— GESTAPÓ —
Fornsögurnar eru kvenfjandsamlegar
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 19/1/05 12:02

Já nú liggur Oddi greyið í því fyrir að hafa apakattast til að reyna að gera sitt til að varðveita íslenska tungu með því að hafa gamla málshætti og orðtök í dagbókum sem hann ætlaði að selja. Hann hefur ekki varað sig á því blessaðir að íslensk tunga er í raun tunga rusta og karlrembusvína. En nú er búið að innkalla dagbækurnar og það er vel.

En hví að láta þar við sitja? Víða skín karlremban í gegn. Í Gísla saga Súrssonar segir "Oft stendur illt af kvennahjali ...". http://www.snerpa.is/net/isl/gisl.htm 9. kafli.
Í Njáls-sögu segir "... eru köld kvenna ráð ...". http://www.snerpa.is/net/isl/njala.htm 116. kafli. Og ekki þarf að taka fram að í fornsögunum birtist víða hið versta viðhorf til kvenna. Þær eru giftar til fjár að þeim fornspurðum. Þær eru teknar frillutaki og það kallað hór. Þær hafa fæstar fyrirsvar fyrir búi og ef þær láta til sín taka eru þær uppnefndar kvenvargur og annað verra (sjá t.d. Gísla sögu Súrssonar).

Hvað er til ráða? Aldrei hélt ég að sá dagur myndi renna upp að ég myndi setja fram kröfu um bókabrennu. Og það á sjálfum fornsögunum. En nú hefur Feministafélag Íslands opnað augu mín. Þetta gengur ekki lengur. Fornsögurnar menga huga þeirra sem þær lesa með kvenfjandsamlegum áróðri. Brennum þær allar! Þurrkum þær úr minningunni! Leggjum niður rannsóknir á fornfræðum! Bönnum alla sagnfræði nema þar sem sagan er skoðuð út frá feminiskum sjónarhól með sérstaka áherslu á konuna sem fórnarlamb feðraveldis og karlakúgunar! Bönnum bókmenntir nema þær sem eru ætlaðar til að upplýsa og útskýra kúgun kvenna! Þá, og aðeins þá, mun hið nýja Ísland, feminisma og jafnréttis rísa upp og taka við af hin gamla Íslandi kúgunar og karllægrar hugmyndafræði!

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 19/1/05 12:06

heyr heyr ‹klappar ákaft þar til blæðir úr lófum›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 19/1/05 12:29

Fornsögurnar eru bara fjandsamlegar almennt!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Númi 19/1/05 12:38

Meyjar orðum
skyli manngi trúa
né því er kveður kona

...

Svo er friður kvenna,
þeirra er flátt hyggja,
sem aki jó óbryddum
á ísi hálum

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 19/1/05 14:57

Bert eg nu mæli,
því að eg bæði veit,
brigður er karla hugur konum;
þá er vér fegurst mælum,
er vér flást hyggjum,
það tælir horska hugi.

eddukvæði

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 19/1/05 16:36

feministi mælti:

Bert eg nu mæli,
því að eg bæði veit,
brigður er karla hugur konum;
þá er vér fegurst mælum,
er vér flást hyggjum,
það tælir horska hugi.

eddukvæði

GUÐLAST HÚN SAGÐI BANNORÐIÐ!!

Brennum nornina!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 19/1/05 17:06

Sæll Frelli minn og langt síðan þú fórst í taugarnar á mér síðast, gaman að þessu. Úr því þú talar um brennu, get ég ekki betur séð en að þú standir sjálfur í ljósum logum. Það er máske vegna þess að þú notar hástafi og voðastóra stafi í óhófi.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 19/1/05 17:43

feministi mælti:

Sæll Frelli minn og langt síðan þú fórst í taugarnar á mér síðast, gaman að þessu. Úr því þú talar um brennu, get ég ekki betur séð en að þú standir sjálfur í ljósum logum. Það er máske vegna þess að þú notar hástafi og voðastóra stafi í óhófi.

Hlustið ekki á nornina. Brennið hana!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 19/1/05 18:47

Hér fljúgast bændur á...

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 19/1/05 19:08

....og gantast.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
víólskrímsl 20/1/05 11:59

Ég tek undir það að fornsögurnar séu fjandsamlegar yfirleitt. En var það ekki Elísabet Jökulsdóttir sem setti fram þá kenningu að fornsögurnar hafi verið skrifadar af konum til að gera grín að körlum? Í því ljósi breytist ýmislegt.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Númi 20/1/05 12:48

Jahá - góður brandari það...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 20/1/05 17:01

víólskrímsl mælti:

Ég tek undir það að fornsögurnar séu fjandsamlegar yfirleitt. En var það ekki Elísabet Jökulsdóttir sem setti fram þá kenningu að fornsögurnar hafi verið skrifadar af konum til að gera grín að körlum? Í því ljósi breytist ýmislegt.

Ég hélt að það væri vitað að konurnar höfðu munnlega geymd á sögunum og svo voru það karlarnir sem skrifuðu þær sögur sem konurnar höfðu munað í gegnum kynslóðirnar.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 21/1/05 16:54

Ég sá konu útí búð í gær - hún var með glóðarauga. - Ætli hún hafi veri löt við uppvaskið?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 21/1/05 20:34

Hvaða búð?

‹Roðnar og lítur flóttalega í kringum sig›

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 21/1/05 21:39

Finngálkn mælti:

Ég sá konu útí búð í gær - hún var með glóðarauga. - Ætli hún hafi veri löt við uppvaskið?

Þú hefðir átt að sjá karlinn. Eða kannski er eins gott að þú misstir af því. Ljótt sjón, sei sei.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 22/1/05 00:39

Mosa frænka mælti:

Finngálkn mælti:

Ég sá konu útí búð í gær - hún var með glóðarauga. - Ætli hún hafi veri löt við uppvaskið?

Þú hefðir átt að sjá karlinn. Eða kannski er eins gott að þú misstir af því. Ljótt sjón, sei sei.

Var hann svona illa farinn á hnúunum ?

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 22/1/05 16:42

Það var mikið að allur saumaklúbburinn ræðst ekki á mann! - Ég elska ykkur öll. Farið nú samt ekki að taka undir allt ógeðið sem vellur útúr mér! ‹FFer fram á gang og hugsar sinn gang›

LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: