— GESTAPÓ —
appelsínugulir hestar?!?
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
RokkMús 1/2/05 19:28

Bismark er bróðir MINN ! og þú strumpur,ég er stærri en þú.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 1/2/05 19:30

Tigra mín þetta var nú engin ásökun, bara svona grín, áttu tvo bræður og eina litla systur, bara að athuga hvort ályktunar hæfni Riddarana sé ekki í lagi.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
RokkMús 1/2/05 19:33

Tigra er ekki systir mín,en grunur minn er sá að hér er frænka mín á ferð ‹fer heim sækir stækkunargler og rannsakar þráðinn›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 1/2/05 21:11

Heiðglyrnir mælti:

Tigra mín þetta var nú engin ásökun, bara svona grín, áttu tvo bræður og eina litla systur, bara að athuga hvort ályktunar hæfni Riddarana sé ekki í lagi.

Ég á enga litla systur... ég er yngst (and I like it)
Hvaðan færðu það að ég eigi tvo bræður?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
RokkMús 1/2/05 21:20

AHA Tigra Hulda er systir þín

Þjónn Holmes næstu 14 ár.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 1/2/05 21:34

Tigra mælti:

Heiðglyrnir mælti:

Tigra mín þetta var nú engin ásökun, bara svona grín, áttu tvo bræður og eina litla systur, bara að athuga hvort ályktunar hæfni Riddarana sé ekki í lagi.

Ég á enga litla systur... ég er yngst (and I like it)
Hvaðan færðu það að ég eigi tvo bræður?

Heiðglyrnir (og aðrir sem sofa sitjandi við tölvuna til að missa ekki af neinu á Lútnum) man að þú sagðir að Bismark og einhver annar notuðu sömu tölvuna. Svo kemur litla systir Bismarks.
Sem sagt 2 bræður og ein lítil systir - hvort sem það eru systkyni þín eða bara systkyni hvors annars...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
RokkMús 1/2/05 21:35

Nei Tigra er ekki systir mín,ég á samt 1 systur og 1 bróður, ég er kvenkyns.

Þjónn Holmes næstu 14 ár.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 2/2/05 00:23

Smjör?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 2/2/05 00:29

Þetta er að verða prýðilegur ættfræðiþráður... skál... hehe

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 2/2/05 07:07

Ok Tigra er alveg að ná þessu, þú ert sem sagt móðursystir grallaranna í Keflavík.

Steinríkur minn bíttu í bautastein muhahaha.

Skabbi minn ertu að vestan, kannski frá Ísafirði.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fíflagangur 2/2/05 13:02

Hvernig í fjandanum varð þessi þráður að fjórum síðum?‹Starir þegjandi út í loftið...fimm núna›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fíflagangur 2/2/05 13:03

Hmmmm, já kannske með fjölda svona gáfulegra innleggja.‹Ljómar upp›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 2/2/05 13:04

Já, það held ég nú.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 2/2/05 13:05

Steinríkur mælti:

Tigra mælti:

Heiðglyrnir mælti:

Tigra mín þetta var nú engin ásökun, bara svona grín, áttu tvo bræður og eina litla systur, bara að athuga hvort ályktunar hæfni Riddarana sé ekki í lagi.

Ég á enga litla systur... ég er yngst (and I like it)
Hvaðan færðu það að ég eigi tvo bræður?

Heiðglyrnir (og aðrir sem sofa sitjandi við tölvuna til að missa ekki af neinu á Lútnum) man að þú sagðir að Bismark og einhver annar notuðu sömu tölvuna. Svo kemur litla systir Bismarks.
Sem sagt 2 bræður og ein lítil systir - hvort sem það eru systkyni þín eða bara systkyni hvors annars...

Bismark og sá sem notaði sömu tölvuna er ekki bróðir hans. Bara vinur.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 2/2/05 13:06

Heiðglyrnir mælti:

Ok Tigra er alveg að ná þessu, þú ert sem sagt móðursystir grallaranna í Keflavík.

Steinríkur minn bíttu í bautastein muhahaha.

Skabbi minn ertu að vestan, kannski frá Ísafirði.

Nei ég er ekki móðursystir þeirra. Bismark er bróðir minn. En systur hans eru ekki systur mínar.
Samt sem áður eru þær alsystur Bismarks.

Ég held að þetta sé að verða efni í Rökfræðiþraut

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 2/2/05 13:14

Ah ... ég skil.

Bismark er semsé nunna og 'systur' hans líka.

Ekki satt?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 2/2/05 13:15

‹Frussar úr hlátri›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 2/2/05 13:19

‹Þurrkar frussið úr fötunum›

Jæja, ég á þá næstu þraut ...

Hver er það sem á sömu móður og sama föður og ég, en er samt hvorki bróðir minn né systir?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: