— GESTAPÓ —
Sįlarblöndungurinn
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts
     1, 2  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Skabbi skrumari 20/1/05 10:45

Er einhver hérna sem žekkir įhrif hins nżja Sįlarblöndungs, ž.e. Śltrakóbalts og kosmķska lķfeindasįlarblöndunginn?

Hef veriš aš spį ķ hver įhrifin yršu t.d. ef Afturhaldskommatittur og Nykur myndu blandast, svona sem dęmi, yrši žį voff til śr žeirri blöndu?

Athugiš aš ég bišst afsökunar fyrirfram ef einhver heldur aš ég sé aš reyna aš móšga žessa śrvalsmenn

Ķvar Sķvertsen 20/1/05 13:25

Nei, ertu frį žér? Žaš er aš sjįlfsögšu Bauv!

Rįšherra drykkjarmįla, spillingarmįla, ummįla og löggiltur oftślkur, kantor ķ hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari rķkisins. Forseti skįsambandsins.
Žarfagreinir 20/1/05 14:17

Ég held aš slķkt vęri mikiš órįš. Žetta vęri svipaš žvķ ef efni og andefni myndu sameinast; nišurstašan yrši aš žeir myndu eyša hvor öšrum og ekkert stęši eftir. Žaš er ekki svo jįkvętt, er žaš nokkuš?

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
Tigra 20/1/05 16:23

Ég held žiš ęttuš frekar aš velta fyrir ykkur blöndum sem eiga möguleika į aš koma fram..... eins og t.d. tķgrisdżr og pśki..

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
Skabbi skrumari 20/1/05 17:46

Pśki... og tķgrķsdżr, žetta er nįttśrulega allt spurning um stillingu į tękinu, segjum aš viš setjum hįhrašainnspżtinguna į 6 megateslur į pśkann, en 4 megateslur į tķgrisdżriš, en žaš eru stašlarnir fyrir pśka og kattardżr (žó vissulega megi stilla žaš öšruvķsi...
‹byrjar aš reikna›

Tigra 20/1/05 18:26

‹Bķšur spennt›

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
Skabbi skrumari 22/1/05 17:23

śff, ętlaši ekki aš lįta žig bķša svona lengi... var bśinn aš steingleyma hvaš ég var aš reikna, žegar ég var bśinn aš reikna ķ hįlftķma, žannig aš ég reiknaši bara flatarmįl į sporöskjulaga hringleikahśsi... en sįlarblöndunarvélin viršist virka žannig aš einhverskonar mešaltal veršur į milli sįlanna... žó veršur lķklega meiri pśki en tķgrisdżr ķ žannig blöndu...

Tigra 22/1/05 17:36

‹Losar beltiš›
Žaš var mikiš.. ég er bśin aš sitja hérna spennt ķ tvo daga!
Beltiš fariš aš žrengja svolķtiš aš..

Žarfagreinir 22/1/05 17:39

Ég var lengi aš fatta žetta djók. Er ég žį treggįfašur?

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
Skabbi skrumari 22/1/05 17:41

Nei, ętli žś sért ekki svona tregvitlaus... sem sagt of gįfašur... hehe

Žarfagreinir 22/1/05 17:45

Ahh ... einmitt.

‹Ljómar upp›

Hvernig vęri annars ef mašur myndi blanda žér og Smįbagga saman? Yrši žaš ekki lķka sprenging?

Skabbi skrumari 22/1/05 17:49

Žaš yrši lķklega eitthvaš sprenghlęgilegt fyrirbęri śr žvķ... hehe

Tigra 22/1/05 17:55

Žarfagreinir męlti:

Ahh ... einmitt.

‹Ljómar upp›

Hvernig vęri annars ef mašur myndi blanda žér og Smįbagga saman? Yrši žaš ekki lķka sprenging?

Ertu žį aš meina svķniš eša gamla karlinn?

Hvernig vęri ef Smįbaggi blandašist viš sjįlfan sig?

Žarfagreinir 22/1/05 17:57

Ég meina gamla karlinn ... en aš blanda honum og svķninu saman vęri įhugaverš tilraun lķka. Žaš yrši žį svķn meš skegg. Og hvaš er fyndnara en žaš?

voff 23/1/05 16:29

Sérstaklega er žetta athyglisvert gagnvart žvķ vandamįli hvernig fer ef sįlarlaus einstaklingur er settur ķ blandarann. Tekur žį sįl hins sem hefur sįl lķkama hins yfir? T.d. ef blandaš vęri saman sįl śr venjulegum manni annars vegar og hinum sįlar- og samviskulausa žrjóti, žorpara og óféti Hjörleifi Guttormssyni hins vegar. Hvaš kęmi śt śr žvķ?

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
Hermir 31/1/05 08:07

Nś hef ég smķšaš sįlarblöndung. Hann virkar sęmilega vel en ég hef samt bara fengiš 3 fullgeršar sįlir śr honum. Hinar hafa veriš soltiš skrķtnar. En žaš viršist virka best aš taka sįl śr dżri og blanda viš sįl śr manneskju. Ég held žaš sé vegna žess hve litlar sįlir eru ķ dżrum.

Fyrsta fullgerša sįlin er blanda af fķkniefnahund og votta Jehóva. Žeirri sįl var sprautaš ķ sįlarlausan tryggingasala. Sį er nś söluhęstur ķ deildinni sinni. Hann er sérstaklega snöggur aš žefa uppi tryggingalaust fólk og svo situr hann um žaš žar til žaš kaupir af honum.

Nęsta sįlin var blanda af gśbbķfisk og tölvunnarfręšing. Ég setti hana svo ķ sįlarlausan bifvélavirkja. Sį hefur veriš rekinn śr starfi vegna žess aš hann hętti aš gera viš bķlana og reyndi bara ķ sķfellu aš endurręsa žį. Hann var ekki fyrr bśinn aš reyna žaš en aš hann gleymdi aš hann hafši gert žaš og reyndi žvķ aftur.

Sķšasta vel heppnaša sįlin var blanda śr žrem einstaklingum. Kólķbrķfugl, uppistandara og kolkrabba. Žessari blöndu var sprautaš ķ einkaritara sem vildi skipta um sįl og er sį nś skemmtilegasti og jafnframt sneggsti einkaritarinn į sinni hęš. Getur blandaš kaffi, sagt brandara, tekiš nišur bréf, svaraš ķ sķmann og žjalaš į sér neglurnar, allt ķ einu og į ógnarhraša.

Frekari tilraunum hefur žó veriš hętt žar sem ķ ljós hefur komiš aš flest tilraunadżranna eiga ķ vandręšum meš aš kśka ekki į gólfiš.

Fleira er ekki ķ fréttum. Veriš žiš sęl.
GESTUR
 • Svara • Vitna ķ • 
Įsgeir Valur Siguršsson 25/5/06 00:55

Hvaša efni mynduš žiš nota til aš geta blandaš saman mķna sįl? Višurkenni ķ fślustu alvöru aš ég eigi engann sįlarblöndung sjįlfur né viti hversu mikiš einn slķkur gęti kostaš.
Ég held aš ég gęti oršiš sįlarblöndunarrįšherra hér į lśtnum ef ég kęrši mig um. Žaš yrši flott, ég myndi bjóša mig fram sjįlfur, hafa lögin žannig aš ég žyrfti einungis eitt atkvęši, og eftir žaš er ég oršinn fyrsti sįlarblöndunarrįšherra Ķslandssögunnar. En ég heppinn

kęr kvešja,

Įsgeir,

hervaremailulfamannsins@einhverisp.dummydomain

Skabbi skrumari 11/1/08 16:10

Geiri... žś ert blöndungum til hįborinnar skammar... Skamm...

Pissustopp:

Ég ętla ekki aš senda žér tölvupóst, žó žaš sé freistandi...

To live outside the law, you must be honest.
     1, 2  
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: