— GESTAPÓ —
Dýrafræði
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 12/1/05 11:44

Ein spurning hefur öðrum fremur haldið fyrir mér vöku undanfarið: Eru fuglar dýr?

Hvað segja lærðir spekingar um það?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 12/1/05 12:02

Já, nú eru góð ráð dýr... jú þau eru að því er ég best veit... dýr...
Hvernig er það flokkast ekki allar lífverur í annað hvort plöntur eða dýr? Hvað með þörunga, eru þeir plöntur eða dýr?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 12/1/05 12:05

Skabbi skrumari mælti:

Já, nú eru góð ráð dýr... jú þau eru að því er ég best veit... dýr...
Hvernig er það flokkast ekki allar lífverur í annað hvort plöntur eða dýr? Hvað með þörunga, eru þeir plöntur eða dýr?

Eru skordýr, áttfætlur og allt það pakk þá líka "dýr"? Ég neita algerlega að láta flokka mig með almennum fiskiflugum þakka þér!

Skrifandi undir síðan 2004
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 12/1/05 12:06

Eru þeir ekki meira svona samansafn lífrænna efna með vængi?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 12/1/05 12:08

Mér finnst nefnilega samskonar munur á fuglum og dýrum (sem ég svo nefni; kykvindum sem halda sig að mestu á jörðu) annarsvegar og fiskum og dýrum hins vegar. Þess vegna langar mig að vita hvort sú flokkun (fiskar-fuglar-dýr) sé viðurkennd.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 12/1/05 12:22

"Dýr" hlýtur að vera einhverskonar yfirhópur, hvernig ætlum við annars að útskýra hvali og leðurblökur? Nú eða breiðnef? Fuglar eru ekki spendýr (eins og flest þau "Dýr" sem við í daglegu tali köllum dýr), en ég segi að fuglar séu augljóslega "Dýr".

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 12/1/05 12:53

Erum við ekki flokkuð einhvernvegin svona: Lífvera (allt sem er lifandi), dýr (allt sem er ekki planta), hryggdýr (þar erum við með fiskum og fuglum), spendýr (þar detta fiskar og fuglar út), prímatar (þar detta öll önnur dýr út, nema Menn, Apar og aðrir prímatar), Menn (allir menn nema Belgar)?

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 12/1/05 13:01

Svo ekki sé minnst á Færeyinga. Eða hvað? Voru ríkin ekki líka fimm? ‹Klórar sér í skegginu› Ég veit þetta ekki..

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 12/1/05 16:46

Reyndar eruð þið að gleyma sveppum. Yfirflokkarnir eru því dýr, plöntur og sveppir.

Fuglar eru svo á sama stað í röðinni og spendýr, fiskar, skordýr, áttfættlingar o.fl.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 12/1/05 18:03

En Baggalýtingar? Erum við mengi af Mannkyninu eða er mannkynið mengi af okkur... ‹verður alveg ruglaður›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 12/1/05 18:12

Bagglýtingar og mannkyn eru gagnvæmt útilokandi mengi (e. Mutually exclusive).

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
SlipknotFan13 12/1/05 23:21

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Mér finnst ánægjulegt að vera stak í útilokandi mengi. Allt virðist svo miklu skýrara.
‹Teiknar undarlegar Venn-myndir upp um alla veggi af einskærri ánægju. Svolítið eins og hellisbúi með mengjaáráttu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 13/1/05 01:26

Ég er mengi. Ég er líka stak í sjálfum mér.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 13/1/05 01:34

Þú ert líka alveg einstakur...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 13/1/05 10:38

Hvernig vissirðu? Já, ég er einmitt eina stakið í sjálfum mér.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 13/1/05 13:22

Júlía mælti:

Ein spurning hefur öðrum fremur haldið fyrir mér vöku undanfarið: Eru fuglar dýr?

Hvað segja lærðir spekingar um það?

Rjúpan er rándýr.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 14/1/05 00:48

Júlía mælti:

Ein spurning hefur öðrum fremur haldið fyrir mér vöku undanfarið: Eru fuglar dýr?

Hvað segja lærðir spekingar um það?

Eigi erum vér vel að oss í líffræði en rákumst á eftirfarandi upplýsingar í bók um allt annað efni er vér erum að lesa:

Lífverum var upphaflega skipt upp í tvo flokka, plöntur og dýr. Þetta var á 18. öld. Fuglar eru augljóslega eigi plöntur.

Síðar var flokkunum fjölgað í fimm: Animalia, Plantae, Fungi, Protozoa og Bacteria. Nýlega bættist sjötti flokkurinn, Archaea við. Þar er um að ræða hitakærar örverur o.þ.h., þ.e. lífverur er lifa við aðstæður sem eru þannig að þar til nýlega var eigi talið að þar gæti neitt líf þrifist.

Miðað við þetta eru fuglar dýr ‹Starir þegjandi út í loftið›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 14/1/05 01:50

Vladimir Fuckov mælti:

Miðað við þetta eru fuglar dýr.

Og sumir bara ansi dýrir líka. Kjúklingur er t.d. alveg hlægilega dýr, sýnist mér. Sei sei.

     1, 2  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: