— GESTAPÓ —
Skilabođ utan úr geimnum
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 27/1/05 22:18

Já ţađ hefur veriđ merkileg upplifun hjá ţér ađ lenda hér á jörđinni...

Ívar Sívertsen 27/1/05 23:09

Fékkst ţú eggin hans Limbra?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
St. Plastik 30/1/05 23:41

Ćtli sumar geimverur sendi út klámvísur bara til ađ stríđa hinum geimverunum?

Eđa kannski verđa alltaf fyrstu skilabođin, sem viđ fáum á hinum ýmsu kóđunarstöđlum, "Hello World!"

Limbri 8/9/07 06:57

Jćja, ţá setti ég eggin í pottinn loxins.

-

Ţorpsbúi -
GESTUR
Hvćsi 8/9/07 16:13

Og eru ţau sođin ?

‹Kemur međ teskeiđar, salt, eldhúspappír og mjólkurglas›

Vladimir Fuckov 8/9/07 16:29

Hefur einhver hugleitt ţann möguleika ađ hjer geti veriđ um ađ rćđa tungumál er skv. einhverri reglu breytist sem fall af tíma ţannig ađ merking umrćddrar runu af táknum sje hugsanlega allt önnur núna en í upphafi árs 2005 ? Ţađ flćkir svo enn máliđ ađ ómögulegt er ađ vita hve langur tími hefur liđiđ frá janúar 2005 til sept. 2007 ţví tímavjelar geta hafa komiđ viđ sögu og annađhvort stytt eđa lengt ţann tíma. Hann gćti m.a.s. veriđ negatífur en ţađ opnar marga sjerlega athyglisverđa möguleika ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Vladimir Fuckov 9/9/07 21:52

Ţetta er afar grunsamlegt ‹Fyllist tortryggni›. Hjer hafa engin viđbrögđ komiđ viđ innleggi voru ađ ofan. Annađhvort er ţađ innlegg ţar af leiđandi einfaldlega hundómerkilegt eđa ţá ađ vjer höfum komist á snođir um eitthvađ hćttulegt og geimverurnar hafa lokađ ađgangi annarra gesta ađ ţrćđinum til ađ fela samsćriđ.

Vjer vitum eiginlega ekki hvort af ţessu tvennu er verra, í sjálfselskukasti kysum vjer ađ síđarnefnda skýringin vćri rjett en sje litiđ hlutlćgt á máliđ vonum vjer ađ fyrrnefnda skýringin sje rjett (ţó óskemmtileg sje) ‹Kemur međ nokkur tonn af mćlitćkjum inn í ţráđinn til ađ reyna ađ nema bođ frá geimverum. Fćr skyndilega hugmynd›.

Ţessi ţráđur vćri kannski heppilegur stađur fyrir opinbera stjörnusambandsstöđ ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Ţarfagreinir 9/9/07 21:56

Ég sé ekkert innlegg hér fyrir ofan. ‹Flautar ósköp sakleysislega›

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
GESTUR
Hvćsi 9/9/07 21:56

‹Tređur sér inn framhjá öllum grćjunum›

Ţađ er margir sem vilja svara, ţađ er bara ekkert pláss fyrir fleiri hérna inni fyrir öllum ţessum tćkjum.

‹Reynir ađ skipta um skođun en tekst ekki sökum plássleysis›

Regína 9/9/07 22:25

Tilvitnun:

l,tkc< nxrćnllxlv ,mvr mxlćs,hć lućthcm

Ég las innlegg forsetans, en týndi ţrćđinum. Á međan er ég búin ađ renna ţessum texta ítrekađ í gengum afkóđunarvélar hlerunarstofnunar. Ţetta er rétt ályktađ hjá forseta, ţetta virđist vera röng túlkun sem áđur hefur komiđ fram, hvort sem ţađ stafar af breytingum á eterískri dulkóđunarskipan geimvakans eđa rangri túlkun í upphafi. Til dćmis er alveg örugglega, alveg örugglega hvergi minnst á egg. Hugsanlegt er ađ endingin cm ţýđi hćnur, en ţađ er afar ólíklegt, enda hćnur óalgeng ending.

Ţađ sem gerir afkóđun svo torvelda er ađ dulkóđunarvélar hlerunarstofnunar ráđa hvorki viđ kommur á skrýtnum stöđum, né bókstafinn n. Sćki ég ţví hér međ um fjárveitingu til ađ endurnýja vélakost dulmálsdeilldar hlerunarstofnunar.

‹Afhendir forsetanum vandlega útfyllt eyđublađ í tvíriti› Hver á annars ađ taka viđ ţessu?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Limbri 10/9/07 08:23

Líklega er ţetta rétt hjá Regínu. Egginn hafa nú legiđ í pottinum síđan eldsnemma ađ morgni 08/09/07 og ekkert hefur gerst.

-

Ţorpsbúi -
Vladimir Fuckov 10/9/07 10:58

Regína mćlti:

Ţađ sem gerir afkóđun svo torvelda er ađ dulkóđunarvélar hlerunarstofnunar ráđa hvorki viđ kommur á skrýtnum stöđum, né bókstafinn n. Sćki ég ţví hér međ um fjárveitingu til ađ endurnýja vélakost dulmálsdeilldar hlerunarstofnunar.

‹Afhendir forsetanum vandlega útfyllt eyđublađ í tvíriti› Hver á annars ađ taka viđ ţessu?

Vjer skrifum undir bćđi eintökin, svo fćr albin ţau, hann afritar bćđi eintökin (ţrírit á hvert eintak), skrifar undir öll eintökin og afhendir ţau símamálaráđherrunum (ţrírit eintök á hvorn ráđherra) og símamálaráđherrarnir skrifa undir öll eintökin.

Útvarpsstjóri 10/9/07 11:08

Vladimir Fuckov mćlti:

Regína mćlti:

Vjer skrifum undir bćđi eintökin, svo fćr albin ţau, hann afritar bćđi eintökin (ţrírit á hvert eintak), skrifar undir öll eintökin og afhendir ţau símamálaráđherrunum (ţrírit eintök á hvorn ráđherra) og símamálaráđherrarnir skrifa undir öll eintökin.

Og hvađ svo? Ekki er ferliđ svo stutt ađ ţađ verđi rakiđ svona eftir minni í einu vesćli innleggi?

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
Regína 10/9/07 14:22

Vladimir Fuckov mćlti:

Regína mćlti:

Og ţá fć ég nýja afkóđunarvél. ‹Stekkur hćđ sína›
En.. ţetta er mikiđ verk, ég ţarf skrifstofuţrćl. Helst karlkyns, ţarf ekki endilega ađ vera fallegur, en verđur ađ ilma vel og vera brosmildur og duglegur ađ hlaupa á milli međ pappíra.

‹Sendir albin undirritađ eyđublađ í tvíriti ţar sem fariđ er fram á ađ ráđinn verđi launađur skrifstofuţrćll til ađstođar dulmálsérfrćđingi hlerunarstofnunar›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Útvarpsstjóri 10/9/07 14:35

Regína mćlti:

‹Sendir albin undirritađ eyđublađ í tvíriti ţar sem fariđ er fram á ađ ráđinn verđi launađur skrifstofuţrćll til ađstođar dulmálsérfrćđingi hlerunarstofnunar›

Erulaunin ekki óţarfafríđindi?

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
Vladimir Fuckov 10/9/07 14:53

Nei, launin eru nauđsynleg svo til sje einhver upphćđ er Hlerunarstofnun getur innheimt tryggingargjald af gegn hugsanlegum mistökum viđkomandi starfsmanns. Hlerunarstofnun er nefnilega afar mikilvćg stofnun ţar sem engin mistök mega eiga sjer stađ.

Regína 10/9/07 15:12

Ţar ađ auki ţarf starfskrafturinn ađ nćrast vel til ađ geta hlaupiđ eins og ţarf, ekki ćtla ég ađ elda oní hann. Í mesta lagi ađ skipta mér hvađ hann borđar (og hvađa DVDdiska hann sér og hvađa tónlist hann hlustar á og margt fleira.)

Ţetta er afar brýnt verkefni og nauđsynlegt til ađ störf gangi vel á hlerunarstofnun.

Regína 11/9/07 14:22

Ég er ađ velta ţví fyrir mér hvort útvarpstjóra lítist ekki vel á ţetta starf. Hann kann á Zetor.

1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: