— GESTAPÓ —
Hví er ei romm í krönum hér ?
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Flauel 12/1/05 02:10

Alveg er það ómannbjóðandi að þurfa að borga 5.700 krónur fyrir flösku af uppáhalds rommtegundinni minni.Af hverju getur land ís og kulda ekki svipað aðeins meira til kúbu,þar sem romm rennur úr eldhúsvöskum,og flæðir um grundir.‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 12/1/05 08:20

Þegar stórt er spurt verður oft fátt um svör.

Ég tel líklegustu skýringuna vera þá að á Íslandi vex ekki villtur sykurreyr. En ég er þó ekki viss.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 12/1/05 09:09

Limbri mælti:

Þegar stórt er spurt verður oft fátt um svör.

Ég tel líklegustu skýringuna vera þá að á Íslandi vex ekki villtur sykurreyr. En ég er þó ekki viss.

-

Við höfum nú alltaf njólann okkar. Hefur engum dottið í hug að athuga hvort að hann sé hinn norðlægi sykurreyr?

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 12/1/05 11:06

Njólavín... hljómar vel... við verðum þó að finna betra nafn yfir það, eitthvað jafn hljómfagurt og Romm... hvað með Njóll? Ég ætla að fá tvöfaldan Njól í klaka, sleppa klakanum...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
litlanorn 12/1/05 13:00

ykkur til upplýsingar er bruggað vín úr njóla hér í sveitum. einnig er bruggað fíflavín, það er auðvelt að nálgast fífla hvar sem er, og ef ekki finnast blómin má sjálfsagt notast við venjuleg fífl. af þeim er enginn skortur. helst að það gæti orðið erfitt að eima beinin‹setur heilakvörnina í gang›hmmm.

áhríninorn með meiru - þjáist af lágstafasýki- ófrumleg fram úr hófi - umboðsmaður stjarnanna- eigandi antartíku og heimshafanna 7 - hirðdansmey og yfirsmakkari baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 12/1/05 13:30

Hvað með Remúlaðiromm? Þetta er yndislegt orð; remúlaðiromm.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 12/1/05 14:26

Hakuchi mælti:

Hvað með Remúlaðiromm? Þetta er yndislegt orð; remúlaðiromm.

Einkar þjált í munni, mjúkt eins og varan sjálf. Ég held ég bregði mér aðeins niður á bæjarins bestu með viðskiptahugmynd, afsakið.

‹Stekkur út og brunar niður í bæ›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
litlanorn 12/1/05 14:47

remúlaðiromm! ‹Smjatt› það mætti jafnvel líka hanna ss-pylsuskot? svona til að svolgra niður með remúlaðiromminu?

áhríninorn með meiru - þjáist af lágstafasýki- ófrumleg fram úr hófi - umboðsmaður stjarnanna- eigandi antartíku og heimshafanna 7 - hirðdansmey og yfirsmakkari baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 12/1/05 15:02

Væri ekki flottast að hafa skotið lagskipt? Gulgrænt remúlaðiromm neðst, í miðjunni eldrautt tómatsósuvískí, því næst glæran lauklíkjör og efst sinnepsjeniver...

‹Sleikir út um›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
litlanorn 12/1/05 15:10

Stelpið mælti:

Væri ekki flottast að hafa skotið lagskipt? Gulgrænt remúlaðiromm neðst, í miðjunni eldrautt tómatsósuvískí, því næst glæran lauklíkjör og efst sinnepsjeniver...

‹Sleikir út um›

legg til að skotið verði borið fram í næsta baggalútspartíi

áhríninorn með meiru - þjáist af lágstafasýki- ófrumleg fram úr hófi - umboðsmaður stjarnanna- eigandi antartíku og heimshafanna 7 - hirðdansmey og yfirsmakkari baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 12/1/05 15:29

Ég vil láta breita mér í mannætu. Vil ég að breitingin fari fram með mannætugeisla

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 12/1/05 15:39

Bismark XI mælti:

Ég vil láta breita mér í mannætu. Vil ég að breitingin fari fram með mannætugeisla

Þú meinar kvennmann eða homma...

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 12/1/05 15:53

Ef hann er það ekki fyrir, það er að segja. Mér finnst þessi horn vera afskaplega hýr eitthvað.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 12/1/05 18:01

Stelpið mælti:

Væri ekki flottast að hafa skotið lagskipt? Gulgrænt remúlaðiromm neðst, í miðjunni eldrautt tómatsósuvískí, því næst glæran lauklíkjör og efst sinnepsjeniver...

‹Sleikir út um›

Þetta er stórkostleg hugmynd... Skál

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 12/1/05 18:03

Frelsishetjan mælti:

Bismark XI mælti:

Ég vil láta breita mér í mannætu. Vil ég að breitingin fari fram með mannætugeisla

Þú meinar kvennmann eða homma...

Þú meinar það...
‹Minkar Frella niður í munnbita og étur hann. Fær illt í magann›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 12/1/05 18:06

Sko þú getur ekki búist við öðru en að fá illt í magann ef þú étur uppsprettu illskunnar!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 12/1/05 18:09

‹Horfir í forundran á Tigru›
Nú það var það sem ég meinti...
Nú þegar ég er með illt í maganum... gerir það mig illa??

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Flauel 12/1/05 18:11

Skál fyrir alveg hreint úrvalsnafngiftum,sem hér hafa sprottið upp,Remúlaðiromm,þetta er bara stök snilld !

Sir Flauel
LOKAÐ
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: