— GESTAPÓ —
Heyrst hefur...
» Gestapó   » Efst į baugi
        1, 2, 3 ... 164, 165, 166, 167, 168  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Tina St.Sebastian 10/11/09 01:05

Skoffķn męlti:

Heyrst hefur brak ķ hurš sem opnašist af sjįlfsdįšum og plķs segiši mér aš žaš sé bara dragsśgur. ‹Kaldsvitnar›

Hvur andskotinn annar ętti žaš aš vera?

- Passķv-aggressķvur erkióvinur ritstjórnarmešlima hverra nöfn hefjast į 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Ķslands- Umsjónarmašur, hönnušur, verktaki og ęšsta yfirvald ķ mįlefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
hvurslags 10/11/09 01:18

Tina St.Sebastian męlti:

Skoffķn męlti:

Heyrst hefur brak ķ hurš sem opnašist af sjįlfsdįšum og plķs segiši mér aš žaš sé bara dragsśgur. ‹Kaldsvitnar›

Kannski svona eins og dyrnar ķ Kringlunni?

Yfir kalda sķtrónu, einn um nótt ég bauva.
Skoffķn 10/11/09 02:23

hvurslags męlti:

Tina St.Sebastian męlti:

Skoffķn męlti:

Kannski svona eins og dyrnar ķ Kringlunni?

Myrkriš er skolliš į, ég er einsömul, kisa hvęsir į eitthvaš ósżnilegt og vindurinn gnaušar į žakgluggunum. Žegar vitiš sefur vakna ófreskjur.

Jólaköttur Baggalśtķu ~ Yfirrannsóknardómari ~ Skķrlķfisbrjótur~ Ofstopaköttur
Billi bilaši 11/11/09 13:24

... aš Baggalśtur muni spila į Garšatorgi fimmtudaginn 19. nóvember frį u.ž.b. kl. 20:00. Ašgangur ókeypis ķ boši Garšabęjar.

Sérlegt hirškrśtt og gęludżr hinnar keisaralegu hįtignar • Sitjandi į kornflögu, bķš ég žess aš vagninn komi
Vladimir Fuckov 11/11/09 15:11

Heyrst hefur aš vjer höfum bęši ‹Hrökklast afturįbak og hrasaš viš› og ‹Ljómaš upp›.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Andžór 13/11/09 13:01

Ég verš žar! ef ég verš ekki aš vinna.

Įróšursmeistari forsetans og sendiherra Sušurskauts, noršurskauts og annarra heimsįlfulausra rķkja.
Žarfagreinir 13/11/09 14:29

Garšabęr er žvķ mišur meš nįlgunarbann į mig. Spurning hvort mašur gefi skķt ķ žaš samt. Ęriš er tilefniš.

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur

Garšabęr mį žvķ mišur ekki nįlgast mig. Ég er meš nįlgunarbann į Graša... ég meina Garšabę. Ég mį aldrei koma žangaš aftur eftir įkvešiš atvik sem ég lenti ķ žar. Žannig aš ég kem bara į jólatónleika Baggalśts ķ Borgarleikhśsinu ķ stašinn.

En hśn snżst nś samt
Billi bilaši 14/11/09 17:12

... aš Tķgri hafi veriš aš Larpa į Akureyri: http://ruv.is/heim/frettir/frett/store64/item311781/

Sérlegt hirškrśtt og gęludżr hinnar keisaralegu hįtignar • Sitjandi į kornflögu, bķš ég žess aš vagninn komi
Billi bilaši 18/11/09 21:10

... aš gaman verši aš horfa į Kiljuna į eftir...

bauv 18/11/09 21:40

... aš Bauv horfši ekki į Kiljuna, frekar en fyrri daginn.

‹Lagar stafla af blöšum fyrir framan sig og hendir žeim ķ loftiš›

Hvaš, hver, hvur
Billi bilaši 18/11/09 21:51

... aš Bauv hafi misst af merkilegum žętti.

Grżta 18/11/09 21:53

Billi bilaši męlti:

Einhver įhugaveršur žar?

- Ašstošarskólastjóri Barnaskóla Baggalśtķu - Samfélagsfręšikennari viš sama skóla - Kaupfjelagsstżra KauBa -
Regķna 18/11/09 21:56

Grżta męlti:

Billi bilaši męlti:

Einhver įhugaveršur žar?

Ójį. Alveg žess virši aš sjį.

Drottning Baggalśtķu. Varaforseti Baggalśtķu. Dulmįlssérfręšingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Grżta 18/11/09 21:57

Regķna męlti:

Grżta męlti:

Billi bilaši męlti:

Einhver įhugaveršur žar?

Ójį. Alveg žess virši aš sjį.

Ég sį žįttinn og mér fannst bók Tapios einna įhugaveršust.

- Ašstošarskólastjóri Barnaskóla Baggalśtķu - Samfélagsfręšikennari viš sama skóla - Kaupfjelagsstżra KauBa -
Billi bilaši 18/11/09 22:16

Sem og fyrri bękur sem hann hefur skrifaš, og bókin „Óžekktur hermašur“ sem var ašeins fjallaš um. ‹Skrifar jólagjafalista›

Billi bilaši 23/11/09 11:17

... aš žaš sé STU(tt) į milli Arion og Avion.

GESTUR
Hvęsi 18/3/10 12:21

...aš hér hefur lķtiš heyrst į žessu įri.

1, 2, 3 ... 164, 165, 166, 167, 168  
» Gestapó   » Efst į baugi   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: