— GESTAPÓ —
Kommúnistaflokkur Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4 ... 74, 75, 76  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 13/1/05 20:08

‹Salútar viðstöddum›

Sælir, félagar. Það var þá kominn tími til að hér væri stofnaður flokkur sem hefur að leiðarljósi sanna mannúð. Ég er mjög áhugasamur um inngöngu, og get boðið fram krafta mína sem þarfagreinir. Allir sannir flokkar þurfa góðan þarfagreini.

Hvað segið þið við þessu?

‹Mænir á viðstadda votum hvolpaaugum›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 13/1/05 20:13

Að sjálfsögðu tryggirðu skoðanabróður þínum góðan og göfugan stað í flokknum, er það ekki, ha?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Afturhaldskommatittur 13/1/05 20:15

Velkomnir, vinir!

Ekki veit ég alveg hvað þarfagreinar gera, en það hljómar mjög vel. Örugglega bráðnauðsynlegt eins og þú segir, Þarfagreinir minn kær.

Smábaggi, þú mátt líka fá embætti ef þig svo fýsir. Hvað segir þú um stöðu gjaldkera?

Aðalritari Kommúnistaflokks Baggalútíu • Öreigar allra landa sameinist! - Ísland úr NATO fyrst herinn fór burt! - Cuba si, Yankee no! - Fram þjáðir menn í þúsund löndum! - Hasta la Victoria siempre! - Og lifi byltingin, ávallt!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 13/1/05 20:18

Allt fyrir flokkinn!

‹Tekur við stöðunni›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísis 13/1/05 20:19

Frábært, þá vantar okkur ekkert embætti!

Æðsta gyðja Baggalúts - Áróðursmeistari Kommúnistaflokks Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 13/1/05 20:20

‹Lyftir upp vodkaglasi›

Skál fyrir framtíð og framgangi flokksins! Megum við ná fram markmiðum okkar í nafni mannúðarinnar!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísis 13/1/05 20:22

ehrmm.....kannski vert að taka það sérstaklega fram að bindindismenn eru einnig velkomnir í flokkinn, þótt vissulega yrðu þeir í miklum minnihluta, enda bindindismenn að jafnaði með eindæmum leiðinlegir.

Æðsta gyðja Baggalúts - Áróðursmeistari Kommúnistaflokks Baggalúts
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 13/1/05 20:22

Skál! ‹Lyftir glasi›

Nú þarf að fara að breiða út boðskapinn. Veitingastaðurinn Núðlan mun gera sitt besta til þess.

Ég legg til að haldinn verði sérstakur listi yfir meðlimi í flokknum.

Skráðu þig núna!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísis 13/1/05 20:34

Það er listi, hann er fremst.

Æðsta gyðja Baggalúts - Áróðursmeistari Kommúnistaflokks Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Afturhaldskommatittur 13/1/05 20:36

Mér líst afar vel á þróun mála. Hér er orðið vel góðmennt. ‹Skælbrosir sínu blíðasta›

Nú er fullskipað í helstu embætti, en meðlimir eru samt sem áður mjög svo velkomnir. Því fleiri, því betra. Skál fyrir flokknum!

‹Lyftir vodkaglasi hátt á loft›

Aðalritari Kommúnistaflokks Baggalútíu • Öreigar allra landa sameinist! - Ísland úr NATO fyrst herinn fór burt! - Cuba si, Yankee no! - Fram þjáðir menn í þúsund löndum! - Hasta la Victoria siempre! - Og lifi byltingin, ávallt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Afturhaldskommatittur 13/1/05 20:38

bauv mælti:

Þarf ekki að fara ð gera stefnu?

Það er mjög góð hugmynd. Ég ætla að leggjast undir flet og skrifa stefnuskrá sem síðan verður lögð undir atkvæði félagsmanna. Ég hyggst notast við gömul skrif mín og áróðursmeistarans sem fyrirmynd.

Aðalritari Kommúnistaflokks Baggalútíu • Öreigar allra landa sameinist! - Ísland úr NATO fyrst herinn fór burt! - Cuba si, Yankee no! - Fram þjáðir menn í þúsund löndum! - Hasta la Victoria siempre! - Og lifi byltingin, ávallt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísis 13/1/05 20:40

Ég er sammála Smábagga. Eflaust væri betra að hafa embættisheitin fyrir framan, og nöfnin fyrir aftan. Þá gætum við haft einn dálk sem heitir "óbreyttir félagar" þar sem allir aðrir meðlimir eru skráðir.
Hvað segir þú um þetta Afturhaldskommatittur?

Æðsta gyðja Baggalúts - Áróðursmeistari Kommúnistaflokks Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísis 13/1/05 20:41

‹klórar sér í höfðinu›

Ég sé að Smábaggi hefur dregið orð sín til baka.....

Æðsta gyðja Baggalúts - Áróðursmeistari Kommúnistaflokks Baggalúts
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 13/1/05 20:41

Öhh.. hann sagði allt sem segja þarf.. hvað sagði ég aftur? Mér líst ljómandi vel á allar hugmyndir mínar samt sem áður.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Afturhaldskommatittur 13/1/05 20:42

Jæja, ég missti meira að segja af þeim. En þetta er góð hugmynd, og skal ég fara í það verk að breyta þessu núna strax.

‹Klárar úr glasinu›

Еше водки, пожалуйста!

Aðalritari Kommúnistaflokks Baggalútíu • Öreigar allra landa sameinist! - Ísland úr NATO fyrst herinn fór burt! - Cuba si, Yankee no! - Fram þjáðir menn í þúsund löndum! - Hasta la Victoria siempre! - Og lifi byltingin, ávallt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 13/1/05 21:33

‹Gengur í flokkinn›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Afturhaldskommatittur 13/1/05 21:35

Velkomin Norn ... kynngimagnaðir kraftar þínir munu án efa nýtast vel í þágu flokksins!

‹Gefur Norninni töfrasprota alsettan dularfullum kýrilískum frösum›

Aðalritari Kommúnistaflokks Baggalútíu • Öreigar allra landa sameinist! - Ísland úr NATO fyrst herinn fór burt! - Cuba si, Yankee no! - Fram þjáðir menn í þúsund löndum! - Hasta la Victoria siempre! - Og lifi byltingin, ávallt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísis 13/1/05 21:40

Velkomin í hópinn, elsku Norna!
Því fleiri því betri (einnig er ekki verra að fá eina kvenkynsveru í viðbót)!

Æðsta gyðja Baggalúts - Áróðursmeistari Kommúnistaflokks Baggalúts
        1, 2, 3, 4 ... 74, 75, 76  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: