— GESTAPÓ —
Skilaboð utan úr geimnum
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 27/1/05 22:18

Já það hefur verið merkileg upplifun hjá þér að lenda hér á jörðinni...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 27/1/05 23:09

Fékkst þú eggin hans Limbra?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
St. Plastik 30/1/05 23:41

Ætli sumar geimverur sendi út klámvísur bara til að stríða hinum geimverunum?

Eða kannski verða alltaf fyrstu skilaboðin, sem við fáum á hinum ýmsu kóðunarstöðlum, "Hello World!"

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 8/9/07 06:57

Jæja, þá setti ég eggin í pottinn loxins.

-

Þorpsbúi -
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 8/9/07 16:13

Og eru þau soðin ?

‹Kemur með teskeiðar, salt, eldhúspappír og mjólkurglas›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/9/07 16:29

Hefur einhver hugleitt þann möguleika að hjer geti verið um að ræða tungumál er skv. einhverri reglu breytist sem fall af tíma þannig að merking umræddrar runu af táknum sje hugsanlega allt önnur núna en í upphafi árs 2005 ? Það flækir svo enn málið að ómögulegt er að vita hve langur tími hefur liðið frá janúar 2005 til sept. 2007 því tímavjelar geta hafa komið við sögu og annaðhvort stytt eða lengt þann tíma. Hann gæti m.a.s. verið negatífur en það opnar marga sjerlega athyglisverða möguleika ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/9/07 21:52

Þetta er afar grunsamlegt ‹Fyllist tortryggni›. Hjer hafa engin viðbrögð komið við innleggi voru að ofan. Annaðhvort er það innlegg þar af leiðandi einfaldlega hundómerkilegt eða þá að vjer höfum komist á snoðir um eitthvað hættulegt og geimverurnar hafa lokað aðgangi annarra gesta að þræðinum til að fela samsærið.

Vjer vitum eiginlega ekki hvort af þessu tvennu er verra, í sjálfselskukasti kysum vjer að síðarnefnda skýringin væri rjett en sje litið hlutlægt á málið vonum vjer að fyrrnefnda skýringin sje rjett (þó óskemmtileg sje) ‹Kemur með nokkur tonn af mælitækjum inn í þráðinn til að reyna að nema boð frá geimverum. Fær skyndilega hugmynd›.

Þessi þráður væri kannski heppilegur staður fyrir opinbera stjörnusambandsstöð ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 9/9/07 21:56

Ég sé ekkert innlegg hér fyrir ofan. ‹Flautar ósköp sakleysislega›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 9/9/07 21:56

‹Treður sér inn framhjá öllum græjunum›

Það er margir sem vilja svara, það er bara ekkert pláss fyrir fleiri hérna inni fyrir öllum þessum tækjum.

‹Reynir að skipta um skoðun en tekst ekki sökum plássleysis›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 9/9/07 22:25

Tilvitnun:

l,tkc< nxrænllxlv ,mvr mxlæs,hæ luæthcm

Ég las innlegg forsetans, en týndi þræðinum. Á meðan er ég búin að renna þessum texta ítrekað í gengum afkóðunarvélar hlerunarstofnunar. Þetta er rétt ályktað hjá forseta, þetta virðist vera röng túlkun sem áður hefur komið fram, hvort sem það stafar af breytingum á eterískri dulkóðunarskipan geimvakans eða rangri túlkun í upphafi. Til dæmis er alveg örugglega, alveg örugglega hvergi minnst á egg. Hugsanlegt er að endingin cm þýði hænur, en það er afar ólíklegt, enda hænur óalgeng ending.

Það sem gerir afkóðun svo torvelda er að dulkóðunarvélar hlerunarstofnunar ráða hvorki við kommur á skrýtnum stöðum, né bókstafinn n. Sæki ég því hér með um fjárveitingu til að endurnýja vélakost dulmálsdeilldar hlerunarstofnunar.

‹Afhendir forsetanum vandlega útfyllt eyðublað í tvíriti› Hver á annars að taka við þessu?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 10/9/07 08:23

Líklega er þetta rétt hjá Regínu. Egginn hafa nú legið í pottinum síðan eldsnemma að morgni 08/09/07 og ekkert hefur gerst.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/9/07 10:58

Regína mælti:

Það sem gerir afkóðun svo torvelda er að dulkóðunarvélar hlerunarstofnunar ráða hvorki við kommur á skrýtnum stöðum, né bókstafinn n. Sæki ég því hér með um fjárveitingu til að endurnýja vélakost dulmálsdeilldar hlerunarstofnunar.

‹Afhendir forsetanum vandlega útfyllt eyðublað í tvíriti› Hver á annars að taka við þessu?

Vjer skrifum undir bæði eintökin, svo fær albin þau, hann afritar bæði eintökin (þrírit á hvert eintak), skrifar undir öll eintökin og afhendir þau símamálaráðherrunum (þrírit eintök á hvorn ráðherra) og símamálaráðherrarnir skrifa undir öll eintökin.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 10/9/07 11:08

Vladimir Fuckov mælti:

Regína mælti:

Það sem gerir afkóðun svo torvelda er að dulkóðunarvélar hlerunarstofnunar ráða hvorki við kommur á skrýtnum stöðum, né bókstafinn n. Sæki ég því hér með um fjárveitingu til að endurnýja vélakost dulmálsdeilldar hlerunarstofnunar.

‹Afhendir forsetanum vandlega útfyllt eyðublað í tvíriti› Hver á annars að taka við þessu?

Vjer skrifum undir bæði eintökin, svo fær albin þau, hann afritar bæði eintökin (þrírit á hvert eintak), skrifar undir öll eintökin og afhendir þau símamálaráðherrunum (þrírit eintök á hvorn ráðherra) og símamálaráðherrarnir skrifa undir öll eintökin.

Og hvað svo? Ekki er ferlið svo stutt að það verði rakið svona eftir minni í einu vesæli innleggi?

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 10/9/07 14:22

Vladimir Fuckov mælti:

Regína mælti:

Það sem gerir afkóðun svo torvelda er að dulkóðunarvélar hlerunarstofnunar ráða hvorki við kommur á skrýtnum stöðum, né bókstafinn n. Sæki ég því hér með um fjárveitingu til að endurnýja vélakost dulmálsdeilldar hlerunarstofnunar.

‹Afhendir forsetanum vandlega útfyllt eyðublað í tvíriti› Hver á annars að taka við þessu?

Vjer skrifum undir bæði eintökin, svo fær albin þau, hann afritar bæði eintökin (þrírit á hvert eintak), skrifar undir öll eintökin og afhendir þau símamálaráðherrunum (þrírit eintök á hvorn ráðherra) og símamálaráðherrarnir skrifa undir öll eintökin.

Og þá fæ ég nýja afkóðunarvél. ‹Stekkur hæð sína›
En.. þetta er mikið verk, ég þarf skrifstofuþræl. Helst karlkyns, þarf ekki endilega að vera fallegur, en verður að ilma vel og vera brosmildur og duglegur að hlaupa á milli með pappíra.

‹Sendir albin undirritað eyðublað í tvíriti þar sem farið er fram á að ráðinn verði launaður skrifstofuþræll til aðstoðar dulmálsérfræðingi hlerunarstofnunar›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 10/9/07 14:35

Regína mælti:

‹Sendir albin undirritað eyðublað í tvíriti þar sem farið er fram á að ráðinn verði launaður skrifstofuþræll til aðstoðar dulmálsérfræðingi hlerunarstofnunar›

Erulaunin ekki óþarfafríðindi?

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/9/07 14:53

Nei, launin eru nauðsynleg svo til sje einhver upphæð er Hlerunarstofnun getur innheimt tryggingargjald af gegn hugsanlegum mistökum viðkomandi starfsmanns. Hlerunarstofnun er nefnilega afar mikilvæg stofnun þar sem engin mistök mega eiga sjer stað.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 10/9/07 15:12

Þar að auki þarf starfskrafturinn að nærast vel til að geta hlaupið eins og þarf, ekki ætla ég að elda oní hann. Í mesta lagi að skipta mér hvað hann borðar (og hvaða DVDdiska hann sér og hvaða tónlist hann hlustar á og margt fleira.)

Þetta er afar brýnt verkefni og nauðsynlegt til að störf gangi vel á hlerunarstofnun.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 11/9/07 14:22

Ég er að velta því fyrir mér hvort útvarpstjóra lítist ekki vel á þetta starf. Hann kann á Zetor.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: