— GESTAPÓ —
Dırafræği
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboğ Senda póst
Júlía 12/1/05 11:44

Ein spurning hefur öğrum fremur haldiğ fyrir mér vöku undanfariğ: Eru fuglar dır?

Hvağ segja lærğir spekingar um şağ?

Skabbi skrumari 12/1/05 12:02

Já, nú eru góğ ráğ dır... jú şau eru ağ şví er ég best veit... dır...
Hvernig er şağ flokkast ekki allar lífverur í annağ hvort plöntur eğa dır? Hvağ meğ şörunga, eru şeir plöntur eğa dır?

Órækja 12/1/05 12:05

Skabbi skrumari mælti:

Já, nú eru góğ ráğ dır... jú şau eru ağ şví er ég best veit... dır...
Hvernig er şağ flokkast ekki allar lífverur í annağ hvort plöntur eğa dır? Hvağ meğ şörunga, eru şeir plöntur eğa dır?

Eru skordır, áttfætlur og allt şağ pakk şá líka "dır"? Ég neita algerlega ağ láta flokka mig meğ almennum fiskiflugum şakka şér!

Skrifandi undir síğan 2004
Ég sjálfur 12/1/05 12:06

Eru şeir ekki meira svona samansafn lífrænna efna meğ vængi?

Júlía 12/1/05 12:08

Mér finnst nefnilega samskonar munur á fuglum og dırum (sem ég svo nefni; kykvindum sem halda sig ağ mestu á jörğu) annarsvegar og fiskum og dırum hins vegar. Şess vegna langar mig ağ vita hvort sú flokkun (fiskar-fuglar-dır) sé viğurkennd.

Órækja 12/1/05 12:22

"Dır" hlıtur ağ vera einhverskonar yfirhópur, hvernig ætlum viğ annars ağ útskıra hvali og leğurblökur? Nú eğa breiğnef? Fuglar eru ekki spendır (eins og flest şau "Dır" sem viğ í daglegu tali köllum dır), en ég segi ağ fuglar séu augljóslega "Dır".

Skabbi skrumari 12/1/05 12:53

Erum viğ ekki flokkuğ einhvernvegin svona: Lífvera (allt sem er lifandi), dır (allt sem er ekki planta), hryggdır (şar erum viğ meğ fiskum og fuglum), spendır (şar detta fiskar og fuglar út), prímatar (şar detta öll önnur dır út, nema Menn, Apar og ağrir prímatar), Menn (allir menn nema Belgar)?

GESTUR
Smábaggi 12/1/05 13:01

Svo ekki sé minnst á Færeyinga. Eğa hvağ? Voru ríkin ekki líka fimm? ‹Klórar sér í skegginu› Ég veit şetta ekki..

Limbri 12/1/05 16:46

Reyndar eruğ şiğ ağ gleyma sveppum. Yfirflokkarnir eru şví dır, plöntur og sveppir.

Fuglar eru svo á sama stağ í röğinni og spendır, fiskar, skordır, áttfættlingar o.fl.

-

Şorpsbúi -
Skabbi skrumari 12/1/05 18:03

En Baggalıtingar? Erum viğ mengi af Mannkyninu eğa er mannkyniğ mengi af okkur... ‹verğur alveg ruglağur›

Hakuchi 12/1/05 18:12

Bagglıtingar og mannkyn eru gagnvæmt útilokandi mengi (e. Mutually exclusive).

SlipknotFan13 12/1/05 23:21

‹Gefur frá sér vellíğunarstunu›

Mér finnst ánægjulegt ağ vera stak í útilokandi mengi. Allt virğist svo miklu skırara.
‹Teiknar undarlegar Venn-myndir upp um alla veggi af einskærri ánægju. Svolítiğ eins og hellisbúi meğ mengjaáráttu›

Şarfagreinir 13/1/05 01:26

Ég er mengi. Ég er líka stak í sjálfum mér.

Greifinn af Şarfaşingi • Fullur símamálaráğherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipağur últraséntilmağur og öğlingur
Hexia de Trix 13/1/05 01:34

Şú ert líka alveg einstakur...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráğherra • Yfirbókavörğur Baggalútíu • Forstöğumağur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Şarfagreinir 13/1/05 10:38

Hvernig vissirğu? Já, ég er einmitt eina stakiğ í sjálfum mér.

Greifinn af Şarfaşingi • Fullur símamálaráğherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipağur últraséntilmağur og öğlingur
Haraldur Austmann 13/1/05 13:22

Júlía mælti:

Ein spurning hefur öğrum fremur haldiğ fyrir mér vöku undanfariğ: Eru fuglar dır?

Rjúpan er rándır.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
Vladimir Fuckov 14/1/05 00:48

Júlía mælti:

Eigi erum vér vel ağ oss í líffræği en rákumst á eftirfarandi upplısingar í bók um allt annağ efni er vér erum ağ lesa:

Lífverum var upphaflega skipt upp í tvo flokka, plöntur og dır. Şetta var á 18. öld. Fuglar eru augljóslega eigi plöntur.

Síğar var flokkunum fjölgağ í fimm: Animalia, Plantae, Fungi, Protozoa og Bacteria. Nılega bættist sjötti flokkurinn, Archaea viğ. Şar er um ağ ræğa hitakærar örverur o.ş.h., ş.e. lífverur er lifa viğ ağstæğur sem eru şannig ağ şar til nılega var eigi taliğ ağ şar gæti neitt líf şrifist.

Miğağ viğ şetta eru fuglar dır ‹Starir şegjandi út í loftiğ›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiğsluráğherra o.fl. Baggalútíu • Stağfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virğulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ağili ósamhverfra vensla
Mosa frænka 14/1/05 01:50

Vladimir Fuckov mælti:

Miğağ viğ şetta eru fuglar dır.

Og sumir bara ansi dırir líka. Kjúklingur er t.d. alveg hlægilega dır, sınist mér. Sei sei.

1, 2  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvağ er nıtt?
Innskráning:
Viğurnefni:
Ağgangsorğ: