— GESTAPÓ —
Heyrst hefur...
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3 ... 118, 119, 120 ... 167, 168, 169  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 10/11/05 15:08

Heyrzt hefur að þá muni Vatne-menn leita á önnur mið. Bleikur!‹hryllir sig›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/11/05 15:59

Heyrst hefur að lituð sólgleraugu myndu leysa vandamál samfara bleikum lit.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 10/11/05 21:31

Heyrst hefur að París sé heitasta borgin þessa dagana.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 10/11/05 22:06

Heyrst hefur að jólakókómjólkin sé eins á bragðið og sú venjulega.‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 10/11/05 22:09

Heyrst hefur að bragðið sé jú það sama en að færri viti af jólakúlumulningnum sem er í jólókókómjólkinni

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/11/05 22:19

Heyrst hefur „jóla-hvað ?“

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 10/11/05 22:21

Viðönsumussiggieinusinni.
Skál í kókómjólk.xT
‹Hlær dátt að Kvikmyndinni Gremlins sem er á skjánum.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 13/11/05 15:36

Sem ég hlustaði á Sunnudagsmessuna á Rás 1 í morgun prófaði ég að drekka hálfa flösku af vodka, leggja hvítt lak yfir útvarpið og standa á höfði. Þá heyrði ég í predikuninni sérstök leynileg skilaboð, svipað og er á plötum Bítlanna ef þær eru spilaðar afturábak. Og þau voru um að það sé engin tilviljun að Ómar Stefáns fékk 666 atkvæði í fyrsta sætið í prófkjöri framsóknar í Kópavogi. Mannvit mitt segir að 666 x 1 = 666, sem er tala Dýrsins í Opinberunarbókinni. Það er því augljóst að Dýrið gengur laust og kemur ekki á óvart að það sé í Kópavogi, en á þeim bæ hlýtur Belsabúb að hafa sérstakt dálæti á, hafandi skipulagt gatnakerfið þar og dritað niður hraðahindrunum af sérstakri illsku. Og þeir sem til þekkja segja að það hljóti einhverjir yfirnáttúrulegir kraftar að vera á ferðinni fyrst Ómar nær 1. sætinu í prófkjöri, jafnvel þótt það sé hjá Framsókn.

Og þegar þessar fréttir eru vegnar og metnar með tilliti til þess að Sjálfstæðisflokkurinn er sterkur í Reykjavík skv. skoðanakönnun frá Heimur.is, Edwin Van Der Saar ætlar að hætta með holllenska landsliðinu eftir HM í sumar, Persónuvernd ályktar um kreditkort og H5N1-veiran er búin að stökkbreytast og orðin enn hættulegri, þá er alveg ljóst hvert stefnir. Þessi tákn verða ekki hundsuð. Eða eins og sagt er á enskri tungu "The writing is on the wall".

HEIMSENDIR !! Hann er á næsta leyti! Iðrist, iðrist þér dauðlegir!

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 13/11/05 16:10

Þetta með 666 atkvæðin þá vil ég benda á tvennt:

Framsóknarflokkurinn
Kópavogur.

Hvort tveggja er algert grín!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 13/11/05 23:41

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›.Ohhhhhh! Ég á öll nýjustu innlegginn á Kveðist á.‹Gefur frá sér aðra vellíðunarstunu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 13/11/05 23:58

Heyrst hefur að senn komi frost.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 13/11/05 23:59

Heyrst hefur að ég muni skríða undir sæng áður en frostið skellur á! Góða nótt.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 14/11/05 00:00

Heyrst hefur að ég bjóði Furðu góða nótt. ‹Býður Furðu góða nótt›

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 14/11/05 07:49

Heyrst hefur að menn (og konur) hafi skemmt sér vel á Árshátíð Selveiðibænda um helgina.
Gott að borða og svona...............

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 14/11/05 07:50

Heyrst hefur að ungur, fjallmyndalegur drengur hafi eldað fyrir aulann í gærkveldi.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 14/11/05 08:03

FRH FYRRI FRÉTTAR
Heyrst hefur að ekki hafi allir þorað að smakka „fjagráragamla“ saltaða selspikið

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 14/11/05 14:27

Fjagaraáragamaltsaltaðselspik!!!!!! ‹gefur frá sér óhugnalegt kokhljóð og þurrkar slef úr munnvikjunum›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 14/11/05 14:29

Ívar Sívertsen mælti:

Þetta með 666 atkvæðin þá vil ég benda á tvennt:

Framsóknarflokkurinn
Kópavogur.

Hvort tveggja er algert grín!

Heyrzt hefur að við leiðtogakjör samf*lkingar*nnar hafi Ingibjörg Sólrún fengið 66.6% atkvæða. Áhugavert!

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
        1, 2, 3 ... 118, 119, 120 ... 167, 168, 169  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: