— GESTAPÓ —
Ekki í okkar nafni!
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 25/1/05 12:07

Rosalegan pening kostar það að birta eina auglýsingu í NY Times.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 25/1/05 12:14

Það var nú virðingarfvert af þeim að byrta hana samt. Gæti hugsað mjer ákveðin málpípugögn sem hefðu ekki viljað byrta hana.
‹Starir þegjandi út í loftið›

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 25/1/05 12:16

Hversu stór auglýsing var þetta ?

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 25/1/05 12:18

Svona stór (Aðvörun: PDF leiðindi)

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 25/1/05 12:21

Ef þetta var ekki heilsíðu auglýsing þá sé ég ómöguleg úr þessu hve stór hún var.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 25/1/05 12:24

Ok ok ... þetta var heilsíðuauglýsing. Vildi bara pota auglýsingunni inn fyrir þá sem vilja sjá hana.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 25/1/05 13:32

Gott er að vita að þeir Ólafur Hannibalsson og Hans Kristján Árnason séu nú þegar búnir að fá tölvupóst frá útlöndum og farnir að skiptast á skoðunum við eitthvað fólk sem þeir hefðu ella algerlega farið á mis við. Það hefði nú verið leiðinlegra hefði þessi 3 milljóna króna pennavinaauglýsing ekki skilað neinum árangri, á sama tíma og fólk sveltur í Afríku, hörmungar í SA-Asíu, og sumir þurfa að reyna að draga fram lífið á hjálparsendingum frá Vesturlöndum.

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 25/1/05 16:10

voff mælti:

Það hefði nú verið leiðinlegra hefði þessi 3 milljóna króna pennavinaauglýsing ekki skilað neinum árangri, á sama tíma og fólk sveltur í Afríku, hörmungar í SA-Asíu, og sumir þurfa að reyna að draga fram lífið á hjálparsendingum frá Vesturlöndum.

Án þess að ég vilji gefa í skyn að ég styðji stríð eða frið eða hafi yfirleitt einhverja skoðun, þá langar mig að spyrja voffa, hversu mikið kostaði stríðið í Írak og hversu marga hefði mátt metta fyrir þann pening?

Skrifandi undir síðan 2004
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 25/1/05 16:57

Þetta er nú ekki mikill peningur ef tekið er tillit til þess að heilsíða í Mogganum er held ég á einshverja hálfa milljón.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 25/1/05 17:27

Ég vil koma því á framfæri að ég hef stutt þetta frá fyrsta degi.

-

Þorpsbúi -
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 25/1/05 17:42

Sem fýlustrumpur vil ég lýsa yfir hatri á stríðið í Írak og öllum stuðningsmönnum þess. ‹Tekur kast›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 25/1/05 17:44

Limbri mælti:

Ég vil koma því á framfæri að ég hef stutt þetta frá fyrsta degi.

Þetta stríð eða þessa yfirlýsingu þjóðarhreyfingarinnar?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 25/1/05 17:48

Jah, það er nú það. Hvernig persóna kem ég ykkur fyrir sjónir ?

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 25/1/05 17:49

Limbri er friðsamur hófsemdarmaður.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 25/1/05 18:45

Auðvitað - þetta bara bauð upp á rangan misskilning...

Annars er ég feginn hvað geltið í voffa litla fær lítinn hljómgrunn. Ef að einu rökin gegn því að mótmæla þátttöku í stríði sem kostar skrilljónir eru fátæku börnin í Afríku er eitthvað mikið að fólki.
‹Teipar saman á sér kjaftinn og forðar sér yfir á ópólitíkt svæði›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 25/1/05 19:16

‹Hundsar hundskrílið›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
kokkurinn 26/1/05 08:50

Varðandi þetta stríð þá er mér alveg fyrirmunað að skilja af hverju 80% þjóðarinnar vill fá afsökunarbeiðni á því að Saddam Hussein var tekinn úr umferð. Það er jú staðreynd að þó að þessi aðför hefði geta hepnast betur að í tíð Saddams voru mun fleiri sem tíndu lífi fyrir hans tilstilli en núna þegar verið er að reyna að koma þarna á líðræði og friði.

LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: