinu. Þwí yrði bara lokað svo seinna meir er það wæri swo illa séð af fínum stjórnendum.

En ég hef hérmeð hætt að skrifa w (samanber w í bauv) þó með þeim undantekningum sem eru sérnöfn, eða ef ég kemst ómöguelga hjá því.

Fátt annað er um það að segja

En á léttari nótunum, hvað fenguði mikið nammi?

Korkur er mitt nafn, Korkur skal ek vera
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 9/2/05 20:15

Melkorkur mælti:

En á léttari nótunum, hvað fenguði mikið nammi?

Ætti þetta ekki að vera hwað?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hermir 9/2/05 20:28

Melkorkur mælti:

Ömm, já, ég wissi ekki hwar ég átti að setja þennan þráð, þar sem mér war bannað að hafa þetta í félagsritinu mínu, en einhwernweginn warð ég nú að koma þessu aftur á framfæri, þar sem mér war lofað þwí að ég mætti bulla eins mikið og mig lysti í Gestapóinu. Þwí yrði bara lokað svo seinna meir er það wæri swo illa séð af fínum stjórnendum.

En ég hef hérmeð hætt að skrifa w (samanber w í bauv) þó með þeim undantekningum sem eru sérnöfn, eða ef ég kemst ómöguelga hjá því.

Fátt annað er um það að segja

En á léttari nótunum, hvað fenguði mikið nammi?

Mér finnst þú ekki beint vera staðfasti tindátinn.

Ég fékk á að giska rétt rúmlega nóg.

Fleira er ekki í fréttum. Verið þið sæl.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Melkorkur 9/2/05 20:46

Æji, fyrirgefið, ég war bara eitthwað swo mikið búinn að wenja mig á w-in (sbr, bauv) að ég gleymdi mér hálfpartinn bara.

Korkur er mitt nafn, Korkur skal ek vera
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 9/2/05 22:13

Þetta á vissulega heima á Efst á baugi, ef þetta er efst á baugi... einnig getur þetta flokkast undir almennt spjall... en svo gæturðu líka bara leyft okkur að fylgjast með því hvernig þú breytir allt í einu um stíl... án þess að tilkynna það...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Melkorkur 11/2/05 01:40

Ókei, þá stefni ég bara einatt að þwí héðan í frá.

p.s. 400 innlegg

Korkur er mitt nafn, Korkur skal ek vera
LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: