— GESTAPÓ —
Lútína (áður lútspík)
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, ... 10, 11, 12  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 7/1/05 17:27

Lútýna?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 7/1/05 17:43

Goggurinn mælti:

En að nota eynungys ufsylon? ‹Ljómar upp›

Eigi er það góð hugmynd - nema e.t.v. er dr. Zoidberg er ávarpaður ‹Starir þegjandi út í loftið›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 7/1/05 18:02

Alltílæ, ef orðum er beint á Zoidberg skal ávalt rita með 'y'.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 7/1/05 18:06

Kæry Zoydberg! Myg langar að ynna þyg eftyr eynu atryðy varðandy yllvýgan ylsjúkdóm.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 7/1/05 18:14

Verst er að geta eigi verið með tvennskonar nafn með innleggjum, vjer þyrftum að geta kallað oss 'Vladymyr' í samskiptum við Dr. Zoidberg án þess að það breyti 'yfirskrift' allra innleggja ‹Starir þegjandi út í loftið›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 7/1/05 18:16

Afbragð; nú þegar eru komnar upp persónubundnar mállýskur, eftir því hvern maður ávarpar, frekar en eftir því hvað hverjum og einum er tamt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 7/1/05 18:18

Og kannski væri ástæða til að koma á þeirri reglu að elítan skuli þjeruð ? ‹Ljómar upp›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 7/1/05 18:58

Líst ljómandi vel á það... En ég þarf samt ekki að tala um sjálfa mig í fleirtölu er það?
‹Stendur hugsi og hnyklar brýrnar›
Ég á í nægilegum persónuleikakrísum án þess að ég fari að vera Vér...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 7/1/05 19:12

Síðasta hugmynd Vladimirs er frábær, en eins og Nornin benti á (held ég) þurfum við þá að "véra" okkur sjálf?

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 7/1/05 20:19

Nei, eigi þarf þess.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég legg til að þegnum Baggalútíu verði kennt að tala og skrifa skammlaust á okkar ástkæra ylhýra máli áður en við förum að búa til nýtt tungumál. Þótt margir hér séu vel máli farnir og færir í stafsetningu eru alltof mörg skemmd epli í körfunni ef þannig má að orði komast.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 7/1/05 22:43

Vladimir Fuckov mælti:

Og kannski væri ástæða til að koma á þeirri reglu að elítan skuli þjeruð ? ‹Ljómar upp›

Mér líst illa á þá tillögu, nema að sjálfsögðu að ég geti skipt á notaða klósettpappírnum hans Frella fyrir e-ð embætti?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 8/1/05 06:22

lÍTÍSKA! ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 8/1/05 23:40

Gvendur Skrítni mælti:

Lútspík

Voruð þér að lesa 1984 e. George Orwell?
Lútspík er nefnilega óhugnanlega líkt tungumálinu á Airstrip One, Newspeak (les. Erstripp Vonn, Njúspík).

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 9/1/05 05:25

Er ekki verið að vísa í 1337speak... það hélt ég allavega, nördið sem ég er.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 9/1/05 18:12

Ógurlegar málhænur getið þið verið! Þetta er auðvitað Blútska! Eða það væri náttúrulega nærtækast að kalla málið Skál þar sem það er algengasta orðið í Baggalútíu!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 9/1/05 20:40

Væri það ekki vel við hæfi að þéra mig?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/1/05 21:13

Ívar Sívertsen mælti:

Ógurlegar málhænur getið þið verið! Þetta er auðvitað Blútska! Eða það væri náttúrulega nærtækast að kalla málið Skál þar sem það er algengasta orðið í Baggalútíu!

Nei, blútína hljómar miklu virðulegar, minnir á latína. En nú vantar orð yfir það er frá Baggalútíu er. Er það baggalútískt, baggalýskt, baggalýzkt eða eitthvað annað ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3, ... 10, 11, 12  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: