— GESTAPÓ —
Jörðin er flöt!
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hermir 19/1/05 10:37

"Flöt sem jörðin" er nú orðið fullgilt orðatiltæki.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/1/05 11:25

Vér minnum á slagorð Hreintrúarflokksins:

Flöt jörð, slétt föt, hrein trú !

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 19/1/05 12:03

Ég hef persónulega farið í teygjustökk fram af brún jarðarinnar oftar en einu sinni og oftar en tvisvar.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 19/1/05 12:05

Og er hún ekki sporöskjulaga? Ha? Ha?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 19/1/05 12:07

ég veit ekki, en ég hef aldrei rekist á horn, svo ég gæti alveg trúað því...

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/1/05 12:10

Þarfagreinir mælti:

Og er hún ekki sporöskjulaga? Ha? Ha?

Nei, það er hún örugglega ekki. Illar tungur og villutrúarmenn segja að hún sé perulaga.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 19/1/05 13:17

Flatt er flott!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 20/1/05 10:55

‹Kemur með nýbakaða pönnuköku› Sjáið þetta líkan, hérna sjáum við þetta svart á hvítu, hmm já dáldið viðbrennt líkan... ‹stráir sykri á líkanið, sykurinn bráðnar smá og myndar blauta flekki á köflum og háar klessur sums staðar› ... sko þarna er Himalayja, þarna Öræfajökull, Þingvallavatn er þarna og Kyrrahafið þarna... sannfærð?

‹rúllar pönnukökunni upp og borðar›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 20/1/05 15:36

Hvað er þetta með þig og pönnukökur Skabbi minn?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 20/1/05 15:38

‹röltir um leitandi að pönnsum›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 20/1/05 15:39

Má ég koma með ?

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 20/1/05 15:46

En ef maður spáir aðeins í orðinu pönnukaka, þetta er eiginlega engin kaka er það? ‹nartar í eina› ...en góðar eru þær...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 20/1/05 15:50

Hmm. Er þetta þá kannske frekar einhvers konar brauð? Pönnu-brauð? Meeei. Pönnu ... baka?

‹Grípur pönnsu úr vasa Skabba og japlar hugsandi á henni.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 20/1/05 15:52

Það hittir þú naglan á höfuðið. Pannsa. Það er orðið sem við skulum nota hér eftir og ekkert annað.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 20/1/05 15:52

Pönnufletja, pönnuklessa, pönnuþynna?
‹byrjar að baka pönnuklessu á fullu fyrir þá sem koma með hugmyndir að nýju orði fyrir pönnuköku›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 20/1/05 15:53

Pannsa hljómar vel ‹gefur Limbra pönnsu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 20/1/05 15:54

Pannsa? Er það ekki eitthvað mexíkóskt? Pönnsa? Pannsa?

Pannsa? Pönnsa? Hmm.

‹Réttir Limbra eina í viðbót.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 20/1/05 15:55

‹Sleikir útum›

Vá, vá, takk.

-

Þorpsbúi -
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: