— GESTAPÓ —
Varðandi félagsrit mitt - Hefnd sakleysins!
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 1/2/05 10:58

Nú fyrst var mér komið á óvart með viðbrögðum hér inn á Baggalút! - Hafið þið einhverntíma heyrt um sögumann? - Ég ólst upp við þveröfugar aðstaæður en þær sem fram koma í ritinu, ekki að ykkur komi það við, en margt er þarna að finna sem passar við uppeldi og lífshlaup tveggja vina minna. Annars þakka ég nú hlý orð.

P.s. Ég er ekki þunglyndur eða á bágt á nokkurn hátt - sem gefur þeim sem vilja enn meiri ástæðu til að láta mig pirra sig... Mér er hins vegar vel við alla þá sem hér dvelja.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 1/2/05 11:40

Þetta var gott félagsrit, vel skrifað og sást það best á viðbrögðunum. Það voru hinsvegar margir sem tóku þessu sem einhverju raunverulegu og þar er ekki við þig að sakast því ritið er flokkað sem Saga og hefði því öllum átt að vera ljóst að hér var ekki alvara á ferð.
Hinsvegar er kannski spurning hvort það ætti að vera betur merkt hvort um er að ræða sögur, pistla eða dagbækur.

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 1/2/05 11:41

Þakka þér fyrir Gvendur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 1/2/05 12:04

Finngálkn mælti:

Mér er hins vegar vel við alla þá sem hér dvelja.

Þú sýnir það með undarlegum hætti, félagi.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 1/2/05 13:16

Þarfagreinir mælti:

Finngálkn mælti:

Mér er hins vegar vel við alla þá sem hér dvelja.

Þú sýnir það með undarlegum hætti, félagi.

Haltu kjafti Þarfi! Skríddu upp í boruna á þér, éttu þinn eigin saur og drepstu! (Þetta er sumsé Finngálknska fyrir "Þú ert ágætis náungi")

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 1/2/05 13:41

‹Flissar›

Ah, takk. Þú ert líka ömurlegur fáviti og hasshaus.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 1/2/05 20:10

Þið eruð öll helvítis skítapakk og montrassgöt.‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 1/2/05 20:33

Finngálkn mælti:

- Ég ólst upp við þveröfugar aðstaæður en þær sem fram koma í ritinu, ekki að ykkur komi það við, en margt er þarna að finna sem passar við uppeldi og lífshlaup tveggja vina minna. Annars þakka ég nú hlý orð.

Þá veistu hvað hægt er að segja vinum þínum, þeim óska ég alls hins besta.

Ég viðurkenni fúslega að ég tók ekki eftir sögumerkingunni efst enda fangaði textinn augu mín frekar fljótt. Ekki hætta að skrifa, það vantar nýja rithöfunda sem kunna að skrifa raunsæjan og einlægan texta. Þetta var einn af þeim. Bravó.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 2/2/05 00:11

Þið eruð öll svo yndæl að ég ætla ekkert að fara að ritskoða þetta... hehe

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/2/05 11:42

Skabbi skrumari mælti:

Þið eruð öll svo yndæl

Miðað við tóninn í fyrri innleggjum hér getur þetta misskilist sem svo að þér hatið alla hér ‹Starir þegjandi út í loftið›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 2/2/05 13:19

Til að misskiljast ekki ætla ég að halda mér hlutlausum í þessum máli. Þú ræður því alveg sjálfur hvort þú skrifar meira Finngálkn.

‹Starir flóttalega út um gluggann›

Skrifandi undir síðan 2004
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 2/2/05 13:25

Órækja mælti:

Til að misskiljast ekki ætla ég að halda mér hlutlausum í þessum máli. Þú ræður því alveg sjálfur hvort þú skrifar meira Finngálkn.

‹Starir flóttalega út um gluggann›

Nú er ég ekki viss - en ég held að ég þakki þér fyrir???

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Númi 2/2/05 13:46

Éttu þinn eigin saur og drepstu“ - Þetta er náttúrulega óþolandi orðfæri og með öllu ósæmandi krakkar mínir.

Eins og þetta var nú orðið fínt alltsaman. ‹Hugsar með hryllingi til þess að þurfa að skrifa enn einn „að gefnu tilefni“ - pistilinn›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 2/2/05 14:09

‹Horfir spenntur með›

Hvað, hver, hvur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Enter 2/2/05 14:10

Já, svona gengur ekki. Ég prófaði þessa umræddu setningu, „Éttu þinn eigin saur og drepstu“ á nokkrum þeim sem urðu á vegi mínum í gær; Myglari og Spesa á kaffistofunni, skósmiðnum á neðri hæðinni, blaðbera, þekktri sænskri dægurlagasöngkonu, heilaskurðlækni á frívakt, skuggalegum náunga að nafni Alfreð, íslensk/írskum fjárhundi og móður minni.

Í yfirgnæfandi meirihluta tilvika virðist setningin með öllu óviðeigandi, í 50% tilvika kallar hún fram óstöðvandi grát og í 14% tilvika vel útilátið kjaftshögg. Aðeins þessum Alfreð þótti þetta ógeðslega fyndið og bauð mér upp á brennivín í Svala.

Þess má þó geta, að hundinum og Svíanum stóð nokk á sama, þó hvorugur færi að ráðum mínum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 2/2/05 14:11

‹Fagnar›

Hvað, hver, hvur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 2/2/05 14:18

Enter mælti:

Já, svona gengur ekki. Ég prófaði þessa umræddu setningu, „Éttu þinn eigin saur og drepstu“ á nokkrum þeim sem urðu á vegi mínum í gær; Myglari og Spesa á kaffistofunni, skósmiðnum á neðri hæðinni, blaðbera, þekktri sænskri dægurlagasöngkonu, heilaskurðlækni á frívakt, skuggalegum náunga að nafni Alfreð, íslensk/írskum fjárhundi og móður minni.

Í yfirgnæfandi meirihluta tilvika virðist setningin með öllu óviðeigandi, í 50% tilvika kallar hún fram óstöðvandi grát og í 14% tilvika vel útilátið kjaftshögg. Aðeins þessum Alfreð þótti þetta ógeðslega fyndið og bauð mér upp á brennivín í Svala.

Þess má þó geta, að hundinum og Svíanum stóð nokk á sama, þó hvorugur færi að ráðum mínum.

Hmm.. þau hafa tekið þessu eitthvað illa..

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 2/2/05 14:20

Meiri viðkvæmnin í sumu fólki alltaf ...

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: