— GESTAPÓ —
Kanntu bauv að baka?
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 11/1/05 20:47

Hakuchi mælti:

Veistu ungfrú Júlía, þegar ég hugsa út í það, þá held ég að bauv sé síðasta persónan af nýliðum Gestapós sem hefur náð að skapa sér 'karakter.'

Veistu.. þetta fannst mér verulega illa sagt af þér. Ég er mjög sár.
Þó svo að við hin séum kannski ekki eins frábær og þið græna liðið finnst mér algjör óþarfi að ráðast á persónuleika okkar.. þú hefðir ekki getað komið með persónulegri árás. Algjörlega neðanbeltis.
Þegar allt kemur til alls er persónuleiki okkar það eina sem við getum virkilega treyst á og hér kemur þú og segir að við höfum engan karakter.

En fyrst þú lítur svona á málið, þá vona ég að þú og þinn persónuleiki hafið það gott.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 11/1/05 20:55

Já, og hananú!

‹Steytir hnefa›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 11/1/05 21:14

Vonandi fer umræðan hér eigi niður á eitthvert svona plan. Reyndar grunar oss að Hakuchi hafi með 'karakter' átt við alteregó/persónuleika innan Gestapó sem er þannig að ólíklegt eða útilokað sé að svipaður 'karakter' sjáist nokkurntíma í 'kjötheimum' (augljóst dæmi: Talandi tígrisdýr fyrirfinnast eigi í 'kjötheimum'). Hann var varla að vísa til raunverulegs persónuleika utan Gestapó. En þetta var ógætilega sagt.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
kolfinnur Kvaran 11/1/05 22:34

Mig langar til að árétta það sökum vangaveltna um uppruna flatbökunnar fyrir n0kkrum innleggjum að hún var að sjálfsögðu fyrst bökuð í Grikklandi

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 11/1/05 23:32

Já nú verður 'græna samúræsverðið' að svara fyrir sig. Svona lagað gera menn ekki.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 12/1/05 09:29

‹Borðar banana og horfir á þessa skemmtun›

Hvað, hver, hvur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 12/1/05 10:02

Tigra mælti:

Hakuchi mælti:

Veistu ungfrú Júlía, þegar ég hugsa út í það, þá held ég að bauv sé síðasta persónan af nýliðum Gestapós sem hefur náð að skapa sér 'karakter.'

Veistu.. þetta fannst mér verulega illa sagt af þér. Ég er mjög sár.
Þó svo að við hin séum kannski ekki eins frábær og þið græna liðið finnst mér algjör óþarfi að ráðast á persónuleika okkar.. þú hefðir ekki getað komið með persónulegri árás. Algjörlega neðanbeltis.
Þegar allt kemur til alls er persónuleiki okkar það eina sem við getum virkilega treyst á og hér kemur þú og segir að við höfum engan karakter.

En fyrst þú lítur svona á málið, þá vona ég að þú og þinn persónuleiki hafið það gott.

Ég treysti því að Hakuchi hafi hér fyrir ofan missagt eða ekki útskýrt nægilega, enda er hellings karakter í fjöldamörgum af þeim nýliðum sem komið hafa síðustu mánuði...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 12/1/05 11:51

Tigra mælti:

Hakuchi mælti:

Veistu ungfrú Júlía, þegar ég hugsa út í það, þá held ég að bauv sé síðasta persónan af nýliðum Gestapós sem hefur náð að skapa sér 'karakter.'

Veistu.. þetta fannst mér verulega illa sagt af þér. Ég er mjög sár.
Þó svo að við hin séum kannski ekki eins frábær og þið græna liðið finnst mér algjör óþarfi að ráðast á persónuleika okkar.. þú hefðir ekki getað komið með persónulegri árás. Algjörlega neðanbeltis.
Þegar allt kemur til alls er persónuleiki okkar það eina sem við getum virkilega treyst á og hér kemur þú og segir að við höfum engan karakter.

En fyrst þú lítur svona á málið, þá vona ég að þú og þinn persónuleiki hafið það gott.

Elsku Tigra mín, þú varst komin löngu á undan bauv og ert skemmtilegur karakter. Ertu ekki með þeim fyrstu sem skráðu sig? Mig rámar í að hafa séð þig hér frá fyrstu tíð, lítið í byrjun, en frá fyrstu tíð með fullmótaðan karakter.

Æ, þetta eru orðin tóm illindi og leiðindi, sem ekki var ætlun mín (og varla hinna sem hafa lýst yfir áhyggjum yfir ástandi Lútsins, þó þeir verði auðvitað að tala hver fyrir sig). Er samt ekki hollt að fara í smávegis naflaskoðun á nýju ári, skoða hvað má bæta og hvað er gott? Gestapó er fjandakornið ekki svo fullkomið samfélag að þar sé ekki svigrúm til að gera enn betur. Hvað um það, hafi ég traðkað á tilfinningum einhverra, sært menn að ósekju og hagað mér eins og hrokafull prímadonna biðst ég fyrirgefningar.
Afsakið, góða fólk.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 12/1/05 12:01

Tigra mælti:

Hakuchi mælti:

Veistu ungfrú Júlía, þegar ég hugsa út í það, þá held ég að bauv sé síðasta persónan af nýliðum Gestapós sem hefur náð að skapa sér 'karakter.'

Veistu.. þetta fannst mér verulega illa sagt af þér. Ég er mjög sár.
Þó svo að við hin séum kannski ekki eins frábær og þið græna liðið finnst mér algjör óþarfi að ráðast á persónuleika okkar.. þú hefðir ekki getað komið með persónulegri árás. Algjörlega neðanbeltis.
Þegar allt kemur til alls er persónuleiki okkar það eina sem við getum virkilega treyst á og hér kemur þú og segir að við höfum engan karakter.

En fyrst þú lítur svona á málið, þá vona ég að þú og þinn persónuleiki hafið það gott.

Þú ert sannarlega ekki innifalin í þessu kommenti mínu Tígra mín. Þú ert án nokkurs vafa karakter (Tígur) eins og ég var að tala um. Málið er að þú varst löngu búin að skrá þig inn áður en bauv varð frægur með eindemum.

Með karakter á ég við að fólk búi sér til karakter á baggalút, þ.e. safni upp einhverri 'mýtu' á bak við hann með innleggjum. Frelli er ári, þú ert tígur og notar tígurstakta, Hákon er ofurölvi, Blástakkur var sadisti, ég með samúræjastæla og kurteisi gagnvart vissri manneskju, Vamban er ofurkvennaljómi o.s.frv. Þrátt fyrir að skapa þessa 'karaktera' skín persónuleiki ykkar sannarlega í gegn, jafnvel í ýktri mynd. Það er snilldin við Baggalút. Þessir 'karakterar'.

Með orðum mínum, sem eru greinilega klaufalega sett fram og biðst ég afsökunar á því, átti ég ekki við að nýskráðara fólk hefði leiðinlegan persónuleika eða eitthvað því um líkt. Því fer fjarri. Ég þráði bara þennan 'karakter' með viss einkenni á baki sér sem var yfirleitt grunnurinn að sýru og absúrdisma í sínu besta formi hér á Lútnum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
SlipknotFan13 13/1/05 03:56

Ég tel mig sem Slipknotfan13 hafa nægilegan karakter í vinstri fótlegg einum til þess að skipa mér sess sem stórkostlegs Bagglýtings.

‹Mundar rifillinn til að undirstrika mál sitt›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lómagnúpur 13/1/05 10:31

Ég bendi á að áður en að flatbrauð var fyrst fundið upp bökuðu menn svokallað línubrauð, en það var rúmfræðilega mun einfaldari uppfinning. Það var gjarnan húðað með úlfaldamör, kardemommumjólk og garúmsósu. Brauðið sjálft var ýmist úr bankabyggi, sagógrjónum eða hörfræjum.

Það var og.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lómagnúpur 13/1/05 10:34

Tigra mælti:

Veistu.. þetta fannst mér verulega illa sagt af þér. Ég er mjög sár.

Obbosí. Víst er að hverjum er frjálst að líta á hvað sem er sem sérstaka móðgun við sjálfan sig, en er það samt nauðsynlegt? Lífið yrði ansi myrkt ef maður gerði ekki annað en að túlka allt á versta veg. Algerlega óþarft hjá Hacuchi og Júlíu að bukta sig og beygja þótt Tígra hafi farið vitlaust framúr.

Það var og.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Melkorkur 26/1/05 11:58

Smá pæling hérna; ætti þessi þráður ekki að heita "Efst á Bauvi" í staðinn fyrir þetta gamla "Efst á Baugi" til heiðurs littla apans okkar?

Það væri helvíti flippað, held ég.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 26/1/05 12:01

Melkorkur mælti:

Smá pæling hérna; ætti þessi þráður ekki að heita "Efst á Bauvi" í staðinn fyrir þetta gamla "Efst á Baugi" til heiðurs littla apans okkar?

Það væri helvíti flippað, held ég.

Efst á bauvi er hér.

Helvíti flippað.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 2/2/05 21:40

Ja.

Hvað, hver, hvur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hermir 3/2/05 07:42

Það hefur allt verið gert á gestapó.

Fleira er ekki í fréttum. Verið þið sæl.
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: