— GESTAPÓ —
Innlegg nr. 5000 hjá mér!
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 18/1/05 22:21

Ívar Sívertsen mælti:

Jæja, góðir hálsar, þá er komið innlegg númer 5000 hjá mér.

Nújæja, komst upp um kauða. Viltu pillast til að fara að vaska upp, það sést ekki í eldhúsið! ‹Fer og leitar að eldhúsinu. Mikill skarkali heyrist, svo brothljóð og öskur. Kemur aftur inn á þráðinn hoppandi á öðrum fæti› Hvur fjárinn! Er virkilega til svona mikið leirtau í heiminum? Og þarf það allt að vera skítugt og staðsett í eldhúsinu mínu?

‹Róast og óskar Ívari til hamingju með áfangann. Það er nú ekki á hverjum degi sem maður verður 5000 innleggja gamall› En reyndu nú að vaska eins og eitt glas á milli innleggja. ‹Reiknar út fjölda uppvaskaðra glasa ef þetta gengur eftir og ljómar upp›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 19/1/05 00:27

Til hamingju Ívar! Kemur mér þó ekkert sérlega á óvart jafn kjaftfor sem þú ert.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 19/1/05 00:36

‹Hálffúll með að Ívar hafi skotist framúr á lista Heimvarnarliðsins›

Iss! Ekki ætla ég að segja neinum þegar ég næ þessu asnalega 5000asta innleggi. Magn getur aldrei staðið jafnfætis gæðum.

‹Leggst skælandi til hvílu og þerrar tárin í sængurhornið og snýr sér að veggnum›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 19/1/05 01:43

Vladimir Fuckov mælti:

Þarfagreinir mælti:

Þú ert sjúkur, Ívar!

‹Veltir fyrir sér hvort þeir gestir er sent hafa inn talsvert meira en 5000 innlegg séu þá enn meira sjúkir en Ívar›

Hér er síðan ný-últrakóbaltsduft er dugar í drykki allra gesta hér og miklu meira en það.

‹Dreifir ný-últrakóbaltsdufti í drykki þeirra er vilja. Bölvar þeim ókosti þess að stundum er það aðeins of fíngert þannig að fagurblátt 'ryk' sest á nálæga hluti ef hreyfing er á loftinu. Veltir fyrir sér mögulegum lausnum á þessu vandamáli og er því mjög utan við sig. Sýpur á fagurbláum drykk›

Skál !

Ég hélt að það væri bara Rohypnol sem gerði drykkina fagurbláa.

Ertu að reyna að eitra fyrir okkur - Helvískur?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 19/1/05 02:11

Vímus mælti:

Til hamingju Ívar! Kemur mér þó ekkert sérlega á óvart jafn kjaftfor sem þú ert.

Þakka þér Vímus... En andskotakornið, ég er ekkert kjaftfor! Helvítis lygi!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlíus prófeti 19/1/05 09:16

Til hamingju með þennan áfanga, megirðu leggja inn mörg í viðbót. Í tilefni dagsins og þess að með þessu innleggi hefi ég fyllt 200 innlegg sjálfur held ég það sé við hæfi að draga fram 21 árs Chivasinn. Gjörið svo vel. ‹Veitir viðstöddum vel.› Síðan nálgast innleggjafjöldi á Gestapó óðfluga 200.000, svo mörg tímamót eru væntanleg um þessar mundir.
Ég ætla samt að taka það fram að fyrr frýs í helvíti en að ég fórni tossanafnbótinni.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 19/1/05 13:47

Það er ánægjulegt að vera nálægt slíkum tímamótum.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 19/1/05 19:28

Til hamingju kallinn minn....

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Ívar fimmþúsundkall

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
litlanorn 20/1/05 19:39

snöggt um skárra en helv. fimmhundruðkallinn..

áhríninorn með meiru - þjáist af lágstafasýki- ófrumleg fram úr hófi - umboðsmaður stjarnanna- eigandi antartíku og heimshafanna 7 - hirðdansmey og yfirsmakkari baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Melkorkur 20/1/05 23:38

Salut

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 24/1/05 01:31

Skál fyrir því.

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 24/1/05 01:33

Innlegg númer 4279 hjá mér...

LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: