— GESTAPÓ —
Kommúnistaflokkur Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 73, 74, 75, 76  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bölverkur 25/8/05 16:28

Tja, get ég ekki verið Minister fuer Propaganda?

Gjaldkeri Fjárausturbæjarsamtakanna og meðlimur í Hagyrðingafjélagi Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Afturhaldskommatittur 26/8/05 12:08

Staða áróðursmeistara hefur þegar verið skipuð, en þar sem Ísis hefur ekki látið sjá sig í háa herrans tíð, þá held ég að æskilegt væri að lækka hana í tign, og setja þig í embættið í stað hennar.

Velkominn, félagi áróðursmeistari Bölverkur!

Aðalritari Kommúnistaflokks Baggalútíu • Öreigar allra landa sameinist! - Ísland úr NATO fyrst herinn fór burt! - Cuba si, Yankee no! - Fram þjáðir menn í þúsund löndum! - Hasta la Victoria siempre! - Og lifi byltingin, ávallt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 26/8/05 12:11

Hættið þessu bulli. Hvar er Glúmur?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bölverkur 26/8/05 12:15

Ég þakka fyrir embættisveitinguna og mun strax fara að vinna að hreinsunum í flokknum.

Gjaldkeri Fjárausturbæjarsamtakanna og meðlimur í Hagyrðingafjélagi Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 26/8/05 12:17

Það líst mér reyndar ágætlega á. Þú gætir byrjað á að hreina hinn kommúnistann í floknum. Hrektu afturhaldskommatitt úr flokknum og þín bíða gull og grænir skógar á leynilegum reikningum í Sviss. Þú getur síðan deilt auðnum með alþýðunni ef þig langar til.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Afturhaldskommatittur 7/11/05 16:11

Hvur þremillinn! Ég læt ekki sjá mig í nokkurn tíma, og allt flokksstarf leggst niður í kjölfarið! Ég veit að ég er burðarstólpi og stofnandi flokksins, en fyrr má nú vera persónudýrkunin!

Legg ég því til að haldinn verði fundur hið snarasta. Allir meðlimir flokksins eru vinsamlegast beðnir að mæta um leið og þeir birtast hér.

Aðalritari Kommúnistaflokks Baggalútíu • Öreigar allra landa sameinist! - Ísland úr NATO fyrst herinn fór burt! - Cuba si, Yankee no! - Fram þjáðir menn í þúsund löndum! - Hasta la Victoria siempre! - Og lifi byltingin, ávallt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 7/11/05 16:37

‹Starir þegjandi út í loftið›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 7/11/05 17:34

Þú ert nú bara ekkert annað en afturhaldskommatittur!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 10/11/05 02:46

Mættur

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Afturhaldskommatittur 14/12/05 11:13

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Er Kókakóla mætt á fund hjá Kommúnistaflokknum?

Öðruvísi mér áður brá!

Hvað ætlar Kókakóla að gera hér? Grafa undan sannfæringu okkar með lævísisilegum fíknarbrögðum?

Eða er það kannski hingað komið til að svíkja lit ... eða kannski réttara sagt að halda lit, þar sem það er nú einu sinni rautt, þrátt fyrir alla aðra galla þess.

Aðalritari Kommúnistaflokks Baggalútíu • Öreigar allra landa sameinist! - Ísland úr NATO fyrst herinn fór burt! - Cuba si, Yankee no! - Fram þjáðir menn í þúsund löndum! - Hasta la Victoria siempre! - Og lifi byltingin, ávallt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 14/12/05 11:51

Árans ekkisens liðleskjur og lýðskrumarar!

God bevare Dronningen og Denmark!

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Afturhaldskommatittur 16/12/05 21:21

Ertu konungssinni í þokkabót þýskara ...

‹Minnist þess í æsingnum að Marx var jú þýskur. Róast eilítið›

Konungsdýrkun er auðvitað auðvirðilegasta form stjórnaróhátta sem hægt er að hugsa sér. Þvílíkur og annars eins hundsháttur og undirlægja!

Aðalritari Kommúnistaflokks Baggalútíu • Öreigar allra landa sameinist! - Ísland úr NATO fyrst herinn fór burt! - Cuba si, Yankee no! - Fram þjáðir menn í þúsund löndum! - Hasta la Victoria siempre! - Og lifi byltingin, ávallt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 16/12/05 21:22

‹Laumar hljóðnemum út um allt og selur CIA upplýsingarnar›

Ráðherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyðingarvopna
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 16/12/05 21:23

[‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 17/12/05 01:29

Ferrari mælti:

‹Laumar hljóðnemum út um allt og selur CIA upplýsingarnar›

‹Bendir á Ferrari og horfir á hann ásökunaraugum› Föðurlandssvikari!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 17/12/05 06:58

‹Spilar Mahler á hæsta styrk í öflugum hljómgræjum til að yfirgnæfa allt tal á upptökunum›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 17/12/05 07:01

‹Talar›

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 17/12/05 07:48

HA? HVAÐ SAGÐIRÐU?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
        1, 2, 3 ... 73, 74, 75, 76  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: