— GESTAPÓ —
Náði að lesa allt
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 21/1/05 18:56

Loksins tókst mér ætlunarverkið, búinn að lesa alla Gestapó frá A-Ö, það var að vísu ekki eins mikið af Ö-um og maður myndi halda, en það er eitthvað sem má bæta úr.
Þetta er tilefni til að skála... og því segi ég Skál...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 21/1/05 18:57

Já skál Skabbi minn, merkilegt afrek! En þarftu núna ekki að vinna ýmislegt upp á öðrum sviðum lífsins?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 21/1/05 18:59

Já skál kannske að vinna upp tapaða drykkjutíma

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 21/1/05 19:04

Ekki seinna vænna en að skála fyrir því.

Skál Skabbagrey, skál.

Farðu nú og kláraðu að lesa afganginn af alnetinu.

Skrifandi undir síðan 2004
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 21/1/05 19:08

Skabbi... þú ert klikkaðri en ég!!
‹flissar óstjórnlega›
Ég held að ég hafi fundið sálufélaga í vitleysunni!!!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 21/1/05 19:09

Ég spái því að Skabbi nái að klára Internetið fyrir lok mánaðarins. Jafnvel strax næsta fimmtudag ef hann sleppir allri drykkju. ‹Skorar á Skabba að reyna›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 21/1/05 19:09

Heyrðu nú mig ... nú er pressan á mér. Ég verð að fara að stunda fornleifarannsóknir líka. Það er víst ekki lengur nóg að lesa 'bara' alltaf allt nýtt sem kemur inn.

Skál annars!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 21/1/05 19:36

Já, skál fyrir því, Skabbi og hvað var nú frambærilegast af því sem þú last?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 21/1/05 20:08

Skabbi, Skabbi skabbi skabbi....................‹lyftir fingri ávítandi, en dettur bara ekkert nógu ávítandi í hug..........›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 21/1/05 22:11

Skemmtilegt að heyra Skabbi minn, er eimitt í þessari frábæru rannsókn þessa dagana.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 21/1/05 22:53

Skál.... partí on.... mæti hérna í nótt, snarringlaður af öldrykkju... öööö, ákavítadrykkju... var bara að bæta upp skort á Ö-um...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
kolfinnur Kvaran 22/1/05 00:15

Þú ert nú meiri kallinn.. gaman að þessu

þína skál!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 22/1/05 00:17

Ég held samt að Skabbi sé ekki búinn að lesa nýjustu færslurnar á Golfvellinum... ‹Vonast til að lyktin af öllu ákavítinu lokki Skabba á Lútstokk›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 22/1/05 02:26

Hvaða golfvallar tal er þetta?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 22/1/05 02:36

útihátíðin auðvitað

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 22/1/05 12:58

Jæja Skabbi.. og núna er bara að læra þetta allt utanað.
Þá færðu pakka. Pakkar inn spennitreyjunni

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 22/1/05 14:58

ÖÖÖÖ... áttaði mig á því að ég var ekki búinn að lesa allann Næturgöltinn... þannig að ég dreg þetta til baka en spennitreyja hljómar samt vel

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 22/1/05 16:53

Mér finnst eitt svolítið skrítið. Ég skrifa og skrifa hérna inná gestapó en samt er ég alltaf bara með einhver 200 og eitthvað lásí innlegg. Skýring: jú einhver með tuskubrjálæði og þrifnaðaráráttu á hættulegu stigi þurrkar alltaf út meira en helming allra innleggja minna. Takk fyrir það. Mig langar hvort sem er ekkert að verða einhver heiðursgestur!

LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: