— GESTAPÓ —
Iron Maiden í Egilshöll
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
litlanorn 5/2/05 16:31

Bismark XI mælti:

Ætli ég geti það ekki ef að Tígra leyfir. Það er víst hefð fyrir því að ég geri það á tónleikum.

húrra!

áhríninorn með meiru - þjáist af lágstafasýki- ófrumleg fram úr hófi - umboðsmaður stjarnanna- eigandi antartíku og heimshafanna 7 - hirðdansmey og yfirsmakkari baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 6/2/05 16:22

En sætt! - Allir þykjusturokkararnir að hafa gaman!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
RokkMús 6/2/05 16:43

Ekki er ég „Þykjustu“ rokkari.

Þjónn Holmes næstu 14 ár.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 6/2/05 16:45

‹Öskrar, rífur hár sitt og öskrar meira› Hvað í andskotanum á ég að gera við þetta strý!? Veit einhver hvar ég gæti náð mér í fjólubláan eða skærgrænan lit sem endist lengur en 3-4 þvotta?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
RokkMús 6/2/05 16:48

Örruglega á næstu hárgreiðslustofu.

Þjónn Holmes næstu 14 ár.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Tina St.Sebastian mælti:

‹Öskrar, rífur hár sitt og öskrar meira› Hvað í andskotanum á ég að gera við þetta strý!?

Prófaðu að fara niður á strönd & talaðu við Stebba. Hann treður það fyrir þig.
‹Hlær upphátt að eigin kímni, nokkuð sem gerist ekki oft›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 6/2/05 16:56

Væntanlega, en ég meinti nú eitthvað sem kostar ekki fleirihundruðogfimmtíuþúsund...ég tími ekki alveg að eyða tíuþúsundkalli í litun.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 6/2/05 16:57

Z. Natan Ó. Jónatanz mælti:

Tina St.Sebastian mælti:

‹Öskrar, rífur hár sitt og öskrar meira› Hvað í andskotanum á ég að gera við þetta strý!?

Prófaðu að fara niður á strönd & talaðu við Stebba. Hann treður það fyrir þig.
‹Hlær upphátt að eigin kímni, nokkuð sem gerist ekki oft›

‹Z.Noðar Z. Natan›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
spermus 6/2/05 19:32

Loksins kemur Iron Maiden aftur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 6/2/05 20:11

Vísið þér í brund?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 7/2/05 19:37

Ekkert dónatal hérna...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gloria 7/2/05 20:59

Tina St.Sebastian mælti:

‹Öskrar, rífur hár sitt og öskrar meira› Hvað í andskotanum á ég að gera við þetta strý!? Veit einhver hvar ég gæti náð mér í fjólubláan eða skærgrænan lit sem endist lengur en 3-4 þvotta?

Nei, en keita hefur gefið góðan árangur með gulan, sem og kamillute og ég mæli með kaffi fyrir afar eðlilegan brúnan sem og fyrir karlmenn sem farnir eru að missa hárið.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
spermus 13/2/05 11:42

Finngálkn mælti:

Vísið þér í brund?

Alls ekki.

Smábaggi kann að hafa drepið mig en ég reis upp frá dauðum, öllum nema Smábagga til mikillar mæðu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 7/3/05 11:41

Ég er kominn með miða hahahahah. Ligga ligga lá ligga ligga lá. Hí á alla sem ekki fá miða.
MWAHAHAHAHAHAHAHAHAHA.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 7/3/05 15:14

Bismark: ég vil benda þér á í stað hláturskrifanna sem þú ritaðir hér að framan þá hefur verið útbúin sér sviðsskipun til þeirra nota. ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›En hvað um það ég á líka miða og það á A svæði! ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›‹Glottir eins og fífl›‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: