— GESTAPÓ —
Alice Cooper
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
RokkMús 1/2/05 19:27

Alice Cooper kemur til Íslands að sögn bróður míns og Consert/HF

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 1/2/05 20:35

Vonandi verðum við velkomin í martröðina hans.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
RokkMús 1/2/05 21:18

Já þér er velkomið að koma í mína þar sem ég datt fram af biggingu.

Þjónn Holmes næstu 14 ár.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 2/2/05 04:44

Hvað er á seyði? Er Ísafold breytt í risasegul? Allt metallið virðist á leið til Fróns ...

‹Fer að leita Vlad ... hann hefur örugglega skyring á þessu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 2/2/05 09:17

‹Blastar Feed my Frankenstein›

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 2/2/05 11:22

Ég heirði þetta með Alice Cooper á X fm Viðbjóðnum þeim.
Megi Radíó Reykjavík legngi lifa

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 2/2/05 12:36

Radíó Reykjavík ... RIP.

Meira hvað allar alvöru rokkstöðvarnar hér á landi lognast út af, á meðan drasl á borð við FM957 ‹Kastar næstum upp, en nær að jafna sig› tórir og tórir.

Ætli þetta sé ekki svipaðs eðlis og kakkalakkarnir, sem ku víst geta lifað af meira að segja gríðarmikla geislavirkni.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fíflagangur 2/2/05 12:59

Ástæðan er einfaldlega sú að þeir sem gera dreifingaplön fyrir auglýsingar eru svona mainstreammarkaðauglýsingastofuspakk. Það er sumsé samskonar pakk sem ræður playlistum og ræður því hvar er auglýst.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/2/05 14:06

Mosa frænka mælti:

Hvað er á seyði? Er Ísafold breytt í risasegul? Allt metallið virðist á leið til Fróns ...

‹Fer að leita Vlad ... hann hefur örugglega skyring á þessu›

‹Minnist þess að það er langt síðan sett hefur verið fram krassandi samsæriskenning. Verður hugsað til segulsviðs, Egypta, Mars, Snæfellsjökuls, Egilshallar, dýrsins í Opinberunarbókinni, Frímúrarareglu Baggalútíu, Microsoft, geimvera, 'heavy metal', plútóníums, Elvis, Area 51 o.fl. og reynir að tengja þetta allt saman en gengur erfiðlega, a.m.k. til að byrja með. Uppgötvar að búið er að loka samsæriskenningaþræðinum. Veltir fyrir sér hvort þar sé um samsæri að ræða›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 2/2/05 17:34

Samsæri segið þið? Ég held að samsærið liggi í þessum níðingsásökunum sem Mikjáll Jónsson berst við þessa dagana, hér er á ferðinni samsæri til að stöðva komu konungs poppsins til Íslands!
‹Blánar í framan og frussar af reiði›

Skrifandi undir síðan 2004
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 2/2/05 21:36

Órækja mælti:

Samsæri segið þið? Ég held að samsærið liggi í þessum níðingsásökunum sem Mikjáll Jónsson berst við þessa dagana, hér er á ferðinni samsæri til að stöðva komu konungs poppsins til Íslands!
‹Blánar í framan og frussar af reiði›

Lifi konungurinn !

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 2/2/05 21:50

Lifi Bauvið.

Hvað, hver, hvur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lómagnúpur 3/2/05 09:07

Ég rugla alltaf saman Marilyn Manson og Alice Cooper. Enda eru þeir einn og sami popparinn. Svona eins og Baldur og Konni.

Það var og.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 3/2/05 11:46

Já, tveir karlkyns tónlistarmenn sem bera kvenmannsnöfn. Það gerist ekki líkara en það.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 3/2/05 12:25

Lómagnúpur mælti:

Ég rugla alltaf saman Marilyn Manson og Alice Cooper. Enda eru þeir einn og sami popparinn. Svona eins og Baldur og Konni.

Hann Alice var ein helsta fyrirmynd hans Marilyn og hefur tekið margt upp frá honum.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 6/2/05 20:11

Mikið ertu upplýstur Bissi!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 6/2/05 20:44

Að sjálfsögðu maður verður að fylgjast með.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 2/3/05 16:47

Þarfagreinir mælti:

Radíó Reykjavík ... RIP.

Meira hvað allar alvöru rokkstöðvarnar hér á landi lognast út af, á meðan drasl á borð við FM957 ‹Kastar næstum upp, en nær að jafna sig› tórir og tórir.

Ætli þetta sé ekki svipaðs eðlis og kakkalakkarnir, sem ku víst geta lifað af meira að segja gríðarmikla geislavirkni.

Þar hittiru naglann á höfuðið. það má líka segja að FM-957 er eins og Framsóknarflokkurinn. Enginn vill stöðina, það hlustar enginn á hana en samt lifir þetta frat og kvelur landann!

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: