— GESTAPÓ —
Athugasemd vegna norđurljósa
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 7/2/05 23:04

Ađ gefnu tilefni og vegna fjölmargra fyrirspurna viljum vér hér međ koma ţví formlega á framfćri ađ stórkostleg norđurljós er sjá mátti í kvöld tengjast eigi tilraunum vorum međ elipton í háloftunum. Og hvort slíkar tilraunir hafa einhverntíma veriđ gerđar er ríkisleyndarmál.

Umrćdd norđurljós voru sérlega björt og á mikilli hreyfingu og litur ţeirra rauđur, bleikur og hvítur en eigi sá hefđbundni grćni litur er venjulega einkennir ţau. Óvenju mikiđ hefur veriđ um svona í vetur og ćttu ţeir Bagglýtingar er njóta vilja náttúrufegurđar og sjónarspils náttúrunnar ađ líta til himins sjáist einhverntíma í heiđan himin fyrir éljaskýjum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Skabbi skrumari 8/2/05 00:15

Mig grunar ekki eina sekúndu ađ ekki sé möguleiki á ađ engar Elipton tilraunir séu í gangi... og horfi međ lotningu á ţetta sem ekki er líklegt ađ sé ekki um ađ rćđa tilraunir međ Elipton, sem stenst ţó varla...

Hermir 8/2/05 00:20

Ég get svosem gefiđ mig fram fyrst ţetta er komiđ í umrćđuna. Ég á sök á ţessum norđurljósum. Ég er ađ vinna upp í skuld sem ćttingi minn efndi til ţegar hann seldi sérstaklega falleg norđurljós, sem hann svo afhennti aldrei.

Norđurljósin framkalla ég međ áratuga-gömlu safni mínu af ísskápa-seglum, festum á risavaxna hálsfesti úr rafi (sem móđir mín eignađist á hippa tímanum). Svo er ţessi bolti festur í mittisband úr gömlum silki bađslopp og stend ég uppi á ţakinu heima hjá mér, sveiflandi herlegheitunum.

Fleira er ekki í fréttum. Veriđ ţiđ sćl.
Vladimir Fuckov 8/2/05 22:28

Skabbi skrumari mćlti:

Mig grunar ekki eina sekúndu ađ ekki sé möguleiki á ađ engar Elipton tilraunir séu í gangi... og horfi međ lotningu á ţetta sem ekki er líklegt ađ sé ekki um ađ rćđa tilraunir međ Elipton, sem stenst ţó varla...

‹Reynir ađ átta sig á hvort ţetta ţýđi ađ leynilegar upplýsingar hafi lekiđ út en gengur erfiđlega›
En hvađ sem öđru líđur tilkynnist hér međ opinberlega ađ öll norđurljós og suđurljós eru hér eftir eign Hreintrúarflokks Baggalútíu og verđa notuđ í ţágu trúbođs ‹Ljómar upp og sér fyrir sér 'kraftaverk' á himnum›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Ívar Sívertsen 9/2/05 09:52

Augnablik... heita Norđurljós ekki 365-miđlar í dag?? ‹flissar óstjórnlega og gífurlega um leiđ og hann skrönglast hálf afvelta af hlátri út úr akademíunni›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Vladimir Fuckov 9/2/05 13:56

Jú, nafni ţeirra var breytt til ađ ţeim yrđi síđur ruglađ saman viđ alvöru norđurljós. Sem eigandi ţeirra hefđi Hreintrúarflokkurinn auk ţess getađ fariđ í mál viđ 365-miđla (eđa hvađ ţađ nú heitir, vér erum ósáttir viđ ţetta nýja nafn).

Hermir 9/2/05 17:27

Er svona nafngift ekki nokkuđ augljós međ tilliti til undanfara eins og t.d. Og Vodafon? Nćst kemur fatahreinsunin "Blessađur hoppađu í hreinsunareldinn ehf." --- samhengiđ lítiđ sem ekkert og slíkt er móđins.

Fleira er ekki í fréttum. Veriđ ţiđ sćl.
Steinríkur 9/2/05 19:07

Hermir mćlti:

Er svona nafngift ekki nokkuđ augljós međ tilliti til undanfara eins og t.d. Og Vodafon? Nćst kemur fatahreinsunin "Blessađur hoppađu í hreinsunareldinn ehf." --- samhengiđ lítiđ sem ekkert og slíkt er móđins.

Af gefnu tilefni vil ég minna á ţađ ađ logsuđutćki og annar hreinsunareldur eru ekki ákjósanlegur blettahreinsir.

Gvendur Skrítni 10/2/05 11:41

...og aldrei geyma rafgeymasýru í mýkingarefnisbrúsa. ‹Brestur í óstöđvandi grát›

~~ ŢETTA SVĆĐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
Ísdrottningin 24/3/05 04:04

Ţađ er svolítiđ spes ađ hlusta á Norđurljósin.
Ég er svo lánsöm ađ hafa séđ og heyrt upptökur af norđurljósum yfir Íslandi, frá gervihnetti.

-Já ţađ er sko margt skrýtiđ í kýrhausnum - Ćđstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráđherra -
Hakuchi 24/3/05 13:23

Hvađ segja ţau gott?

Ísdrottningin 26/3/05 15:56

Ţađ brakar og snarkar í ţeim

-Já ţađ er sko margt skrýtiđ í kýrhausnum - Ćđstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráđherra -
Coca Cola 12/4/05 18:05

Í media player er svona vizualization sem er "eins" og norđurljós, ţađ vćri gaman ađ snúa ţví reikniriti viđ og mata ţađ á alvöru norđurljósum og sjá hvađa tónlist kćmi út.

Tvö glös á dag - alla ćvi
Hakuchi 12/4/05 20:20

Góđ hugmynd. Tónlistin hlýtur ađ vera góđ ţví ţau hćtta ekki ađ dansa.

Ţá er bara ađ útvega loftbelg og ryksugu. Nćst ţegar norđurljósin fara á stjá, ţá förum viđ í loftiđ og ryksugum ţau í vélina og vörpum í gegnum media pleierinn.

Gvendur Skrítni 15/4/05 16:51

Snilldar hugmynd, ég skal redda ryksugu.

Hakuchi 15/4/05 18:10

Ég fer í seglagerđina Ćgir í leit ađ almennilegum tjöldum fyrir loftbelginn.

‹Finnst ónotalegt ađ Gvendur skuli alltaf vera ađ blikka hann. Ákveđur ađ vera ekki einn međ honum í loftbelgnum.›

GESTUR
Smábaggi 15/4/05 18:11

Gvendur Skrítni mćlti:

Viltu ekki laga undirskriftina ţína? Ţađ er dálítiđ af málfrćđivillum o.fl. ţarna..

Gvendur Skrítni 16/4/05 04:25

Smábaggi mćlti:

Gvendur Skrítni mćlti:

Viltu ekki laga undirskriftina ţína? Ţađ er dálítiđ af málfrćđivillum o.fl. ţarna..

Ekki vitlaus hugmynd, ţetta er svoleiđis hundgömul og grautfúl undirskrift! ‹Glottir eins og fífl›

1, 2  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: